Logo Botbanhang

Botbanhang

Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.

Botbanhang là gì?

Botbanhang là công cụ tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần công nghệ Chatbot Việt Nam. 

Chatbot Messenger trên Facebook kết nối vào fanpage của bạn thông qua thiết lập API. Chatbot lúc này có thể xem như một (hoặc nhiều) nhân viên, trợ lý ảo của bạn hỗ trợ trả lời, tương tác với khách hàng. Botbanhang sẽ hỗ trợ để bạn tạo ra Chatbot như vậy.

Phần mềm giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng. Đồng bộ khách hàng trên Social. Hỗ trợ quản lý – chăm sóc và remarketing khách hàng tập trung.

Video Botbanhang

Screenshot của  Botbanhang

Tính năng của  Botbanhang

Bán hàng trên Messenger

Quản lý danh mục/sản phẩm

Quản Lý Danh Mục Sản Phẩm

Tính năng này giúp doanh nghiệp thêm các sản phẩm đang bán lên Messenger. Và phân loại theo danh mục để dễ dàng quản lý. Để thêm sản phẩm cần theo thứ tự: Tạo danh mục cha - danh mục con - bắt đầu thêm sản phẩm. Mô Tả Tính Năng Bán Hàng Trên Messenger

Mô tả Tính năng bán hàng, gửi danh mục ngay trên Messenger

Các thông tin bắt buộc của sản phẩm gồm Tên, hình ảnh và giá bán. Khi khách hàng nhấn vào “Mua hàng” trên Chatbot thì danh mục cha sẽ hiện lên trước. Khi thêm thành công tất cả các sản phẩm sẽ được hiển thị trên trang.

Danh Mục Sản Phẩm Trên Botbanhang

Tất cả sản phẩm được thêm trên trang quản lý của Botbanhang

Tìm kiếm sản phẩm trên Messenger

Tính năng này giúp tìm kiếm sản phẩm trên Messenger. Chỉ cần nhập tên sản phẩm tại thanh công cụ bạn có thể tìm. 

Tìm Kiếm Trong Trang Quản Lý

Giao diện tìm kiếm trong trang quản lý

Tìm Kiếm Sp

Tìm kiếm sản phẩm ngay trong Messenger để đặt hàng

Quản lý đơn hàng

Từ Bot tạo các đơn hàng mới. Chọn khách hàng muốn tạo đơn hàng để tạo mới. Nhập các phần thông tin còn lại về sản phẩm, thời gian giao, số tiền… xong đó lưu và báo lại cho khách hàng.

Tạo đơn Hàng

Ngoài ra, có thể kết hợp với Botlive (phần mềm livestream thuộc Bot bán hàng). Botlive sẽ hỗ trợ chốt đơn, sau đó đẩy thông tin khách hàng về chatbot của Botbanhang. Bạn có thể cài đặt thêm tính năng Trả lời tin nhắn tự động trên bài livestream để chăm sóc khách hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng sau đó. 

Tại đây cũng chứa tất cả đơn hàng đang hoạt động. Bạn có thể lọc xem đơn hàng theo ngày hoặc theo trạng thái đơn. 

Xem đơn Hàng Theo Khách Hàng, Trạng Thái

Giao diện thông tin chi tiết của các đơn hàng

Quản lý inbox của khách hàng hàng trên Messenger

Tạo câu trả lời nhanh

Trả Lời Nhanh

Mẫu trả lời nhanh trên chatbot

Tính năng cho phép người sử dụng soạn ra những câu trả lời nhanh. Đáp ứng cho các mẫu câu hỏi cơ bản về thương hiệu như “Bảng giá, Menu là gì, Có giao hàng hay không?...” Tin nhắn trả lời lưu sẵn tại phần Hộp thư trên Fanpage. 

