Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Phần mềm nuôi nick Facebook hỗ trợ bán hàng trên trang cá nhân, fanpage và nhóm. Cung cấp các tính năng tự động tương tự như một người dùng Facebook bình thường.
Tool Spin nội dung kèm một số tính năng hỗ trợ SEO như nghiên cứu từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa, tự động đăng bài, check unique.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM - Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Nền tảng quản lý, cung cấp dịch vụ quảng cáo Google và các sản phẩm để tối ưu quảng cáo.
Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh