Ladichat

LadiChat

Nền tảng kết nối khách hàng đa kênh, thiết lập và quản lý live chat tích hợp với website và các mạng xã hội từ LadiPage

LadiChat là gì?

LiveChat là gì

LiveChat hay trò chuyện trực tuyến là hình thức chăm sóc, tương tác khách hàng trực tuyến ngay trên nền tảng được kết nối. Tích hợp tính năng livechat vào website có thể giúp cho doanh nghiệp kịp thời giải quyết vấn đề, thắc mắc hay tư vấn nhanh cho khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

LadiChat

LadiChat là nền tảng kết nối khách hàng đa kênh hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập và quản lý livechat trên website và mạng xã hội Facebook, Zalo. Ngoài tính năng quản lý livechat, công cụ này còn tích hợp form trong livechat giúp khách hàng điền thông tin, chốt đơn và tự động lưu trữ thông tin về email, google sheet, API…

LadiChat là công cụ được phát triển bởi đội ngũ LadiPage – nền tảng khởi tạo landing page khá phổ biến tại Việt Nam.

Video LadiChat

Screenshot của  LadiChat

Tính năng của  LadiChat

Tích hợp Live Chat trên Website/Landing Page

Tính năng này cho phép người dùng tạo một widget (khung cửa sổ trò chuyện) sau đó tích hợp widget này vào các website hay Landing Page của mình.

Tạo Widget

Trong giao diện tạo widget, người dùng có thể vừa tùy chỉnh cấu hình của widget bao gồm tên cửa sổ, giao diện hiển thị, nội dung hiển thị, lấy code tích hợp..vừa quan sát được demo màn hình trên widget (demo màn hình bắt đầu, danh sách hội thoại, hộp thoại bắt đầu, màn hình chat chính).

Giao diện tạo widget trên LadiChat

Giao diện tạo widget trên LadiChat

Cụ thể, người dùng có thể thực hiện các thao tác như:

Tùy chỉnh hiển thị

Bạn có thể tùy chọn:

  • Màu sắc chủ đạo
  • Màu sắc chữ
  • Vị trí hiển thị của khung cửa sổ trên màn hình website (dưới cùng bên phải, dưới cùng bên trái)
  • Logo hiển thị
  • Ảnh nền của khung chat
  • Nội dung lời chào
  • Giới thiệu ngắn về doanh nghiệp
  • Nội dung nút bắt đầu chat
  • Giới thiệu nhân viên tư vấn

Cài đặt hiển thị khung trò chuyện trên LadiChat

Cài đặt hiển thị khung trò chuyện trên LadiChat

Liên kết ứng dụng khác

Bạn có thể liên kết khách hàng sang các kênh liên lạc khác của bạn như : Zalo, Email, Telegram, Messenger, Phone, Skype, Zalo. Người dùng sẽ được thêm tối đa 6 kênh liên kết ứng dụng khác. Tuy nhiên cần lưu ý là tin nhắn từ các kênh này sẽ không được đồng bộ về LadiChat.

Liên kết ứng dụng khác trong khung trò chuyện LiveChat

Liên kết ứng dụng khác trong khung trò chuyện LiveChat

Bài viết hoặc tài liệu

Tính năng này cho phép người dùng có thể thêm 1 hoặc nhiều bài viết trên khung widget để hỗ trợ khách hàng tham khảo, tìm hiểu thêm thông tin. Các bài viết này sẽ được bạn tạo sẵn ở phần cài đặt.

Tính năng thêm bài viết, tài liệu trong widget của LadiChat

Tính năng thêm bài viết, tài liệu trong widget của LadiChat

Màn hình danh sách hội thoại

Phần này sẽ cho phép hiển thị các cuộc trò chuyện cũ của khách hàng trên website hay landingpage của bạn. Trong khung hiển thị widget, các cuộc trò chuyện cũ sẽ được hiển thị cho phép khách hàng tiếp tục với các cuộc trò chuyện trước đó của mình.

