GOpage
GOpage là gì?
GOpage là nền tảng hỗ trợ quản lý Fanpage tích hợp với cửa hàng online giúp quản lý hoạt động bán hàng trên Facebook. Phần mềm cung cấp các tính năng tương tác tự động và tạo các chiến dịch tin nhắn, minigame thu hút khách hàng. Với cửa hàng, nền tảng có thể quản lý toàn bộ hoạt động tồn kho với các tính năng thêm sản phẩm, xuất nhập kho và tạo đơn hàng.
Video GOpage
Tính năng của GOpage
Quản lý tin nhắn và bình luận trên Fanpage
Toàn bộ tin nhắn và bình luận của khách hàng trên Fanpage sẽ được GOpage thông báo và hiển thị trong thư mục “Hộp thư”. Tại đây, bạn có thể xem và trả lời trực tiếp các tin nhắn và bình luận. Hệ thống còn cung cấp cho bạn một bộ lọc để có thể tìm tương tác của khách hàng theo các tiêu chí sau:
- Bình luận và tin nhắn chưa đọc
- Tất cả bình luận
- Tất cả tin nhắn
- Bình luận và tin nhắn có số điện thoại
- Bình luận và tin nhắn có số điện thoại
- Bình luận và tin nhắn không có số điện thoại
- Tìm tin nhắn và bình luận theo thời gian chỉ định
- Tìm bình luận theo bài viết
- Tin nhắn và bình luận của nhân viên
- Tìm tin nhắn và bình luận theo nhãn hội thoại
Lọc bình luận theo bài viết trên GOpage
Tự động gắn nhãn hội thoại
Nhãn hội thoại là đánh dấu nhằm phân loại nhu cầu, đặc điểm của khách hàng trong những cuộc trò chuyện tương tự nhau. Qua đó, bạn có thể quản lý cuộc hội thoại và khách hàng tương tự nhau dễ dàng hơn. Bạn có thể gắn nhãn bằng tay khi đang trò chuyện với khách hàng hoặc cài đặt gắn nhãn tự động.
Đối với gắn nhãn tự động, hệ thống sẽ tự động gắn nhãn cho bình luận trên các bài viết chỉ định trước hoặc cho bình luận chứa từ khóa nhất định.
Gắn nhãn bình luận của khách hàng bằng GOpage
Thêm mẫu tin nhắn nhanh
Tính năng này giúp bạn soạn thảo sẵn các mẫu tin nhắn để khi trò chuyện với khách hàng, bạn có thể gọi chúng ra và gửi nhanh cho khách hàng. Với mỗi mẫu tin nhắn nhanh, bạn có thể thêm vào hình ảnh, chèn chú pháp thêm tên khách hàng và cài đặt phím tắt để gọi tin nhắn.
Thêm mẫu tin nhắn nhanh trên GOpage
Tự động ẩn bình luận
Hệ thống có thể nhận dạng bình luận có số điện thoại và từ khóa bất kỳ trên fanpage để ẩn đi. Bạn cũng có thể tất cả các bình luận hoặc ẩn bình luận đối với những bài viết nhất định.
Cài đặt ẩn bình luận tự động trên GOpage
Quản lý bài viết
Chức năng này giúp bạn xem lại toàn bộ các bài viết đã đăng trên Fanpage. Đối với mỗi bài viết bạn có thể chỉ định ẩn bình luận hoặc bỏ qua bình luận.
Quản lý bài viết trên Fanpage bằng GOpage
Tự động trả lời bình luận và tin nhắn trên Fanpage
Hệ thống cho phép bạn tạo sẵn các kịch bản để tự động trả lời bình luận và tin nhắn trên Fanpage. Mỗi kịch bản sẽ bao gồm các từ khóa mà khách hàng thường xuyên tương tác với fanpage và nội dung trả lời tương ứng. Khi khách hàng nhắn với nội dung chứa từ khóa, hệ thống sẽ tự động trả lời theo kịch bản đã tạo từ trước.
