Nobitaecrm

Nobita eCRM

Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online

Nobita eCRM là gì?

eCRM là gì?

E-CRM (Electronic Customer Relationship Management) hay còn được gọi là quan hệ khách hàng điện tử. Nếu như CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng truyền thống thì e-CRM như là một bản nâng cấp giúp kết nối doanh nghiệp với nhiều khách hàng hơn bằng cách tối ưu hóa sử dụng các kênh internet như email, facebook, zalo, SMS,…

Nobita eCRM – Giải pháp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Nobita eCRM là phần mềm quản trị đơn hàng hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online. Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng có thể liên kết với trang bán hàng của mình (Landing Page), Facebook, Zalo,..để lên tạo đơn khá đơn giản. Bên cạnh đó sẽ có thêm các công cụ tích hợp giúp xây dựng kịch bản bán hàng online, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng, bán hàng tự động từ đó giúp tăng tỷ lệ hoàn thành đơn, khách hàng trung thành…

Nobita eCRM ra đời không hoàn toàn thay thế được các công cụ ra mắt trước đó như Pancake, KiotViet… nhưng mỗi phần mềm lại có những ưu điểm riêng biệt. Với Nobita eCRM điểm nổi bật nhất chính là tính năng quản trị cá nhân hóa khách hàng và hệ thống thông báo hành trình đơn. 

Hiện nay, Nobita eCRM đang là đối tác của nhiều nền tảng lớn như Ladipage, GHN, KTcity..nếu bạn đang sử dụng những công cụ này thì việc ứng dụng thêm Nobita eCRM để quản lý đơn và chăm sóc khách hàng là một kết hợp khá tốt giúp tối ưu chi phí và nhân sự.

Video Nobita eCRM

Screenshot của  Nobita eCRM

Tính năng của  Nobita eCRM

Nền tảng hỗ trợ bán hàng Nobita eCRM ra mắt khá nhiều tính năng và có thể chia làm 6 nhóm chính là:

Nobi Automation - Quản lý quy trình tự động

Dựa trên tệp khách hàng có sẵn và thu thập được, tính năng này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và khai thác tối đa giá trị của từng khách hàng.

  • Tự động thu thập và đồng bộ dữ liệu từ các kênh liên kết: Facebook, Website, Zalo, Tiktok
  • Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Tự động gửi tin nhắn, email,..cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật..
  • Tự động gửi cho khách hàng về trạng thái đơn hàng: xác nhận, vận chuyển..
  • Hỗ trợ chức năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook 

Quản lý danh sách khách hàng trên Nobita eCRM

Nobi Sales - Quản lý đội nhóm bán hàng

Tính năng này của Nobita eCRM cho phép nhà bán hàng quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng cũng như phân chia công việc cho từng Sales 1 cách linh động.

  • Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ Shopee, Landing Page, Facebook và tự động chia theo hiệu suất làm việc của nhân viên hay tùy chọn theo nhà quản lý
  • Tự động lên đơn từ bình luận của khách hàng trong livestream
  • Chọn sản phẩm đồng thời kiểm tra tình trạng hàng tồn kho
  • Cho phép nhân viên sale gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, lưu trữ và tự động kiểm tra thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi

Quản lý đội ngũ sale trên Nobita eCRM

Nobi Marketing - Quản lý chiến dịch Marketing

Với tính năng này, phần mềm cho phép người bán hàng có thể đo lường và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch marketing một các dễ dàng và chính xác.

  • Hiển thị chi tiết các báo cáo về đo lường, phân tích ngân sách từ các chiến dịch quảng cáo của Tiktok Ads, Google, Zalo...Và kiểm soát các chỉ số như CPA, CPL, CPO
  • Hỗ trợ API kết nối website giúp quản lý dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau.

Quản lý chiến dịch Marketing với Nobita eCRM

Nobi POS - Quản lý đơn hàng và kho

Giúp bạn quản lý số lượng hàng hóa, tracking đơn hàng đơn giản.

  • Tự động hiển thị giá cước với nhiều đơn vị vận chuyển hợp tác như GHN, GHTK, Viettel Post...
  • Hỗ trợ in đơn trực tiếp từ phần mềm
  • Tự động cập nhật hành trình và trạng thái của đơn hàng
  • Hiển thị chi tiết số lượng sản phẩm hoàn, đang vận chuyển, chờ vận chuyển và hàng tồn kho
  • Giúp quản lý đơn hàng với thống kê chi tiết về đơn hàng/ hàng tồn theo từ kênh, giai đoạn
  • Hỗ trợ phân tích đơn hàng theo tỉnh thành (vùng nào có tỷ lệ hoàn đơn cao…)

Các đối tác vận chuyển của Nobita eCRM

Nobi Chat - Hỗ trợ quản lý Fanpage

Tính năng này khá giống với Pancake, cho phép nhà bán hàng tương tác với khách hàng ngay trên hệ thống đơn giản.

  • Gộp tương tác từ nhiều trang khác nhau về cùng 1 trang để có thể quản lý
  • Hỗ trợ trả lời nhanh với những câu hỏi phổ biến
  • Tạo lập bộ tin nhắn mẫu giúp giảm thời gian nhắn tin, tăng khả năng chốt đơn
  • Tự động điền thông tin khách hàng vào ô lên đơn, phân loại khách hàng nhờ tag màu.
  • Tự động ẩn bình luận của khách trên livestreams, Facebook tránh bị cướp đơn

Tương tác với khách hàng trên Nobita eCRM

Nobi San - Phần mềm quản lý Shopee

Kết nối với nền tảng thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, cho phép người bán hàng có thể tương tác, quản lý sản phẩm và chăm sóc khách hàng.

  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho
  • Tương tác trực tiếp với khách hàng trên Nobita eCRM
  • Tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo bộ câu hỏi có sẵn
  • Đồng bộ đơn hàng từ Shopee với Nobita, theo dõi hành trình đơn hàng 
  • Tự động phản hồi nhiều đánh giá cùng lúc
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ bằng tin nhắn tùy theo kịch bản CSKH được xây dựng

Chat với khách hàng Shopee trên Nobita eCRM

Ứng dụng của  Nobita eCRM

Với phần mềm quản lý bán hàng Nobita eCRM, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn khi:

  • Lên đơn hàng nhanh chóng: Nhấp chuột đơn giản và có thể lên đơn hàng từ các nền tảng được liên kết như Ladipage, Messenger, Zalo,...
  • Quản lý đơn hàng: Theo dõi hành trình đơn hàng, xử lý đơn hàng ngay trên phần mềm
  • Quản lý kho hàng hiệu quả: Hệ thống tự động lên đơn, trừ hàng tồn khi lên đơn và tính toán, thống kê hàng hóa theo từng giai đoạn khác nhau.
  • Chăm sóc khách hàng: Nhờ hệ thống trả lời tin nhắn tự động và linh hoạt thì có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng, tăng trải nghiệm mua hàng và tìm kiếm khách hàng trung thành
  • Hỗ trợ marketing: Tích hợp hệ thống marketing automation, tự động gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng trên các nền tảng khác nhau như Zalo, Facebook, gửi SMS, Email…
  • Quản lý gian hàng Shopee: Kết hợp gian hàng trên Shopee và các trang Facebook, Landing Page trên cùng 1 nền tảng, thống nhất về số lượng hàng hóa, đơn hàng...
  • Quản lý nhân viên: Theo dõi được hiệu suất nhân viên Sale, tự động tìm kiếm leads (khách hàng tiềm năng) dựa trên hiệu suất và vị trí của nhân viên bán hàng, tự động chia leads linh hoạt

Quản lý đánh giá Shopee trên Nobita eCRM

Mức giá của  Nobita eCRM

Dùng thử

Phần mềm này chỉ cung cấp cho bạn 7 ngày trải nghiệm thử, chỉ với các bước đăng ký cơ bản trên website. Tùy theo cảm nhận mà bạn có thể lựa chọn nâng cấp tài khoản qua các gói cao cấp.

Trả phí

Hiện nay, Nobita ECRM đang cung cấp 3 gói tài khoản là Startup, Gói Pro, VIP theo hình thức đăng ký 6 tháng hoặc 1 năm. Nếu đăng ký tài khoản luôn trong 12 tháng thì sẽ tiết kiệm hơn so với chỉ đăng ký 6 tháng. Chi tiết bạn tham khảo thêm tại đây: Banggia.nobita

Bảng giá Nobita eCRM

Ngoài ra dựa vào các gói tài khoản có sẵn, bạn cũng có thể tùy chỉnh gói tài khoản phù hợp với nhu cầu riêng với mức giá khác nhau.

Tùy chỉnh gói tài khoản Nobita eCRM

Ưu điểm của  Nobita eCRM

Lên đơn hàng nhanh chóng

Chỉ với 1 click chuột với Nobita eCRM thì đơn hàng đã được tạo từ Ladipage/ Messenger/ Pancake, sau đó tự động đẩy đơn lên đơn vị vận chuyển và kích hoạt hành trình đơn hàng tự động gửi đến khách hàng

Đa dạng gói tài khoản

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người bán hàng/doanh nghiệp có thể đăng ký các gói tài khoản Startup, Pro hay VIP. Điểm đặc biệt là dựa trên các gói có sẵn thì người dùng có thể tự tạo ra gói cước riêng cho mình bằng việc tăng/ giảm các tính năng như: số lượng fanpage hỗ trợ, số người dùng,...

