OnlineCRM
OnlineCRM là gì?
OnlineCRM là đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng cho doanh nghiệp. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Bên cạnh đó, OnlineCRM kết hợp phần mềm CloudPro CRM với các giải pháp về SMS Brandname, Chatbot, Email Marketing và Tổng đài IP giúp doanh nghiệp tương tác và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Video OnlineCRM
Tính năng của OnlineCRM
Tiếp thị tự động
Quản lý chiến dịch
Chiến dịch ở đây là những chương trình tiếp thị, quảng bá của mỗi công ty. Với mục đích tìm kiếm khách hàng mới, thu hút những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các chiến dịch còn giúp giữ chân khách hàng cũ để gia tăng doanh số.
Tạo mới chiến dịch tiếp thị, quảng bá trên phần mềm CRM. Để tạo thành công chiến dịch trên OnlineCRM cần khai báo đầy đủ các thông tin như:
- Tên chiến dịch + người phụ trách chính
- Đối tượng khách hàng hướng đến
- Mục tiêu của chiến dịch
- Chi phí dự kiến
- Số lượng khách hàng dự kiến
Khi tạo mới thành công tất cả các bộ phận liên quan đều có thể xem tất cả các chiến dịch đang diễn ra. Các chiến dịch mới sẽ được lưu trữ tại mục quản lý và sắp xếp theo theo trật tự mà người dùng thiết lập.
Ngoài ra, bạn có thể lọc xem, tìm kiếm các chiến dịch theo các điều kiện như Ngày, Loại chiến dịch, người phụ trách. Người quản lý cũng có thể đánh dấu các chiến dịch quan trọng, điều chỉnh thông tin nếu như có sự thay đổi
Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Tạo các báo cáo chiến dịch
CloudPro CRM (OnlineCRM) cung cấp các báo cáo chi tiết về các chiến dịch để các bộ phần nắm bắt được hiệu quả. Hỗ trợ các Module để xem lại lịch sử các chiến dịch đã diễn ra và cả đang diễn ra.
Phân tích hiệu quả chiến dịch theo nguồn
Phân tích dữ liệu các chiến dịch theo nguồn, data chủ yếu đổ về từ các Lead, Contact, Account,.. Bạn có thể chọn xem chi tiết từ data. Báo cáo hiệu quả còn được thể hiện dưới dạng biểu đồ để theo dõi cường độ tăng giảm, dễ theo dõi.
Quản lý mua hàng
Quản lý bảng giá
CloudPro CRM (OnlineCRM) giúp doanh nghiệp tạo bảng giá cho các sản phẩm đang kinh doanh. Có thể có nhiều bảng giá khác nhau (giá bán ngày thường, Lễ, giá bán cho VIP…) nhưng phải đảm bảo các thông tin sau:
- Tên bảng giá
- Đơn vị tiền tệ: VND, USD...
- Hoạt động: Tích vào đây nếu bạn muốn bảng giá có hiệu lực sử dụng.
- Mô tả: Chi tiết cho bảng giá.
Khi tạo bảng giá thành công, bạn có thể xem lại lịch sử thao tác với bảng giá và các sản phẩm thuộc bảng giá, số lượng, giá bán...
Quản lý sản phẩm/dịch vụ
Tạo danh mục cho sản phẩm/dịch vụ
Tính năng này của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp bạn tạo các danh mục sản phẩm theo sự sắp xếp riêng để dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, quản lý có thể thêm, sửa thông tin hoặc xóa các sản phẩm đã được thêm vào các danh mục trước đó.
Nếu bạn đã có file sản phẩm sẵn bằng Excel trước đó thì phần mềm cũng hỗ trợ nhập thông tin dữ liệu bằng cách tải file Excel lên
Tạo đơn giá, báo giá cho từng sản phẩm
Với tính năng này, CloudPro CRM (OnlineCRM) giúp người dùng có thể thêm sản phẩm vào hóa đơn mà không cần thoát ra màn hình khác để thực hiện thao tác.
