Logo Online Crm

OnlineCRM

Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.

OnlineCRM là gì?

OnlineCRM là đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM. 

Bên cạnh đó, OnlineCRM kết hợp phần mềm CloudPro CRM với các giải pháp về SMS Brandname, Chatbot, Email Marketing và Tổng đài IP giúp doanh nghiệp tương tác và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. 

Video OnlineCRM

Screenshot của  OnlineCRM

Tính năng của  OnlineCRM

Tiếp thị tự động

Quản lý chiến dịch

Chiến dịch ở đây là những chương trình tiếp thị, quảng bá của mỗi công ty. Với mục đích tìm kiếm khách hàng mới, thu hút những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các chiến dịch còn giúp giữ chân khách hàng cũ để gia tăng doanh số.

Tạo mới chiến dịch tiếp thị, quảng bá trên phần mềm CRM. Để tạo thành công chiến dịch trên OnlineCRM cần khai báo đầy đủ các thông tin như:

  • Tên chiến dịch + người phụ trách chính
  • Đối tượng khách hàng hướng đến
  • Mục tiêu của chiến dịch
  • Chi phí dự kiến
  • Số lượng khách hàng dự kiến

Khi tạo mới thành công tất cả các bộ phận liên quan đều có thể xem tất cả các chiến dịch đang diễn ra. Các chiến dịch mới sẽ được lưu trữ tại mục quản lý và sắp xếp theo theo trật tự mà người dùng thiết lập.

Tạo Mới Chiến Dịch trong OnlineCRM

Ngoài ra, bạn có thể lọc xem, tìm kiếm các chiến dịch theo các điều kiện như Ngày, Loại chiến dịch, người phụ trách. Người quản lý cũng có thể đánh dấu các chiến dịch quan trọng, điều chỉnh thông tin nếu như có sự thay đổi

Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Tạo các báo cáo chiến dịch

CloudPro CRM (OnlineCRM) cung cấp các báo cáo chi tiết về các chiến dịch để các bộ phần nắm bắt được hiệu quả. Hỗ trợ các Module để xem lại lịch sử các chiến dịch đã diễn ra và cả đang diễn ra.

Báo Cáo Chiến Dịch

Phân tích hiệu quả chiến dịch theo nguồn

Phân tích dữ liệu các chiến dịch theo nguồn, data chủ yếu đổ về từ các Lead, Contact, Account,.. Bạn có thể chọn xem chi tiết từ data. Báo cáo hiệu quả còn được thể hiện dưới dạng biểu đồ để theo dõi cường độ tăng giảm, dễ theo dõi.

Biểu đồ Báo Cáo

Quản lý mua hàng

Quản lý bảng giá

CloudPro CRM (OnlineCRM) giúp doanh nghiệp tạo bảng giá cho các sản phẩm đang kinh doanh. Có thể có nhiều bảng giá khác nhau (giá bán ngày thường, Lễ, giá bán cho VIP…) nhưng phải đảm bảo các thông tin sau: 

  • Tên bảng giá
  • Đơn vị tiền tệ: VND, USD...
  • Hoạt động: Tích vào đây nếu bạn muốn bảng giá có hiệu lực sử dụng.
  • Mô tả: Chi tiết cho bảng giá.

Tạo Bảng Giá

Khi tạo bảng giá thành công, bạn có thể xem lại lịch sử thao tác với bảng giá và các sản phẩm thuộc bảng giá, số lượng, giá bán...

Quản lý sản phẩm/dịch vụ

Tạo danh mục cho sản phẩm/dịch vụ

Tính năng này của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp bạn tạo các danh mục sản phẩm theo sự sắp xếp riêng để dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, quản lý có thể thêm, sửa thông tin hoặc xóa các sản phẩm đã được thêm vào các danh mục trước đó. 

Them San Pham

Nếu bạn đã có file sản phẩm sẵn bằng Excel trước đó thì phần mềm cũng hỗ trợ nhập thông tin dữ liệu bằng cách tải file Excel lên

Tạo đơn giá, báo giá cho từng sản phẩm

Với tính năng này, CloudPro CRM (OnlineCRM) giúp người dùng có thể thêm sản phẩm vào hóa đơn mà không cần thoát ra màn hình khác để thực hiện thao tác. 

