Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng và hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Ứng dụng giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp ngành bán lẻ được phát triển từ Haravan. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Nền tảng tạo Landing Page miễn phí từ HOSTVN
Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh
IP2World là một dịch vụ cung cấp các địa chỉ IP Proxy dân cư (Residential Proxy IPs) cho việc sử dụng trực tuyến!
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng