Autotable

Autotable

Nền tảng quản lý công việc phát triển dựa trên Excel và Google SpreadSheet

Autotable là gì?

Autotable là nền tảng quản lý công việc cho các cá nhân, nhóm, startup hay doanh nghiệp dưới dạng trang tính. Ứng dụng này hoạt động khá giống với Google Sheet, Excel nhưng được tích hợp thêm các tính năng chuẩn hóa trường dữ liệu, tự động liên kết các trang tính thành một hệ dữ liệu chung. Một số tính năng nổi bật như:

  • Tự động hóa công việc
  • Theo dõi công việc dưới dạng bảng tính, lịch, Kanban, biểu mẫu
  • Báo cáo và phân tích
  • Tạo nhiều workspace cho từng bộ phận, dự án khác nhau

Đây là một công cụ Freemium, người dùng có thể sử dụng miễn phí với những chức năng cơ bản và chỉ trả phí cho những tính năng nâng cao.

Autotable sử dụng giao diện Tiếng Việt và hiện mới chỉ hỗ trợ sử dụng trên desktop.

Video Autotable

Screenshot của  Autotable

Tính năng của  Autotable

Cấu trúc dữ liệu trong Autotable 

Autotable cung cấp khả năng phân cấp thông tin của bạn giúp lưu trữ và quản lý thông tin 1 cách rõ ràng theo 4 cấp độ:

  • Workspace: Workspace là mục lớn nhất trong Autotable,, bao gồm nhiều Thư mục và Bảng dữ liệu. Số lượng Workspace bạn có thể tạo là không giới hạn.
  • Thư mục: Thư mục giúp phân loại thông tin thành những phạm trù rõ ràng trong việc quản lý công việc chi tiết hơn. Bạn có thể tạo nhiều Thư mục trong một Workspace.
  • Bảng: bạn có thể hiểu như đây là 1 bảng dữ liệu gồm nhiều trang tính như trong Google Sheet
  • Trang dữ liệu: Là nơi bạn nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của Autotable

Cấu trúc dữ liệu lưu trữ trên Autotable

Cấu trúc dữ liệu lưu trữ trên Autotable

Không gian làm việc (WorkSpace)

Đây là một trong những tính năng cơ bản của các ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc như Trello, Clickup hay Autotable cũng vậy.

Với Autotable bạn có thể tạo nhiều không gian làm việc khác nhau phù hợp với từng bộ phận, chiến dịch của doanh nghiệp hoặc tạo không gian làm việc của cá nhân. Trong mỗi workspace sẽ có thể tạo nhiều bảng khác nhau (mỗi bảng sẽ có danh mục to do list, phân chia công việc và thành viên, quy trình tự động hóa khác nhau)

bạn có thể chia không gian làm việc ra các mục như:

  • Cá nhân: dành cho những plan, công việc cá nhân cần cà quản lý
  • Workspace cho các dự án, sự kiện: sự kiện ra mắt sản phẩm, event kỷ niệm cho công ty/tổ chức
  • Workspace cho phòng ban: mỗi phòng ban sẽ có những nhiệm vụ, số thành viên khác nhau trong công ty. Việc thêm các thành viên vào 1 không gian làm việc để theo dõi, update công việc cũng như tải lên tài liệu chung sẽ tạo ra sự nhất quán, tăng hiệu suất làm việc.

Quản lý workspace trên Autotable

Quản lý workspace trên Autotable

Quản lý Workspace của riêng bạn

Trong WorkSpace, bạn có thể tùy chọn thao tác:

  • Thêm thành viên vào không gian làm việc của bạn bằng email, không giới hạn số thành viên và phân quyền cho những người này
  • Tạo mới nhiều bảng/thư mục theo quy trình công việc của bạn
  • Các thao tác như xóa/sao chép/di chuyển thư mục/bảng/workspace

Quản lý workspace trên Autotable

Quản lý workspace trên Autotable

Cộng tác chung

Autotable cung cấp tính năng chia sẻ cho phép bạn chia sẻ từng phần như workspace, thư mục, bảng cho team member, với nhân viên, với đối tác,… để cùng tạo một cơ sở dữ liệu, cập nhật thông tin tức thì, quản lý và theo dõi công việc liên tục.