Tạo đơn Giá

Quản lý đơn đặt hàng

Phần mềm của OnlineCRM cho phép bạn tạo các đơn đặt hàng mới. Bạn có thể tải đơn từ file Excel lên hoặc tạo mới hoàn toàn với các thông tin sau để tạo đơn hàng thành công. Bao gồm:

  • Mã đơn hàng
  • Tên đơn hàng
  • Nhà cung cấp
  • Mã sản phẩm
  • Số lượng, đơn giá
  • Thành tiền, VAT

Tạo đơn Hàng Mới

Đồng thời, bạn có thể lọc xem, tìm kiếm theo tiêu chí bộ lọc sẵn. Đánh dấu các đơn hàng quan trọng, theo dõi các đơn mua hàng, gộp trùng, tìm trùng đơn hàng, sửa nhanh,... OnlineCRM cũng ghi nhận lại lịch sử đơn hàng, hỗ trợ in và gửi mail cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Quản lý Nhà cung cấp

Thông Tin Nhà Cung Câp

Các thông tin cần cập nhật về Nhà cung cấp trên OnlineCRM

Tại đây lưu trữ tất cả thông tin của các Nhà cung cấp hiện tại. giúp tạo mối quan hệ giữa 2 bên, kiểm soát được nguồn hàng. Đặc biệt, có thể so sánh giá giữa các nhà cung cấp để để ưu tiên lựa chọn sau này. 

Doanh nghiệp cũng có thể gửi email trao đổi công việc trực tiếp với nhà cung cấp ngay trên phần mềm mà không cần thoát ra ngoài. 

Gửi Email Cho Ncc

Bán hàng tự động

Hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra quy trình bán hàng tự động theo các bước. Từ xác định khách hàng mục tiêu - bán hàng. Mỗi bước sẽ có những tính năng đi kèm của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp thúc đẩy quả trình bán hàng.

Quản lý KPI

CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp nhà quản lý thiết lập KPI cho từng phòng ban. Người dùng cũng tự nhập các tiêu chí đánh giá KPI theo mong muốn vào phần mềm. 

Kpi Wizard – Phiếu Phân Chỉ Tiêu

Khi thiết lập xong ban đầu, bạn sẽ quản lý bằng KPI Wizard – Phiếu phân chỉ tiêu. Sau cùng, OnlineCRM sẽ cung cấp các báo cáo để quản lý nắm được tình hình của nhân viên khi thực thi. Có 2 loại báo cáo:

  • Báo cáo KPI theo từng nhân viên
  • Báo cáo KPI theo nhóm

Quản lý đầu mối bán hàng

Đầu mối bán hàng hay trong kinh doanh hay gọi đơn giản là Lead (thông tin đầu tiên về các khách hàng tiềm năng) sẽ được lưu trữ tập trung tại 1 nơi. Bạn có thể nhập Lead vào danh sách lưu trữ tự động hoặc thủ công. 

  • Nhập tự động khi khách để lại thông tin trên website, khách gửi email, import file Excel…
  • Nhập thủ công khi có danh thiếp của khách, trò chuyện thông qua điện thoại...

Danh Sách Lead

Các Lead sẽ được tổ chức sắp xếp theo danh mục để dễ quản lý như Lead theo thời gian, theo nguồn, theo người quản lý… Bên cạnh đó CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) hỗ trợ các hoạt động chăm sóc và đánh giá Lead như:

  • Tạo ghi chú, lịch hẹn và nhắc nhở cuộc họp với Lead.
  • Gọi điện tư vấn thông qua tổng đài IP.
  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động qua SMS.
  • Gửi email trực tiếp đến với Lead ngay trên phần mềm với mẫu Email có sẵn.
  • Ghi lại nhật ký giao và hoạt động với Lead 

Cơ Hội Bán Hàng

Màn hình chăm sóc một Lead điển hình trên CloudPro CRM(OnlineCRM)

Quản lý cơ hội bán hàng

Phần tính năng này được áp dụng cho các doanh nghiệp B2B (Business to Business). Khi mà quá trình bán hàng kéo dài và cần có quy trình cụ thể để tiếp cận khách hàng. Phần mềm giúp theo dõi từng giai đoạn và nâng cao cơ hội để bán được hàng tốt hơn.

Cơ Hội Bán Hàng

Quy trình quản lý một cơ hội bán hàng cho 1 doanh nghiệp

Quản lý hợp đồng

Quản Lý Hợp đồng

CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp lưu trữ tất cả hợp đồng với đầy đủ thông tin. Và quản lý chúng theo danh mục để gọn gàng và dễ tìm kiếm. Ví dụ như:

  • Quản lý theo thời gian: tháng, quý, năm…
  • Quản lý theo trạng thái hợp đồng: đã ký, chưa ký, đến hạn, quá hạn…
  • Quản lý theo chi nhánh, đại lý.
  • Quản lý theo nhu cầu và điều kiện doanh nghiệp tự đặt ra. 

Báo giá

Tính năng giúp doanh nghiệp tạo các báo giá với đầy đủ dữ liệu đã nhập sẵn trên phần mềm. Từ đó gửi trực tiếp qua email cho khách hàng mà không cần thoát ra ngoài. Đồng thời, bạn có thể nhập - xuất các báo giá dưới dạng PDF để sử dụng nếu cần thiết. 

Gui Bao Gia Qua Email

Cách gửi báo giá qua email cho khách hàng

Quản lý đơn hàng, hóa đơn

Tạo các đơn hàng và gửi đơn cho khách hàng thông qua email để khách chủ động theo dõi và kiểm tra lại đơn hàng. CloudPro CRM (OnlineCRM) còn giúp tạo và lưu trữ thông tin hoá đơn với các thông tin: mã hóa đơn, số hóa đơn, công ty, ngày xuất hóa đơn, ngày thu dự kiến, đơn hàng, tổng tiền …

Chi Tiet Hoa Don

Tạo hóa đơn chi tiết trên CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM)

Chăm sóc khách hàng

Kho kiến thức (FAQ)

Tại đây giúp bạn tạo ra một bộ câu hỏi và câu trả lời thường gặp của khách hàng. Sau đó lưu trữ các câu hỏi này trên phần mềm OnlineCRM. Người dùng có thể xóa, thêm, chỉnh sửa hoặc thêm bình luận.

Quản lý Ticket

Ticket là một tập hợp các chức năng liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, truy vấn, và các yêu cầu dịch vụ khác. Mỗi Ticket tương ứng với một yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. 

Nếu khách hàng gửi yêu cầu trên cổng thông tin hỗ trợ khách hàng thì Ticket sẽ được nhập tự động vào phần mềm. Còn nếu nhận từ nguồn khác như trên Facebook, website, Call center… thì nhân viên phải tự nhập Ticket. 

Báo Cáo Ticket

Tất cả các Ticket sẽ được quản lý và sắp xếp theo danh mục để nhân viên có thể tìm kiếm và trả lời nhanh nhất cho khách hàng. Cuối cùng, sẽ có báo cáo về các Ticket để người quản lý nắm bắt được thông tin. 

Customer Portal trên OnlineCRM

Customer Portal là cổng thông tin khách hàng trên OnlineCRM. Tại đây, khách hàng có thể gửi 1 hoặc nhiều yêu cầu hỗ trợ khác nhau. Các thông tin sẽ được lưu trữ lại để nhân viên xử lý sau đó.

Giao Dien Cong Thong Tin Khach Hang

Phân luồng công việc (Workflow)

Them Workflow

Trên CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) bạn có thể tạo 1 luồng công việc (Workflow) theo nhu cầu. Ví dụ: Gửi SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng khi đến ngày, Thông báo chốt đơn hàng thành công. 

Cùng với đó, người dùng có thể tạo các task (nhiệm vụ) tiếp theo trong 1 quy trình công việc. 

