Bigbom

Bigbom

Nền tảng phân tích và tối ưu hóa quảng cáo tự động đa kênh

Bigbom là gì?

Bigbom là hệ thống tối ưu hóa quảng cáo tự động đa kênh trên Facebook, Google, Instagram, Twitter,…Hệ thống được xây dựng dựa trên nền tảng Machine Learning và AI nhằm tự động hóa việc tối ưu quảng cáo, thay thế con người trong việc đưa ra quyết định hành động với chiến dịch quảng cáo. 

Bigbom được phát triển dựa trên công nghệ Dapps, ERC20 của nền tảng Ethereum và hiện tại, nền tảng này đang phát triển thêm tính năng hợp đồng thông minh (Smart Contract) hỗ trợ giải quyết vấn đề lòng tin giữa các nhà mua – bán quảng cáo chạy trên Ethereum blockchain.

Một số tính năng nổi trội của nền tảng này như: tự động tắt/bật quảng cáo; cho phép thử nghiệm quảng cáo đa giai đoạn; nhân bản quảng cáo khi đạt yêu cầu.

Video Bigbom

Screenshot của  Bigbom

Tính năng của  Bigbom

Sau khi đăng ký tài khoản Bigbom thành công, người dùng có thể dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày. Giao diện Bigcom sẽ có 5 mục chính là:

  • Quản lý: cho phép người dùng xem toàn bộ dữ liệu và hiệu suất quảng cáo của bạn theo đánh giá của Bigbom.
  • Phân tích chiến dịch: tại mục này, Bigbom sẽ thể hiện dữ liệu về chân dung khách hàng của bạn qua biểu đồ.
  • Kết nối và đồng bộ: Cho phép bạn liên kết tài khoản Facebook Ads và Google Ads, đồng bộ các chiến dịch quảng cáo trên các tài khoản này.
  • Quyền truy cập: với tính năng này cho phép người dùng có thể cấp quyền truy cập chiến dịch quảng cáo trên tài khoản của mình với các thành viên khác hoặc chủ động tham gia chiến dịch quảng cáo từ nhóm khác.
  • Thuê quảng cáo: cho phép người dùng thuê tài khoản quảng cáo Google tại Bigbom và quản lý những tài khoản này.

https://madgicx.com/

Kết nối tài khoản quảng cáo trên Bigbom

Quản lý

Tạo chiến dịch Google

Với tính năng này, Bigbom cho phép người dùng có thể khởi tạo các chiến dịch Google Ads ngay trên hệ thống. 

Tính năng tạo chiến dịch Google Ads trên Bigbom

Tính năng tạo chiến dịch Google Ads trên Bigbom

Bạn có thể lựa chọn mục tiêu quảng cáo cho chiến dịch của mình để thiết lập quảng cáo một cách chính xác hơn bao gồm:

  • Mục tiêu về doanh số: thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến hoặc trong ứng dụng, tại cửa hàng
  • Khách hàng tiềm năng: Nhận khách hàng tiềm năng và các chuyển đổi khác bằng cách khuyến khích khách hàng hành động
  • Lưu lượng trang web: Nhận được đúng người đến thăm trang web của bạn
  • Nhận thức và tiếp cận thương hiệu: Tiếp cận đối tượng rộng hơn và xây dựng nhận thức về thương hiệu/sản phẩm.

Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch quảng cáoThiết lập mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo chiến dịch không có mục tiêu sẵn.

Người dùng sẽ thiết lập các chỉ số cơ bản về chiến dịch bao gồm:

  • Giá thầu CPC
  • Ngân sách
  • Đơn vị đo lường: nhấp chuột/ chi phí cho 1000 lượt hiển thị/ chuyển đổi
  • Giá mục tiêu

Bigbom cho phép người dùng tạo chiến dịch quảng cáo theo 2 lựa chọn là:

  • Tự động: Bạn sẽ thiết lập các chỉ số quảng cáo mong muốn và Bigbom sẽ tự động áp dụng các chiến lược tối ưu hóa cho chiến dịch.
  • Theo dõi: Các chiến dịch tối ưu hóa tự động của Bigbom sẽ không được áp dụng. Chế độ này thường thích hợp để bạn quan sát các chiến dịch quảng cáo cáo của mình.

