ECOMKEY Omnichannel Multi Store Management

Ecomkey

ECOMKEY là tập đoàn đa quốc gia cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel, giúp quản lý hàng ngàn cửa hàng Lazada, Shopee, Tiki, TikTok Shop, Tokopedia trên một màn hình duy nhất.

Ecomkey là gì?

Ecomkey là tập đoàn đa quốc gia đã có mặt tại : Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Brazil.  Với bộ tính năng toàn diện của mình, Ecomkey đang là nền tảng hỗ trợ quản lý đa kênh trên thương mại điện tử toàn diện nhất Việt Nam hiện nay, vượt xa cả các đối thủ như SAPO, BigSeller, Salework… Ngoài những tính năng hỗ trợ chuyên sâu dành cho nhà bán hàng trên thương mại điện tử như: Quản lý đa kênh Omnichannel, Quản lý sản phẩm, Quản lý đơn hàng, Quản lý tin nhắn, WMS quản lý kho hàng, Báo cáo tài chính… Ecomkey còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hữu ích khác. Và sau đây hãy cùng Martool.vn đi sâu tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé!

Video Ecomkey

Screenshot của  Ecomkey

Tính năng của  Ecomkey

Quản lý đa kênh Omnichannel

Ecomkey cho phép người dùng có thể quản lý nhiều gian hàng đến từ nhiều nền tảng khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, TikTok, FaceBook, Amazon, Tokopedia, Bukalapak… trên cùng một ứng dụng từ đó giúp người dùng tiết kiệm được vô số thời gian, chi phí và vận hành một cách hiệu quả hơn trong việc kinh doanh đa kênh. Ngoài ra, Ecomkey đang là nền tảng duy nhất tại Việt Nam hiện nay, hỗ trợ quản lý bán hàng đa quốc gia dành riêng cho khu vực Đông Nam Á.

Quản lý đơn hàng

Thông thường, để quản lý và theo dõi đơn hàng người dùng phải truy cập từng cửa hàng trên từng nền tảng khác nhau. Tuy nhiên giờ đây, với Ecomkey bạn có thể quản lý đơn hàng của tất cả cửa hàng trên một màn hình duy nhất từ đó giúp người dùng quản lý đơn hàng một cách thuận tiện hơn mà lại tiết kiệm được vô số thời gian và chi phí.

  • Đồng bộ đơn hàng tự động: 

Đơn hàng sẽ được cập nhật tự động và liên tục từ tất cả cửa hàng của bạn về Ecomkey.

  • In đơn hàng loạt: 

Bạn có thể in tất cả đơn hàng từ tất cả cửa hàng, nền tảng khác nhau chỉ với một thao tác.

  • Đối soát đơn thất lạc:

Với tính năng này, Ecomkey sẽ giúp người dùng giảm thiểu tối đa việc thất thoát đơn hàng bằng cách đối soát đơn hàng tự động và liên tục từ đó thông báo đơn hàng thất lạc đến người dùng.

  • Báo cáo tổng quan:

Người dùng có thể theo dõi doanh thu, số đơn hàng của tất cả cửa hàng, tất cả nền tảng theo ngày một cách chi tiết và trực quan nhất.

  • Báo cáo theo khu vực:

Không chỉ theo dõi được lượng đơn hàng, doanh thu, Ecomkey còn cho phép người dùng theo dõi lượng khách hàng theo từng khu vực địa lý từ đó lên kế hoạch cho việc kinh doanh của mình ví dụ như: Chạy quảng cáo, đặt cửa hàng offline… một cách hiệu quả nhất.

Quản lý sản phẩm

Việc chỉnh sửa và quản lý sản phẩm của nhiều cửa hàng cùng một lúc sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, hiểu được điều đó Ecomkey đã cho ra mắt tính năng Quản lý sản phẩm đa kênh với nhiều giải pháp hấp dẫn như:

  • Sao chép sản phẩm tự động:

Chỉ với một thao tác đơn giản, người dùng có thể sao chép sản phẩm từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, từ nền tảng này qua nền tảng khác một cách nhanh chóng.