Tự động trả lời inbox của khách hàng

Khi inbox của khách hàng quá nhiều, tính năng này sẽ giúp hỗ trợ trả lời, gửi thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng mua hàng thành công sẽ tự động tạo hóa đơn online để chốt đơn. 

Con Bot sẽ trả lời inbox theo câu hỏi cơ bản được thiết lập sẵn. Trường hợp bot không tự động trả lời được thì sẽ báo nhân viên và gửi thông tin sản phẩm khách hàng đang cần cho họ. Xem thêm video mô tả quá trình thiết lập khi khách hàng nhấn “Bắt đầu” để inbox cho Fanpage. 

Bạn có thể xem thêm cách cài đặt tính năng "Bắt đầu Chatbot" tại đây.

Ngoài ra, có thể thêm các nhãn khách hàng để biết khách đó là ai, quá trình xử lý đơn đến đâu để không bỏ lỡ khách hàng.

Nhãn Khách Hàng

Ví dụ một số danh sách nhãn

Đánh giá ý kiến cho sự hỗ trợ

Sau quá trình hỗ trợ, botbanhang sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhằm đánh giá chất lượng của câu trả được gửi trước đó.

ý Kiến đánh Giá Của Kh

Mô tả phần đánh giá của khách hàng

Quản lý khách hàng với Botbanhang

Quản lý khách hàng

Tự động tạo hồ sơ khách hàng gồm các thông tin như họ tên, trạng thái inbox, giới tính, tổng đơn hàng, số like trên fanpage, số lần comment và thời gian tương tác trên fanpage gần nhất.

Hồ Sơ Khách Hàng

Một hồ sơ khách hàng chuẩn được lưu lại

Nhóm khách hàng theo từng mục đích để dễ quản lý. Sau khi nhóm, người dùng vẫn có thể thêm những hành động thêm/hoặc xóa nhóm nếu không còn nhu cầu hoặc thay đổi mục tiêu. 

Nhóm Khách Hàng

Cách tạo nhóm khách hàng trên Botbanhang

Phân loại khách hàng theo thuộc tính hỗ trợ việc tạo chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt. Điều này giúp bạn nắm thông tin khách hàng dễ dàng hơn. Gửi tin nhắn đến đúng đối tượng mục tiêu. 

Phân Loại Khách Hàng

Phần phân loại khách hàng theo thuộc tính

Quản lý Loyalty

Nhờ việc phân loại khách hàng, Botbanhang sẽ có những kịch bản riêng để chăm sóc cho đối tượng khách hàng đó. Với khách hàng cũ có thể gửi kèm những voucher khuyến mãi, coupon để thúc đẩy mua hàng cho lần tiếp theo.

Bên cạnh đó, Botbanhang còn gợi ý thêm các sản phẩm liên quan đến sản phẩm mà khách hàng đã từng mua trước đó. 

Quản Lý Loyalty

Ngoài ra, có thể thiết lập khoảng thời gian để gửi tin nhắn theo kịch bản để khách hàng mua hàng. Ví dụ, tin nhắn đầu tiên sẽ giới thiệu sản phẩm. Và cứ sau 2 tiếng, sẽ gửi tiếp tin nhắn thứ 2, sau 6 tiếng nếu khách chưa mua hàng sẽ gửi tiếp tin nhắn để nhắc nhớ.

Thu hút khách hàng 

Thu Hút Khách Hàng

QR Code để gửi cho khách hàng

Dùng tính năng này để tạo ra 3 đường dẫn: Messenger Code, QR code và Link. Khi khách hàng nhấn vào đường link hoặc quét mã Code thì botbanhang sẽ đẩy ra các kịch bản, chương trình.... được thiết lập sẵn.

