Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng và hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Ứng dụng giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp ngành bán lẻ được phát triển từ Haravan. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Phần mềm quản lý bán hàng livestream đa kênh trên Android
Công cụ chuyển đổi văn bản sau âm thanh (Text to Speech) với tùy chỉnh nhiều ngôn ngữ, giọng đọc và hiệu ứng.
Phần mềm hỗ trợ tạo email và thực hiện các hoạt động Email Marketing.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm hỗ trợ gia tăng lượng truy cập, lượt yêu thích, theo dõi, lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng và số lượng đánh giá trên sàn TMĐT Shopee