  • Báo cáo sản phẩm HOT:

Tính năng này cho phép người dùng có thể theo dõi được sản phẩm đang Hot ở những nền tảng khác nhau ví dụ như: Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất, Sản phẩm có lượt mua nhiều nhất,... từ đó lên kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

  • SPY sản phẩm đối thủ:

Ecomkey sẽ thống kê và báo cáo cho người dùng các thông về những sản phẩm đang cạnh tranh với mình trên những nền tảng khác nhau một cách chi tiết và chính xác nhất.

  • Cập nhật số lượng hàng tồn:

Người dùng có thể chỉnh sửa số hàng tồn một cách nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản như: Chọn một hoặc nhiều sản phẩm, sau đó điền số lượng muốn tăng hoặc giảm, hay thậm chí là chỉnh sửa trực tiếp.

  • Thay khung cho ảnh bìa hàng loạt loạt:

Mỗi khi có chương trình khuyến mãi diễn ra, người dùng có thể thay khung cho một hoặc nhiều sản phẩm cùng một lúc với một vài thao tác đơn giản.

Quản lý chat đa kênh

Giờ đây, với Ecomkey người dùng có thể quản lý và trả lời tin nhắn khách hàng từ tất cả cửa hàng ngay trên một màn hình. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được vô số thời gian và chi phí nhân sự trong việc quản lý tin nhắn mà còn giúp người dùng phản hồi khách hàng nhanh hơn từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng cũng như trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng của mình. Ngoài ra, Ecomkey còn sở hữu một số tính năng hỗ trợ nhắn tin khác như:

  • Quản lý chat đa kênh:

Đồng bộ tin nhắn của tất cả cửa hàng từ nhiều nền tảng khác nhau về một màn hình.

  • Gửi tin nhắn hàng loạt:

Gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng chỉ với một thao tác.

  • Tự động gửi tin nhắn theo trạng thái đơn hàng:

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng mỗi khi: Có đơn hàng mới, khách hàng hủy đơn, Khách hàng đã nhận hàng… theo mẫu đã được người dùng soạn từ trước.

  • Trả lời tin nhắn tự động:

Trả lời tin nhắn khách hàng theo thời gian và mẫu đã soạn trước (Ví dụ: 5 phút sau khi khách hàng nhắn tin).

  • Lọc tin nhắn:

Không chỉ lọc tin nhắn theo Shop, theo nền tảng mà người dùng còn có thể lọc tin nhắn theo các trạng thái: Đã đọc, chưa đọc, đã trả lời, đã đọc chưa trả lời.

  • Soạn tin nhắn mẫu:

Cho phép người dùng có thể soạn trước các tin nhắn mẫu, từ đó thuận tiện hơn trong việc trả lời tin nhắn khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những phần quan trọng nhất đối với những nhà bán hàng, đặc biệt là bán hàng online. Hiểu được điều đó, Ecomkey đã tích hợp một số tính năng hữu ích như:

  • Xuất dữ liệu khách hàng:

Người dùng có thể xuất toàn bộ thông tin của khách hàng tại cửa hàng mình với một vài thao tác đơn giản.

  • Trả lời đánh giá tự động:

Bạn chỉ cần thiết lập nội dung phải hồi theo từng mức đánh giá, hệ thống sẽ tự động trả lời trực tiếp hoặc thông qua tin nhắn mỗi khi khách hàng đánh giá.

  • Báo cáo số tiền khách hàng đã mua tại:

Ecomkey sẽ giúp người dùng biết được tổng tiền khách hàng đã mua tại cửa hàng mình từ đó lên phương án chăm sóc.

  • Lọc khách hàng:

Với tính năng này, bạn có thể lọc khách hàng theo từng tiêu chí như: Số tiền đã mua hàng, lượt mua, số sản phẩm đã mua…

  • Gửi chương trình khuyến mãi hàng loạt:

Người dùng có thể gửi thông tin khuyến mãi bao gồm: Nội dung khuyến mãi, thời gian diễn ra… hoặc đính kèm sản phẩm và mã giảm giá đến tất cả khách hàng chỉ với một thao tác.

Quản lý kho

Không chỉ hỗ trợ bán hàng, Ecomkey còn mang tới giải pháp quản lý kho hàng vô cùng hữu ích với những tính năng sau:

  • Liên kết kho hàng với các sản phẩm trên sàn TMĐT:

Giúp người dùng đồng bộ sản phẩm trên các sàn với sản phẩm ở kho hàng thực tế, từ đó quản lý một cách thuận tiện hơn.

  • Cập nhật tồn kho từ động:

Hệ thống sẽ tự động cập nhất số lượng tồn kho ở kho hàng thực tế mỗi khi phát sinh đơn hàng hoặc nhận lại hàng hoàn.

  • Tìm kiếm sản phẩm:

Người dùng có thể tìm kiếm vị trí của sản phẩm trong kho một cách dễ dàng.

  • Đối soát hàng hóa:

Tránh việc tổn thất, hao hụt sản phẩm trong quá trình nhập xuất hàng hóa.

  • Quản lý đa kho:

Ecomkey cho phép người dùng tạo và quản lý nhiều kho ở nhiều địa điểm khác nhau.

  • Tạo phiếu nhập, nhập hàng hóa:

Mỗi khi nhập hoặc xuất hàng hóa, hệ thống sẽ tự động tạo một phiếu với đầy đủ thông tin chi tiết về số lượng, thời gian, nhân viên thực hiện…

  • Tra cứu lịch sử nhập, xuất hàng hóa:

Tra cứu thông tin nhập, xuất hàng hóa một cách chính xác nhất chỉ với một vài thao tác đơn giản.

  •  Thông báo khi có sản phẩm sắp hết hàng hoặc cận date:

Hệ thống sẽ tự động thông báo mỗi khi có sản phẩm sắp hết hàng hoặc gần hết hạn sử dụng.

Báo cáo tài chính

Ecomkey sẽ trở thành một kế toán thực thụ cho bạn với đầy đủ các tính năng cần thiết, đó là:

  • Thống kê, báo cáo doanh thu thực tế:

Doanh thu ở trên các nền tảng bán hàng thường không chính xác do tính cả phí ship, mã giảm giá,... của khách hàng vì vậy hệ thống của Ecomkey sẽ tự động tính toán để đưa ra số liệu chính xác nhất từ đó người dùng có thể xem doanh thu của tất cả cửa hàng hoặc từng cửa hàng theo từng mốc thời gian tùy chọn một cách chính xác và chi tiết.

  • Tính lợi nhuận thực tế:

Hệ thống sẽ tự động tính toán và báo cáo đến người dùng lợi nhuận thực tế, chính xác và chi tiết nhất.

  • Biểu đồ doanh thu:

Người dùng có thể theo dõi và so sánh tình thu ở những mốc thời gian khác nhau từ đó nắm rõ được tình hình kinh doanh của mình.

  • Tra cứu doanh thu:

Người dùng có thể tra cứu doanh thu theo: Mốc thời gian, cửa hàng, nền tảng, sản phẩm,... chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Quản lý nhân sự

Như đã nói trước đó, Ecomkey là một phần mềm toàn diện vì vậy không thể thiếu những tính năng về quản lý nhân sự và đây là một số tính năng hữu ích đó:

  • Phân quyền cho nhân viên:

Người dùng có thể phân quyền cho nhân viên của mình theo các chức năng như: Quản lý chat, quản lý đơn hàng, quản lý tài chính, chăm sóc khách hàng…

  • Đánh giá hiệu quả làm việc:

Hệ thống sẽ đánh giá dựa vào hiệu quả làm việc nhân viên ví dụ như: Thời gian trả lời tin nhắn, doanh thu, đánh giá của khách hàng…

  • Bảng xếp hạng thi đua:

Dựa vào hiệu quả làm việc, hệ thống sẽ tự động xếp hạng thi đua cho từng nhân sự từ đó người dùng có thể dựa vào đó để khen thưởng hoặc tính lương nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của họ.

Các dịch vụ khác

Ngoài ra, Ecomkey còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

  • Hỗ trợ Build Brand
  • Hỗ trợ lên gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT
  • Tạo Website
  • SEO Marketing
  • Đào tạo bán hàng

Ứng dụng của  Ecomkey

Như đã nói trước đó, Ecomkey là nền tảng hỗ trợ bán hàng đa kênh trên thương mại điện tử toàn diện rất hiện nay, vì vậy Ecomkey mang lại cho người dùng rất nhiều giải pháp hữu ích từ đó giúp người dùng giải quyết được hầu hết tất cả những khó khăn đang gặp phải trong quá trình kinh doanh đa kênh của mình qua đó giảm thiểu chi phí, thời gian và tăng trưởng doanh thu một cách hiệu quả.

Mức giá của  Ecomkey

Tuy sở hữu bộ tính năng nổi trội hơn hẳn, nhưng Ecomkey lại có mức giá rất thấp so với những nền tảng tương tự, cụ thể với 3 mức giá:

  • Gói khởi nghiệp: Miễn phí

Hỗ trợ các tính năng quản lý sàn thương mại điện tử cơ bản

  • Gói kinh doanh: 299.000 VNĐ/tháng

Hỗ trợ thêm các tính năng CRM, chat.

  • Gói cao cấp: 499,000 VNĐ/tháng

Hỗ trợ các tính năng nâng cao không giới hạn tài khoản nhân viên, số lượng sản phẩm và gian hàng.

Mức Giá Của Ecomkey

Mức giá của Ecomkey

Ưu điểm của  Ecomkey

  • Là phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh toàn diện nhất hiện nay.
  • Có mức giá rẻ nhất so với các nền tảng tương tự.
  • Sở hữu nhiều tính năng mà những phần mềm tương tự khác không có.
  • Hỗ trợ bán hàng đa quốc gia.
  • Giao diện thân thiện với người dùng, tính năng dễ sử dụng.
  • Có nhân viên hỗ trợ người dùng 24/7.
  • Tích hợp đa ngôn ngữ.

 

Nhược điểm của  Ecomkey

  • Mới đầu sẽ khó sử dụng do có quá nhiều tính năng.
  • Chỉ mới tập trung hỗ trợ chuyên sâu về TMĐT, các tính năng về các nền tảng khác còn sơ sài.
  • Còn một vài tính năng chưa hoàn thiện hoàn toàn,

Phần mềm tương tự  Ecomkey

Đánh giá Ecomkey

  • Ls Compressed 1

    Nội dung được biên soạn bởi

    Kiến thức là tài nguyên quý giúp cuộc sống của chúng ta tuyệt vời hơn. Vì vậy, tôi luôn muốn cho đi nhiều nhất có thể.

    Xem nhiều nhất

    Cnv Loyalty Logo
    Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
    Buffer 2296087 1912046
    Ứng dụng tự động hóa giúp đặt lịch hẹn đăng bài trên Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest và Shopify
    Logo Slimweb
    Công cụ thiết kế Website và Landing Page bằng thao tác kéo thả các khối nội dung có sẵn.
    Loopsmartpos
    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp FnB vừa và nhỏ
    WriAi
    WriAi là công cụ hỗ trợ viết nội dung ứng dụng trí tuệ nhân tạo do FFF xây dựng. Hiện nay WriAi hỗ trợ 28 định dạng bài viết và 30 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.
    >
    Like 3 Icon.svg
    Đăng ký
    Nhận Quà Tặng!

    Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

    Tôi không muốn thấy thông báo này.