logofw

FastWork

Nền tảng cung cấp các giải pháp quản trị, điều hành doanh nghiệp toàn diện. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự, công việc, nhiệm vụ… một cách hiệu quả.

FastWork là gì?

FastWork là Nền tảng quản trị doanh nghiệp trực tuyến được phát triển theo mô hình tổng thể All-in-one. Trái với Microservice, mô hình All-in-one cho phép doanh nghiệp quản lý nhiều nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Là một trong các giải pháp SaaS top đầu hiện nay, doanh nghiệp có lợi thế khi có thể mua phần mềm FastWork với chi phí rẻ và tùy chọn tính năng theo nhu cầu quản lý. 

FastWork cung cấp hơn 23+ tính năng/ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện từ nhân sự, nội bộ, công việc, khách hàng, bán hàng… được tổ chức thành 4 module: 

  • Quản trị nhân sự FastWork HRM+: Số hóa quản lý tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, tài sản cấp phát cho nhân sự, chấm công di động, tính lương, truyền thông nội bộ & KPI
  • Quản trị công việc và hiệu suất FastWork Work+: Xây dựng và số hóa quy trình làm việc khép kín, gắn kết, nâng cao hiệu suất & chất lượng công việc cá nhân – đội nhóm
  • Quản trị nội bộ & văn phòng FastWork Office+: Hỗ trợ xây dựng mô hình văn phòng điện tử chuyên nghiệp – hiện đại
  • Quản trị bán hàng & khách hàng FastWork CRM+: Quản lý xuyên suốt các hoạt động kinh doanh & bán hàng trong doanh nghiệp
  • Các ứng dụng nâng cao chuyên dùng theo lĩnh vực: FastStore (quản lý nhân sự cho chuỗi) và Fastcons (Quản lý dự án thi công xây dựng)

FastWork có cả 2 phiên bản Web app và Mobile app, sử dụng được trên PC, Tablet và Smartphone (iOS, Android). Có hỗ trợ demo 1-1 & trải nghiệm trước khi đưa vào áp dụng.

Giải thưởng: Giải Sao Khuê 2021 – Top Giải pháp xuất sắc của ngành Phần mềm CNTT Việt Nam – hạng mục: Quản lý & điều hành tổ chức, doanh nghiệp.

Một số doanh nghiệp tiêu biểu đang sử dụng FastWork: VietNam post, Bệnh viện đa khoa Phú Thọ, Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, CMC Telecom, Xây dựng Constrexim, Tập đoàn PC1, v.v…

Video FastWork

Screenshot của  FastWork

Tính năng của  FastWork

Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất, được nhiều Nhà quản lý đánh giá cao, triển khai phổ biến trong nhiều doanh nghiệp.

1/ Bảng chấm công FastWork

Ứng dụng này khá được ưa chuộng trong thị trường App chấm công hiện nay bởi tính năng thực tế, thao tác nhanh gọn, lại có thể gửi đơn từ xin nghỉ trên app. Một số thông tin cơ bản về phần mềm chấm công FastWork Timesheet:

Chấm công di động & quản lý chấm công

  • Thiết lập vị trí chấm công, ca/kíp 
  • Nhân viên chấm công online bằng cách selfie gương mặt qua app di động. Xác thực người chấm công qua FaceID (AI), định vị GPS
  • Theo dõi bảng công, ngày nghỉ
  • Liên kết bảng công với ứng dụng tính lương trực tuyến FastWork Payroll tạo thành hệ thống chấm công - tính lương khép kín

Gửi & phê duyệt đơn từ nghỉ phép

  • Gửi đơn từ: nghỉ phép, đi muộn, tăng ca, công tác…trên phần mềm, duyệt đơn theo quy trình.

Tất cả hoạt động chấm công, gửi đơn từ, người dùng có thể thao tác và theo dõi trên app di động. 

2/ FastWork Workflow

Doanh nghiệp có thể triển khai FastWork Workflow trong số hóa & quản lý quy trình, kết nối luồng công việc giữa các phòng ban

Số hóa & tự động hóa quy trình

  • Chuẩn hóa giai đoạn, xác định người thực hiện, công việc cần làm, chuẩn hóa thông tin báo cáo và thiết lập deadline mỗi giai đoạn
  • Thiết lập chuyển bước, nhảy bước, giao việc tự động theo quy trình 

Kiểm soát quy trình 

  • Theo dõi chi tiết số lượng và chất lượng công việc ở từng giai đoạn theo thời gian
  • Nắm bắt tổng quan tình hình thực hiện công việc cũng như điểm tắc nghẽn trong quy trình công việc 

3/ FastWork Field Force

Sử dụng FastWork Field Force giúp quản lý thời gian & quá trình triển khai công việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường: Sales, kỹ sư công trình, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ…  trên 1 nền tảng tập trung.

Quản lý thời gian làm việc, chấm công nhân viên hiện trường

  • Nhân viên hiện trường dễ dàng báo cáo thời gian vào làm việc - rời khách hàng bằng cách checkin-checkout trực tiếp trên app di động, kết hợp selfie để nhận diện khuôn mặt qua FaceID

Giao việc gắn với địa điểm làm việc

  • Quản lý các kế hoạch công việc định kỳ như: kế hoạch chăm sóc khách hàng (bảo dưỡng, bảo hành,... định kỳ), lên lịch làm việc cho nhân viên kèm thông tin khách hàng (địa chỉ, yêu cầu) trên app
  • Nhân viên dễ dàng thực hiện báo cáo trực tiếp từ hiện trường ngay trên app (biểu mẫu online, ghi âm, chụp hình…) thay cho báo cáo nghiệm thu bằng giấy
  • Giao việc phát sinh cho nhân viên đang làm ngoài hiện trường

Tính năng chuyên sâu theo lĩnh vực

Bên cạnh những tính năng đáp ứng nhu cầu quản trị tổng thể doanh nghiệp SMEs, FastWork cung cấp 2 ứng dụng chuyên sâu theo lĩnh vực gồm: FastCons - dành cho công ty Xây dựng và FastStore - dành cho doanh nghiệp Chuỗi

FastCons

Ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp Nhà thầu Xây dựng hỗ trợ quản lý dự án thi công xây dựng, kết nối dữ liệu công việc giữa khối văn phòng & công trường. 

Quản lý tiến độ thi công 

  • Kiểm soát và cập nhật tiến độ thi công ngay trên Mobile App
  • Lập nhật ký thi công tại công trường. Báo cáo hàng ngày hạng mục, khối lượng thi công, tiêu hao vật liệu/ nhân công.

Quản lý vật tư công trình 

  • Quản lý định mức vật tư, báo cáo xuất - nhập - hoàn vật tư trên app
  • Đề xuất cấp/mua vật tư, theo dõi tiến độ giao vật tư

Quản lý chi phí dự án 

  • Khởi tạo, phê duyệt, xử lý các phiếu ghi thu, đề xuất chi trên phần mềm theo quy trình
  • Theo dõi tiến độ nghiệm thu, tiến độ thanh toán từng đợt với chủ đầu tư hoặc thầu phụ

FastWork for Chain Store

Đây là ứng dụng chuyên biệt trong quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng/chi nhánh. Nhà quản lý và nhân sự có thể dễ dàng: 

  • Đăng ký/phân ca làm việc gắn liền với hoạt động chấm công trên app
  • Kiểm soát nhân sự, trang thiết bị tại mỗi cửa hàng chi nhánh
  • Theo dõi nhanh bảng phân ca làm việc 
  • Nhiều tiện ích khác đáp ứng nhu cầu quản trị của doanh nghiệp mô hình chuỗi

Tính năng khác 

FastWork là một trong số ít nền tảng quản trị doanh nghiệp sở hữu nhiều tính năng nhất hiện nay. Các tính năng khác của FastWork.vn được phân loại theo 4 phân hệ chính: FastWork Office+, FastWork Work+, FastWork CRM+ và FastWork HRM+. 

FastWork Work+

Hỗ trợ doanh nghiệp số hóa, tối ưu quy trình & thời gian giao việc, quản lý, theo dõi công việc trong nhóm/dự án, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.  FastWork Work+ 

Gồm 6 giải pháp nổi bật

FastWork Workplace

Quản lý công việc cá nhân & phòng ban

Lập kế hoạch, giao việc & điều phối công việc 

  • Lập nhanh kế hoạch công việc bằng cách nhập trực tiếp trên hệ thống phần mềm, import từ File Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch mẫu.
  • Quản lý khối lượng công việc của từng nhân viên, tình hình triển khai công việc từng phòng ban
  • Giao việc và nhận công việc trên App mobile
  • Đánh giá kết quả công việc

Theo dõi tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi

  • Cập nhật tiến độ công việc theo trạng thái, gửi cảnh báo thời hạn hoàn thành 
  • Đánh giá chất lượng công việc 