Ví Dụ Về Workfloe

Ví dụ về 1 Workflow được tạo trên phần mềm

Thu chi - Công nợ

Quản lý công nợ

Tính năng này giúp quản lý các phiếu thu, phiếu chi của doanh nghiệp thông qua các hoạt động như:

  • Tạo phiếu thu, phiếu chi cho từng khách hàng có công nợ với doanh nghiệp
  • Lưu trữ, quản lý và sắp xếp theo một trật tự thống nhất để dễ tìm kiếm và tra cứu
  • Tạo hoá đơn và Thanh toán
  • Đánh dấu tình trạng để biết đã Hoàn thành hay Chưa hoàn thành
  • Liên kết với module báo cáo

Danh Sach Phieu Thu

Danh sách các phiếu thu được lưu lại để quản lý

OnlineCRM còn lưu trữ lại các lịch sử chuyển khoản. Điều này giúp kiểm kê, đánh giá khi cần thiết. Tránh trường hợp mất dữ liệu hay sai lệch đối chiếu.

Báo cáo tài chính

Kế toán có thể thông qua phần mềm để lập các Báo cáo tài chính. Các báo cáo cũng được lưu trữ theo danh mục. Để xem bạn nhấn vào phần xem chi tiết sẽ có các nội dung:

  • Thông tin tổng quan
  • Thông tin chi tiết
  • Nhật ký
  • Bình luận
  • Hoạt động có liên quan
  • Và các yếu tố liên quan khác

Bao Cao Quan Ly Cong No

Báo cáo tài chính về công nợ theo dạng biểu đồ

Phân quyền và Bảo mật dữ liệu

Phân quyền

Tính năng này giúp doanh nghiệp phân quyền nhân viên để dễ dàng quản lý. Có 3 cách để phân quyền trên phần mềm. Cụ thể:

  • Phân quyền theo Vai trò: Dựa vào cơ cấu tổ chức của công ty. Giúp nhân viên rõ ràng vai trò, báo cáo công việc cho ai. Quản lý biết giao việc cho đúng người.
  • Phân quyền theo Nhóm: Phân theo nhóm thuộc phòng ban hoặc theo nhu cầu. Và chọn người trưởng nhóm chịu trách nhiệm quản lý nhóm đó.
  • Phân quyền theo Chi nhánh: Phân theo các chức vụ, vị trí của các chi nhánh.

Ngoài ra, mỗi nhóm đã được phân sẽ có quyền khác nhau trên phần mềm. Gồm các quyền như quyền truy cập dữ liệu, quyền thao tác (chỉnh sửa) hoặc quyền chia sẻ. 

Quản lý người dùng

Quan Ly Thong Tin Nguoi Dung

CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) cho phép quản lý thêm người dùng mới bằng cách nhập thông tin thủ công hoặc thêm bằng file Excel. Sau đó quản lý và phân quyền cho người dùng đó theo nhu cầu.

Tích hợp đa kênh

Facebook

Tích hợp Facebook Cơ bản

Phần mềm cho phép đồng bộ thông tin khách hàng từ Facebook về CRM sau khi tích hợp. Bạn cũng có thể xem thông tin về quá trình tương tác với khách hàng trên Facebook. Những nội dung có thể xem gồm:

  • Bài viết đã thích
  • Nội dung bình luận trên Fanpage
  • Nội dung chat trên fanpage
Tích hợp Facebook Nâng cao

Quản Lý Nhiều Fanpage

Ngoài những nội dung được đồng bộ ở phần cơ bản, khi tích hợp nâng cao bạn có thể thực hiện thêm nhiều thao tác khác để hỗ trợ quá trình tương tác với khách hàng và bán hàng. Các tính năng nâng cao gồm:

  • Theo dõi tập trung nhiều Fanpage Facebook cùng một lúc trên màn hình Social Monitor
  • Social Chat: Nhắn tin trực tiếp với khách hàng trên giao diện CRM
  • Trả lời bình luận trên Facebook
  • Post bài trực tiếp từ CRM
  • Đồng bộ Lead Ads Form: Thông tin từ các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cũng đổ về OnlineCRM

Hana Chatbot

Đồng bộ data khách hàng từ Hana Chatbot về OnlineCRM. Cùng với với Cho phép tạo đơn hàng mới, hoạt động, ticket tại Hana. 