Gọi giới tính

Gọi Giới Tính

Cài đặt tính năng Gọi giới tính

Tính năng này giúp gọi đúng giới tính (Nam/Nữ) mà tài khoản đó đã đăng ký với Facebook. Điều này thể hiện sự tôn trọng, lịch sự với khách hàng. Giúp quá trình tương tác với khách hàng hàng trôi chảy hơn

Automation Marketing 

Tạo Kịch bản bán hàng

Thiết Lập Kịch Bản1

Bắt đầu thiết lập kịch bản bán hàng

Trước khi sử dụng tính năng cần thiết lập để sử dụng. Sau đó có thể xây dựng kịch bản cho các hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt về sau. Kịch bản sẽ bao gồm các thành phần: 

  • Văn bản với 2000 ký tự
  • Nút nhấn: tin nhắn có chứa địa chỉ website
  • Đường dẫn sản phẩm/danh mục/Form
  • Media: hình ảnh, video, audio 

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

Chiến Dịch Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt

Chọn mục chiến dịch để bắt đầu gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng

Tính năng này của Botbanhang có tác dụng gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng hoặc các nhóm khách hàng mục tiêu đã tương tác với Page, nhằm gửi thông báo đến khách hàng, quảng cáo sản phẩm, đưa thông tin các chương trình khuyến mại.

Lưu ý về nội dung gửi tin phải đảm bảo theo chính sách của facebook như không được phép chứa nội dung Quảng cáo hay chứa các từ khóa như: khuyến mại, giảm giá, giảm ngay, discount, %, sale off, sale up to,...

Lên lịch gửi tin nhắn tự động

Chuỗi Sự Kiện

Kích hoạt kịch bản để lên lịch gửi tin nhắn

Với tính năng này, Botbanhang sẽ tự động chăm sóc khách định kỳ theo kịch bản bạn thiết lập sẵn theo thời gian. Có thể là 1 ngày, 2 ngày hoặc 7 theo bạn quy định. Tính năng này được gọi trong bảng điều khiển là “Chuỗi sự kiện”

Để thiết lập tính năng, bạn vào chọn Chuỗi sự kiện. Nhập chọn nội dung kịch bản, khoảng thời gian gửi tin nhắn, thời điểm bắt đầu

Khuyến mãi

Khuyến Mãi

Chọn mục Khuyến mãi để thiết lập các chương trình

Với tính năng này, người bán sẽ thiết lập trước các khuyến mãi. Khi mua hàng và tiến hành thanh toán, khách hàng chỉ cần nhập các mã khuyến mãi sẽ được giảm giá ngay. Theo phần trăm hoặc một số tiền nhất định. 

Từ khóa

Từ Khóa

Chọn mục Từ khóa để bắt đầu tính năng

Từ Khóa: Hỗ trợ chức năng tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng. Mặt khác, từ khoá sẽ giúp bot giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên như người.

Mỗi bộ từ khóa ứng với một hay nhiều sản phẩm nhất định. Khi khách hàng tìm kiếm bằng cụm từ, nếu cụm từ đó trùng với bộ từ khóa, kết quả sẽ hiển thị bằng hành vi như đã được cài đặt.

Soạn tin nhắn

Soạn Tin Nhắn

Tin nhắn giả lập được hiển thị

Tính năng này được thiết kế để giả lập hành động đang Soạn tin nhắn từ Fanpage tới khách hàng. Khách hàng sẽ thấy hiển thị “đang soạn tin” nhưng thực tế sẽ không có tin nhắn nào được gửi đi.

Việc sử dụng tính năng này chỉ thường được áp dụng khi kịch bản có nội dung text dài. Tạo cảm giác nội dung tin nhắn đang được soạn bởi người thật

Bình luận tự động

Bình Luận Fb

Mô tả cách cài đặt bình luận trên Facebook

Với tính năng này, Botbanhang sẽ tự động trả lời các comment để tạo ra tương tác với khách hàng tại các post trên Facebook.

Để sử dụng tính năng này, bạn cần thiết lập 1 từ khóa để con Bot nhận dạng. Ví dụ như “Inbox, tư vấn”. Sau đó bạn thiết lập những mẫu nội dung phù hợp để trả lời lại các comment đó. Lưu ý, nên dùng 5-10 mẫu để tránh bị Facebook đánh dấu là spam

Khảo sát

Tạo Khảo Sát

Các thông tin cần thiết để tạo Phiếu khảo sát

Botbanhang giúp xây dựng các form khảo sát để lấy ý kiến khách hàng trong Messenger Facebook nhanh chóng. Sau khảo sát, con bot sẽ thống kế và báo cáo tổng hợp kết quả về cho bạn

Facebook Ads

Mẫu Json

Cài đặt mẫu Json trên Botbanhang

Tính năng mẫu Json áp dụng cho các quảng cáo Facebook. Tính năng giúp cài đặt kịch bản điều hướng khách hàng và thiết lập cho nút "Gửi tin nhắn". Từ đó tự động kích hoạt các kịch bản bán hàng sau khi khách hàng đã tương tác.

Mẫu Json Tin Nhắn

Mẫu quảng cáo Gửi tin nhắn

Bên cạnh đó, Botbanhang có thể thêm khách hàng vào đối tượng trên Quảng Cáo khi khách hàng tương tác với Kịch Bản. Phân này có thể được cài đặt hành động thêm đối tượng tuỳ chỉnh.

Tích hợp nền tảng

Đồng bộ phần mềm CRM

đồng Bộ Crn

Cách đồng bộ giữa Botbanhang với phần mềm CRM

Đồng bộ sản phẩm từ các nền tảng CRM khác nhau về Bot Bán Hàng thông qua API của mỗi nền tảng. Các CRM hiện Botbanhang đang kết nối là KiotViet, Nhanh.vn, Haravan, Sapo, Misa, Online CRM.

Kết nối đơn vị giao hàng

Kết Nối Giao Hàng

Cách thiết lập kết nối với đơn vị giao nhận

Bot bán hàng hiện đang kết nối với 3 đơn vị giao nhận là Viettelpost, Giao hàng Tiết kiệm và Giao hàng nhanh. Để kết nối và hỗ trợ cho việc bán hàng, doanh nghiệp cần tạo tài khoản tại các đơn vị này. Sau đó tiếp hành kết nối theo hướng dẫn. 

Tích hợp thanh toán

Tích Hợp Thanh Toán

Cách tích hợp thanh toán trên Botbanhang

Hỗ trợ kết nối thanh toán Online ngay trên hệ thống Chatbot từ Bot Bán Hàng. Sau khi doanh nghiệp gửi hóa đơn online. Khách hàng có thể thanh toán ngay khi nhắn tin và đặt hàng trên Fanpage.

Người bán sẽ gửi đường link thanh toán. Người mua sẽ chọn 1 trong các hình thức thanh toán như Tiền mặt, MOMO, ALEPAY, VNPAY.

Tự động hóa nội bộ

Thông báo vai trò

Thông Báo Vai Trò

Vào mục Vai trò nội bộ để thông báo vai trò cho nhân viên

Tính năng giúp người quản trị Page luân chuyển thông tin đơn hàng tự động đến các nhân viên ở các phòng ban, thay vì phải giao tiếp thủ công. Các nhân sự ở mỗi phòng ban sẽ chủ động tiếp nhận công việc liên quan đến mình. 

Sau khi nhân sự hoàn thành công việc cũng có thể tự bấm xác nhận để người quản lý nắm bắt tình hình và trạng thái công việc.

Hiển thị lịch sử hoạt động của các nhân sự đã xử lý với đơn hàng

Khi có quá nhiều tin nhắn từ khách hàng mà bot không xử lý được thì Botbanhang sẽ ghi nhận lại lịch sử. Hỗ trợ bạn theo dõi trạng thái chăm sóc khách hàng: 

  • Màu đỏ: Khách chưa được hỗ trợ
  • Màu xanh: Khách đã được hỗ trợ

Từ đó, bạn cũng theo dõi được nhân viên của mình đã hỗ trợ khách đến đâu để kịp thời nhắc nhở.