FastWork Project

Người dùng có thể quản lý hàng trăm dự án & nhóm làm việc cùng lúc, trên 1 màn hình duy nhất

Quản lý hạng mục dự án

  • Lập kế hoạch dự án, hạng mục theo cấu trúc WBS, làm rõ mối quan hệ công 
  • việc cha - con, công việc phụ thuộc…
  • Giao việc trong dự án, chia sẻ tài liệu, tương tác trong dự án 
  • Cảnh báo tình trạng sức khỏe dự án, quản lý thu chi dự án…
  • Hỗ trợ phân quyền chi tiết từng cá nhân thực hiện, theo dõi gắn với từng công việc, hạng mục 

Theo sát tiến độ dự án 

  • Nhận thông  báo nhắc việc, hạn hoàn thành dự án 
  • Cập nhật, báo cáo kết quả, tiến độ công việc trực quan bằng hình ảnh, đính kèm file
  • Tự động cập nhật tiến độ dự án tự động dựa trên tiến độ hoàn thành từng đầu mục công việc

FastWork Request 

Thay vì gửi đề xuất qua mail, qua văn bản giấy, nhân sự có thể trực tiếp làm đề xuất trên app, app sẽ gửi thông báo đến quản lý. 

  • Số hóa được mọi đề xuất, đơn từ trong doanh nghiệp
  • Thiết lập quy trình phê duyệt theo cấp/chức vụ & phòng ban
  • Dễ dàng gửi & phê duyệt đề xuất mọi lúc, mọi nơi trên App mobile
  • Quản lý & tra cứu lại các đề xuất

FastWork HRM+

Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị nhân sự từ A-Z, từ hoạt động tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, đến KPI nhân sự. 

FastWork Staff

Thay vì lưu trữ hồ sơ nhân sự qua nhiều tủ hồ sơ, doanh nghiệp có thể số hóa & quản lý tập trung thông tin hồ sơ ngay trên App.

  • Đưa hồ sơ nhân sự từng cá nhân, phòng ban lên phần mềm để quản lý
  • Lưu trữ số tất cả hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, bằng cấp nhân viên
  • Theo dõi biến động nhân sự thông qua các báo cáo tăng, giảm nhân sự hàng năm

FastWork Payroll

FastWork Payroll hỗ trợ phòng C&B tối ưu thời gian làm bảng lương, tự động kết nối dữ liệu chấm công từ FastWork Timesheet và KPI từ FastWork KPI.

Quản lý bảng lương, mẫu phiếu lương

  • Tạo bảng lương, phiếu lương theo bộ phận, nhân sự áp dụng
  • Tạo trường dữ liệu, công thức tính lương 

Tự động hóa quy trình tính lương

  • Kết nối dữ liệu với bảng công từ FastWork Timesheet, KPI để tính lương
  • Gửi & phê duyệt phiếu lượng online

FastWork Asset

Phần mềm giúp quản lý tất cả các tài sản trong doanh nghiệp một cách khoa học – tập trung – trực tuyến trên hệ thống phần mềm.

  • Quản lý cấp/phát trang thiết bị cho nhân sự 
  • Quản lý tập trung mọi trang thiết bị có trong doanh nghiệp, tra cứu thông tin chi tiết về quá trình sử dụng 
  • Quản lý cấp phát trang thiết bị cho nhân viên trên phần mềm 

FastWork News

Phần mềm quản lý thông báo và truyền thông nội bộ giúp quá trình phê duyệt và truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra nhanh, đúng người đúng thông điệp. Quản lý tập trung, dễ dàng tìm kiếm.

  • Soạn thảo, ban hành & lưu trữ toàn bộ thông báo nội bộ 
  • Biên tập & ban hành, thiết lập mức độ quan trọng thông báo
  • Lưu trữ, quản lý, tra cứu các thông báo
  • Theo dõi nhân sự đã xem thông báo 

FastWork Hiring

Doanh nghiệp dễ dàng số hóa, quản lý & đo lường hiệu quả hoạt động tuyển dụng trên FastWork Hiring.

  • Lên kế hoạch, chuẩn hóa quy trình tuyển dụng
  • Thu thập & phân loại CV ứng viên 
  • Đo lường kênh tuyển dụng hiệu quả qua CV & kết quả tuyển dụng

FastWork KPI

Với FastWork KPI, người dùng có thể dễ dàng:

  • Thiết lập, quản lý & đánh giá nhân sự theo KPI
  • Thiết lập chỉ tiêu đánh giá, công thức KPI cho từng vị trí
  • Xếp loại KPIs theo điểm
  • Theo dõi kết quả thực hiện KPIs của từng nhân sự

Kết hợp sử dụng FastWork KPI với các ứng dụng khác trong FastWork như FastWork Work+, khá hiệu quả trong việc theo dõi & đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự. 

FastWork CRM+

Bộ ứng dụng Quản trị khách hàng & kinh doanh toàn diện FastWork CRM+ hỗ trợ xây dựng một vòng tròn quản lý khép kín từ Telesale, Marketing, Sale đến CSKH trên 1 nền tảng duy nhất. 

FastWork CRM+ gồm quản trị quan hệ khách hàng FastWork CRM và quản lý bán hàng FastWork Sales

FastWork Sales

FastWork SALE là giải pháp quản lý bán hàng được thiết kế theo nghiệp vụ của các công ty B2B, bán hàng theo đơn và hợp đồng

Quản lý hàng hóa & kho hàng

  • Quản lý kho hàng, phân loại danh mục hàng hóa, kiểm kho định kỳ, chuyển & xuất tuần theo SKU
  • Quản lý, đề xuất, theo dõi thực hiện quá trình xuất - nhập - mua hàng bằng các 
  • phiếu mua/xuất hàng online

Quản lý và xử lý hệ thống đơn hàng online

  • Người dùng có thể tạo đơn, theo dõi quy trình xuất kho, tiến độ thanh toán
  • Quản lý hoạt động mua hàng
  • Cung cấp hệ thống báo cáo doanh thu

FastWork CRM

Gồm hệ thống 8 tính năng kết nối, quản lý xuyên suốt dữ liệu phòng ban bao gồm: Phòng Marketing, Phòng Telesales, Phòng kinh doanh và Phòng chăm sóc khách hàng. FastWork CRM khá hữu ích với doanh nghiệp trong:

  • Thu nhận, điều phối, theo dõi xử lý các yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ 
  • Quản lý lưu trữ, báo cáo thông tin về khách hàng. Phần mềm có thể tích hượp Call center
  • Quản lý báo giá và hợp đồng
  • Theo dõi quy trình bán hàng, báo cáo thống kê cơ hội bán hàng
  • Ghi nhận ticket, quản lý lịch viếng thăm và làm việc của Sales…

FastWork Office+

FastWork Office+ gồm 4 ứng dụng: FastWork Dispatch, FastWork Booking, FastWork Expense và FastWork Meeting. 4 ứng dụng này hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng văn phòng điện tử (paperless), bỏ bớt quy trình nghiệp vụ hành chính thủ công.  Doanh nghiệp có thể mua các gói HRM+/CRM+/WORK+ để được tặng miễn phí gói OFFICE+ này.

FastWork Meeting

Về tổ chức cuộc họp

  • Người dùng dễ dàng tạo cuộc họp với đầy đủ thông tin: mục đích họp, thành phần tham gia, nội dung cuộc họp và đưa vào lịch biểu để quản lý
  • Thiết lập cuộc họp theo tùy chọn Riêng tư, hoặc Đặt lịch họp theo định kỳ+

Về quản lý lịch họp, cuộc họp

Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ:

  • Chuẩn bị, kiểm duyệt và lưu trữ nội dung cuộc họp tập trung
  • Tự động thông báo các thông tin về cuộc họp cho các thành viên tham gia đều nắm rõ
  • Ngoài ra, FastWork Meeting có một số tiện ích khác như: Phân vai trò người tham gia cuộc họp, tra cứu lại tài liệu trong các cuộc họp, tra cứu lịch họp của nhân sự

FastWork Booking

Nhân sự dễ dàng đăng ký phòng hợp, phương tiện & trang thiết bị. 

Đăng ký & phê duyệt đăng ký sử dụng tài nguyên

  • Quản lý lịch biểu sử dụng của một tài nguyên cụ thể: Ai đăng ký? Đăng ký khoảng thời gian nào? Cảnh báo đăng ký trùng lặp, … 
  • Nhân viên khi cần đăng ký sử dụng sẽ biết chính xác thời gian trống lịch của tài nguyên để sắp xếp công việc phù hợp 
  • Các thành viên liên quan sẽ nhận được thông báo khi đăng ký được phê duyệt

Quản lý danh mục và phân quyền phê duyệt đăng ký

  • Dễ dàng tạo danh sách quản lý tài nguyên dùng chung trong doanh nghiệp
  • Cấu hình quy trình đăng ký và phê duyệt

FastWork Dispatch

Nhân sự dễ dàng thêm mới (từ mẫu có sẵn), đính kèm tài liệu, phân loại lưu trữ và in trực tiếp từ ứng dụng. Bên cạnh đó, phần mềm giúp chuẩn hóa quy trình xử lý đối với từng loại văn bản/công văn cụ thể: Ai tiếp nhận? Ai xử lý? Ai phản hồi? Ai phê duyệt? Phân rõ quyền hạn trách nhiệm của từng cá nhân, giúp việc tìm kiếm tra cứu lại văn bản dễ dàng hơn.

FastWork Expense 

Người dùng có thể quản lý và lưu trữ tập trung các Phiếu thu/chi ngân sách nội bộ, kiểm soát quỹ

Ghi chép các khoản thu chi, vay nợ

  • Thiết lập, cấu hình các phiếu thu – chi mẫu
  • Khởi tạo các phiếu chu – chi nhanh chóng theo mẫu có sẵn
  • Quản lý đầy đủ thông tin cần thiết: Mã phiếu, Ngày lập phiếu, Giá trị, Dự án, Hợp 
  • đồng, Khách hàng, Phòng ban, Nhân viên, Ghi chú, có hoặc không Hạch toán vào kết quả hoạt động kinh doanh

Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi theo phòng ban, dự án, theo giao dịch gắn với khách hàng và cho phép hạch toán vào kết quả kinh doanh và thống kê trong báo cáo tài chính

Ứng dụng của  FastWork

Nhờ hệ thống tính năng đa dạng, đáp ứng từ nhu cầu đơn giản tới nâng cao, nền tảng FastWork được đánh giá cao để triển khai cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, thậm chí cả những doanh nghiệp siêu nhỏ hoặc startups đều có thể triển khai. Doanh nghiệp lĩnh vực Xây dựng, Thương mại, Phân phối, Dịch vụ, Giáo dục hay Y tế… đều có thể ứng dụng 1 phần hoặc toàn bộ FastWork. 

Phù hợp quản trị nội bộ doanh nghiệp

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều cần có 1 công cụ chuyên biệt, quản lý tập trung các hoạt động nội bộ, dữ liệu xuyên suốt và thống nhất các phòng ban. FastWork đáp ứng nhu cầu này, giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc số.

Hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi số

FastWork được đánh giá là công cụ phù hợp để khởi động hoạt động chuyển đổi số trong Doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể bắt đầu hoạt động số hóa, chuyển đổi số bước đầu với việc triển khai những ứng dụng cơ bản nhất trong FastWork như chấm công, tính lương, quản lý công việc…

Tích hợp không giới hạn

FastWork cho phép kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều hệ thống khác thông qua Zapier. Sẵn sàng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mềm khác qua hệ thống Rest API ví dụ các hệ thống kế toán, quản lý sản xuất v.v…

Mức giá của  FastWork

Dù sở hữu hệ thống tính năng đa dạng hơn các nhà cung cấp phần mềm khác nhưng chi phí sử dụng FastWork lại rất “mềm”, chỉ từ 20.000đ/tháng/người dùng. Cách tính phí của FastWork cũng khá linh hoạt, doanh nghiệp có thể đăng ký tối thiểu từ 10 user và tùy chọn ứng dụng theo nhu cầu. 

Bạn có thể mua theo gói để tiết kiệm chi phí hoặc mua từng ứng dụng riêng lẻ. Dưới đây là bảng giá sử dụng FastWork

Bảng giá theo gói 

Doanh nghiệp khi mua theo gói sẽ được hưởng các ưu đãi miễn phí sử dụng phân hệ quản trị nội bộ OFFICE+.

Nếu là doanh nghiệp Xây dựng, mua gói FastCons, doanh nghiệp được sử dụng miễn phí các gói OFFICE+, HRM+, CRM+, WORK+ 

Bảng giá từng ứng dụng

Nếu nhu cầu sử dụng phần mềm của doanh nghiệp chỉ tập trung vào quản lý một vài hoạt động nhỏ & lẻ, không cần công cụ quản trị toàn diện, có thể mua theo từng ứng dụng trên FastWork. 