Khi mới người khác cùng tham gia quản lý, bạn chỉ cần nhập email và phân quyền dành cho người được mời theo:

  • Quyền chủ quản: toàn quyền chỉnh sửa bảng và được mời thêm thành viên
  • Quyền tạo: toàn quyền chỉnh sửa logic, thêm thông tin/ cột trong bảng
  • Quyền sửa: có thể thêm và chỉnh sửa từng dòng, nhưng không có quyền thêm hoặc chỉnh sửa cột trong bảng
  • Bình luận: có thể xem và comment trong từng công việc
  • Chỉ xem: chỉ có thể xem

 Chia sẻ workspace/thư mục/bảng với các thành viên khác

Chia sẻ workspace/thư mục/bảng với các thành viên khác

Trong các bảng tính, Autotable còn cung cấp cho bạn tính năng phân quyền theo dòng và cột:

  • Phân quyền theo dòng: Các dòng trong bảng tính sẽ được chia quyền, những người liên quan mới có quyền xem và chỉnh sửa những dòng đó
  • Phần quyền theo cột: Có những cột thông tin trong Bảng không thích hợp tất cả thành viên tham gia quản lý bảng có thể thấy, khi này bạn nên dùng tùy chỉnh Ẩn cột và chia sẻ bảng kết hợp với phân quyền theo cột.

Tính năng phân quyền theo cột trên Autotable

Tính năng phân quyền theo cột trên Autotable

Autotable còn cho phép người dùng xem lại các thao tác của các thành viên tham gia quản lý bảng một cách chi tiết.

Ngoài ra tạo ra những workspace do bạn quản lý, bạn cũng có thể tham gia vào các workspace khác. Bạn có thể quan sát và quản lý những không gian này trên tài khoản của mình.

Quản lý công việc

Tạo bảng

Bảng trong Autotable bao gồm nhiều trang tính khác nhau, trong mỗi trang tính - tương tự như Google Sheet sẽ cho phép bạn tạo nhiều cột (trường dữ liệu) và dòng để mô tả các công việc/sự kiện hay thông tin cần lưu trữ.

Bạn có thể tạo nhiều bảng khác nhau trong một thư mục/workspace bằng cách:

  • Tạo bảng mới
  • Dùng template có sẵn
  • Import từ File Excel

Ví dụ dưới đây về Bảng Quản lý các sự kiện marketing trong một công ty, bạn có thể thấy có nhiều trang tính khác nhau để tổng hợp thông tin về các sự kiện marketing sẽ diễn ra, số lượng khách hàng tham gia, địa điểm, khách mời của sự kiện…

Tạo bảng trong Autotable

Tạo bảng trong Autotable

Template mẫu

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tạo mới các bảng quản lý thì có thể tham khảo các template mẫu mà Autotable cung cấp. Các template ở đây khá đa dạng trong nhiều lĩnh vực như marketing, dự án, nhân sự…

Template mẫu trên Autotable

Template mẫu trên Autotable

Quản lý bảng

Về cơ bản, bảng trong Autotable sẽ có các tính năng khá tương tự và giao diện như Google Sheet nhưng sẽ được setup thêm nhiều tiện ích phù hợp với tính chất quản lý thông tin, theo dõi công việc hơn. Cụ thể, trong mỗi bảng bạn có thể thao tác:

Thao tác cơ bản
  • Đổi tên
  • Chia sẻ bảng
  • Thêm mới/ xóa trang tính từ trang trắng hoặc import từ excel
  • Xóa bảng /sao lưu bảng
  • Lưu bảng dưới dạng file excel

Thao tác với bảng trên Autotable

Thao tác với bảng trên Autotable

Thao tác trong trang tính

Nếu như trong Google Sheet bạn chỉ thêm cột được với tính năng mặc định là nhập text thì Autotable đã mang đến cho người dùng một tính năng hoàn toàn mới ở việc tạo cột. Các cột ở đây được chuẩn hóa về định dạng giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải đi định dạng cho từng cột dữ liệu.

Hiện tại, Autotable có 14 trường dữ liệu (cột dữ liệu) và 10 trường dữ liệu nâng cao. 

  • Trường dữ liệu cơ bản: Các trường dữ liệu Cơ bản Autotable quy định loại dữ liệu đầu vào của mỗi cột, tất cả các ô trong cùng một cột đều phải nhập cùng một loại dữ liệu
  • Trường dữ liệu nâng cao: Bạn có thể liên kết thông tin giữa các bảng, đồng bộ thông tin giữa các trang, lập các hàm công thức, lưu trữ những dạng dữ liệu đặc biệt và nhiều tính năng ưu việt khác.

Thêm cột dữ liệu trong Autotable

Thêm cột dữ liệu trong Autotable

Chú giải một số trường dữ liệu trong Autotable:

  • Trường Dropdown: cho phép bạn tạo nhiều nhãn và phân loại dòng dữ liệu về nhiệm vụ, công việc, địa điểm...
  • Trường phân công:  Cho phép bạn phân công và giao việc cho các thành viên trong team
  • Trường đánh giá: chấm điểm theo hệ 5 sao cho phép bạn và người tham gia nhập liệu đánh giá độ hài lòng , đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá độ gấp rút, đánh giá độ phù hợp,…
  • Trường tiến độ: Trường Tiến độ giúp bạn cập nhật và theo dõi tiến độ công việc, nhiệm vụ và dự án một cách trực quan theo mức độ từ 1-100%
  • Trường tiến độ tự động: Trường Tiến độ tự động được tùy chỉnh kết hợp với các Trường Dropdown có trong bảng. Khi Trường Dropdown có giá trị tương ứng, thanh tiến độ tự động sẽ tăng theo tỷ lệ phần trăm đã cài đặt.
  • Trường đính kèm: Cho phép bạn chèn tập tin là hình ảnh/video vào bảng

Các dạng cột dữ liệu trong Autotabe

Các dạng cột dữ liệu trong Autotabe

Ngoài ra bạn còn có thể thao tác:

  • Lọc các giá trị trong bảng theo nhiều bộ lọc, điều kiện khác nhau
  • Nhóm cột/ Ẩn cột
  • Sắp xếp dữ liệu theo từ A-Z
  • Tùy chỉnh độ rộng cột/dòng
  • Phân quyền cho từng dòng/cột
  • Đổi loại cột
  • Sắp xếp vị trí cột bằng thao tác kéo thả
  • Thực hiện thêm các dữ liệu, hàm công thức tương tự như trên Google Sheet

Tính năng nhóm dòng trên Autotable Autotable Bang6

Tính năng nhóm dòng trên Autotable

Ngoài ra, với mỗi sự kiện, địa điểm hay nhãn công việc cụ thể, người tạo và người tham gia có thể bình luận đánh giá để trao đổi thêm với nhau.

Tính năng bình luận trên Autotable

Tính năng bình luận trên Autotable

Theo dõi công việc dưới nhiều góc độ

Autotable cung cấp cho người dùng 4 giao diện để tiện cho việc theo dõi và quản lý công việc bao gồm dạng bảng, lịch, Kanban và biểu mẫu.

Giao diện Bảng

Giao diện bảng cho phép người dùng quan sát công việc dưới dạng trang tính bao gồm dòng và cột như đã giới thiệu ở trên.

Giao diện dạng bảng tính trên Autotable

Giao diện dạng bảng tính trên Autotable

Giao diện Lịch

Bạn có thể quan sát các công việc của mình dưới dạng giao diện lịch đối với những task mang tính chất đặt nặng về thời gian hoàn thành.