Lựa chọn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

Lựa chọn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

Nhóm chiến dịch

Tại đây bạn có thể đưa những chiến dịch cùng chung một mục tiêu gom lại thành một nhóm để vừa tiện thiết lập tự động và dễ quản lý đánh giá hiệu suất chung hoặc có thể tạo nhóm chiến dịch theo 1 nhân viên để theo dõi kết quả hoạt động của nhân viên.

Các thao tác người dùng có thể thực hiện như:

  • Tạo/xóa nhóm
  • Theo dõi thông tin nhóm chiến dịch thông qua các chỉ số số như: giá mục tiêu, chiến lược tối ưu, chi tiêu, kết quả, giá trên mỗi kết quả, số lượt người tiếp cận, lượt hiển thị, lượt nhấp chuột.
  • Lọc thông tin chiến dịch theo từng khoảng thời gian
  • Tìm kiếm nhóm chiến dịch theo tên.
  • Cài đặt tối ưu chiến dịch tự động cho nhóm thay vì cài đặt cho từng chiến dịch.

Ví dụ : Nhóm 10 chiến dịch cùng chạy về tin nhắn của các mã hàng khác nhau của  một mặt hàng áo thun, lúc này: 

-  Bạn chỉ cần cài đặt tối ưu tự động 1 lần duy nhất thay vì cài đặt lần lượt các chiến dịch một.

- Với phần gom các chiến dịch này nhà quảng cáo sẽ biết được cùng một giá mục tiêu nhưng quảng cáo nào đang có hiệu suất tốt, nhân viên nào đang chạy quảng cáo tốt, sản phẩm nào đang được chuyển đổi tốt.

Quản lý nhóm chiến dịch trên BigbomQuản lý nhóm chiến dịch trên Bigbom

Chiến dịch

Quản lý chiến dịch trên Bigbom

Quản lý chiến dịch trên Bigbom

Tại đây, người dùng có thể quan sát những chiến dịch đã đồng bộ từ tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook, các chiến dịch sẽ được hiển chi tiết các chỉ số như:

  • Giá mục tiêu
  • Chiến lược tối ưu: Hiển thị chế độ mà bạn cài đặt cho chiến dịch là tự động hay theo dõi.
  • Hiệu suất: Bigbom tự động đánh giá hiệu suất của bạn theo 5 cấp độ là:
    • Giá thực tế <=80% Giá mục tiêu --> Xuất Sắc
    • 80% Giá mục tiêu < Giá thực tế < = 100%Giá mục tiêu -->Tốt
    • 100% Giá mục tiêu < Giá thực tế < = 105% Giá mục tiêu --> Đạt yêu cầu
    • 105% Giá mục tiêu < Giá thực tế < = 140% Giá mục tiêu --> Kém
    • Giá thực tế > 140% Giá mục tiêu --> Rất kém

Chỉ số hiệu suất chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

Chỉ số hiệu suất chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

  • Tỷ lệ chi tiêu lãng phí: Là con số dưới dạng phần trăm cho bạn biết mức độ chi phí lãng phí khi tiêu tiền cho quảng cáo

Tỷ lệ chi tiêu lãng phí của chiến dịch

Tỷ lệ chi tiêu lãng phí của chiến dịch

  • ROAS ước lượng - chỉ hiển thị với những chiến dịch chạy về tin nhắn: Chỉ số này đánh giá doanh thu dựa trên chi phí bỏ ra và được tính bằng doanh thu của chiến dịch/chi phí quảng cáo cho chiến dịch đó.
  • Chi tiêu/ ngân sách
  • Thử nghiệm hoàn thành
  • Kết quả
  • Giá mỗi kết quả
  • Số lượt người tiếp cận
  • Lượt hiển thị
  • Lượt nhấp chuột
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Tần suất
  • CTR
  • Ngày tạo chiến dịch

Người dùng cũng có thể thiết lập hiển thị các chỉ số cho các chiến dịch quảng cáo bằng cách chỉnh sửa cột hiển thị.