Tính năng danh sách hội thoại trên LadiChat

Tính năng danh sách hội thoại trên LadiChat

Hộp thoại ban đầu

Với tính năng này, người dùng có thể thiết lập cách hiển thị cho widget khi khách hàng truy cập vào trang:

  • Tạo hội thoại lần đầu vào trang: cho phép hiển thị ngay khung trò chuyện.
  • Thời gian xuất hiện: cài đặt thời gian xuất hiện hội thoại khi khách hàng truy cập vào trang của bạn.
  • Các tin nhắn bắt đầu: tin nhắn tự động hiển thị để khách hàng nhìn thấy, nội dung này do bạn tự thiết lập, bạn có thể thiết lập nhiều tin nhắn khác nhau. 
  • Thêm trả lời nhanh: cho phép người dùng tạo các lựa chọn nhanh cho khách hàng, Ví dụ bạn tạo câu trả lời nhanh là: Tư vấn, Hỗ trợ kỹ thuật thì khi khách nhấp vào tin nhắn bất kỳ, bạn sẽ biết được nội dung để tư vấn hỗ trợ khách hàng. Bạn cũng có thể thêm/xóa tin nhắn nhanh.

Cài đặt và giao diện hộp thoại bắt đầu

Cài đặt và giao diện hộp thoại bắt đầu

Cài đặt khác

Cho phép bạn tùy chọn cài đặt:

  • Form bắt đầu chat: Nếu bật tính năng này, người dùng sẽ phải điền thông tin rồi mới có thể bắt đầu chat.
  • Hiển thị form khi offline : form đăng ký này hỗ trợ khách hàng để lại thông tin để bạn liên hệ tư vấn, hỗ trợ thêm sau khi bạn online trở lại. Form sẽ hiển thị khi toàn bộ nhân viên trong tài khoản bật chế độ OFFLINE
  • Cho phép hiển thị widget trò chuyện khi bạn đã ngoại tuyến
  • Cho phép bật cửa sổ soạn thảo tin nhắn khi bấm vào icon chat

Cài đặt biểu mẫu trên widget

Cài đặt biểu mẫu trên widget

Code tích hợp
  • Thêm tên miền tích hợp : bạn muốn các tên miền nào hiển thị giao diện chat thì cần cho tên miền đó vào mục Thêm tên miền tích hợp. Lưu ý : tên miền subfolder thì chỉ cần điền tên miền gốc
  • Chặn IP : trong trường hợp bạn Không muốn khách hàng nhìn thấy phần widget để có thể chat với bạn, thì bạn cho IP mạng của khách hàng vào phần chặn IP.
Code Tracking

Tính năng này trong widget cho phép bạn gắn các sự kiện đo lường tracking của Google Analytics, Facebook pixels,... để đo lường xem bao nhiêu khách hàng bấm Mở widget, Đóng widget, submit form, gửi tin nhắn đầu tiên trên widget của bạn thiết lập.

Tích hợp Widget vào Website/ Landing Page

Ở đây, LadiChat cho phép bạn tích hợp cửa sổ trò chuyện (widget) vào các trang theo 2 cách:

  • Bằng code Javascript: Bạn chỉ cần lấy code tích hợp từ trong giao diện widget và chèn vào thẻ body trong Landingpage/Website.
  • Tích hợp bằng API của LadiChat: với các này bạn sẽ phải truy cập vào ứng dụng LadiChat và thực hiện thiết lập liên kết với tài khoản LadiChat. Khi cài đặt thành công, khi tạo Landing Page trong LadiPage, bạn sẽ dễ dàng chọn được Widget mong muốn.

Cách lấy API của LadiChat

Cách lấy API của LadiChat

Tích hợp Facebook Messenger

Tính năng này của LadiChat hỗ trợ người dùng có dẫn tin nhắn, bình luận từ Fanpage Facebook bán hàng của mình về LadiChat để quản lý. Người dùng có thể tích hợp với nhiều Fanpage Facebook khác nhau, danh sách tài khoản kết nối sẽ hiển thị trong giao diện mục Messenger.

Tích hợp Facebook Messenger trên LadiChat

Tích hợp Facebook Messenger trên LadiChat

Tích hợp với Zalo

Tương tự như Messenger, tính năng này của LadiChat giúp bạn tích hợp với OA ZALO để dẫn các tin nhắn zalo về phần quản lý LadiChat .

Cần lưu ý là đây là tài khoản Zalo OA chứ không phải tài khoản Zalo cá nhân. LadiChat chỉ sử dụng để phản hồi các tin nhắn zalo , không phải chủ động gửi tin nhắn,chiến dịch chăm sóc khách hàng theo số điện thoại.

Tích hợp Zalo OA trên LadiChat

Tích hợp Zalo OA trên LadiChat

Người dùng cũng có thể dễ dàng hủy kết nối với tài khoản Zalo đã liên kết.

Hộp thư

Tại màn hình hộp thư, người dùng sẽ có thể quan sát toàn bộ tin nhắn mà khách hàng gửi cho bạn qua Website, Landing Page, Messenger, Zalo và bình luận Facebook. 

Giao diện hộp thư trên LadiChat

Giao diện hộp thư trên LadiChat

Tại đây, bạn có thể thực hiện các thao tác:

  • Lọc tin nhắn/bình luận với 4 bộ lọc đồng thời
    • Lọc theo nền tảng: Website/Facebook/Zalo
    • Bộ lọc theo thành viên giúp bạn lọc ra những cuộc hội thoại của chính mình hoặc một thành viên nhất định trong tài khoản phụ trách 
    • Bộ lọc theo trạng thái đóng mở (đã giải quyết/ chưa giải quyết), hẹn giờ
    • Lọc theo trạng thái mới - cũ
  • Trong hộp thoại tin nhắn với khách hàng
    • Cho phép tìm kiếm đoạn tin nhắn bất kỳ trong cuộc hội thoại
    • Thêm khách hàng vào cuộc hội thoại bằng email
    • Hẹn giờ cuộc hội thoại để mở lại, xử lý sau
    • Chuyển hội thoại cho thành viên khác phụ trách
    • Tải xuống nội dung cuộc hội thoại
    • Gắn tag quan trong cho cuộc hội thoại
    • Gửi tin nhắn nhanh bằng câu trả lời mẫu (đã được tạo sẵn)
    • Gửi ảnh/file/emoji/form điền thông tin cho khách
  • Chat trong khung chat nội bộ: Tính năng này tương tự như tính năng thì thầm trên Tawk.to, là nơi để các thành viên trong team có có thể trao đổi với nhau và không hiển thị cho khách hàng.
  • Tùy chọn chế độ trả lời: Ví dụ khi bạn trả lời khách hàng trên Messenger thì phải chọn gửi bằng Messenger
  • Tạo quick reply: Mục đích các câu trả lời nhanh là đưa ra các phương án cho khách hàng lựa chọn, khách chọn đáp ứng và bạn sẽ nhận được câu trả lời , khách hàng KHÔNG cần gõ thông tin câu trả lời 
  • Ẩn bình luận/ react bình luận của khách hàng trên Fanpage Facebook.
  • Gửi nhanh link checkout, link đơn hàng cho khách kiểm tra nếu sử dụng cùng với tài khoản LadiSales.

Giao diện khung chat chi tiết với khách hàng

Giao diện khung chat chi tiết với khách hàng

Tính năng tạo quick reply trên LadiChat

Tính năng tạo quick reply trên LadiChat

Ngoài ra, tại mỗi cuộc trò chuyện với khách hàng LadiChat sẽ cho phép người dùng quan sát các trường thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, email, trạng thái (Lead/ Customer),...Với mỗi nền tảng Website, Facebook, Messenger, Zalo thì các thông tin này cũng sẽ hiển thị khác nhau.

Khung thông tin khách hàng website trên LadiChat

Khung thông tin khách hàng website trên LadiChat

Người dùng có thể thao tác:

  • Gắn tag/tạo tag mới cho cuộc hội thoại
  • Sao chép cuộc trò chuyện gửi cho thành viên khác trong nhóm
  • Ghi chú cho cuộc trò chuyện

Quản lý khách hàng

Giao diện quản lý khách hàng trên LadiChat

Giao diện quản lý khách hàng trên LadiChat

Tại đây, người dùng có thể quản lý danh sách thông tin khách hàng đã từng truy cập và chat trên các trang landing page, website hay fanpage được đồng bộ với LadiChat.

Các thông tin người dùng có thể quan sát như: Tên, Email, Số điện thoại, lần Online gần nhất, lịch sử hoạt động, lịch sử chat, Ghi chú về khách hàng  và các trường tùy chỉnh.

Tại giao diện này, bạn có thể:

  • Tạo mới khách hàng
  • Lọc khách hàng theo bộ lọc
    • Lead/User: Khách hàng mới truy cập vào website thì đều mặc định là Lead (khách hàng tiềm năng), nếu bạn muốn chuyển thành khách hàng thì truy cập vào thông tin chi tiết khách để sửa.
    • Lọc theo trạng thái hoạt động của khách hàng
    • Theo nền tảng: Website/ Facebook.
  • Tìm kiếm nhanh khách hàng bằng SĐT hoặc Email, tên
  • Gửi tin nhắn cho 1 loạt khách hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên LadiChat

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên LadiChat

Tạo biểu mẫu

LadiChat hỗ trợ người dùng tạo form đăng ký để tích hợp trong đoạn chat nhằm thu thập thông tin từ khách hàng, cho khách hàng đăng ký sản phẩm, tư vấn dịch vụ....