Trong giao diện này bạn có thể điều chỉnh chế độ xem lịch theo ngày, tháng, tuần, 2 tuần, 3 tuần hay thực hiện một số thao tác như:

  • Tạo sự kiện trong lịch: Sự kiện bạn vừa tạo sẽ tự cập nhật và tạo dòng dữ liệu trong bảng chính, tổng hợp tất cả các sự kiện vào cùng một bảng giúp bạn dễ dàng quản lý.
  • Thay đổi thời gian các sự kiện bằng thao tác kéo thả sự kiện

Giao diện lịch trên Autotable

Giao diện lịch trên Autotable

Giao diện Kanban

Giao diện Kanban của Autotable chia quy trình làm việc trong một bảng ra những ngăn gồm các thẻ xếp chồng lên nhau giúp bạn dễ hình dung, theo dõi và quản lý. Di chuyển các thẻ giữa các ngăn hoặc sắp xếp lại chúng trong một ngăn xếp bằng thao tác kéo – thả.

Tính năng giao diện Kanban trong Autotable

Tính năng giao diện Kanban trong Autotable

Giao diện Biểu mẫu

Đây như là một tính năng tạo biểu mẫu của Google Form cho phép bạn tạo biểu mẫu thu thập thông tin từ bất kỳ ai và tự động lưu vào dữ liệu của bạn trong bảng Autotable.

Người dùng không cần tạo mới biểu mẫu mà biểu mẫu được tạo tự động từ bảng hiện có của bạn. Bạn có thể chia sẻ biểu mẫu này cho người khác bằng link hoặc mã QR.

Giao diện biểu mẫu trên Autotable

Giao diện biểu mẫu trên Autotable

Tính năng bổ sung

Ngoài ra, trong giao diện bảng người dùng có thêm 1 tùy chọn nữa là “tạo thêm giao diện bảng” giúp ích cho việc teamwork. Tạo thêm giao diện Bảng giúp mỗi thành viên có nơi làm việc riêng do mỗi người sẽ có cách sắp xếp và quản lý công việc riêng, nên khi mỗi người tùy chỉnh (Ẩn cột, Nhóm cột, Lọc, Sắp xếp,…) trong Giao diện Bảng của mình sẽ không ảnh hưởng đến bảng gốc.

Tuy nhiên những dữ liệu mỗi thành viên cập nhật vào Giao diện bảng riêng của mình thì dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào bảng gốc mà không cần phải tạo thêm tính năng liên kết nào giữa các Giao diện.

Thêm mới giao diện bảng làm việc trên Autotable

Thêm mới giao diện bảng làm việc trên Autotable

Tự động hóa

Tính năng tự động hóa trong Autotable giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thao tác thủ công cho những công việc mang tính chất lặp đi lặp lại. Đặc biệt, với tính năng automation không bị giới hạn chỉ trong nền tảng của Autotable mà còn được liên kết với các ứng dụng từ bên thứ 3 là Telegram Bot và Gmail.

Tính năng này hoạt động trên nguyên tắc “nếu...thì…” bao gồm 2 bộ phận chính là:

  • Trigger: là điều kiện để hành động được thực hiện
  • Action: Là hành động hệ quả khi trigger được thỏa mãn, kích hoạt.

Ví dụ: Bạn sẽ tạo 1 automation khi địa điểm trong sự kiện được thay đổi từ điểm A qua điểm B thì sẽ có email thông báo tự động cho toàn bộ khách mời chẳng hạn.

Tính năng tự động hóa trên Autotable

Tính năng tự động hóa trên Autotable

Tùy vào các trường dữ liệu có trong bảng mà bạn có thể tùy chọn các điều kiện khác nhau cho từng dữ liệu. 

  • Các trigger trong Autotable khá đơn giản như: Thay đổi, Thay đổi thành, Thay đổi từ.. thành… và thêm trigger đến hạn với các trường dữ liệu ngày tháng.
  • Action trong Autotable: Thay đổi tên sự kiện, ngày tháng, số lượng, nội dung…
  • Action với các tích hợp: Gửi email, tin nhắn, yêu cầu.