Tùy chỉnh hiển thị chỉ số chiến dịch trên Bigbom

Tùy chỉnh hiển thị chỉ số chiến dịch trên Bigbom

Ngoài ra người dùng cũng có thể tìm kiếm chiến dịch theo tên một cách dễ dàng ở khung tìm kiếm.

Tối ưu hóa chiến dịch

Với tính năng này, Bigbom cho phép người dùng tối ưu hóa các chỉ số quảng cáo trong chiến dịch đồng thời tự động phân tích dữ liệu và bật/tắt quảng cáo nếu không hiệu quả.

Để thiết lập tối ưu hóa chiến dịch tự động, người dùng sẽ lựa chọn các chiến dịch mình muốn tối ưu chọn nút “tối ưu”

Tính năng tối ưu hóa tự động chiến dịch trên Bigbom

Tính năng tối ưu hóa tự động chiến dịch trên Bigbom

Trong giao diện tối ưu tự động, người dùng có thể tối ưu lại các chỉ số như:

  • Giá mục tiêu: là mức giá CAO NHẤT mà bạn chấp nhận chi trả cho mỗi kết quả quảng cáo.
  • Đơn vị đo lường: là mục tiêu quảng cáo bạn đã thiết lập khi tạo một chiến dịch mới trên Facebook. Bigbom cho phép người dùng lựa chọn đơn vị đo lường theo từng phương thức quảng cáo (Page/Messenger/ Facebook)

Những đơn vị tính có biểu tượng ++ : cho phép bạn chọn lựa nhiều đơn vị kết hợp với nhau để đo lường (đơn vị : tin nhắn + bình luận)

Ví dụ: Mục tiêu quảng cáo là tin nhắn, tại Bigbom chọn tối ưu theo Tin nhắn mới hoàn toàn + bình luận

Đơn vị đo lường cho chiến dịch quảng cáo

Đơn vị đo lường cho chiến dịch quảng cáo

  • Ngân sách thử nghiệm nhóm quảng cáo: Người dùng có thể thiết lập mức chi phí tối đa có thể bỏ ra để chạy thử quảng cáo. Sau khi chạy thử nghiệm nếu Bigbom đánh giá chiến dịch không hiệu quả thì sẽ tự động tắt quảng cáo đó.

Thiết lập điều kiện và kết quả mong muốn trong Bigbom

Thiết lập điều kiện và kết quả mong muốn trong Bigbom

Thiết lập chiến lược tối ưu

Để hoàn thành thiết lập, người dùng sẽ phải lựa chọn chiến lược tối ưu cho chiến dịch, hiện tại Bigbom đang cung cấp 4 chiến dịch tối ưu là:

  • Tự động tắt quảng cáo không hiệu quả: Dựa theo giá mục tiêu do nhà quảng cáo đặt ra, khi nhóm quảng cáo chi tiêu hết ngân sách thử nghiệm, đồng thời giá kết quả thực tế cao hơn giá mục tiêu thì Bigbom sẽ tự động tắt các quảng cáo có hiệu suất “kém, rất kém” đi.
  • Tự động tối ưu các nhóm quảng cáo được thêm sau: Khi đồng bộ tài khoản vào Bigbom, nếu sau đó bạn tạo thêm quảng cáo trên Facebook thì các quảng cáo này cũng sẽ đều được tự động xuất hiện trên Bigbom.
  • Tối ưu giá thầu cho quảng cáo hiệu quả: Đối với những quảng cáo có hiệu suất Xuất sắc/Tốt sẽ được Bigbom tự động tăng hoặc giảm giá thầu đến gần điểm tiệm cận với giá mục tiêu (chỉ đối với giá thầu thủ công mà người dùng đã đặt trên Facebook).
  • Tự động bật các quảng cáo hiệu quả: Trong quá trình chạy quảng cáo trên Facebook, nếu nhà quảng cáo vô tình tắt nhầm các quảng cáo có tiềm năng thì Bigbom sẽ rà soát lại dữ liệu dựa trên cơ sở Giá mục tiêu để đánh giá hiệu suất quảng cáo và sẽ tự động bật lại các quảng cáo được đánh giá Xuất sắc/Tốt. (Tính năng này chỉ áp dụng cho các tài khoản trả phí)

