Pushsale Logo

Pushsale

Hệ thống quản trị bán lẻ online giúp hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp SME

Pushsale là gì?

Pushsale là hệ thống quản trị bán lẻ online giúp hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Phần mềm tạo ra một quy trình bắt đầu từ Marketing lấy thông tin khách hàng, đến lên đơn hàng và vận chuyển đến tay khách hàng. Từ đây tối ưu mỗi khâu để tăng tỷ lệ thành công từ đó gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Video Pushsale

Screenshot của  Pushsale

Tính năng của  Pushsale

Quản trị các đơn vị

Thông tin đơn vị/doanh nghiệp

Thông Tin đơn Vị

Tại đây doanh nghiệp bước đầu cập nhật các thông tin về thương hiệu để sử dụng phần mềm như Tên đơn vị, Số điện thoại, Lĩnh vực sản phẩm, Phương thức giao hàng mặc định, Địa chỉ. 

Nhân sự

Quản Lý Nhân Viên

Thiết lập danh sách tất cả nhân viên gồm các thông tin Chức vụ, Mật khẩu, Số điện thoại nhân viên, Họ tên nhân viên, Mã nhân viên, Email, Lương cứng… để dễ dàng tìm kiếm và quản lý. 

Cùng với đó, phần mềm Pushsale giúp thiết lập các team Sale và phần quyền trưởng nhóm. 

Sản phẩm

Tính năng này giúp doanh nghiệp thêm danh sách các sản phẩm đang kinh doanh. Cần nhập đầy đủ thông tin:

  • Tên sản phẩm
  • Phân loại sản phẩm 
  • Khối lượng gram 
  • Thuộc tính của sản phẩm
  • Giá sản phẩm: Bao gồm giá nhập và giá bán
  • Mã sản phẩm

Thêm Sản Phẩm Mới

Bên cạnh đó bạn có thể phân công nhiệm vụ cho các nhân viên (thuộc phòng ban Sale, Marketing, CSKH) phụ trách một sản phẩm nhất định

Ngoài việc thêm mới các sản phẩm đơn lẻ, người dùng cũng có thể thêm các Combo sản phẩm với thông tin bắt buộc về tên combo và mã combo. 

Chia số tự động cho nhân viên Sale

Chốt đơn, đăng đơn

Admin quản lý sẽ nhập các thông tin cần thiết và chốt đơn cuối cùng. Sau đó thiết lập các ghi chú, mã đơn prefix, ngày chốt đơn, các công việc xử lý đơn hàng liên quan đến các bộ phận như kế toán, kho... Cuối cùng là in đơn hàng đến vận chuyển hàng đi

đăng đơn Chốt đơn

Các đầu mục cần thiết lập trong phần Đăng đơn, chốt đơn

Chia số, đội nhóm

Chia Số đội Nhóm

Khi đã có hệ thống đơn hàng, dữ liệu khách hàng từ các nguồn đổ để. Pushsale sẽ phân chia nhân viên thành các nhóm sale, nhóm CSKH, chọn người leader nhóm. Từ đó người quản lý nhóm sẽ chia số khách hàng về cho thành viên trong nhóm. 

Phân bổ data

Trong trường hợp khách hàng A đã phân bổ cho Sale 1 nhưng vì lý do nào đó cần chuyển cho Sale 2 thì tính năng phân bổ sẽ được sử dụng. 

Phân Bổ Data

Thiết lập quy trình Sale

Trước khi thiết lập quy trình sale, người dùng cần thiết lập các mục tác nghiệp, bao gồm:

  • Danh sách tác nghiệp
  • Kết quả tác nghiệp
  • Thời gian chuyển tác nghiệp
  • Sắp xếp danh sách tác nghiệp

Sau đó thiết lập luống tác nghiệp để tạo ra quy trình sale hoàn chỉnh. Ở đây chính là việc lập kịch bản tác nghiệp theo nguyên tắc: Nếu [tác nghiệp] [kết quả tác nghiệp] thì [tác nghiệp] tiếp theo [sau bao lâu]

Quy Trình Sale

Từ đó, Pushsale sẽ tự động đếm ngược thời gian và nhắc nhở, thông báo cho nhân viên sale thực hiện theo đúng quy trình.