Sau quá trình hỗ trợ, khách hàng sẽ để lại đánh giá từ 1-5 sao cho nhân viên đó. Điều này giúp quản lý theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.

Danh Sách Nhân Viên Hỗ Trợ

Bảng đánh giá chất lượng phục vụ của mỗi nhân viên

Ứng dụng của  Botbanhang

Botbanhang phù hợp với tất cả các doanh nghiệp đang kinh doanh online trên nền tảng Facebook. Đối với tất cả ngành nghề và quy mô công ty chỉ cần bạn sở hữu một fanpage bán hàng.

Bot Bán Hàng đã ứng dụng thành công trong lĩnh vực du lịch, chính quyền điện tử, giao thông,.. với một số chatbot như BIDU, WoVi, chatbot tìm xe buýt, chatbot check-in

Tuy nhiên với các tính năng quản lý và giá cả hiện tại, sẽ phù hợp nhất là ứng dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và SME.

Các doanh nghiệp có thể ứng dụng Botbanhang như

  • Bán hàng, đặt hàng ngay trên Messenger. Khách hàng có thể xem hàng, đặt giao và thanh toán liên tục mà không cần thoát ra phần cửa hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động, tạo ra luồng tương tác và không “bỏ rơi khách hàng” khi có quá nhiều tin nhắn. 
  • Quản lý nhân viên và nội bộ với các tính năng như tạo vai trò, thông báo công việc, đơn hàng đến. Xem đánh giá của khách hàng về cách phục vụ của nhân viên đó. 

ứng Dụng

Mức giá của  Botbanhang

Botbanhang hiện đang có Gói dùng thử trong vòng 7 ngày với đầy đủ các tính năng với 1000 khách hàng đăng ký đầu tiên. Sau khi hết thời gian dùng thử, hệ thống sẽ chuyển bạn về phiên bản miễn phí và bị giới hạn tính năng.

Bảng giá cho các dịch vụ của Botbanhang sẽ phụ thuộc vào số lượng tính năng bạn mong muốn. Càng nhiều tính năng thì mức giá càng cao. Cụ thể:

Bảng Giá

Ưu điểm của  Botbanhang

Tự động hóa quá trình trả lời khách hàng

Với các kịch bản được thiết lập sẵn, Bot sẽ tự động trả lời nhanh 1 số câu hỏi. Giúp quá trình tương tác với khách hàng nhanh hơn, không để họ chờ lâu. Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho việc trả lời tin nhắn khách hàng. 

Quản lý nhiều Fanpage trên một trang

Bạn có thể quản lý Chatbot của nhiều Fanpage cùng lúc trên Botbanhang. Cách sắp xếp khá dễ hiểu và dễ dùng. Nếu muốn xem hoặc làm việc trên Page nào thì tích chọn dữ liệu sẽ được tách riêng ra.

Tích hợp nhiều nền tảng

Botbanhang hiện có tích hợp với các hệ thống CRM, giao vận và thanh toán online khá phổ biến hiện nay. Vậy nên khi sử dụng bot người dùng không cần tự đi kết nối.

Thúc đẩy bán hàng

Chốt đơn và ra hóa đơn online ngay trên Messenger là ưu điểm được đánh giá cao. Vì người bán không cần phụ thuộc vào nền tảng khác nữa để chốt đơn.

Phân loại khách hàng cao 

Dựa trên việc sử dụng backlink (QR Code, shortlink, Messenger Code), Botbanhang giúp phân loại khách hàng chính xác và đúng tệp để chăm sóc và bán hàng tốt hơn.

Phần đánh giá ý kiến từ khách hàng để nâng cao dịch vụ

Sau khi Bot trả lời tự động sẽ gửi cho khách hàng đánh giá về sự hỗ trợ của bot hoặc nhân viên tư vấn. Điều này giúp nhà quản lý nắm bắt được chất lượng phục vụ và kịp thời cải tiến để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm.

Nhược điểm của  Botbanhang

Phần mềm phức tạp, khó sử dụng

Các tính năng và cách sử dụng khá phức tạp, đòi hỏi người dùng phải có am hiểu về các kịch bản. Phải bỏ nhiều thời gian xây dựng ban đầu để có luồng kịch bản bán hàng, chốt đơn hiệu quả. 

Chỉ khai thác trên nền tảng Messenger

Botbanhang chỉ khai thác trên nền tảng Messenger, chưa có sự đồng bộ với các sàn thương mại điện tử hay đặt hàng qua website. Việc này dẫn đến dữ liệu khách hàng bị phân mảnh và khó quản lý đối với những đơn vị kinh doanh đa kênh.

Dễ bị spam

Chính Botbanhang đã ra khuyến cáo không nên lạm dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên phần mềm này. Vì với những quy định nghiêm ngặt của Facebook gần đây, việc làm này rất dễ bị báo là spam. Dẫn đến tình trạng tài khoản bị khóa hoặc mất chức năng inbox.

Phụ thuộc vào nội dung

Điều Botbanhang làm là tự động hóa việc gửi tin và chốt đơn. Nhưng nếu nội dung tin nhắn/kịch bản  gửi cho khách không đủ hấp dẫn, không có tính cá nhân hóa sẽ khiến khách hàng khó chịu. 

Vì vậy để không bị cứng nhắc, doanh nghiệp phải đầu tư kịch bản bán hàng chỉnh chu và hợp lý với từng hoàn cảnh.

Chưa tính hợp với sàn TMĐT

Botbanhang đang bỏ qua một thị trường lớn mà nhà kinh doanh online đang hướng tới là các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada.... Hiện Botbanhang chưa tích hợp được với các sàn. Vậy nên không thể hỗ trợ chuyển đổi thông tin, dữ liệu khách hàng, đơn hàng từ sàn về chung 1 nguồn.

Phần mềm tương tự  Botbanhang

Đánh giá Botbanhang

81eecfa06302915cc813

Nội dung được biên soạn bởi

Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, Ly luôn hết mình mang đến những nội dung có giá trị và hữu ích. Mong rằng mỗi bài viết sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới mẻ.

Xem nhiều nhất

Dịch vụ Metric
Metric là công cụ phân tích số liệu trên Lazada, Shopee, TikTok Shop, Tiki. Có nên dùng Metric không? Phân tích ưu nhược điểm của Metric nào!
Keap Infusionsoft Logo
Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online với tính năng toàn diện và khả năng tự động hóa cao.
Logo Botbanhang
Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.
Logo Casso
Công cụ quản lý tài chính giúp theo dõi dòng tiền, tự động thông báo giao dịch và lập báo cáo tài chính.
Freepage Logo
Nền tảng tạo Landing Page miễn phí từ HOSTVN
Gostream Logo
Phần mềm phát lại livestream từ các video được thu sẵn lên nhiều nền tảng như Facebook, Youtube, sàn TMĐT... cùng lúc.
Loopsmartpos
Phần mềm hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp FnB vừa và nhỏ
Proxifier
Proxifier là một ứng dụng đa năng, giúp các ứng dụng và trang web bị chặn vượt qua các tường lửa thông qua máy chủ proxy và SOCKS.

Tools Mới

NetNut
NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
GoLogin
Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
asocks
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
GeoSurf
GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
>
Like 3 Icon.svg
Đăng Ký Khóa Học
Bán Hàng & Marketing

Đăng ký học Marketing, Build kênh TikTok, Bán hàng Lazada, Shopee, TikTok Shop ngay hôm nay với ưu đãi giảm 50% hôm nay!

Đăng ký mail

Tôi không muốn thấy thông báo này.