Hỗ trợ bán hàng đa nền tảng online/offline

Nobita eCRM cho thấy khả năng có thể hỗ trợ bán hàng online và offline nhờ có những tính năng như:  quản lý fanpage facebook, chốt đơn qua livestream, quản lý kho hàng và đơn hàng trên Shopee hay tạo/in đơn qua POS tại cửa hàng…

Cá nhân hóa khách hàng

Thống kê thông minh

Hệ thống phân tích dữ liệu và báo cáo thông minh, không chỉ báo cáo về từng giai đoạn mà còn có tiêu chuẩn theo từng tỉnh thành, đưa ra gợi ý về nhập hàng, cảnh báo hàng tồn kho giúp nhà bán hàng có những quyết định kinh doanh chính xác hơn

Cá nhân hóa khách hàng

Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng dễ dàng lên kịch bản tùy biến cho khách hàng Fanpage facebook, Shopee...để giải đáp các vấn đề khác nhau nhanh chóng, gửi thông điệp chăm sóc khách hàng theo từng nhóm và hành vi riêng biệt.

Xây dựng BigData tự động

Nobita eCRM hỗ trợ Đồng bộ, kết nối dữ liệu đơn hàng/hàng khách hàng với nhiều nền tảng khác như Ladipage, Facebook, Shopee, Zalo…và tự động thu thập thông tin khách hàng đầy đủ, đề xuất leads...

Khác

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thực hiện thao tác, menu sắp xếp hợp lý
  • Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook với khả năng gộp nhiều Fanpage lại với nhau, hỗ trợ bán hàng livestream,..
  • Tích hợp nhiều đối tác vận chuyển khác nhau, hiển thị chi tiết phí ship của mỗi đơn vị trên từng đơn hàng
  • Khả năng “cá nhân hóa” khách hàng bằng các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt

Nhược điểm của  Nobita eCRM

  • Chi phí cao hơn các phần mềm khác như Sapo, Kiot Viet,...(từ 400K/tháng)
  • Nhiều tính năng có thể gây rối và khá khó sử dụng với người mới bắt đầu
  • Mặc dù hỗ trợ bán hàng online và offline tuy nhiên với bán hàng tại cửa hàng thì chưa có nhiều tính năng hỗ trợ.

Như vậy, đối với các shop bán hàng đa kênh như trang bán hàng (Landing Page), Facebook, Zalo, Shopee,..theo xu hướng Omni-Channel thì đây là một công cụ hữu ích giúp tối ưu hóa doanh thu và vận hành, giảm chi phí cho nhân sự. Còn đối với những cửa hàng chuyên bán offline, quy mô nhỏ thì có thể cân nhắc bởi có nhiều tính năng trong Nobita eCRM không thực sự cần thiết.

Phần mềm tương tự  Nobita eCRM

Đánh giá Nobita eCRM

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
ECOMKEY Omnichannel Multi Store Management
ECOMKEY là tập đoàn đa quốc gia cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel, giúp quản lý hàng ngàn cửa hàng Lazada, Shopee, Tiki, TikTok Shop, Tokopedia trên một màn hình duy nhất.
appier
Cung cấp các công cụ AI hỗ trợ chạy quảng FaceBook, Google một cách tự động và hiệu quả hơn từ đó giúp việc kinh doanh của bạn phát triển một cách nhanh chóng
4399 APK
4399 hay 4399 APK là website tải Games Mobile. Hỗ trợ CMND Trung Quốc 4399, Tải Game Bang Bang, Naruto, Truy Kích và hàng ngàn game hay
Logo Gopage
Nền tảng quản lý nhiều Fanpage một lúc kết hợp với cửa hàng hỗ trợ bán hàng trên Facebook.
Freepage Logo
Nền tảng tạo Landing Page miễn phí từ HOSTVN
Zoho CRM
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
ONet
Với tâm huyết và cam kết vững chắc, ONet tự hào cung cấp các giải pháp hàng đầu về Hosting, SSL, thuê máy chủ tại Hoa Kỳ (USA), cung cấp VPS, Proxy và IPv4 để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tools Mới

NetNut
NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
GoLogin
Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
asocks
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
GeoSurf
GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
>
Like 3 Icon.svg
Tuyển Dụng Media & Marketing
Video, Ads, SEO

Tuyển dụng 1 Media (rành Canva), 2 Marketing, 1 Ads, 1 SEO, 2 Developer. Làm việc tại chi nhánh Biên Hòa (Đồng Nai), Gò Vấp (Hồ Chí Minh). Lương: 10-45 triệu (tùy vị trí). Điền thông tin kèm link Google Drive CV của bạn nhé. Công ty sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Tuyển Dụng Nhân Sự

Tôi không muốn thấy thông báo này.