Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Phần mềm hỗ trợ triển khai OKR và báo cáo hàng tuần cho doanh nghiệp
Phần mềm hỗ trợ tạo email và thực hiện các hoạt động Email Marketing.
Với tâm huyết và cam kết vững chắc, ONet tự hào cung cấp các giải pháp hàng đầu về Hosting, SSL, thuê máy chủ tại Hoa Kỳ (USA), cung cấp VPS, Proxy và IPv4 để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Charles Proxy là một công cụ giúp bạn theo dõi và ghi lại lưu lượng mạng giữa trình duyệt hoặc ứng dụng di động và máy chủ trên internet.