Với tính năng này, người dùng có thể tùy chỉnh:

Tài khoản liên kết

Người dùng có thể tùy chọn tài khoản liên kết là nơi lưu trữ thông tin từ form sau khi thu thập được. Hiện tại, LadiChat đã hỗ trợ lưu trữ qua 4 kênh là Customer API, Email, Google Sheet và Ladisales. Mỗi kênh sẽ được liên kết tối đa 3 tài khoản, tương đương với 3 kênh lưu trữ thông tin khách hàng đồng thời nhận được từ form đăng ký  bạn gửi cho khách hàng qua LadiChat.

Các tài khoản liên kết nhận dữ liệu biểu mẫu trên LadiChat

Các tài khoản liên kết nhận dữ liệu biểu mẫu trên LadiChat

Cấu hình biểu mẫu

Để có thể tạo được form mới, người dùng cần phải thiết lập cấu hình form tương ứng với tài khoản liên kết nhận dữ liệu.

Có 4 cấu hình form mà bạn có thể tạo là:

  • Cấu hình form lưu về Custom API
  • Cấu hình lưu dữ liệu về Google Sheet
  • Cấu hình dữ liệu lưu về Email
  • Cấu hình dữ liệu lưu về LadiSales

Cài đặt cấu hình biểu mẫu khi lưu về Custom API

Cài đặt cấu hình biểu mẫu khi lưu về Custom API

Trường dữ liệu form

Sau khi thiết lập tài khoản liên kết, cấu hình form cho phần lưu trữ dữ liệu về các kênh lưu trữ, bạn cần tạo các trường dữ liệu trên form, để thiết lập được nội dung cho phần form đăng ký của bạn gửi cho khách hàng.

Bạn muốn trên form của minh bao gồm những trường nào, ví dụ họ tên, email hay SĐT... thì bạn cần vào phần trường dữ liệu để thiết lập trước. (phần này sẽ hiển thị cho bạn tùy chọn khi tạo biểu mẫu mới)

Thêm mới trường dữ liệu trong LadiChat

Thêm mới trường dữ liệu trong LadiChat

Với mỗi trường dữ liệu được tạo, bạn có thể tùy chọn kiểu dữ liệu nhập:

  • Email: giá trị nhập là email 
  • Số điện thoại: giá trị nhập là số điện thoại với định dạng là 10 số 
  • Text input: giá trị nhập là văn bản ngắn
  • Text area: giá trị nhập là văn bản dài
  • Number: giá trị nhập là số
  • Date: giá trị nhập là ngày tháng năm
  • Dropbox:  cho phép bạn đưa ra nhiều lựa chọn dưới dạng menu thả xuống, khách hàng sẽ chọn 1 giá trị duy nhất 
  • Radio : cho phép đưa ra tất cả các lựa chọn và người dùng lựa chọn bằng cách tích vào ô giá trị, tuy nhiên chỉ được chọn một ô duy nhất
  • Check box: đưa ra tất cả các lựa chọn và người dùng lựa chọn bằng cách tích vào ô giá trị, có thể lựa chọn nhiều giá trị cùng lúc  

Định dạng dữ liệu dạng check box

Định dạng dữ liệu dạng check box

Thêm biểu mẫu mới

Khi truy cập vào form, bạn có thể quan sát tất cả các form đã tạo và chỉnh sửa chúng hoặc thêm mới form. Trong biểu mẫu mới, bạn có thể cài đặt:

  • Tên form
  • Mô tả form: dòng mô tả về form đăng ký 
  • Nội dung cảm ơn sau khi submit form: thông tin sẽ hiển thị sau khi khách hàng điền form gửi thông tin cho bạn( chỉ áp dụng với trường hợp sử dụng form-popup)
  • Cấu hình form: chọn nơi lưu trữ thông tin khách hàng điền ở form đăng ký (chọn từ cấu hình form đã tạo). Tham khảo các bước tạo cấu hình form tại đây 
  • Nút gửi form: nội dung nút bấm khách hàng submit thông tin 
  • Tùy chỉnh trường dữ liệu
    • Chọn trường dữ liệu cần đưa vào form
    • Tùy chỉnh form bắt buộc hay không. Nếu bắt buộc nếu không điền thì không thể nhấn submit
    • Tên chữ gợi nhắc: là phần bạn gợi ý cho khách hàng điền, khi khách hàng không sửa giá trị của gợi nhắc thì khi bấm submit sẽ tự động lưu theo giá trị gợi nhắc đó.
  • Phần form sau khi bạn thiết lập, mặc định được lưu theo 2 giao diện hiển thị: popup và tin nhắn trực tiếp 

Tạo biểu mẫu mới trong LadiChat

Tạo biểu mẫu mới trong LadiChat

Khác

Phân quyền

Người dùng có thể thêm nhiều nhân viên vào cùng để quản lý, chăm sóc khách hàng. Mặc định trên hệ thống, bạn có thể thêm tài khoản mới với nhiều chức vụ khác nhau như:

  • Chủ sở hữu: Có tất cả các  quyền
  • Quản lý
  • Team Leader
  • Tài khoản nhân viên Support

Bạn cũng có thể tùy chọn xóa/ chỉnh sửa quyền cho các tài khoản này sau khi thiết lập xong.

Kích hoạt tài khoản nhân viên và phân quyền trên LadiChat

Kích hoạt tài khoản nhân viên và phân quyền trên LadiChat

Nhắn tin nội bộ

Đây là tính năng mới của LadiChat, cho phép bạn tạo nhóm chat riêng (tương tự như nhóm chat Facebook) hoặc gửi tin nhắn riêng cho các tài khoản nhân viên khác trong hệ thống.

Tạo team mới trong tin nhắn nội bộ trên LadiChat

Tạo team mới trong tin nhắn nội bộ trên LadiChat

Bài viết

Ở đây, để có thể gửi nhanh bài viết tham khảo cho khách hàng trong giao diện chat widget thì bạn phải tạo ra một cơ sở dữ liệu bài viết trước.

Với tính năng này bạn có thể tạo ra nhiều bài viết khác nhau không bị giới hạn về số lượng.

Hiển thị mục bài viết trong widget

Hiển thị mục bài viết trong widget

Báo cáo

LadiChat cung cấp cho người dùng những báo cáo chi tiết về hội thoại và khách hàng. Người dùng có thể quan sát:

  • Báo cáo hội thoại chi tiết theo nhân viên: số cuộc hội thoại nhân viên đảm nhận, số tin nhắn gửi đi và thời gian trả lời trung bình
  • Số lượng cuộc hội thoại mới
  • Số lượng tin nhắn mới
  • Số khách hàng đã thực hiện mua hàng/chưa mua hàng
  • Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng

Bạn có thể tùy chỉnh thời gian theo dõi của các dữ liệu trên và tùy chọn thời gian để so sánh các kết quả với nhau.

Báo cáo trong LadiChat

Báo cáo trong LadiChat

Ứng dụng của  LadiChat

Là một nền tảng miễn phí, LadiChat cung cấp cho người dùng những tính năng khá đầy đủ của 1 công cụ livechat và khả năng tích hợp với nhiều website/ landing page/ Facebook/Zalo. Chính vì thế, LadiChat sẽ là công cụ hữu ích dành cho những nhà kinh doanh online đa kênh mong muốn tăng trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Hệ thống cho phép tích hợp với Website/ landing page/ Facebook/ Zalo OA/ Messenger, tin nhắn hay bình luận từ các kênh này sẽ được quản lý chung tại 1 giao diện của LadiChat. Nhờ đó người dùng có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời, tối thiểu tin nhắn/bình luận bị bỏ sót.

Thu thập thông tin khách hàng

LadiChat hỗ trợ người dùng thu thập thông tin khách hàng nhờ form bắt buộc khi mở hộp thoại hoặc tính năng gửi form trong khung chat cho khách hàng nhanh chóng.

 

Tăng tỷ lệ mua hàng

Theo thống kê cho thấy, có đến 53% khách hàng muốn trò chuyện hơn thay vì gọi điện, chính vì thế khi sử dụng LadiChat, bạn có thể nhanh chóng trao đổi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ đó tăng tỷ lệ mua hàng. Ngoài ra, khi tài khoản của bạn liên kết với LadiSales, bạn cũng có thể gửi nhanh thông tin đơn hàng cho khách trong tin nhắn.