Tao Don Hang Tu Hana Chatbot

Nếu khách hàng chưa chốt đơn, phần mềm sẽ gợi ý các danh sách sản phẩm tương tự để quảng bá và tăng khả năng chốt đơn. Các lịch sử hoạt động đều được lưu trữ lại để nhân viên nắm bắt thông tin khách hàng. 

Zalo

Tương tự Facebook, CloudPro CRM (thuộc Online CRM) sẽ đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Zalo qua phần mềm để quản lý chung. Hỗ trợ tương tác với khách hàng bằng những hoạt động như gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn định kỳ. Và trả lời tin nhắn ngay trên phần mềm.

Gui Tin Tu Dong Zalo

Tạo các chiến dịch tiếp thị quảng bá thông qua việc gửi tin nhắn. Phần mềm sẽ hỗ trợ phân loại khách hàng và báo cáo chiến dịch gửi tin sau khi hoàn thành. 

Đặc biệt, bạn có thể kết với với dịch vụ Zalo ZNS để gửi tin nhắn cá nhân hóa cho khách hàng. Tuy nhiên dịch vụ này sẽ tính thêm phí tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng tin nhắn bạn gửi. 

Tổng đài IP

Tổng đài Ip

CloudPro CRM của OnlineCRM tích hợp IP Call Center với Phần mềm giúp người dùng gọi điện cho khách hàng ngay trên màn hình máy tính. Khi gọi sẽ hiện thông tin khách hàng, lưu lại ghi âm cuộc gọi 

SMS Brandname

Gui Sms Hang Loat

SMS Brandname là tin nhắn có kèm tên thương hiệu. Việc tích hợp sẽ giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt trực tiếp trên phần mềm. Bạn có thể thiết lập 1 số kịch bản tin nhắn để SMS Marketing Automation (Phần này có tính phí thêm).

Để sử dụng tính năng này, Khách hàng cần đăng ký dịch vụ với nhà cung cấp. Sau đó thiết lập các cấu hình thông tin vào CRM sử dụng. 

Google Calendar

Khi tích hợp thành công sẽ giúp đồng bộ lệnh 2 chiều giữa Google Calendar và CloudPro CRM của OnlineCRM. Giúp người dùng tạo sự kiện (họp, cuộc gọi với khách…) và thông báo khi đến thời gian đã đặt. 

Việc tích hợp Google Calendar vào App CloudPro CRM đẩy thông báo nhanh hơn và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Google Calendar Cloudpro Crm Mobile App

Giao diện thông báo nhắc nhở được đẩy trên App

Website/Landing Page

Khi khách hàng điền thông tin trên website sẽ đồng bộ về phần mềm. Từ đó CRM sẽ giúp quản lý các leadform từ web. Tracking hành vi khi khách hàng truy cập vào website để giúp bộ phận bán hàng hay Marketing có cái nhìn tổng quan hơn về khách hàng. 

Nguon Khach Hang Tiem Nang Tu Website

Danh sách khách hàng từ website đổ về

Phần mềm ERP

ERP (Enterprise Resource Planning) là phần mềm Hoạch định nguồn nhân lực khá phổ biến. Hiện nay, CloudPro CRM của OnlineCRM đã tích hợp được với phần mềm này. Tuy nhiên, tính năng này chỉ phù hợp với những Tập đoàn lớn với dữ liệu khách hàng, nguồn nhân lực lớn.

Tiện ích mở rộng

Lập lịch báo cáo

Tính năng này giúp người dùng tạo lập báo cáo theo chu kỳ. Chu kỳ ở đây có thể là một ngày, một tuần, tháng, quý năm, hoặc nhiều ngày trong cùng một tháng. Bác cáo cũng có thể được chia sẻ qua email với những người khác.

Kanban View

Kanban View là chế độ xem dữ liệu theo bảng với những thông tin hiển thị trực quan, được lọc và sắp xếp theo từng cột khác nhau. Điều này chủ yếu giúp người dùng làm việc trên một trang duy nhất mà không cần phải truy cập quá nhiều module.

Kanban View

Một dạng chế độ xem khi sử dụng Kanban View

Smart Notification

Tính năng này của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp gửi thông báo thông minh đến các người dùng CRM về hoạt động với khách hàng, thông báo công việc, nhắc nhở sinh nhật khách hàng...

Báo cáo

Tạo báo cáo động

Tạo Báo Cáo

Tính năng này giúp tạo và quản lý báo cáo từ các dữ liệu mà người dùng cung cấp. Báo cáo có thể dưới dạng bảng hoặc biểu đồ sinh động. 

Đồng thời, doanh nghiệp có thể lọc xem, tìm kiếm theo các bộ lọc. Và xuất các báo cáo dưới nhiều định dạng file để hỗ trợ công việc. 

Các loại báo cáo

CloudPro CRM của OnlineCRM cung cấp các loại báo cáo theo từng phân khúc và phòng ban liên quan. Dựa vào dữ liệu đầu vào để xuất ra các loại báo cáo thống kê. Các loại báo cáo gồm có:

Báo cáo Marketing

Báo Cáo Mar

Báo cáo giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về cách chiến dịch marketing đang chạy. Từ đó đúc kết và điều chỉnh để tiếp cận khách hàng tốt hơn. Các loại báo cáo Marketing đang có gồm:

  • Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch
  • Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)
  • Phân tích khách hàng theo đặc điểm
  • Báo cáo Marketing trên màn hình DashBoard
Báo cáo Chăm sóc khách hàng

Báo Cáo Cskh

Các báo cáo khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được sự hài lòng của khách, các khách hàng thân thiết để đưa ra chiến dịch CS cụ thể. Các loại báo cáo CSKH phần mềm đang có là:

  • Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo TOP khách hàng doanh thu cao nhất
  • Thống kê khách hàng theo chỉ tiêu
  • Báo cáo chăm sóc khách hàng trên màn hình Dashboard
Báo cáo Kinh doanh

Báo Cáo Tính Hình Kinh Doanh

Báo cáo Kinh doanh cho người dùng cái nhìn chính xác nhất về “sức khỏe” của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra các chiến lược thúc đẩy kinh doanh, hoặc khen thưởng các nhân viên tạo ra top doanh thu. Các loại báo cáo CloudPro CRM của OnlineCRM đang có gồm:

  • Phân tích tỷ lệ chuyển đổi
  • Báo cáo theo TOP
  • Phân tích tình hình kinh doanh
  • Báo cáo doanh số, doanh thu
  • Tỷ lệ cơ hội thành công/ thất bại
  • Báo cáo kinh doanh trên màn hình dashboard

Ứng dụng của  OnlineCRM

CloudPro CRM của OnlineCRM phù hợp với tất cả quy mô doanh nghiệp và có thể ứng dụng cho nhiều ngành hàng. 

Với Startup, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp SME có thể áp dụng các tính năng cơ bản của CRM như tiếp thị tự động, chăm sóc khách hàng, phân luồng công việc, tích hợp Facebook cơ bản để tương tác với khách hàng….

Với Tập đoàn có dữ liệu thông tin lớn, nhân viên đông bên cạnh các tính năng cơ bản có thể ứng dụng thêm các tính năng như tích hợp Facebook nâng cao, trả phí thêm cho các phần mềm Chatbot, ERP, SMS Brandname…  

Ngoài ra, OnlineCRM hiện tại đang xây dựng phần mềm cho đặc trưng cho một số ngành với các tính năng riêng biệt. Các ngành đó bao gồm:

Crm Theo Ngành

Mức giá của  OnlineCRM

Hiện nay, CloudPro CRM của OnlineCRM có 3 bảng giá cơ bản phụ thuộc vào số lượng tính năng, số lượng khách hàng, dung lượng lưu trữ… Chi tiết bảng giá dưới đây!