Các chiến lược tối ưu trên Bigbom

Các chiến lược tối ưu trên Bigbom

Thiết lập chiến lược tăng giá trị

Tính năng này sẽ tự động nhân bản và tăng ngân sách cho chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo được sao chép ra để thúc đẩy quá trình scale up cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bigbom tự động sao chép các chiến dịch được đánh giá hiệu suất Tốt/Xuất sắc. Khi sao chép thì bản sao mới sẽ giống hoàn toàn so với bản gốc.

Bạn có thể tùy chọn tối ưu tự động:

  • Tự động sao chép các chiến dịch tốt (đối với ngân sách chiến dịch)
  • Tự động sao chép các nhóm quảng cáo tốt (đối với ngân sách nhóm quảng cáo)

Thiết lập chiến lược tăng giá trị

Thiết lập chiến lược tăng giá trị

Bigbom cho phép người dùng thiết lập thêm các điều kiện nhân bản gồm:

  • Điều kiện nhân bản: Cho phép bạn quyết định chọn bao nhiêu tiền/kết quả

Ví dụ : Giá mục tiêu (GMT) = 25k, thì có thể giá thực tế chạy ra sẽ rơi vào tầm 20k, 23k, 24k…/kết quả. Nếu chọn 80% nghĩa là giá kết quả nào dưới 80% so với GMT (tương ứng < 20k) thì mới được nhân bản, còn trên số tiền này thì sẽ không nhân.

  • Thời gian cho phép: Là khoảng thời gian mà Bigbom sẽ sao chép các bản sao cho bạn
  • Điều chỉnh ngân sách: Khi bạn muốn tăng bao nhiêu % ngân sách cho chiến dịch/nhóm quảng cáo copy thì mình sẽ đặt số % đó vào ô này.

Ví dụ: Chiến dịch gốc có 1000k/ngày => bản copy ra bạn đặt tăng 30% thì ngân sách của bản copy đó sẽ là 1300k/ngày

  • Ngày kết thúc: Chọn ngày kết thúc của chiến dịch bản sao
  • Lặp lại sao chép: khi chọn tính năng này Bigbom sẽ sao chép vô hạn từ bản gốc ra bản copy1, nếu bản copy1 tốt thì sẽ sao chép tiếp ra bản copy2 nữa,…tương tự như vậy cho đến khi có bản copy thứ (n) miễn là chiến dịch của bạn luôn đạt hiệu suất tốt, đủ điều kiện được nhân bản.

Phân tích chiến dịch

Tính năng này cho phép người dùng có thể quan sát và phân tích các chiến dịch quảng cáo của mình 1 cách tổng quan nhất thông qua các báo cáo:

Tổng quan chiến dịch và chi tiêu chiến dịch

  • Tại đây Bigbom sẽ thống kê cho người dùng số nhóm quảng cáo trong từng chiến dịch, phân tích về hiệu suất, kết quả, lượt tiếp cận, số lần hiển thị và giá mỗi kết quả của từng nhóm quảng cáo.
  • Người dùng có thể xem phân tích từng chiến dịch, từng nhóm quảng cáo và cụ thể từng quảng cáo trong khoảng thời gian.
  • Tính toán số tiền quảng cáo đã chi tiêu chiếm bao nhiêu phần trăm của chiến dịch (vòng tròn)

Báo cáo tổng quan chiến dịch trong Bigbom

Báo cáo tổng quan chiến dịch trong Bigbom

So sánh và đánh giá hiệu suất chiến dịch

Hiệu suất của chiến dịch sẽ được phản ánh qua biểu đồ của giá và kết quả, tại bảng quan sát này bạn sẽ phân tích được chiến dịch của mình hiệu quả hay không hiệu quả theo từng ngày.