Quản lý đơn đặt hàng
Phần mềm của OnlineCRM cho phép bạn tạo các đơn đặt hàng mới. Bạn có thể tải đơn từ file Excel lên hoặc tạo mới hoàn toàn với các thông tin sau để tạo đơn hàng thành công. Bao gồm:
- Mã đơn hàng
- Tên đơn hàng
- Nhà cung cấp
- Mã sản phẩm
- Số lượng, đơn giá
- Thành tiền, VAT
Đồng thời, bạn có thể lọc xem, tìm kiếm theo tiêu chí bộ lọc sẵn. Đánh dấu các đơn hàng quan trọng, theo dõi các đơn mua hàng, gộp trùng, tìm trùng đơn hàng, sửa nhanh,... OnlineCRM cũng ghi nhận lại lịch sử đơn hàng, hỗ trợ in và gửi mail cho khách hàng nếu có nhu cầu.
Quản lý Nhà cung cấp
Các thông tin cần cập nhật về Nhà cung cấp trên OnlineCRM
Tại đây lưu trữ tất cả thông tin của các Nhà cung cấp hiện tại. giúp tạo mối quan hệ giữa 2 bên, kiểm soát được nguồn hàng. Đặc biệt, có thể so sánh giá giữa các nhà cung cấp để để ưu tiên lựa chọn sau này.
Doanh nghiệp cũng có thể gửi email trao đổi công việc trực tiếp với nhà cung cấp ngay trên phần mềm mà không cần thoát ra ngoài.
Bán hàng tự động
Hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra quy trình bán hàng tự động theo các bước. Từ xác định khách hàng mục tiêu - bán hàng. Mỗi bước sẽ có những tính năng đi kèm của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp thúc đẩy quả trình bán hàng.
Quản lý KPI
CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp nhà quản lý thiết lập KPI cho từng phòng ban. Người dùng cũng tự nhập các tiêu chí đánh giá KPI theo mong muốn vào phần mềm.
Khi thiết lập xong ban đầu, bạn sẽ quản lý bằng KPI Wizard – Phiếu phân chỉ tiêu. Sau cùng, OnlineCRM sẽ cung cấp các báo cáo để quản lý nắm được tình hình của nhân viên khi thực thi. Có 2 loại báo cáo:
- Báo cáo KPI theo từng nhân viên
- Báo cáo KPI theo nhóm
Quản lý đầu mối bán hàng
Đầu mối bán hàng hay trong kinh doanh hay gọi đơn giản là Lead (thông tin đầu tiên về các khách hàng tiềm năng) sẽ được lưu trữ tập trung tại 1 nơi. Bạn có thể nhập Lead vào danh sách lưu trữ tự động hoặc thủ công.
- Nhập tự động khi khách để lại thông tin trên website, khách gửi email, import file Excel…
- Nhập thủ công khi có danh thiếp của khách, trò chuyện thông qua điện thoại...
Các Lead sẽ được tổ chức sắp xếp theo danh mục để dễ quản lý như Lead theo thời gian, theo nguồn, theo người quản lý… Bên cạnh đó CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) hỗ trợ các hoạt động chăm sóc và đánh giá Lead như:
- Tạo ghi chú, lịch hẹn và nhắc nhở cuộc họp với Lead.
- Gọi điện tư vấn thông qua tổng đài IP.
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật tự động qua SMS.
- Gửi email trực tiếp đến với Lead ngay trên phần mềm với mẫu Email có sẵn.
- Ghi lại nhật ký giao và hoạt động với Lead
Màn hình chăm sóc một Lead điển hình trên CloudPro CRM(OnlineCRM)
Quản lý cơ hội bán hàng
Phần tính năng này được áp dụng cho các doanh nghiệp B2B (Business to Business). Khi mà quá trình bán hàng kéo dài và cần có quy trình cụ thể để tiếp cận khách hàng. Phần mềm giúp theo dõi từng giai đoạn và nâng cao cơ hội để bán được hàng tốt hơn.
Quy trình quản lý một cơ hội bán hàng cho 1 doanh nghiệp
Quản lý hợp đồng
CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp lưu trữ tất cả hợp đồng với đầy đủ thông tin. Và quản lý chúng theo danh mục để gọn gàng và dễ tìm kiếm. Ví dụ như:
- Quản lý theo thời gian: tháng, quý, năm…
- Quản lý theo trạng thái hợp đồng: đã ký, chưa ký, đến hạn, quá hạn…
- Quản lý theo chi nhánh, đại lý.
- Quản lý theo nhu cầu và điều kiện doanh nghiệp tự đặt ra.