Một ưu điểm của Autotable so với các công cụ khác là bạn có thể tạo nhiều trigger kết hợp và tương ứng với mỗi điều kiện cũng có thể thêm nhiều hành động khác nhau.

Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra và theo dõi số lần hoạt động của các lệnh Automation trong phần Quản lý tài khoản.

Báo cáo

Báo trên Autotable được thể hiện qua mục DashBoard trong mỗi bảng, tổng hợp các thông tin hoạt động liên quan đến dự án realtime cho bạn những cập nhật chính xác nhất.

Các tiện ích trong Dashboard:

  • Tạo biểu đồ báo cáo: bạn có thể tạo 4 dạng biểu đồ bao gồm biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ vùng và biểu đồ đường. Các biểu đồ này sẽ được liên kết với các trang tính cụ thể trong bảng và người dùng có thể tùy chỉnh các dữ liệu mình muốn xem báo cáo. Số lượng báo cáo được tạo không bị giới hạn
  • Tạo bảng thống kê dữ liệu: giúp người dùng có số liệu cụ thể về đối tượng thông tin cần theo dõi và phân tích:
  • Tạo số liệu tổng hợp

Tạo bảng thống kê dữ liệu trong Autotable Tạo bảng thống kê dữ liệu trong Autotable

Tạo bảng thống kê dữ liệu trong Autotable

Ứng dụng của  Autotable

Là một ứng dụng thừa hưởng các tính năng của Excel, Google Sheet - Autotable sẽ là ứng dụng giúp đội nhóm, doanh nghiệp, startup có thể quản lý cơ sở dữ liệu của mình ứng dụng vào công việc tổ chức sự kiện, tuyển dụng, bán hàng, xây dựng chiến lược...

Thu thập, Lưu trữ thông tin

Autotable cho phép người dùng tạo nhiều bảng, trang tính để lưu trữ dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, có sự liên kết trong các trang tính. Ngoài ra còn cho phép thu thập dữ liệu người dùng thông qua biểu mẫu, tự động cập nhật vào bảng tính nhanh chóng và chính xác.

Quản lý dự án

Theo dõi tiến độ công việc, phân công công việc hay checklist, theo dõi công việc qua nhiều giao diện lịch, kanban cùng tính năng bình luận, đánh giá giúp leader/ người quản trị theo dõi và dễ dàng đánh giá các thành viên trong bộ phận. Từ đó đưa ra những sửa đổi, điều chỉnh kịp thời cho dự án của mình.

Báo cáo trực quan

Người dùng có thể tạo các báo cáo tùy thuộc vào dữ liệu muốn quan sát, dữ liệu phân tích được cập nhật realtime giúp bạn quản lý đánh giá kịp thời công việc.

Quản trị khách hàng -CRM

Với việc tạo bảng dễ dàng với các trường thông tin được mã hóa cùng thu thập thông tin khách hàng qua biểu mẫu sẽ giúp người dùng quản lý khách hàng một cách linh hoạt, tập trung và chính xác hơn. Việc chia bảng hay giao task cho nhân viên giúp cho bạn chăm sóc được đối tác, khách hàng kịp thời và chất lượng.

Marketing Automation

Người dùng hoàn toàn có thể cập nhật dữ liệu khách hàng vào một bảng tính cụ thể và sử dụng tính năng automation của Autotable gửi email marketing cho khách hàng qua Gmail hay gửi tin nhắn qua Telegram.