Telesale

Tại đây, các nhân viên Sale đã được phân công công việc sẽ thực hiện theo kịch bản sale đã được thiết lập riêng cho doanh nghiệp. Mỗi sale có thể theo dõi đầu mục cộng cần làm tại màn hình Telesale. Từ đây bắt đầu gọi điện, nhắn tin để bán hàng với khách hàng cả mình.

Giao diện làm việc cho Telesale

Bảng thống kê hiệu quả

Bảng Thống Kê Hiệu Quả

Giúp lọc tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn. Theo dõi kết quả mình đã đạt được theo thời gian để nắm bắt khối lượng công việc cần hoàn thành. Đảm đảm KPI được giao.

Bảng tác nghiệp Telesale

Bảng Tác Nghiệp Telesale

Tại màn hình chính của bảng sẽ xem được lịch sử ghi âm cuộc gọi với khách hàng. Từ đó nắm bắt thông tin cuộc trò chuyện dễ dàng để tiếp tục trao đổi bán hàng, chốt đơn với khách mà không bị lỡ hoặc nhầm thông tin.

Ngoài ra, Pushsale hỗ trợ Download, Pause, Play các lịch sử cuộc gọi ngay trên màn hình mà không cần chuyển sang tab khác.

Ghi chú đơn hàng

Hiện tại, trên hệ thống Pushsale có 2 loại ghi chú để phù hợp với từng mục đích của người dùng là Ghi chú tạm thời và Ghi theo cuộc gọi. Khi có quá nhiều cuộc gọi dồn dập, tính năng này giúp ghi lại các nội dung quan trọng trong cuộc gọi với khách hàng.

Chốt đơn - hủy đơn

Đây là phần giúp người bán hàng nhập thông tin của khách hàng để chốt đơn và chuyển đến các quá trình tiếp theo. Để hoàn thành đơn, Sale cần nhập đầy đủ các thông tin:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ gồm Tỉnh - Quận huyện - Phường/xã - Số nhà/đường/thôn....
  • Chọn phương thức giao hàng
  • Chọn sản phẩm và số lượng
  • Chiết khấu, phí dịch vụ COD, COD thu của khách, Khách đã đặt cọc...

Chốt đơn

Bên cạnh đó, khi người bán hàng upsale (chốt thêm đơn) thành công, phần mềm sẽ hỗ trợ lên đơn thêm cho khách hàng cũ mà không cần thêm tạo 1 đơn hàng hoàn toàn mới. 

Trong trường hợp khách có sự thay đổi và không mua hàng nữa thì sẽ dùng đến tính năng Hủy đơn hàng. Tuy nhiên, đơn hàng chỉ sửa và hủy được khi ở trạng thái Chờ vận đơn. Nếu ở trạng thái Đã đăng đơn thì Sale phải liên hệ Kế toán mới có thể hủy được. 

Tin nhắn nội bộ

Pushsale sẽ hỗ trợ Sale gửi tin nhắn cho kế toán về thông tin đơn hàng ngay trên phần mềm. Điều này giúp thuận tiện hơn trong quá trình tương tác và giúp 2 bên nhận thông tin và xử lý đơn hàng nhanh hơn. 

Theo dõi trạng thái đơn hàng

Với mỗi đơn hàng, bạn bán hàng đã chốt đều có thể theo dõi trạng thái của đơn (Đã đăng, đã lấy hàng, đã giao…) để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh. 

Xác nhận cứu đơn

Xác Nhận Cứu đơn

Trường hợp khách hàng đã chốt, đã lên đơn nhưng vì lý do nào đó không nhận hàng. Lúc này Sale có thể liên hệ với khách và thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, đơn hàng phải ở trạng thái Hoãn giao hàng thì mới áp dụng được tính năng này. 

Điều này sẽ giúp Sale tăng tỷ lên giao hàng thành công và mang về doanh thu cho doanh nghiệp. 

Marketing

Marketing Dashboard

Marketing Dashboard

Báo cáo và theo dõi hiệu quả từng chiến dịch/mẫu quảng cáo dựa theo ngân sách Marketing và Doanh thu. Pushsale giúp doanh nghiệp theo dõi thông qua 13 chỉ số để tối ưu hiệu quả. 