Thiết lập nội dung trả lời tự động bằng GOpage
Tạo chiến dịch và lên lịch gửi tin nhắn
Tính năng này giúp bạn tạo ra các chiến lược nhắn tin hàng loạt cho khách hàng. Hệ thống chia ra làm hai loại chiến dịch là nội dung không chứa thông tin quảng cáo và nội dung chứa thông tin quảng cáo. Đối với nội dung chứa thông tin quảng cáo, đối tượng gửi đến sẽ bị hạn chế chỉ áp dụng cho khách hàng tương tác với fanpage trong vòng 24h.
Tạo chiến dịch gửi tin nhắn trên GOpage
Khi tạo chiến dịch, bạn còn có thể chỉ định đối tượng gửi tới theo các tiêu chí sau:
- Thẻ khách hàng: Gửi tin nhắn đến những người có cùng thẻ hội thoại hoặc loại trừ không gửi tin nhắn cho những người đó.
- Số điện thoại: Chỉ định gửi tin nhắn tới những khách hàng có số điện thoại hoặc không có số điện thoại.
- Email: Chỉ định gửi tin nhắn tới những khách hàng có Email hoặc không có Email.
- Ngày đăng ký: Chỉ định gửi tin nhắn tới những khách hàng đã nhắn với Fanpage trong khoảng thời gian nhất định.
- Ngày tương tác gần nhất: Chỉ định gửi tin nhắn tới những khách hàng tương tác gần nhất với Fanpage.
Chọn đối tượng nhắm tới của chiến dịch trên GOpage
Sau khi đã chỉ định đối tượng, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn tùy ý và lên lịch để chạy chiến dịch.
Spam tin nhắn hàng loạt
Tính năng này cho phép bạn gửi tin nhắn tới tệp khách hàng lớn hơn và nhanh hơn so với chiến dịch. Tương tự như chọn đối tượng khi tạo chiến dịch tin nhắn, bạn có thể lọc tệp khách hàng theo số điện thoại, Email, từ khóa trong tin nhắn của khách hàng gửi tới Fanpage và mốc thời gian nhất định.
Spam tin nhắn hỗ trợ bạn gửi tin nhắn kèm video, hình ảnh và file cùng nội dung tùy chỉnh. Hơn nữa, Spam tin nhắn có tốc độ gửi cao cùng thời gian gửi tùy chỉnh.
Thiết lập thời gian Spam tin nhắn bằng GOpage
Tạo chương trình Quay số may mắn
Công cụ hỗ trợ bạn tạo một minigame cho khách hàng tham gia quay số may mắn. Chương trình này sẽ được gửi cho khách hàng trong tin nhắn. Khách hàng đồng ý chơi khi bấm vào vòng quay sẽ hiển thị các phần quà do bạn thiết lập trước.
Đối với vòng quay, bạn có thể thiết lập giao diện tùy ý bằng cách thay đổi màu sắc, hình ảnh, các nút điều khiển và văn bản hiển thị. Đối phần quà, các bạn có thể nhập phần quà tùy ý và chọn tỷ lệ trúng thưởng cho mỗi phần quà.
Để thu hút khách hàng tham gia, các bạn có thể lên kịch bản tin nhắn gửi minigame Quay số may mắn tới khách hàng. Kịch bản tin nhắn được tạo tương tự như tạo chiến dịch tin nhắn.
Tạo chương trình Vòng quay may mắn với GOpage
Tương tự như vậy, GOpage còn cung cấp thêm các trò chơi khác là Giải toán lớp 1 và Happy Bird.
Xem thông tin khách hàng tương tác với Fanpage
Những khách hàng nhắn tin và bình luận trên Fanpage của bạn sẽ được công cụ tổng hợp và lưu trữ thông tin. Bạn có thể lọc khách hàng theo thời gian, theo nhãn hội thoại cũng như xem được thông tin của họ như: Giới tính, Email, Địa chỉ, Số điện thoại, Địa chỉ Facebook, UID. Ngoài ra, bạn có thể xuất file khách hàng về máy để lưu trữ.