Mức giá của  LadiChat

Hiện tại, bạn có thể sử dụng LadiChat miễn phí khi đăng ký tài khoản LadiPage. Các tính năng sẽ không bị giới hạn, tuy nhiên số tài khoản nhân viên được phân quyền lại bị giới hạn. Người dùng có thể tham khảo thêm bảng giá của LadiPage tại đây: Bảng giá - LadiPage

Bảng giá của LadiPage

Ưu điểm của  LadiChat

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

LadiChat được thiết kế với giao diện bắt mắt, bảng điều khiển trực quan cùng các tính năng được sắp xếp hợp lý. Hoàn toàn phù hợp với cả những người mới sử dụng, ngoài ra LadiChat cũng cung cấp cho người dùng 1 bộ hướng dẫn sử dụng cực kỳ chi tiết.

Tùy chỉnh widget đơn giản

Với các thao tác chỉnh sửa màu sắc, thêm form nhanh chóng hay hỗ trợ thêm bài viết ngay trong hội thoại. Người dùng dễ dàng tạo ra 1 widget độc đáo, tiện lợi cho khách hàng.

Hỗ trợ lưu form đăng ký nhiều kênh

LadiChat hỗ trợ người dùng lưu/nhận thông tin form đăng ký qua nhiều kênh lưu trữ như Custom API, Google Sheet, Email, LadiSales

Liên kết quản lý đa kênh

Công cụ hỗ trợ người dùng quản lý tin nhắn/bình luận đến từ 3 nền tảng bán hàng phổ biến nhất là Website/Landing Page, Facebook, Zalo. 

Hỗ trợ livechat hiệu quả

Với các tính năng cho phép người dùng chuyển kênh giao tiếp qua nhiều nền tảng, hay hỗ trợ khách hàng bằng cơ sở dữ liệu, phân loại lọc tin nhắn nhanh chóng...LadiChat đã hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc quản lý trò chuyện trực tuyến.

Hoạt động ổn định

Tuy là một nền tảng miễn phí nhưng LadiChat hoạt động mượt mà, tốc độ tải trang khá nhanh chóng.

Nhược điểm của  LadiChat

Không hỗ trợ qua ticket

Hỗ trợ khách hàng qua ticket là một tính năng phổ biến và quan trọng của các nền tảng livechat, chatbot. Tuy nhiên tính năng này không được LadiChat hỗ trợ.

Không tự động chia thoại cho nhân viên

LadiChat không hỗ trợ tự động chia hộp thoại hay phân nhóm nhân viên cho tin nhắn/bình luận từ các kênh khác nhau dễ gây miss tin nhắn từ khách hàng.

Không hỗ trợ kịch bản chatbot

Công cụ hiện tại chỉ mới tính năng live chat, không hỗ trợ các tính năng như trigger hay trả lời tin nhắn cho khách theo kịch bản sẵn.

Không tích hợp với sàn thương mại điện tử

LadiChat chỉ mới hỗ trợ tích với Website/Facebook/Zalo/Landing Page, không hỗ trợ quản lý tin nhắn từ các sàn TMĐT.

Không hỗ trợ đánh giá đoạn chat

Đánh giá đoạn chat giúp người dùng hiểu được mức độ hài lòng của khách hàng khi được tư vấn, nó cũng giúp quản trị viên đánh giá được mức độ làm việc của nhân viên. Tuy nhiên LadiChat không hỗ trợ.

Phần mềm tương tự  LadiChat

Đánh giá LadiChat

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

Ladiflow Logo
Nền tảng thiết kế tương tác với khách hàng đa kênh tự động
Botlive Logo
Ứng dụng livestream bán hàng đa kênh Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok, Tiki, Lazada
Feedly Logo
Ứng dụng tập trung nguồn cấp dữ liệu từ các trang web phân theo lĩnh vực, ứng dụng AI để gợi ý những nội dung liên quan
Ubot Logo
Hệ sinh thái phần mềm hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp, hiện đang phát triển được hai nền tảng là Ubot Invoice(tự động kiểm chứng hóa đơn) và Ubot Meeting(Tổ chức họp cổ đông trực tuyến).
Mautic
Nền tảng Marketing Automation mã nguồn mở hỗ trợ tạo email, tạo form, landing page và tạo workflow
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.