Mức giá của  Autotable

Hiện nay, Autotable đang cung cấp cho người dùng 4 gói tài khoản là:

  • Free: Dành cho Team hoặc doanh nghiệp mới bắt đầu sử dụng Autotable.
  • Team - 1.250.000đ/tháng: Dành cho Team hoặc một phòng ban của doanh nghiệp
  • Business -  4.000.000đ/tháng: Dành cho Team hoặc doanh nghiệp cần có số lượng thông tin cần lưu trữ lớn, với sự cộng tác của nhiều phòng ban.
  • On Premise - Chưa có giá cụ thể: Dành cho Team hoặc Doanh nghiệp có nhu cầu đặc biệt, số lượng thông tin lớn hoặc yêu cầu hỗ trợ riêng biệt  

Về cơ bản các gói sẽ có sự khác biệt về số dòng/trang/số action tự động/dung lượng bộ nhớ.

Bảng giá Autotable

Chi tiết tham khảo tại: Autotable - Bảng giá

Bảng giá Autotable

Ưu điểm của  Autotable

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Dữ liệu của Autotable được phân chia thành các không gian làm việc, thư mục một cách khoa học. Giao diện bảng trang tính tương tự như các công cụ quen thuộc như Google Sheet hay Excel giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Bên cạnh đó đây là ứng dụng của Việt Nam nên có giao diện tiếng Việt rất thân thiện.

Dữ liệu chuẩn hóa

Các cột dữ liệu trong Autotable được chuẩn hóa, trong 1 cột bạn phải nhập các giá trị có định dạng giống nhau, việc này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi không phải định dạng cho từng ô/cột mà vẫn đảm bảo dữ liệu được chuẩn hóa nhất.

Tích hợp tự động hóa

Hệ thống tự động hóa với nguyên tắc nếu… thì giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm việc.

Theo dõi trực quan

Ứng dụng cung cấp cho người dùng 4 chế độ theo dõi bao gồm bảng tính, biểu đồ, lịch, kanban giúp theo dõi công việc được linh động, toàn diện dưới mọi góc độ.

Phân quyền chặt chẽ

Cho phép phân quyền theo workspace, thư mục, bảng hay cột và dòng.

Nhược điểm của  Autotable

Tích hợp hạn chế

Hệ thống chỉ mới cho phép tích hợp 2 ứng dụng bên ngoài là Gmail và Telegram Bot.

Cần thời gian để xây dựng dữ liệu

Để sử dụng Autotable hiệu quả, bạn sẽ mất kha khá thời gian để thiết lập dữ liệu và cũng cần những kỹ năng sắp xếp, phân tích nhất định.

Phần mềm tương tự  Autotable

Đánh giá Autotable

  • 99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

    Nội dung được biên soạn bởi

    Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

    Xem nhiều nhất

    Logo Hana
    Một nền tảng Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng kết hợp với Marketing bằng tin nhắn.
    Proxygame
    Proxy Game là trang proxy cung cấp proxy đáp ứng nhu cầu của game thủ và những người tìm kiếm cơ hội kiếm tiền từ các trò chơi trực tuyến.
    Sota
    Nền tảng hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động trên Lazada Shopee
    Ladiflow Logo
    Nền tảng thiết kế tương tác với khách hàng đa kênh tự động
    Nobitaecrm
    Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
    Logo Ferdi
    Phần mềm quản lý đăng nhập cùng lúc nhiều website giúp hệ thống hóa các trang web thường xuyên truy cập
    Google Trend
    Google Trends là công cụ của Google giúp phân tích mức độ phổ biến của một từ khóa, hỗ trợ tìm kiếm xu hướng và cập nhật các chủ đề hoặc từ khóa đang được quan tâm trên Google.
    Bego Logo
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada.

    Tools Mới

    NetNut
    NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
    GoLogin
    Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
    asocks
    ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
    GeoSurf
    GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
    360proxy
    Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
    >
    Like 3 Icon.svg
    Đăng Ký Khóa Học
    Bán Hàng & Marketing

    Đăng ký học Marketing, Build kênh TikTok, Bán hàng Lazada, Shopee, TikTok Shop ngay hôm nay với ưu đãi giảm 50% hôm nay!

    Đăng ký mail

    Tôi không muốn thấy thông báo này.