Báo giá
Tính năng giúp doanh nghiệp tạo các báo giá với đầy đủ dữ liệu đã nhập sẵn trên phần mềm. Từ đó gửi trực tiếp qua email cho khách hàng mà không cần thoát ra ngoài. Đồng thời, bạn có thể nhập - xuất các báo giá dưới dạng PDF để sử dụng nếu cần thiết.
Cách gửi báo giá qua email cho khách hàng
Quản lý đơn hàng, hóa đơn
Tạo các đơn hàng và gửi đơn cho khách hàng thông qua email để khách chủ động theo dõi và kiểm tra lại đơn hàng. CloudPro CRM (OnlineCRM) còn giúp tạo và lưu trữ thông tin hoá đơn với các thông tin: mã hóa đơn, số hóa đơn, công ty, ngày xuất hóa đơn, ngày thu dự kiến, đơn hàng, tổng tiền …
Tạo hóa đơn chi tiết trên CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM)
Chăm sóc khách hàng
Kho kiến thức (FAQ)
Tại đây giúp bạn tạo ra một bộ câu hỏi và câu trả lời thường gặp của khách hàng. Sau đó lưu trữ các câu hỏi này trên phần mềm OnlineCRM. Người dùng có thể xóa, thêm, chỉnh sửa hoặc thêm bình luận.
Quản lý Ticket
Ticket là một tập hợp các chức năng liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, truy vấn, và các yêu cầu dịch vụ khác. Mỗi Ticket tương ứng với một yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
Nếu khách hàng gửi yêu cầu trên cổng thông tin hỗ trợ khách hàng thì Ticket sẽ được nhập tự động vào phần mềm. Còn nếu nhận từ nguồn khác như trên Facebook, website, Call center… thì nhân viên phải tự nhập Ticket.
Tất cả các Ticket sẽ được quản lý và sắp xếp theo danh mục để nhân viên có thể tìm kiếm và trả lời nhanh nhất cho khách hàng. Cuối cùng, sẽ có báo cáo về các Ticket để người quản lý nắm bắt được thông tin.
Customer Portal trên OnlineCRM
Customer Portal là cổng thông tin khách hàng trên OnlineCRM. Tại đây, khách hàng có thể gửi 1 hoặc nhiều yêu cầu hỗ trợ khác nhau. Các thông tin sẽ được lưu trữ lại để nhân viên xử lý sau đó.
Phân luồng công việc (Workflow)
Trên CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) bạn có thể tạo 1 luồng công việc (Workflow) theo nhu cầu. Ví dụ: Gửi SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng khi đến ngày, Thông báo chốt đơn hàng thành công.
Cùng với đó, người dùng có thể tạo các task (nhiệm vụ) tiếp theo trong 1 quy trình công việc.
Ví dụ về 1 Workflow được tạo trên phần mềm
Thu chi - Công nợ
Quản lý công nợ
Tính năng này giúp quản lý các phiếu thu, phiếu chi của doanh nghiệp thông qua các hoạt động như:
- Tạo phiếu thu, phiếu chi cho từng khách hàng có công nợ với doanh nghiệp
- Lưu trữ, quản lý và sắp xếp theo một trật tự thống nhất để dễ tìm kiếm và tra cứu
- Tạo hoá đơn và Thanh toán
- Đánh dấu tình trạng để biết đã Hoàn thành hay Chưa hoàn thành
- Liên kết với module báo cáo
Danh sách các phiếu thu được lưu lại để quản lý
OnlineCRM còn lưu trữ lại các lịch sử chuyển khoản. Điều này giúp kiểm kê, đánh giá khi cần thiết. Tránh trường hợp mất dữ liệu hay sai lệch đối chiếu.
Báo cáo tài chính
Kế toán có thể thông qua phần mềm để lập các Báo cáo tài chính. Các báo cáo cũng được lưu trữ theo danh mục. Để xem bạn nhấn vào phần xem chi tiết sẽ có các nội dung:
- Thông tin tổng quan
- Thông tin chi tiết
- Nhật ký
- Bình luận
- Hoạt động có liên quan
- Và các yếu tố liên quan khác
Báo cáo tài chính về công nợ theo dạng biểu đồ
Phân quyền và Bảo mật dữ liệu
Phân quyền
Tính năng này giúp doanh nghiệp phân quyền nhân viên để dễ dàng quản lý. Có 3 cách để phân quyền trên phần mềm. Cụ thể:
- Phân quyền theo Vai trò: Dựa vào cơ cấu tổ chức của công ty. Giúp nhân viên rõ ràng vai trò, báo cáo công việc cho ai. Quản lý biết giao việc cho đúng người.