 

Ưu điểm của  FastWork

Nền tảng All-in-one, giải quyết được nhiều bài toán quản trị

Mọi phân hệ quản trị nhân sự, công việc, khách hàng & bán hàng, nội bộ đều tập trung trên 1 nền tảng FastWork, người dùng dễ dàng chuyển tác vụ, dữ liệu giữa các phân hệ được kết nối real time.

Đáp ứng nhu cầu quản trị doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực 

Không giới hạn khả năng áp dụng theo lĩnh vực, doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ, Agency, Phân phối, Giáo dục hay Y tế… đều có thể triển khai phần mềm FastWork. 

Giao diện trực quan, thân thiện với người dùng 

Giao diện trực quan, rõ ràng theo từng phân hệ, luồng thao tác được thiết kế dựa trên nghiên cứu thói quen và hành vi sử dụng phần mềm của người dùng Việt. Nhân sự ở mọi độ tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng phần mềm. Sử dụng linh hoạt trên Web App và Mobile App.

Cung cấp ứng dụng quản lý chuyên sâu theo ngành

Bên cạnh cung cấp hệ thống ứng dụng quản trị theo hướng toàn diện, FastWork đã phát triển 2 ứng dụng quản lý chuyên sâu theo ngành Xây dựng & Chuỗi.

Đối với ngành Xây dựng, FastWork có ứng dụng quản lý dự án thi công FastCons - giải quyết các bài toán đặc thù trong quản lý tiến độ, vật tư, tài chính công trường cho Doanh nghiệp Xây dựng. 

Đối với doanh nghiệp Chuỗi, FastWork có ứng dụng quản lý nhân sự FastWork for Chain Store, giải quyết trọn vẹn bài toán phân ca/ kíp và quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình chuỗi cơ sở, chuỗi cửa hàng/chi nhánh.

Chi phí sử dụng phù hợp với SMEs

Doanh nghiệp sử dụng trả phí theo số lượng người dùng cho từng ứng dụng phù hợp với nhu cầu. Chi phí phù hợp với cả doanh nghiệp Startup, doanh nghiệp siêu nhỏ & nhỏ.

Những ưu điểm khác:

  • Khả năng phân quyền rất tốt, có thể phân quyền theo phân hệ và người dùng
  • Có ứng dụng chuyên sâu cho Quản lý dự án Xây dựng và Quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng
  • Có ứng dụng chấm công trên di động với công nghệ FaceID chính xác 100%
  • Có khả năng tích hợp APIs
  • Tư vấn, phản hồi & hỗ trợ kỹ thuật nhanh

Nhược điểm của  FastWork

Chưa có phân hệ Tài chính - Kế toán

Nền tảng FastWork hiện tại chưa có phân hệ Tài chính - Kế toán. Trên phần mềm, doanh nghiệp theo dõi được các số liệu thu chi cơ bản. Doanh nghiệp nên kết hợp sử dụng FastWork cùng các phần mềm kế toán chuyên sâu. 

Ngôn ngữ trên phần mềm là tiếng Việt

FastWork không có phiên bản tiếng Anh. Doanh nghiệp có nhân sự người nước ngoài nên cân nhắc. 

Phần mềm tương tự  FastWork

Đánh giá FastWork

  • Nội dung được biên soạn bởi

    Xem nhiều nhất

    Botlive Logo
    Ứng dụng livestream bán hàng đa kênh Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok, Tiki, Lazada
    Loopsmartpos
    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp FnB vừa và nhỏ
    Atplink
    Ứng dụng tạo bio link, bio page miễn phí
    Amis Crm Logo
    Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đến từ MISA
    Logo Nhanh.vn
    Phần mềm quản lý bán hàng với tính năng toàn diện.
    Logo Online Crm
    Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM - Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
    Pancakepos
    Nền tảng quản lý bán hàng từ Pancake
    Oncustomer
    Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh

    Tools Mới

    NetNut
    NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
    GoLogin
    Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
    asocks
    ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
    GeoSurf
    GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
    360proxy
    Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
    >
    Like 3 Icon.svg
    Tuyển Dụng Media & Marketing
    Video, Ads, SEO

    Tuyển dụng 1 Media (rành Canva), 2 Marketing, 1 Ads, 1 SEO, 2 Developer. Làm việc tại chi nhánh Biên Hòa (Đồng Nai), Gò Vấp (Hồ Chí Minh). Lương: 10-45 triệu (tùy vị trí). Điền thông tin kèm link Google Drive CV của bạn nhé. Công ty sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

    Tuyển Dụng Nhân Sự

    Tôi không muốn thấy thông báo này.