Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng và hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Ứng dụng giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp ngành bán lẻ được phát triển từ Haravan. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
PowerSell là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, cung cấp các giải pháp hữu ích dành cho các nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử
TM Proxy là một đối tác đáng tin cậy cho các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam đang tìm kiếm dịch vụ proxy chất lượng cao khi cung cấp một loạt các địa chỉ IP proxy để giúp người dùng duyệt web ẩn danh.
Phần mềm nuôi nick Facebook số lượng lớn, hỗ trợ tương tác tự động qua phần mềm giả lập.
Phần mềm nuôi nick Facebook hỗ trợ bán hàng trên trang cá nhân, fanpage và nhóm. Cung cấp các tính năng tự động tương tự như một người dùng Facebook bình thường.
Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện với 4 ứng dụng quản lý Base Work, Base Info, Base HRM, Base Sale.

















