Atosa

Atosa

Phần mềm nghiên cứu từ khóa và tối ưu quảng cáo Shopee

Atosa là gì?

Atosa là nền tảng hỗ trợ nhà bán hàng trên Shopee với 2 công cụ chính là:

  • Atosa Shopee Ads là giải pháp tối ưu quảng cáo Shopee tự động với các tính năng như đấu thầu tự động, chống click ảo, tối ưu quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo khám phá.
  • Atosa Keyword Tool là giải pháp giúp người dùng tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa trên Shopee phục vụ cho việc SEO shopee và chạy quảng cáo, đặt tên sản phẩm.

Ngoài ra Atosa cũng hỗ trợ người dùng quản lý cửa hàng trên Shopee ngay trên nền tảng Atosa giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân sự vận hành cửa hàng.

Hiện tại nền tảng này đã có hơn 2900+ shop đăng ký và hỗ trợ quảng cáo cho 18 ngành hàng khác nhau.

Video Atosa

Screenshot của  Atosa

Tính năng của  Atosa

Quản lý

Để sử dụng Atosa, người dùng cần liên kết tài khoản Shopee của mình với phần mềm này. Tùy thuộc vào gói mà bạn sử dụng, số cửa hàng được phép liên kết cũng khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm/xóa cửa hàng trong Atosa.

Thêm/xóa cửa hàng trên Atosa

Thêm/xóa cửa hàng trên Atosa

Phân tích bán hàng

Atosa cung cấp cho người dùng những báo cáo về chỉ số quảng cáo bao gồm:

  • CPS (Cost Per Sales): chi phí quảng cáo trên mỗi lượt mua
  • CPC (Cost Per Click): chi phí trên mỗi lượt nhấp chuột
  • CIR (Cost-Income-Ratio): tỷ lệ chi phí quảng cáo trên doanh thu
  • Số lượt xem
  • Số lượt click
  • Tỉ lệ click
  • Số đơn hàng
  • Lượt chuyển đổi
  • Sản phẩm đã bán
  • GMV (Gross Merchandise Value): doanh thu
  • Chi phí

Các chỉ số ngày sẽ được báo cáo theo từng cửa hàng trong những khoảng thời gian tùy chỉnh khác nhau.

Phân tích bán hàng trên Atosa

Phân tích bán hàng trên Atosa

Bạn có thể quan sát các chỉ số trên với tất cả các quảng cáo hoặc riêng cho quảng cáo tìm kiếm hay quảng cáo khám phá.

Ngoài ra, Atosa cũng cung cấp các thông tin cơ bản về cửa hàng và minh họa doanh thu qua biểu đồ.

Các chỉ số bán hàng được tổng hợp như:

  • Doanh thu
  • Số lượng đơn hàng
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Doanh thu/đơn
  • Lượt truy cập
  • Lượt xem

Bạn có thể tùy chỉnh chế độ báo cáo cho tất cả đơn hàng/đơn đã xác nhận/ đơn thành toán.

Báo cáo về cửa hàng Shopee trên Atosa

Báo cáo về cửa hàng Shopee trên Atosa

 

Flash Sale của shop

Tính năng này cho phép nhà bán hàng có thể tạo Flash Sale theo nhiều khung giờ khác nhau cho cửa hàng Shopee đã liên kết ngay trên Atosa.

Tại đây, Atosa sẽ cập nhật chi tiết các Flash Sale đang diễn ra/sắp diễn ra/ đã kết thúc của shop tương tự như trên Shopee và cho phép chỉnh sửa/xóa các Flash Sale đó.

Quản lý Flash Sale trên Atosa

Quản lý Flash Sale trên Atosa

Trong tính năng tạo Flash Sale mới, Atosa sẽ tự động cập nhật những ngày có Flash Sale với khung giờ cụ thể cho từng ngày. Bạn có thể tạo ra nhiều Flash Sale chỉ với 1 thiết lập với khung giờ khác nhau cho mỗi ngày (lưu ý là các Flash Sale phải cách nhau 6 tiếng mới có thể chạy tiếp)

Cài đặt khung giờ Flash Sale trên Atosa

Cài đặt khung giờ Flash Sale trên Atosa

Để hoàn thành việc khởi tạo Flash Sale mới, bạn có thể cài đặt:

  • Sản phẩm
  • Tùy chọn khuyến mãi theo % hay giá tiền
  • Số lượng sản phẩm chạy Flash Sale
  • Giới hạn số lần mua của khách
  • Thêm các tệp sản phẩm/sản phẩm không có sẵn
  • Xóa sản phẩm trong Flash Sale
  • Bật/ Tắt sản phẩm trong Flash Sale

Lưu ý là mỗi Flash Sale bạn sẽ được chạy tối đa là 10 sản phẩm

Cài đặt Flash Sale trên Atosa

Cài đặt Flash Sale trên Atosa

Tài khoản phụ trách

Đây là tính năng phân quyền cho nhân viên mới ra mắt trong phiên bản nâng cấp của Atosa, cho phép chủ cửa hàng thêm tài khoản nhân viên của mình vào để quản lý các chiến dịch quảng cáo/ Flash Sale… cho cửa hàng.

Chia sẻ quản lý tài khoản trên Atosa

Chia sẻ quản lý tài khoản trên Atosa

Atosa SEO

Đây là một trong những tính năng nổi bật của Atosa hỗ trợ nhà bán hàng có thể tối ưu chiến dịch SEO của mình trên Shopee.

Kiểm tra vị trí SEO tìm kiếm

Với tính năng này, bạn sẽ có thể kiểm tra vị trí SEO sản phẩm của mình theo từ khóa tìm kiếm (có nghĩa là khi khách hàng thực hiện tìm kiếm sản phẩm thì sản phẩm sẽ đứng thứ bao nhiêu trong lượt tìm kiếm theo từ khóa đó), từ đó có thể đưa ra những chỉnh sửa kịp thời để tăng thứ hạng hiển thị của sản phẩm.

Atosa cũng cho phép người dùng nhập nhanh từ khóa tìm kiếm bằng cách tải lên từ file excel. 

Kết quả trả về sau khi tìm kiếm sẽ là vị trí SEO và vị trí hiển thị của sản phẩm với từ khóa tìm kiếm đó.

Kiểm tra vị trí SEO tìm kiếm trên AtosaKiểm tra vị trí SEO tìm kiếm trên Atosa

Kiểm tra vị trí SEO liên quan

SEO liên quan chính là vị trí sản phẩm của bạn hiển thị trong mục sản phẩm tương tự dưới mỗi sản phẩm

Vị trí của sản phẩm khi đạt top SEO liên quan

Vị trí của sản phẩm khi đạt top SEO liên quan

Tại đây, bạn sẽ thao tác nhập link sản phẩm của mình và của đối thủ để kiểm tra vị trí sản phẩm của mình dưới mục sản phẩm tương tự của đối thủ.

Kiểm tra vị trí SEO liên quan trên Atosa 

Kiểm tra vị trí SEO liên quan trên Atosa 

Công cụ từ khóa Atosa

Cũng như những công cụ hỗ trợ tìm từ khóa để SEO Google, Atosa cung cấp 1 phiên bản nghiên cứu từ khóa trên Shopee cho người dùng. Từ những thông tin tìm kiếm được, người dùng có thể đưa ra cách đặt tên cho sản phẩm sao cho hiệu quả, tìm kiếm từ khóa để đo nhu cầu thị trường hay chọn từ khóa để chạy quảng cáo.

Tính năng của công cụ từ khóa:

  • Tìm kiếm 501 từ khóa liên quan
  • Thể hiện biểu đồ lượt tìm kiếm của từ khóa trên các thiết bị (điện thoại/máy tính)
  • Hiển thị các thông tin của từ khóa
    • Lượt tìm kiếm
    • Chất lượng từ khóa
    • Tỷ lệ tìm kiếm Shopee
    • Giá thầu tham khảo
  • Chọn nhanh 100 từ khóa đầu tiên
  • Bỏ chọn nhanh tất cả các từ khóa
  • Xuất file excel của từ khóa

Nghiên cứu từ khóa trên Shopee với công cụ Atosa Key Tool

Nghiên cứu từ khóa trên Shopee với công cụ Atosa Key Tool

  • Lưu từ khóa để chạy quảng cáo

Lưu tệp từ khóa để phục vụ chạy quảng cáo

Lưu tệp từ khóa để phục vụ chạy quảng cáo

  • Lọc từ khóa theo chất lượng từ khóa, tỉ lệ tìm kiếm, giá thầu tham khảo.

Lọc bộ từ khóa trên Atosa

Lọc bộ từ khóa trên Atosa

Phân tích đối thủ

Đây là một tính năng đặc biệt của Atosa, để sử dụng được tính năng này thì bạn phải trả thêm 1 khoản phí riêng cho gói phân tích đối thủ.

Sử dụng tính năng này giúp nhà bán hàng phân tích đối thủ của mình, từ đó có thể đưa ra các điều chỉnh về mức giá, quảng cáo của mình cho phù hợp.

Tính năng phân tích đối thủ cho phép nhà bán hàng:

  • Thêm shop đối thủ (tùy chọn gói bạn đăng ký là 1 shop thì chỉ thêm được 1 shop)

Cài đặt theo dõi shop đối thủ trong AsotaCài đặt theo dõi shop đối thủ trong Asota

  • Nghiên cứu đối thủ thông qua các chỉ số:
    • Danh sách sản phẩm của shop đối thủ
    • Giá sản phẩm
    • Chương trình giảm giá
    • Số lượng bán tổng hợp từ đầu
    • Số lượng bán trong tháng
    • Lượt xem tổng hợp từ đầu
    • Số lượng tồn kho
    • Ngày đăng
    • Đã đăng được bao nhiêu ngày
    • Doanh thu của sản phẩm
    • Số lượt comment
    • Số lượt thích
    • Số đánh giá 5 sao, 4 sao, 3 sao, 2 sao và 1 sao

Kết quả phân tích shop đối thủ trong Asota

Kết quả phân tích shop đối thủ trong Asota

  • Lưu và xuất dữ liệu về shop đổi thủ qua excel đơn giản

Lưu và xuất dữ liệu shop đối thủ qua Asota

Lưu và xuất dữ liệu shop đối thủ qua Asota

Quảng cáo tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm hay còn gọi là quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Shopee. Với hình thức này, Atosa cung cấp cho người dùng 4 tính năng chính là:

Đấu thầu tự động

Với tính năng đấu thầu tự động, bạn có thể:

  • Quan sát tất cả các camp đấu thầu từ khóa trong mực đấu thầu tự động
  • Lọc các chiến dịch quảng cáo bằng điều kiện thời gian, trạng thái, loại quảng cáo.

Quan sát chiến dịch quảng cáo đấu thầu từ khóa Shopee trên Atosa

Quan sát chiến dịch quảng cáo đấu thầu từ khóa Shopee trên Atosa

  • Tạo chiến dịch đấu thầu mới ngay trên Atosa (Cách tạo chiến dịch tương tự Shopee)
  • Cho phép nhập từ khóa hàng hoạt với các lựa chọn hữu ích
    • Từ khóa đề xuất từ Shopee
    • Công cụ từ khóa Atosa: tìm kiếm từ khóa trực tiếp trên Atosa và thêm 100 từ khóa đầu tiên vào chiến dịch
    • Tệp đã lưu: là những từ khóa mà bạn đã lưu từ trước trong tính năng tìm từ khóa của Atosa
    • Tìm kiếm từ khóa: Cho phép tìm kiếm nhanh 1 số lượng từ khóa chất lượng nhất và thêm tất cả từ khóa vào chiến dịch cùng lúc.

Thêm từ khóa vào chiến dịch nhanh chóng trên AtosaThêm từ khóa vào chiến dịch nhanh chóng trên Atosa

    • Xuất file excel: Giúp bạn có thể xuất bộ từ khóa chạy đấu thầu của 1 chiến dịch cụ thể
    • Điều chỉnh giá thầu hàng loạt
    • Thay đổi trạng thái từ khóa hàng loạt: Tạm dừng/Tiếp tục
    • Thay đổi loại từ khóa hàng loạt: Từ khóa mở rộng/ Từ khóa chính xác
    • Thêm từ khóa cho chiến dịch có sẵn
  • Xóa từ khóa hàng loạt: tính năng này cho phép người dùng xóa từ khóa ra khỏi chiến dịch ngay lập tức, tránh lãng phí ngân sách cho những từ khóa không hiệu quả (chỉ áp dụng với một số gói nhất định)

Thay đổi quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Atosa

Thay đổi quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Atosa

  • Cài đặt cấu hình đấu thầu từ khóa tự động: cho phép người dùng cài đặt giá thầu của từ khóa theo các điều kiện giá khác nhau 
    • Duy trì giá thầu hiện tại
    • Cao hơn so với giá thầu gợi ý
    • Thấp hơn so với giá thầu gợi ý
    • Cao hơn 1% so với giá thầu gợi ý
    • Thấp hơn 1% so với giá thầu gợi ý
    • Thiết lập theo giá gợi ý của Shopee

Cài đặt cấu hình đấu thầu tự khóa tự động

Cài đặt cấu hình đấu thầu tự khóa tự động

  • Điều chỉnh vị trí tự động: Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của Atosa hỗ trợ người dùng có thể chạy đấu thầu vị trí cao nhất với mức giá thấp nhất. Người dùng có thể thiết lập các thông số như
    • Vị trí duy trì trong khoảng nào
    • Giá thầu tối đa
    • Số tiền cộng thêm/trừ đi khi tăng/giảm vị trí
    • Thời gian chạy
    • Tùy chọn khi không chạy duy trì tự động: Duy trì giá thầu hiện tại/ Tạm dừng từ khóa/ Điều chỉnh theo % giá gợi ý của Shopee/ Điều chỉnh giá thầu theo số tiền

Cài đặt cấu hình duy trì vị trí tự động trên Atosa

Cài đặt cấu hình duy trì vị trí tự động trên Atosa

Chống click ảo

Click ảo hay click tặc do 1 bên khác click vào sản phẩm của bạn nhằm mục đích kiếm tiền, khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn không hiệu quả và lãng phí nhiều ngân sách. Atosa cung cấp cho người dùng 2 chế độ chống click ảo là:

  • Phát hiện theo Tỉ lệ % số Đơn hàng / số Click - Hệ thống sẽ tự động dừng chiến dịch nếu tỉ lệ Số lượt bán/Số lượt click nhỏ hơn tỷ lệ cấu hình mà người dùng thiết lập.

Ví dụ: Giả sử bạn để tỉ lệ là 10%, tức là nếu 20 click chỉ ra 1 đơn hàng thì tỉ lệ thực tế là 1/20 = 5% (<10%) thì hệ thống chống click tặc sẽ tự động dừng chiến dịch hoặc giảm giá thầu của từ khóa đó.

  • Phát hiện theo Tỷ lệ % CIR (Chi phí / GMV) - Hệ thống sẽ dựa vào tỉ lệ CIR và Chi Phí của từ khóa để phát hiện click ảo.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn hành động khi phát hiện click ảo như:

  • Tạm dừng từ khóa
  • Điều chỉnh giá đấu thầu theo % giá gợi ý của Shopee
  • Điều chỉnh giá đấu thầu theo số tiền

Tính năng chống click ảo trên Atosa

Tính năng chống click ảo trên Atosa

Quảng cáo khám phá

Khác với quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo khám phá hay còn gọi là quảng cáo liên quan trên Shopee được sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị ở các mục trên Shopee như:

  • Gợi ý sản phẩm hôm nay
  • Sản phẩm tương tự
  • Có thể bạn cũng thích tại trang chi tiết sản phẩm

Vị trí được tối ưu khi chạy quảng cáo khám phá

Vị trí được tối ưu khi chạy quảng cáo khám phá

Tại mục này, người dùng có thể quan sát tổng quan các chiến dịch quảng cáo khám của mình đang chạy trên Shopee với các chỉ số về số lượt xem/ số lượt click…

Quan sát chiến dịch quảng cáo khám phá trên Atosa

Quan sát chiến dịch quảng cáo khám phá trên Atosa

Tương tự như ở quảng cáo tìm kiếm, Atosa cũng hỗ trợ người dùng tính năng tạo chiến dịch ngay trên nền tảng này.

Tạo chiến dịch quảng cáo khám phá Shopee trên Asota

Tạo chiến dịch quảng cáo khám phá Shopee trên Asota

Đấu thầu tự động

Sau khi cài đặt xong chiến dịch, bạn có thể cài đặt 2 cấu hình tự động cho chiến dịch  (tương tự như ở quảng cáo tìm kiếm) theo từng vị trí hiển thị là:

  • Cấu hình mức Premium tự động, Atosa cho phép bạn cài đặt:
    • Duy trì Mức Premium gợi ý của Shopee
    • Cao hơn mức Premium gợi ý (của Shopee) và cài đặt giới hạn "Không vượt quá mức tối đa (tối đa 300%) 
    • Thấp hơn mức Premium gợi ý (của Shopee) và cài đặt giới hạn "Không vượt quá mức tối đa (Tối đa 300%)
    • Thiết lập mức Premium theo gợi ý của Shopee và cài đặt giới hạn "Không vượt quá mức tối đa (Tối đa 300%)
    • Cài đặt "Thời gian chạy" hoặc "Chạy cả ngày”

Tính năng cài đặt cấu hình mức Premium tự động trên Atosa

Tính năng cài đặt cấu hình mức Premium tự động trên Atosa

  • Cấu hình điều chỉnh vị trí tự động: tính năng này cài đặt giúp sản phẩm có thể hiển thị ở vị trí cao nhất nhưng với mức giá thấp nhất có. Người dùng có thể cài đặt:
    • Duy trì vị trí trong khoảng. Điền khoảng vị trí bạn mong muốn Quảng cáo của mình xuất hiện. Ví dụ: vị trí bắt đầu từ 2-cho tới 5
    • Luôn duy trì ở phía trên vị trí. Ví dụ: Trên vị trí 5
    • Luôn duy trì ở phía dưới vị trí. Ví dụ: Dưới vị trí 3
    • Nhập đường dẫn của shop hoặc đường dẫn của đối thủ (để bám đuổi theo vị trí của đối thủ đó)
    • Cài đặt "Thời gian chạy" hoặc "Chạy cả ngày"

Tính năng cài đặt cấu hình điều chỉnh vị trí tự động trên Atosa

Tính năng cài đặt cấu hình điều chỉnh vị trí tự động trên Atosa

Chống click ảo

Với tính năng chống click ảo trên quảng cáo tìm kiếm, Atosa có thể giúp người dùng tiết kiệm ngân sách lãng phí cho những click ảo với cơ chế hệ thống sẽ tự động dừng chiến dịch nếu tỉ lệ Số lượt bán trên Số lượt click nhỏ hơn tỷ lệ cấu hình. Bạn có thể cài đặt các thông số như:

  • Tỉ lệ %: Giả sử bạn để tỉ lệ là 10%, tức là nếu 20 click chỉ ra 1 đơn hàng thì tỉ lệ thực tế là 1/20 = 5% (<10%) thì hệ thống chống click tặc sẽ tự động dừng chiến dịch hoặc giảm giá thầu của từ khóa đó.  
  • Số lượt click tối thiểu: Nếu số lượt click và số lượt bán còn đang nhỏ, bạn cần đặt số lượt click tối thiểu bằng với số lượt click tối thiểu để ra đơn (theo dõi trong thực tế). Ví dụ: mặt hàng áo thun của bạn trung bình cần 20 click mới ra 1 đơn thì số lượt click tối thiểu ở đây là 20.
  • Số lượt click tối đa: Phụ thuộc vào số tiền mà bạn đang chi cho chiến dịch này. Việc này giúp chặn phần tiêu tiền tối đa của chiến dịch thông qua giới hạn số lượt click tối đa.

Tính năng chống click ảo trên quảng cáo khám phá của Atosa

Tính năng chống click ảo trên quảng cáo khám phá của Atosa

Ứng dụng của  Atosa

Ai nên sử dụng Atosa

Để có thể bùng nổ đơn hàng và tăng doanh thu thì việc sử dụng các chiến dịch quảng cáo đấu thầu/ chiến dịch quảng cáo liên quan là điều bất cứ seller nào trên Shopee cũng cần quan tâm. Với các tính năng của mình, Atosa phù hợp với mọi đối tượng seller trên Shopee từ người mới cho tới người có kinh nghiệm và phù hợp với mọi ngành hàng, hỗ trợ người dùng kiểm soát tốt hơn các chiến dịch quảng cáo cũng như các tối ưu quảng cáo.

Đặt tên/ Mô tả cho sản phẩm

Với công cụ nghiên cứu bộ từ khóa riêng cho Shopee, cho phép người dùng tìm kiếm tới 501 từ khóa liên quan, Atosa có thể giúp bạn tìm ra những từ khóa dài hơn hay từ khóa liên quan đến sản phẩm để đặt tên, viết mô tả cho sản phẩm nhằm tối ưu SEO tự nhiên - từ đó cải thiện vị trí sản phẩm trên Shopee.

Phân tích xu hướng trên thị trường

Atosa Key Tool cho phép người dùng kiểm tra lưu lượng (số lượt tìm kiếm) từ khóa trong từng khoảng thời gian khác nhau. Từ đó người dùng có thể phân tích được liệu sản phẩm này còn hot hay không, điều chỉnh các chiến lược nhập hàng/ bán hàng phù hợp.

Theo dõi đối thủ

Đây là một trong những tính năng khá đặc biệt của Atosa, chỉ cần gắn link shop đối thủ là bạn có thể theo dõi tất cả những thông tin về shop này. Nhờ đó, bạn sẽ đưa ra được các quyết định về giá bán phù hợp hay có thể “bắt chước” đối thủ về các sản phẩm có doanh thu cao.

Cải thiện vị trí sản phẩm

Với bộ công cụ tìm kiếm từ khóa nhanh chóng giúp tối ưu SEO tự nhiên cùng các cài đặt tự động đấu thầu sẽ giúp sản phẩm của bạn có thể lên các vị trí 1,2,3 dễ dàng hơn và giúp bạn có thể tăng doanh thu của mình.

Tối ưu ngân sách quảng cáo

Atosa hỗ trợ điều chỉnh đấu thầu vị trí tự động sao cho vị trí cao nhất nhưng chi phí bỏ ra sẽ thấp nhất, ngoài ra tính năng chống click tặc cũng giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho những click ảo lãng phí.

Mức giá của  Atosa

Hiện tại, Atosa đang cung cấp 5 gói tài khoản với số lượng shop kết nối và tính năng khác nhau là:

  • Atosa Key Word Tool: 300.000 đồng/ tháng
  • Atosa Basic Pro: 1.000.000 đồng/ tháng
  • Atosa Bạc: 2.000.000 đồng/ tháng
  • Atosa Vàng+5: 3.000.000 đồng/ tháng
  • Atosa Vàng+10: 4.000.000 đồng/ tháng
  • Atosa phân tích đối thủ cạnh tranh: 100.000 đồng/tháng

Bảng giá Atosa

Bảng giá Atosa

Ngoài ra, khi đăng ký tài khoản Atosa, bạn sẽ được dùng thử trong 5 ngày với gần như các tính năng trên nền tảng này.

Ưu điểm của  Atosa

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Atosa có giao diện thân thiện với người dùng cùng với bộ hướng dẫn sử dụng chi tiết. Phần mềm chỉ tập trung vào một số tính năng cơ bản là nghiên cứu từ khóa và tối ưu quảng cáo, chống click tặc nên những người mới bắt đầu cũng có thể tự tìm hiểu và sử dụng cơ bản.

Quản lý nhiều shop trên 1 nền tảng

Nếu bạn có nhiều hơn 1 cửa hàng Shopee thì Atosa cũng cung cấp cho bạn những gói tài khoản kết nối nhiều shop hơn, giúp người dùng có thể quản lý/lên flash sale/chạy quảng cáo cho các shop ngay trên 1 nền tảng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng phân quyền phụ trách cho phép nhân viên truy cập và quản lý cửa hàng của bạn.

Tạo Flash Sale hàng loạt

Thay vì phải lên lịch Flash Sale thủ công như trên Shopee cho từng sản phẩm thì với Atosa, bạn có thể tạo ra được nhiều chiến dịch Flash Sale cho nhiều khung giờ khác nhau với 1 lần thao tác đơn giản.

Công cụ tìm kiếm từ khóa mạnh mẽ

Nghiên cứu từ khóa chiếm đến 70% yếu tố thành công của 1 chiến dịch đấu thầu, sử dụng Atosa sẽ cho phép người dùng tìm kiếm từ khóa trên Shopee nhanh chóng với các thông tin chi tiết bao gồm giá thầu, lưu lượng tìm kiếm, độ khó từ khóa...Từ đó lựa chọn nhanh những từ khóa phù hợp với chiến dịch đấu thầu từ khóa của bạn.

Hỗ trợ tạo chiến dịch nhanh chóng

Nếu khi lên chiến dịch đấu thầu từ khóa với Shopee, bạn phải nhập tay cho từng từ khóa thì Atosa cho phép người dùng có thể sử dụng bộ từ khóa có sẵn đã nghiên cứu trên Atosa hay tìm kiếm trực tiếp và thêm nhiều từ khóa cùng lúc, hỗ trợ giảm thời gian cài đặt chiến dịch.

Nhược điểm của  Atosa

Không hỗ trợ quản lý bán hàng trên Shopee

Mục quản lý shop của Atosa chỉ cho phép quan sát những chỉ số cơ bản của shop chứ không hỗ trợ các tính năng bán hàng hay tương tác, quản lý đánh giá của shop trên Shopee.

Mức giá cao

So với các công cụ khác trên thị trường thì Atosa còn có mức giá khá cao nhưng tính năng cũng chưa thực sự khác biệt.

Phần mềm tương tự  Atosa

Đánh giá Atosa

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn! Contact for work: 0822506603

Xem nhiều nhất

Bigbom
Nền tảng phân tích và tối ưu hóa quảng cáo tự động đa kênh
Logo Hana
Một nền tảng Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng kết hợp với Marketing bằng tin nhắn.
Freepage Logo
Nền tảng tạo Landing Page miễn phí từ HOSTVN
Google Trend
Google Trends là công cụ của Google giúp phân tích mức độ phổ biến của một từ khóa, hỗ trợ tìm kiếm xu hướng và cập nhật các chủ đề hoặc từ khóa đang được quan tâm trên Google.
Logo Simple Page
Nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí tích hợp hệ thống CRM mini
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.