- Phân quyền theo Nhóm: Phân theo nhóm thuộc phòng ban hoặc theo nhu cầu. Và chọn người trưởng nhóm chịu trách nhiệm quản lý nhóm đó.
- Phân quyền theo Chi nhánh: Phân theo các chức vụ, vị trí của các chi nhánh.
Ngoài ra, mỗi nhóm đã được phân sẽ có quyền khác nhau trên phần mềm. Gồm các quyền như quyền truy cập dữ liệu, quyền thao tác (chỉnh sửa) hoặc quyền chia sẻ.
Quản lý người dùng
CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) cho phép quản lý thêm người dùng mới bằng cách nhập thông tin thủ công hoặc thêm bằng file Excel. Sau đó quản lý và phân quyền cho người dùng đó theo nhu cầu.
Tích hợp đa kênh
Tích hợp Facebook Cơ bản
Phần mềm cho phép đồng bộ thông tin khách hàng từ Facebook về CRM sau khi tích hợp. Bạn cũng có thể xem thông tin về quá trình tương tác với khách hàng trên Facebook. Những nội dung có thể xem gồm:
- Bài viết đã thích
- Nội dung bình luận trên Fanpage
- Nội dung chat trên fanpage
Tích hợp Facebook Nâng cao
Ngoài những nội dung được đồng bộ ở phần cơ bản, khi tích hợp nâng cao bạn có thể thực hiện thêm nhiều thao tác khác để hỗ trợ quá trình tương tác với khách hàng và bán hàng. Các tính năng nâng cao gồm:
- Theo dõi tập trung nhiều Fanpage Facebook cùng một lúc trên màn hình Social Monitor
- Social Chat: Nhắn tin trực tiếp với khách hàng trên giao diện CRM
- Trả lời bình luận trên Facebook
- Post bài trực tiếp từ CRM
- Đồng bộ Lead Ads Form: Thông tin từ các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cũng đổ về OnlineCRM
Hana Chatbot
Đồng bộ data khách hàng từ Hana Chatbot về OnlineCRM. Cùng với với Cho phép tạo đơn hàng mới, hoạt động, ticket tại Hana.
Nếu khách hàng chưa chốt đơn, phần mềm sẽ gợi ý các danh sách sản phẩm tương tự để quảng bá và tăng khả năng chốt đơn. Các lịch sử hoạt động đều được lưu trữ lại để nhân viên nắm bắt thông tin khách hàng.
Zalo
Tương tự Facebook, CloudPro CRM (thuộc Online CRM) sẽ đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Zalo qua phần mềm để quản lý chung. Hỗ trợ tương tác với khách hàng bằng những hoạt động như gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn định kỳ. Và trả lời tin nhắn ngay trên phần mềm.
Tạo các chiến dịch tiếp thị quảng bá thông qua việc gửi tin nhắn. Phần mềm sẽ hỗ trợ phân loại khách hàng và báo cáo chiến dịch gửi tin sau khi hoàn thành.
Đặc biệt, bạn có thể kết với với dịch vụ Zalo ZNS để gửi tin nhắn cá nhân hóa cho khách hàng. Tuy nhiên dịch vụ này sẽ tính thêm phí tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng tin nhắn bạn gửi.
Tổng đài IP
CloudPro CRM của OnlineCRM tích hợp IP Call Center với Phần mềm giúp người dùng gọi điện cho khách hàng ngay trên màn hình máy tính. Khi gọi sẽ hiện thông tin khách hàng, lưu lại ghi âm cuộc gọi
SMS Brandname
SMS Brandname là tin nhắn có kèm tên thương hiệu. Việc tích hợp sẽ giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt trực tiếp trên phần mềm. Bạn có thể thiết lập 1 số kịch bản tin nhắn để SMS Marketing Automation (Phần này có tính phí thêm).
Để sử dụng tính năng này, Khách hàng cần đăng ký dịch vụ với nhà cung cấp. Sau đó thiết lập các cấu hình thông tin vào CRM sử dụng.
Google Calendar
Khi tích hợp thành công sẽ giúp đồng bộ lệnh 2 chiều giữa Google Calendar và CloudPro CRM của OnlineCRM. Giúp người dùng tạo sự kiện (họp, cuộc gọi với khách…) và thông báo khi đến thời gian đã đặt.
Việc tích hợp Google Calendar vào App CloudPro CRM đẩy thông báo nhanh hơn và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
Giao diện thông báo nhắc nhở được đẩy trên App
Website/Landing Page
Khi khách hàng điền thông tin trên website sẽ đồng bộ về phần mềm. Từ đó CRM sẽ giúp quản lý các leadform từ web. Tracking hành vi khi khách hàng truy cập vào website để giúp bộ phận bán hàng hay Marketing có cái nhìn tổng quan hơn về khách hàng.
Danh sách khách hàng từ website đổ về
Phần mềm ERP
ERP (Enterprise Resource Planning) là phần mềm Hoạch định nguồn nhân lực khá phổ biến. Hiện nay, CloudPro CRM của OnlineCRM đã tích hợp được với phần mềm này. Tuy nhiên, tính năng này chỉ phù hợp với những Tập đoàn lớn với dữ liệu khách hàng, nguồn nhân lực lớn.
Tiện ích mở rộng
Lập lịch báo cáo
Tính năng này giúp người dùng tạo lập báo cáo theo chu kỳ. Chu kỳ ở đây có thể là một ngày, một tuần, tháng, quý năm, hoặc nhiều ngày trong cùng một tháng. Bác cáo cũng có thể được chia sẻ qua email với những người khác.
Kanban View
Kanban View là chế độ xem dữ liệu theo bảng với những thông tin hiển thị trực quan, được lọc và sắp xếp theo từng cột khác nhau. Điều này chủ yếu giúp người dùng làm việc trên một trang duy nhất mà không cần phải truy cập quá nhiều module.
Một dạng chế độ xem khi sử dụng Kanban View
Smart Notification
Tính năng này của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM) giúp gửi thông báo thông minh đến các người dùng CRM về hoạt động với khách hàng, thông báo công việc, nhắc nhở sinh nhật khách hàng...
Báo cáo
Tạo báo cáo động
Tính năng này giúp tạo và quản lý báo cáo từ các dữ liệu mà người dùng cung cấp. Báo cáo có thể dưới dạng bảng hoặc biểu đồ sinh động.
Đồng thời, doanh nghiệp có thể lọc xem, tìm kiếm theo các bộ lọc. Và xuất các báo cáo dưới nhiều định dạng file để hỗ trợ công việc.
Các loại báo cáo
CloudPro CRM của OnlineCRM cung cấp các loại báo cáo theo từng phân khúc và phòng ban liên quan. Dựa vào dữ liệu đầu vào để xuất ra các loại báo cáo thống kê. Các loại báo cáo gồm có:
Báo cáo Marketing
Báo cáo giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về cách chiến dịch marketing đang chạy. Từ đó đúc kết và điều chỉnh để tiếp cận khách hàng tốt hơn. Các loại báo cáo Marketing đang có gồm:
- Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch
- Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)
- Phân tích khách hàng theo đặc điểm
- Báo cáo Marketing trên màn hình DashBoard
Báo cáo Chăm sóc khách hàng
Các báo cáo khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được sự hài lòng của khách, các khách hàng thân thiết để đưa ra chiến dịch CS cụ thể. Các loại báo cáo CSKH phần mềm đang có là:
- Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo TOP khách hàng doanh thu cao nhất
- Thống kê khách hàng theo chỉ tiêu
- Báo cáo chăm sóc khách hàng trên màn hình Dashboard
Báo cáo Kinh doanh
Báo cáo Kinh doanh cho người dùng cái nhìn chính xác nhất về “sức khỏe” của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra các chiến lược thúc đẩy kinh doanh, hoặc khen thưởng các nhân viên tạo ra top doanh thu. Các loại báo cáo CloudPro CRM của OnlineCRM đang có gồm:
- Phân tích tỷ lệ chuyển đổi
- Báo cáo theo TOP
- Phân tích tình hình kinh doanh
- Báo cáo doanh số, doanh thu
- Tỷ lệ cơ hội thành công/ thất bại
- Báo cáo kinh doanh trên màn hình dashboard
Ứng dụng của OnlineCRM
CloudPro CRM của OnlineCRM phù hợp với tất cả quy mô doanh nghiệp và có thể ứng dụng cho nhiều ngành hàng.
Với Startup, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp SME có thể áp dụng các tính năng cơ bản của CRM như tiếp thị tự động, chăm sóc khách hàng, phân luồng công việc, tích hợp Facebook cơ bản để tương tác với khách hàng….