  • Giá (đường màu xanh lá) là giá mỗi kết quả, người dùng sẽ so sánh đường giá này với đường giá mục tiêu (nét đứt màu xanh nằm ngang). 
    • Nếu cột Giá mỗi kết quả THẤP HƠN đường Giá mục tiêu: chiến dịch hôm đó có hiệu suất Tốt hoặc Xuất Sắc.
    • Nếu cột Giá mỗi kết quả CAO HƠN đường Giá mục tiêu: chiến dịch hôm đó có hiệu suất Kém hoặc Rất Kém.
    • Nếu cột Giá mỗi kết quả vừa chạm hoặc cao hơn không đáng kể so với đường Giá mục tiêu: chiến dịch hôm đó có hiệu suất Đạt Yêu Cầu.
  • Kết quả (đường màu tím): Kết quả càng cao thì càng tốt

So sánh và đánh giá hiệu suất chiến dịch

So sánh và đánh giá hiệu suất chiến dịch

Chân dung khách hàng

Với tính năng này, Bigbom sẽ sử dụng thuật toán tổng hợp đề giúp nhà quảng cáo có thể lọc ra được đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua những yếu tố nhân khẩu học. Từ đó nhà quảng cáo có thể thiết lập chi tiết hơn cho quảng cáo của mình xuất hiện trong khung giờ nào, ở vị trí nào đồng thời tối ưu nội dung và hình ảnh phù hợp với giới tính, độ tuổi, định dạng thiết bị mà khách hàng mục tiêu của họ thường hay sử dụng giúp nâng cao kêt quả quảng cáo.

Phân tích này được thể hiện qua báo cáo hình phễu và báo cáo chi tiết bên cạnh:

  • Đầu vào (màu tím) : là dữ liệu về đối tượng khách hàng mục tiêu do nhà quảng cáo tạo
  • Đầu ra (màu xanh lá): là dữ liệu về đối tượng khách hàng tiềm năng do Bigbom phân tích gợi ý cho người dùng.

Báo cáo kết quả trung bình trên Bigbom

Báo cáo kết quả trung bình trên Bigbom

Hiệu suất trong ngày

Biểu đồ Hiệu suất thời gian được thể hiện dưới dạng các ô màu sắc: Xanh lá cây đậm (Xuất sắc), Xanh lá cây (Tốt), Xanh nước biển (Đạt yêu cầu), Đỏ (Kém), Đỏ đậm (Rất kém), Xám (Không có kết quả) theo từng khung giờ.

Trên cơ sở đó, người dùng có thể thiết lập các khung giờ chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của mình, tránh các khung giờ không phù hợp, giá cao.

Báo cáo hiệu suất trong ngày của Bigbom

Báo cáo hiệu suất trong ngày của Bigbom

Ngoài ra Bigbom còn tổng hợp thêm 1 số báo cáo như:

  • Báo cáo về nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính): cho phép người dùng phân tích giá và kết quả cho từng nhóm đối tượng theo độ tuổi hay giới tính.

Biểu đồ nhân khẩu học trên Bigbom

Biểu đồ nhân khẩu học trên Bigbom

  • Nguồn hiển thị: đưa ra dữ liệu đối tượng mục tiêu của bạn đang ở đâu và dùng thiết bị gì để tiếp cận vào quảng cáo.

Biểu đồ nguồn hiển thị trên Bigbom

Biểu đồ nguồn hiển thị trên Bigbom

  • Chi tiêu lãng phí: cột màu xanh dương thể hiện chi tiêu mà bạn đang lãng phí còn đường nét đứt thể hiện tỷ lệ chi tiêu- lãng phí. Cột xanh dương và đường nét đứt càng tốt có nghĩa tỷ lệ lãng phí chi tiêu ở mức thấp.

Biểu đồ chi tiêu lãng phí chiến dịch trên Bigbom

Biểu đồ chi tiêu lãng phí chiến dịch trên Bigbom

Kết nối và đồng bộ

Tính năng này cho phép nhà quảng cáo kết nối vào đồng bộ các chiến dịch từ tài khoản Facebook và Google vào Bigbom. Các chiến dịch quảng cáo được đồng bộ sẽ hiển thị trong mục quản lý chiến dịch của Bigbom.

Đồng bộ chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

Đồng bộ chiến dịch quảng cáo trên Bigbom

Quyền truy cập

Tính năng này của Bigbom cho phép bạn thêm bạn bè/ đồng nghiệp vào xem hoặc chỉnh sửa quảng cáo tùy theo phân quyền khi mời. Sau khi thêm thành viên, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại vai trò của thành viên đó trên trang là người xem/ thành viên hay là quản lý.

Tính năng thêm thành viên trên Bigbom

Tính năng thêm thành viên trên Bigbom

Ngoài ra, người dùng cũng có thể quản lý danh sách các nhóm chiến dịch khác mà người dùng được chia sẻ.

 

Tính năng truy cập nhóm được chia sẻ  trên Bigbom

Tính năng truy cập nhóm được chia sẻ  trên Bigbom

Thuê tài khoản

Bạn có thể thực hiện thuê tài khoản quảng cáo trong Bigbom với 3 mức là:

  • Cơ bản
  • Đề xuất
  • Tùy chỉnh: giá sẽ phụ thuộc vào ngân sách của bạn

Bảng giá thuê tài khoản quảng cáo Google trên Bigbom

Bảng giá thuê tài khoản quảng cáo Google trên Bigbom

Ứng dụng của  Bigbom

Với những tính năng quản lý, báo cáo, phân tích đối tượng theo chiến dịch, Bigbom sẽ là nền tảng hỗ trợ hữu ích cho nhà quảng cáo Facebook và Google Ads.

Đối với những nhà bán hàng qua landing page, Bigbom là nền tảng đáng cân nhắc khi cung cấp khả năng tự tối ưu hóa chiến dịch, bật/tắt/nhân bản quảng cáo hiệu quả/không hiệu quả, phù hợp với những người chưa có nhiều kinh nghiệm về chạy quảng cáo. Những công cụ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian để “canh” bật/tắt quảng cáo hay tiết kiệm ngân sách bị lãng phí.

Ngoài ra Bigbom còn cung cấp tính năng đánh giá hiệu suất hoạt động quảng cáo theo 5 cấp độ, giúp người dùng có thể nhận diện ngay những quảng cáo kém hiệu quả để điều chỉnh cho hợp lý, tiết kiệm ngân sách.

Với tính năng phân quyền truy cập và nhóm chiến dịch, người quản lý có thể thêm và phân quyền cho nhân viên của mình phụ trách từng chiến dịch trong Bigbom và theo dõi tổng quan các chiến dịch ở mục theo dõi, từ đó tiết kiệm được thời gian quản lý nhân viên của mình.

Mức giá của  Bigbom

Miễn phí

Bigbom cho phép người dùng dùng thử trong 14 ngày với đầy đủ các tính năng, sau 14 ngày nếu không nâng cấp tài khoản thì vẫn có thể sử dụng tiếp nhưng sẽ bị giới hạn một số tính năng nhất định.

Trả phí

Hiện tại Bigbom đang đưa ra 3 gói mức giá là:

  • Gói Pro: dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Gói Growth: dành cho những doanh nghiệp vừa
  • Gói Enterprise: dành cho những doanh nghiệp vừa và lớn

Mỗi gói sẽ có những mức giá khác nhau tùy theo bạn đăng ký theo tháng hay theo năm, tính năng, số tài khoản quảng cáo, giới hạn chi tiêu cũng sẽ thay đổi tùy thuộc gói bạn đăng ký. Chi tiết tham khảo thêm tại: Bảng giá - Bigbom

Bảng giá Bigbom theo tháng

Bảng giá Bigbom theo tháng

Bảng giá Bigbom theo năm

Bảng giá Bigbom theo năm

Ưu điểm của  Bigbom

Giao diện thân thiện

Với dashboard đơn giản, người dùng chỉ cần các theo tác cơ bản như kết nối và đồng bộ tài khoản quảng cáo Google/Facebook là có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình 1 cách trực quan, sát sao nhất. 

Tự động tối ưu

Với 2 chiến lược tối ưu và chiến lược tăng giá trị, nhà quảng cáo có thể ngừng lãng phí ngân sách khi chiến thuật tối ưu hóa được áp dụng tự động giúp gia tăng ROAS của quảng cáo và những quảng cáo không hiệu quả sẽ được lập tức tắt đồng thời phân bổ lại nguồn ngân sách vào những quảng cáo đang hoạt động tốt.

Đề xuất đối tượng mục tiêu

Bigbom cho phép bạn chạy chiến dịch thử nghiệm đối tượng với chi phí thấp chỉ khoảng khoảng 23.000 VND. Bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản về đối tượng mình muốn nhắm đến. Sau khi chiến dịch hoàn thành. Bigbom sẽ đo lường, phân tích và đề xuất chân dung đối tượng mục tiêu phù hợp để giúp quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng hơn.

Phân tích trực quan

Bigbom cung cấp cho nhà quảng cáo bộ báo cáo về tổng quan chiến dịch, hiệu suất chiến dịch theo 5 cấp độ đánh giá cùng bảng hiệu suất trong ngày giúp người dùng có thể phân tích được chiến dịch nào tốt/không tốt một cách đơn giản và rút ra được khung giờ vàng chạy quảng cáo cho chiến dịch của mình.

Đa dạng đơn vị đo lường

So với việc tính toán thủ công trên Facebook, Bigbom cho phép người dùng có thể thay đổi từng mục tiêu cụ thể trong mục tiêu quảng cáo với nhiều đơn vị đo lường cho Facebook, Messenger, Google. Ngoài ra Bigbom còn cho phép chọn đơn vị đo lường kết hợp với nhau để phù hợp hơn với mục tiêu quảng cáo.

Thử nghiệm quảng cáo

Bằng cách tự động đặt ngân sách thử nghiệm A/B dựa trên giá mục tiêu, người không còn phải chi nhiều tiền như trước để biết quảng cáo nào sẽ hoạt động hiệu quả, quảng cáo nào không.

Nhược điểm của  Bigbom

Để sử dụng Bigbom, người dùng cần nắm chắc kiến thức cơ bản về chạy ads.

Nền tảng này chưa cung cấp bộ tài liệu hướng dẫn đầy đủ cho người dùng, một số tính năng có thể gây khó khăn cho người mới sử dụng.

Phần mềm tương tự  Bigbom

Đánh giá Bigbom

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

Zoho CRM
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
XIdol
XIdol - trò chơi kiếm tiền đang làm mưa làm gió trong thế giới SocialFi, DeFi, mang đến một trải nghiệm độc đáo và không giới hạn cho người chơi
Hootsuite
Công cụ quản lý mạng xã hội tập trung cho Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, LinkedIn và Twitter
Haravan
Nền tảng xây dựng website bán hàng online và quản lý kinh doanh qua hệ thống CRM mini
Vbee Ai Call Center Logo
Công cụ chuyển đổi văn bản sau âm thanh (Text to Speech) với tùy chỉnh nhiều ngôn ngữ, giọng đọc và hiệu ứng.
Logo Pos365
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Logo Shopee Plus
Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Shopee nhanh chóng và tiện lợi với những tính năng nổi bật như: Đẩy sản phẩm tự động, gửi tin nhắn và đăng sản phẩm hàng loạt, tăng like, tăng follow.
Upos
Phần mềm quản lý bán hàng livestream đa kênh trên Android

Tools Mới

NetNut
NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
GoLogin
Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
asocks
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
GeoSurf
GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
>
Like 3 Icon.svg
Đăng Ký Khóa Học
Bán Hàng & Marketing

Đăng ký học Marketing, Build kênh TikTok, Bán hàng Lazada, Shopee, TikTok Shop ngay hôm nay với ưu đãi giảm 50% hôm nay!

Đăng ký mail

Tôi không muốn thấy thông báo này.