Bảng Giá

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp không muốn xây dựng theo bảng giá với những tính năng có sẵn có thể tự chọn tính năng. Bạn có thể tự tính giá dự đoán theo các bước sau:

1. Chi phí cơ bản (license): Phần mềm CRM Tiêu Chuẩn

Bảng Giá Tự Chọn

2. Chọn các tính năng và dịch vụ cộng thêm tương ứng với mỗi gói cước. 

3. Cuối cùng sẽ ra ngân sách dự kiến cho phần mềm CRM theo nhu cầu của bạn.

Xem thêm cách tính bảng giá chi về của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM).

Ưu điểm của  OnlineCRM

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện của CloudPro CRM của OnlineCRM đẹp mắt, sắp xếp khoa học và dễ sử dụng. Người mới đọc hướng dẫn có thể tìm được các tính năng dễ dàng.

Chăm sóc khách hàng tự động

Tạo được các kho tài liệu, các câu hỏi trả lời sẵn giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn. Hỗ trợ thực hiện các kịch bản tin nhắn để tự động hóa việc CSKH. Nhắc hẹn với khách hàng để không bỏ lỡ khách.

Theo dõi hành vi khách hàng

Thông qua việc tích hợp với website giúp theo dõi hành vi khách hàng, xem khách hàng đang có nhu cầu như thế nào. Từ đó đưa ra các chiến lược tiếp cận phù hợp

Tạo Workflow theo dõi công việc

Tạo luồng công việc ngay trên phần mềm để nhân viên tự chủ động theo sát công việc. Đảm bảo KPI được giao.

Tích hợp với nhiều nền tảng thứ 3

CloudPro CRM của OnlineCRM hiện tích hợp với nhiều nền tảng như Facebook, website,... và các phần mềm thuộc nhiều lĩnh vực như Chatbot, ERP, Google Calendar... giúp đồng bộ dữ liệu về chung 1 nguồn để quản lý.

Ưu điểm khác

  • Đầy đủ các loại báo cáo cho mỗi phòng ban, nhiều loại báo cáo dễ xem, đẹp mắt
  • Tính bảo mật cao nhờ tính năng phân quyền
  • Quản lý được thu chi, công nợ rõ ràng

Nhược điểm của  OnlineCRM

Cần đầu từ kịch bản ban đầu

Doanh nghiệp cần phân tích khách hàng và xây dựng các kịch bản bán hàng phù hợp với khách hàng. Vì phần mềm chỉ hỗ trợ quá trình tự động hóa chứ không gợi ý các kịch bản sẵn.

Không tích hợp đơn vị vận chuyển

CloudPro CRM của OnlineCRM giúp chốt đơn nhưng không hỗ trợ giao đơn cho các đơn vị vận chuyển để giao đến tay khách hàng. 

Không tích hợp với sàn TMĐT

Phần mềm hiện không tích hợp đồng bộ dữ liệu với các sàn TMĐT hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada…

Các giải pháp để Marketing có tính thêm phí

Phần lớn các giải pháp cộng thêm như Email Marketing Automation, SMS Brandname, Chatbot, Tổng đài IP đều tính phí thêm. Nếu doanh nghiệp nhỏ khó có thể đảm bảo ngân sách để kết nối. 

Phần mềm tương tự  OnlineCRM

Đánh giá OnlineCRM

  • 81eecfa06302915cc813

    Nội dung được biên soạn bởi

    Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, Ly luôn hết mình mang đến những nội dung có giá trị và hữu ích. Mong rằng mỗi bài viết sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới mẻ.

    Xem nhiều nhất

    Ladisales
    Nền tảng khởi tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp
    Sendy
    Phần mềm gửi email hàng loạt self-hosted kết nối dịch vụ Amazon SES tiết kiệm chi phí
    Logo Tiengviet.io
    Công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung trên website, hỗ trợ spin nội dung, nghiên cứu từ khóa phục vụ cho việc viết bài chuẩn SEO.
    Logo Simple Page
    Nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí tích hợp hệ thống CRM mini
    Ifttt
    Ứng dụng trung gian giúp kết nối hơn 650+ nền tảng, tự động hóa công việc.
    >
    Like 3 Icon.svg
    Đăng ký
    Nhận Quà Tặng!

    Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

    Tôi không muốn thấy thông báo này.