Marketing Dashboard gồm 13 chỉ số để theo dõi và tối ưu

Đồng thời, Pushsale hiện cung cấp 3 UTM để có theo dõi hiệu quả từng chiến dịch cụ thể và rõ ràng hơn. Bao gồm:

  • UTM Medium
  • UTM Term
  • UTM Content

Chiến dịch chăm sóc khách hàng

Tác nghiệp CSKH

Cài đặt Tác nghiệp chăm sóc để CSKH sau khi chốt đơn thành công. Bộ phận CSKH chọn hình trái tim trên đơn hàng để xem lịch sử, lấy đó làm dữ liệu chăm sóc khách hàng. Tương tự thao tác của Sale, lựa chọn 1 kết quả hệ thống sẽ nhắc nhở tiếp các công việc sau đó.

Quản lý các chiến dịch chăm sóc khách hàng

Chiến Dịch Cskh

Pushsale giúp quản lý tất cả các chiến dịch CSKH đang chạy. Bạn có thể tìm kiếm, cập nhật thông tin chiến dịch và thêm khách hàng vào chiến dịch để đồng bộ. 

Chăm sóc khách hàng bằng SMS

Gửi Tin Nhắn Sms

Bạn có thể CSKH bằng hình thức gửi SMS đến số điện thoại khách hàng. Nhà bán hàng có thể gửi theo tin nhắn mẫu có sẵn hoặc đơn thuần là gửi lại thông tin đơn hàng cho khách hàng để họ tiện theo dõi. 

Tiện ích Marketing

  • Import Excel: giúp nhập thông tin khách hàng cũ lên phần mềm để quản lý chung 1 nguồn
  • Nhập data thủ công: Marketing nhập thông tin khách hàng trực tiếp vào hồ sơ để theo dõi và thuận lợi cho việc thực hiện các chương trình marketing sau này
  • Quản lý số seeding: Hệ thống cung cấp Kho số Seeding hỗ trợ khách hàng không thấy những số để marketing seeding hoặc doanh nghiệp không muốn xuất hiện những số này

Quản lý khách hàng

Hồ Sơ Khách Hàng

Sau khi khách hàng đăng ký thông tin tại các nguồn, dữ liệu nhập vào và tạo ra hồ sơ khách hàng. Khi đó, phần mềm sẽ tự động chia data khách hàng đều về cho Sale. 

Tất cả hồ sơ khách hàng được quản lý tại 1 nơi. Bạn có thể lọc xem và tìm kiếm khách hàng. Cập nhật thông tin và xem đơn hàng của khách. Đồng thời, Pushsale giúp thêm khách hàng mới vào các chiến dịch đang chạy.

Kho hàng

Tính năng này áp dụng cho các tài khoản Thủ kho giúp quản lý kho hàng cho doanh nghiệp

Đăng đơn hàng

đăng đơn Hàng Kho

Khi sale/telesale chốt đơn thành công, kế toán quản lý kho sẽ là người thực hiện thao tác đăng đơn để các đơn vị giao nhận đến nhận hàng và giao cho khách. Người dùng có thể đăng đơn bằng 2 cách:

  • Tích chọn từng đơn để đăng
  • Đăng nhiều đơn cùng lúc theo bộ lọc sẵn

Quản lý kho

Tạo mới kho và kết nối thông tin kho trên Pushsale với kho trên hệ thống của các đơn vị giao vận. Đảm bảo độ thông suốt giữa 2 hệ thống. Tự động chọn kho tương ứng với thông tin địa chỉ của người nhận

Thống kê số lượng sản phẩm trong kho hiện có. Theo dõi hàng hóa sắp hết hàng để kịp thời nhập hàng. Đảm bảo luôn có hàng giao kịp thời cho khách. 

Danh Sách Sp Trong Kho

Nhập xuất kho

Pushsale giúp quản lý hàng hóa nhập xuất kho. Người dùng có thể nhập kho theo thủ công, tự chọn kho hoặc nhập bằng file Excel. Bạn cũng có thể luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng khi cần thiết. 