Với Tập đoàn có dữ liệu thông tin lớn, nhân viên đông bên cạnh các tính năng cơ bản có thể ứng dụng thêm các tính năng như tích hợp Facebook nâng cao, trả phí thêm cho các phần mềm Chatbot, ERP, SMS Brandname…
Ngoài ra, OnlineCRM hiện tại đang xây dựng phần mềm cho đặc trưng cho một số ngành với các tính năng riêng biệt. Các ngành đó bao gồm:
Mức giá của OnlineCRM
Hiện nay, CloudPro CRM của OnlineCRM có 3 bảng giá cơ bản phụ thuộc vào số lượng tính năng, số lượng khách hàng, dung lượng lưu trữ… Chi tiết bảng giá dưới đây!
Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp không muốn xây dựng theo bảng giá với những tính năng có sẵn có thể tự chọn tính năng. Bạn có thể tự tính giá dự đoán theo các bước sau:
1. Chi phí cơ bản (license): Phần mềm CRM Tiêu Chuẩn
2. Chọn các tính năng và dịch vụ cộng thêm tương ứng với mỗi gói cước.
3. Cuối cùng sẽ ra ngân sách dự kiến cho phần mềm CRM theo nhu cầu của bạn.
Xem thêm cách tính bảng giá chi về của CloudPro CRM (thuộc OnlineCRM).
Ưu điểm của OnlineCRM
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Giao diện của CloudPro CRM của OnlineCRM đẹp mắt, sắp xếp khoa học và dễ sử dụng. Người mới đọc hướng dẫn có thể tìm được các tính năng dễ dàng.
Chăm sóc khách hàng tự động
Tạo được các kho tài liệu, các câu hỏi trả lời sẵn giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn. Hỗ trợ thực hiện các kịch bản tin nhắn để tự động hóa việc CSKH. Nhắc hẹn với khách hàng để không bỏ lỡ khách.
Theo dõi hành vi khách hàng
Thông qua việc tích hợp với website giúp theo dõi hành vi khách hàng, xem khách hàng đang có nhu cầu như thế nào. Từ đó đưa ra các chiến lược tiếp cận phù hợp
Tạo Workflow theo dõi công việc
Tạo luồng công việc ngay trên phần mềm để nhân viên tự chủ động theo sát công việc. Đảm bảo KPI được giao.
Tích hợp với nhiều nền tảng thứ 3
CloudPro CRM của OnlineCRM hiện tích hợp với nhiều nền tảng như Facebook, website,... và các phần mềm thuộc nhiều lĩnh vực như Chatbot, ERP, Google Calendar... giúp đồng bộ dữ liệu về chung 1 nguồn để quản lý.
Ưu điểm khác
- Đầy đủ các loại báo cáo cho mỗi phòng ban, nhiều loại báo cáo dễ xem, đẹp mắt
- Tính bảo mật cao nhờ tính năng phân quyền
- Quản lý được thu chi, công nợ rõ ràng
Nhược điểm của OnlineCRM
Cần đầu từ kịch bản ban đầu
Doanh nghiệp cần phân tích khách hàng và xây dựng các kịch bản bán hàng phù hợp với khách hàng. Vì phần mềm chỉ hỗ trợ quá trình tự động hóa chứ không gợi ý các kịch bản sẵn.
Không tích hợp đơn vị vận chuyển
CloudPro CRM của OnlineCRM giúp chốt đơn nhưng không hỗ trợ giao đơn cho các đơn vị vận chuyển để giao đến tay khách hàng.
Không tích hợp với sàn TMĐT
Phần mềm hiện không tích hợp đồng bộ dữ liệu với các sàn TMĐT hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada…
Các giải pháp để Marketing có tính thêm phí
Phần lớn các giải pháp cộng thêm như Email Marketing Automation, SMS Brandname, Chatbot, Tổng đài IP đều tính phí thêm. Nếu doanh nghiệp nhỏ khó có thể đảm bảo ngân sách để kết nối.
Phần mềm tương tự OnlineCRM
Đánh giá OnlineCRM
Nội dung được biên soạn bởi
Tôi đã dùng OnlineCRM hơn 2 năm và rất hài lòng
Hồi xưa thương hiệu này lọt top 10 Hoa Khuê nhưng nay đổi tên thành CloudGO rồi hay sao ý