Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Với cam kết về sự ẩn danh của địa chỉ IP, sự ổn định và chất lượng hàng đầu về tốc độ, MaxProxy giúp bạn mở rộng tầm nhìn và tiến xa hơn bằng cách giải quyết mọi hạn chế địa lý.
Nền tảng gọi nhóm trực tuyến miễn phí và tạo website bán khóa học
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Phần mềm quản lý bán hàng với tính năng toàn diện.
Charles Proxy là một công cụ giúp bạn theo dõi và ghi lại lưu lượng mạng giữa trình duyệt hoặc ứng dụng di động và máy chủ trên internet.