Kế toán

Đối soát đơn

đối Soát

Tính năng giúp kế toán nắm bắt chính xác được số lượng đơn hàng đã hoàn và đã thanh toán. Có thể đối soát theo nhà vận chuyển, hoặc bằng file Excel tải lên. Lưu ý, chỉ có thể tích đối soát trong các 4 trường hợp:

  • Đã hoàn
  • Đã thanh toán
  • Hủy vận đơn
  • Không lấy được hàng

Quản lý chi phí doanh nghiệp

Trước khi sử dụng tính năng, doanh nghiệp cần khai báo các nhóm chi phí, nhập đơn vị tính  lên phần mềm. Sau đó nhập con số của từng loại chi phí để xuất các báo cáo liên quan về tình hình kinh doanh, lương nhân viên...

Lập kế hoạch kinh doanh

Lập Kh Kinh Doanh

Tính năng dành có các CEO lập kế hoạch kinh doanh theo tháng hoặc theo năm. Thiết lập các KPI cho Marketing và Sale. Đồng thời điền các khoản thưởng theo tỷ lệ doanh thu cho 2 bộ phận này. 

Kết nối đơn vị vận chuyển

Pushsale hiện đã kết nối với các đơn vị vận chuyển như VNPost, Viettel Post, GHTK, GHN… hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn tự giao hàng. Để dùng tính năng này, người dùng cần có tài khoản tại đơn vị vận chuyển trước đó

đơn Vị Giao Hàng

Sau khi API với Pushsale, kế toán đăng đơn lên sẽ tự động gửi thông tin đến đơn vị vận chuyển. Bên giao vận liên quan sẽ chuyển hàng cho khách. Tình trạng gửi hàng sẽ được cập nhật thường xuyên.

Tích hợp đa kênh

Tích Hợp đa Kênh

Hiện Pushsale đã tích hợp và đồng bộ dữ liệu với các kênh để đưa nguồn khách hàng về 1 trang quản lý. Cụ thể

  • Facebook: Tự động lấy các số điện thoại và đơn hàng về Pushsale.
  • Ladipage: Đổ các dữ liệu khách hàng một cách tự động về phần mềm
  • Website: Mọi thông tin đơn hàng từ website cũng được đưa về Pushsale

Kết nối các phần mềm thứ 3

Pushsale hỗ trợ kết nối các phần mềm thứ 3 trên nhiều lĩnh vực như Affiliate Marketing, Chatbot, CRM. Các phần mềm đã kết nối bao gồm:

  • Accesstrade: Tạo link affiliate trên Accesstrade và đưa đơn hàng về Pushsale
  • Fchat, XSMAT.BOT, Bot bán hàng: Các thông tin, dữ liệu khách hàng từ comment và chat từ fanpage sẽ chuyển từ các Chatbot sang hệ thống Pus
  • Cuccu.vn: Đồng bộ sản phẩm từ Cuccu.vn với phần mềm.
  • Pancake: Thông tin liên hệ trên Pancake sẽ chuyển về Pushsale

Báo cáo thống kê

Báo cáo cho phép các bộ phận biết được các chỉ số hiệu quả công việc, các chỉ số ảnh hưởng đến doanh thu để đưa ra các giải pháp pushsale hiệu quả. Mỗi bộ phận sẽ có từng loại báo cáo riêng. Bao gồm:

Marketing

  • Biểu đồ thống kê theo khung giờ: Các chỉ số thống kê theo khung giờ: Tỷ lệ chốt đơn, Số chốt đơn, Số contact.
  • Báo cáo doanh số Marketing

Báo Cáo Marketing trên Pushsale

Bộ phận bán hàng (Sale)

  • Báo cáo công việc của Sale: Tiến độ công việc đã thực hiện đến đâu
  • Báo cáo doanh thu Sale: Theo từng nhân viên, theo khoảng thời gian...

Bộ phận Kho

  • Báo cáo nhập, xuất theo ngày: Giúp thống kê số lượng xuất, nhập sản phẩm trong từng kho tại thời điểm đó hoặc từ những ngày trước tới thời điểm hiện tại
  • Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày: Hiển thị số lượng chờ xuất theo ngày theo khoảng thời gian được chọn
  • Báo cáo giá vốn sản phẩm: Báo cáo giá vốn sản phẩm hiện giá vốn của từng sản phẩm để theo dõi xem giá vốn hàng hóa đang tồn là bao nhiêu

Kế Toán

Báo cáo kinh doanh: Dựa trên những dữ liệu tháng mà kế toán đã đối soát và chốt số liệu.

Quản trị

  • CEO dashboard: Tổng hợp báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên ở các bộ phận.
  • Phong thần bảng: Bảng xếp hạng này giúp đơn vị có thể theo dõi được xếp hạng theo nhóm và từng nhân viên
  • Biểu đồ xu hướng: Báo cáo biểu đồ thể hiện xu hướng tăng giảm và sự so sánh các chỉ số theo thời gian
  • Bảng tổng hợp chia data: Giúp Admin và CEO nắm bắt được số contact sale nhận được trong khoảng thời gian tùy chọn
  • Báo cáo biểu đồ: Cho phép người dùng xem tiến độ KPI doanh số cả công ty, tiến độ thời gian tháng và các thông tin tổng quan
  • Báo cáo doanh số: Báo cáo cho phép tất cả các tài khoản có thể xem được dữ liệu thống kê về doanh số theo từng bộ phận, sản phẩm
  • Power dashboard: Theo dõi các chỉ số và sự thay đổi của các chỉ số trong từng khâu, giúp CEO nhận định đúng vấn đề/điểm yếu của doanh nghiệp

Dịch vụ trả phí

Kết nối tổng đài

Kết Nối Omicall

Pushsale giúp ghi nhận lịch sử ghi âm các cuộc gọi của sale để làm dữ liệu. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ đăng ký với tổng đài ảo OmiCall. Sau khi liên kết doanh nghiệp sẽ được cung cấp 1 đầu số cố định để sử dụng và thao tác gọi trực tiếp bằng máy tính

Push Chat

Pushchat

Pushsale bổ sung thêm tính năng Chat liên kết với page Facebook. Liên kết này nhằm mục đích chat với khách hàng và lên đơn trực tiếp trên Pushsale mà không cần phải thông qua các phần mềm thứ 3.

App Pushcall (My Hub)

PushCall là một công cụ hỗ trợ các chủ shop quản lý các sms/call tập trung trên PC, giúp telesale tiết kiệm thời gian và hạn chế các sai sót. Tính năng chính của ứng dụng này là:

  • Ghi âm cuộc gọi
  • Xem lịch sử Call/SMS trên PC
  • Tin Nhắn Mẫu, trả lời khách nhanh chóng
  • Gắn Tag phân chia luồng công việc

Ứng dụng của  Pushsale

Pushsale phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh online đang có khối lượng đơn hàng lớn và ổn định. Cùng với một số lượng Sale (nhân viên bán hàng). Phần mềm sẽ ứng dụng vào các hoạt động như:

Chia số đơn hàng cho Sale

Khi có đơn hàng từ các nguồn, Pushsale hỗ trợ chia đơn cho các nhân viên để tiến hành liên lạc ngay với khách hàng. Nhà quản lý có thể theo dõi quá trình làm việc của nhân viên thông qua các bảng biểu, hạn chế các thao tác giao việc thủ công.

Nhắc công việc cho nhân viên

Với các tính năng tạo kịch bản nhắc hẹn, nhắc lịch cho nhân viên sau 1 khoảng thời gian giúp nâng cao hiệu quả công việc. Nhân viên chủ động hơn và sẽ không bỏ lỡ khách hàng.

Báo cáo thống kê để theo dõi tính hình hoạt động

Mỗi bộ phận khi làm việc trên Trustsale đều có thể xuất những báo cáo tự động từ dữ liệu được nhập vào. Từ đây đánh giá được được sự hiệu quả sau mỗi giai đoạn.

Tạo quy trình bán hàng online

Pushsale giúp tạo ra quy trình bán hàng trên online từ khi khách hàng chốt đơn. Sau đó chuyển đơn về hệ thống, cuối cùng đến đơn vị vận chuyển giao đến tay khách hàng. Tất cả quá trình này đều được theo dõi trên phần mềm.

Tuy nhiên, Pushsale phù hợp nhất với các doanh nghiệp SME (quy mô vừa và nhỏ), chủ yếu kinh doanh và bán hàng trên online. Đối với cá nhân kinh doanh hoặc tập đoàn lớn thì chưa phù hợp để sử dụng.

Mức giá của  Pushsale

Hiện tại Pushsale có 6 mức giá cho các doanh nghiệp lựa chọn. Bảng giá phụ thuộc vào số lượng user (người sử dụng) được kết nối với phần mềm và chi phí hợp đồng. Bạn có thể tham khảo các mức giá dưới đây:

Bảng Giá

Tham khảo thêm các tính năng và bảng giá tại đây.

 

Ưu điểm của  Pushsale

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện khá đơn giản, thân thiện và quen thuộc với những người đã dùng quen Excel. Các tính năng cũng được sắp xếp rõ ràng theo bộ phận để dễ tìm kiếm và sử dụng.

Chia số tự động

Tính năng nhập đơn và chia đơn giúp hạn chế các thao tác thủ công. Đặc biệt các trường nhóm được phân công cũng tự chia công việc cho thành viên trọng nhóm. Giảm áp lực quản lý cho CEO.

Nhắc lịch làm việc cho nhân viên

Pushsale tạo ra kịch bản nhắc hẹn cho nhân viên. Sau hành động A sẽ đến hành động B với khoảng thời gian nhất định. Từ đây nhân viên tự theo dõi và nắm bắt công việc của mình. Từ xem cái KPI trên các bảng biểu làm việc để đảm bảo hoàn thành

Tích hợp nhiều phần mềm thứ 3, đơn vị vận chuyển

Hiện nay, Pushsale kết nối được với 9 đơn vị giao hàng và các phần mềm Chatbot, CRM hỗ trợ đẩy thông tin qua lại. Động bộ dữ liệu trên đa kênh. 

Lập được kế hoạch kinh doanh ngay trên phần mềm

CEO, nhà quản lý có thể lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/năm. Phân bổ KPI cho nhân viên ngay trên phần mềm.

Ưu điểm khác

  • Báo cáo thống kê chi tiết, rõ ràng và cụ thể. Các bộ phận có thể tự theo dõi.
  • Kết nối nội bộ thông qua nhắn tin trên phần mềm, tiết kiệm thời gian và trao đổi nhanh chóng
  • Quản lý kho hàng, tồn kho đảm bảo đầy đủ hàng hóa cho hoạt động kinh doanh

Nhược điểm của  Pushsale

Chỉ quản lý bán hàng trên online

Pushsale hiện tại chỉ phù hợp với mảng bán hàng trên online. Không có tính năng hay công cụ để hỗ trợ bán tại cửa hàng. 

Phải luôn có lượng khách hàng và đơn hàng ổn định

Pushsale chỉ hỗ trợ từ khâu khi đã có khách hàng thì bắt đầu chia việc cho sale. Nhưng chưa phát triển tính năng nào để thu hút khách hàng ngay từ đầu. Doanh nghiệp vẫn sẽ phải đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo, marketing để tìm kiếm khách hàng.

Khi kết nối website phải thông qua kỹ thuật viên

Nếu muốn kết nối website bạn phải làm việc với kỹ thuật viên - người đã thiết kế ra trang web đó. Pushsale không hỗ trợ kết nối tự động.

Chưa kết nối với các sàn TMĐT

Hiện Pushsale chưa kết nối để đồng bộ dữ liệu trên các sàn TMĐT về phần mềm. Đối với đơn vị kinh doanh online hầu như đều bán hàng trên sàn. Vậy nên bạn phải từ nhập thông tin thủ công qua hoặc sử dụng thêm phần mềm khác để đồng bộ dữ liệu.

Phần mềm tương tự  Pushsale

Đánh giá Pushsale

81eecfa06302915cc813

Nội dung được biên soạn bởi

Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, Ly luôn hết mình mang đến những nội dung có giá trị và hữu ích. Mong rằng mỗi bài viết sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới mẻ.

Xem nhiều nhất

Goby
Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh
WriAi
WriAi là công cụ hỗ trợ viết nội dung ứng dụng trí tuệ nhân tạo do FFF xây dựng. Hiện nay WriAi hỗ trợ 28 định dạng bài viết và 30 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.
Hootsuite
Công cụ quản lý mạng xã hội tập trung cho Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, LinkedIn và Twitter
Autoshopee
Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee
Tikshop
Nền tảng khởi tạo website bán hàng giản lược hóa từ ATP Software
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.

Like 1.svg
Chào mừng!

Khi đăng ký thành viên, bạn sẽ nhận được cơ hội sử dụng phần mềm miễn phí từ những nhà tài trợ của Martool.

Xin lỗi. Tính năng đăng ký đang tạm khóa!