Xem danh sách khách hàng tương tác với Fanpage trên GOpage
Thống kê thông tin trên Fanpage
Gopage cung cấp các thông kê để bạn nắm được hiệu suất hoạt động trên Fanpage của mình. Có 5 thống kê chính là:
- Tổng quan: Cung cấp các biểu đồ thể hiện hiệu suất hoạt động của Fanpage theo thời gian như số lượng tin nhắn theo ngày, Tỷ lệ và tốc độ trả lời của nhân viên, Số lượng khách hàng và thẻ hội thoại.
- Trang: Thống kê chi tiết các chỉ số Khách hàng mới, SĐT mới, SĐT trong ngày, Bình luận bởi khách hàng, Tin nhắn bởi khách hàng, Bình luận bởi trang, Tin nhắn bởi trang, Hội thoại mới, Hội thoại được tương tác.
- Nhân viên: Thống kê chi tiết tỷ lệ trả lời và thời gian trả lời của từng nhân viên.
- Tương tác: Thống kê chi tiết tương tác của khách hàng theo thời gian bao gồm các chỉ số Lượt hội thoại nhắn tin mới, Lượt hội thoại bình luận mới, Lượt hội thoại nhắn tin, Lượt hội thoại bình luận, Tin nhắn trả lời khách, Bình luận trả lời khách, Khách hàng mới, Tương tác với khách hàng.
- Thẻ hội thoại: Thống kê số lượng thẻ hội thoại và thời gian sử dụng của từng thẻ hội thoại.
Thống kê khách hàng trong 6 tháng gần đây của GOpage
Quản lý cửa hàng
Bạn có thể tạo nhiều cửa hàng khác nhau và liên kết nó với Fanpage của mình. Sau khi tích hợp với Fanpage, các bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong chatbox với khách hàng và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng.
Quản lý sản phẩm
Trong tính năng này, các bạn còn có thể xem danh sách các sản phẩm của mình, xuất file hoặc tải lên file sản phẩm mới, gắn nhãn và tạo danh mục sản phẩm. Đồng thời, hệ thống cung cấp các chỉ số giúp bạn theo dõi trạng thái của các sản phẩm bao gồm:
- Số lượng
- Số lượng sản phẩm trong đơn hàng chưa được gửi đi
- Số lượng sản phẩm đang vận chuyển về kho
- Số lượng sản phẩm tồn kho
Nếu muốn tìm sản phẩm bạn có thể dùng bộ lọc để lọc các sản phẩm theo danh mục, kho, thẻ và số lượng tồn kho.
Tính năng này còn cho phép bạn thêm sản phẩm vào cửa hàng của mình. Với mỗi sản phẩm có các thông tin sau:
- Tên sản phẩm
- Mã sản phẩm
- Kho chứa
- Giới hạn số lượng còn lại để cảnh báo hết hàng
- Danh mục sản phẩm
- Chính sách bảo hành
- Mẫu mã: Một sản phẩm sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau. Trong mỗi mẫu mã lại có thêm các trường thuộc tính mô tả sản phẩm như trọng lượng, giá bán, mã vạch, số lượng,... Bạn có thể thêm vào nhiều thuộc tính và trường mô tả khác nhau tùy ý.
Thiết lập sản phẩm trong cửa hàng của GOpage
Quản lý thông tin xuất-nhập hàng
Toàn bộ thông tin mỗi lần nhập hoặc xuất hàng của bạn sẽ được hệ thống lưu trữ lại. Bao gồm các thông tin:
- ID
- Người nhập
- Kho nhập hàng
- Số lượng
- Tổng tiền
- Ngày tạo
- Trạng thái: xác nhận nhập(xuất) hàng, chờ vận chuyển, hủy nhập(xuất) hàng
Các bạn có thể thực hiện một số thao tác với danh sách nhập hàng như lọc, in, xuất file hoặc tải file. Ngoài ra, khi nhập(xuất) một lô hàng mới, các bạn có thể nhập thông tin lô hàng trong tính năng này.
Tạo phiếu nhập hàng bằng GOpage
Xem lịch sử bán hàng
Mỗi một đơn hàng được tạo thành công, hệ thống sẽ ghi nhận lại giao dịch và tổng hợp lại trong “Lịch sử bán hàng”. Trong mục này, các bạn có thể xuất file, in hoặc lọc xem chi tiết từng giao dịch.
Tạo và chuyển kho hàng
Bạn có thể tạo kho hàng khác nhau tương ứng với vị trí đặt kho hàng thực tế của các bạn. Khi có nhiều kho hàng, bạn có thể chuyển sang phẩm từ kho này sang kho khác ngay trên hệ thống.
Tạo kho hàng trên GOpage
Quản lý đơn hàng
Tính năng này hỗ trợ các bạn quản lý toàn bộ đơn hàng và tạo đơn hàng mới. Khi có một đơn hàng mới, các bạn có thể dùng tính năng này để nhập thông tin đơn hàng. Nếu tạo thành công, hệ thống sẽ tự động ghi nhận lại đơn hàng trong “Đơn hàng”.
Tương tự như những tính năng trên bạn có thể làm các thao tác như lọc, in, xuất dữ liệu tùy ý.
Tạo đơn hàng mới trên GOpage
Quản lý thông tin khách hàng
Giống như danh sách khách hàng có tương tác với Fanpage, cửa hàng của Gopage cũng tổng hợp thông tin khách hàng để bạn quản lý chung. Các thao tác lọc, xuất, nhập mới tương tự như các tính năng trên.
Quản lý thông tin khách hàng trên cửa hàng của GOpage
Báo cáo thống kê cửa hàng
Hệ thống tự động thống kê các số liệu liên quan đến doanh thu và đơn hàng để bạn nắm bắt tình hình bán hàng của mình. Các số liệu được thống kê bao gồm:
- Doanh thu theo thời gian
- Số lượng đơn chốt theo thời gian
- Tổng hàng chốt
- Tổng tiền hàng chốt
- Tổng hàng trả lại
- Tổng tiền hàng trả lại
- Tổng hàng tồn kho
- Tổng tiền hàng tồn
- Số đơn tạo mới
- Đơn hủy/xóa
- Số lượng đơn chốt
- Số lượng hàng bán ra
- Số lượng khách hàng
Báo cáo thống kê đơn hàng và doanh thu trên Gopage
Những tính năng khác trong cửa hàng
Ngoài các tính năng chính trên, cửa hàng của Gopage còn hỗ trợ một số cài đặt khác như:
- Định dạng tên sản phẩm và đơn hàng
- Tạo thẻ đơn hàng
- Tạo ghi chú nhanh
- Thêm chính sách bảo hành
- Phân viên cho nhân viên gồm: Nhân viên bán hàng, nhân viên kho, quản trị viên và các bộ phận của nhân viên. Mỗi bộ phận sẽ đảm nhận một số quyền riêng trên cửa hàng do bạn chỉ định.
- Kết nối với đối tác vận chuyển là Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Supership và Shipper cá nhân.
- Tạo kịch bản chốt đơn tự động: Khi khách hàng bình luận với cú pháp đã cài đặt trước, hệ thống sẽ tự động tạo đơn hàng. Ví dụ: Khách bình luận trong bài viết bán Giày theo cú pháp: GM-Số điện thoại, hệ thống sẽ tự động ghi nhận đơn hàng.
- Tạo chính sách giá
- Cài đặt hình thức thanh toán
- Tạo mẫu in đơn hàng, biên bản giao hàng, xuất hàng, nhập hàng, phiếu chuyển kho.
Ứng dụng của GOpage
Quản lý nhiều Fanpage cùng lúc
Nếu bạn có nhiều Fanpage, đây là sẽ công cụ hỗ trợ cho bạn quản lý một cách tập trung, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các bạn có thể tương tác với khách hàng trên Fanpage ngay trên giao diện của công cụ. Cộng thêm việc sử dụng các tính năng tương tác tự động, bạn sẽ giảm được nhiều việc phải làm hơn khi quản lý Fanpage.
Chạy các chiến dịch Marketing, Remarketing
Bạn có thể tạo các chiến dịch marketing hoặc remarketing với những khách hàng đã tương tác với Fanpage của mình. Thông qua, các tính năng gửi tin nhắn hàng loạt, tạo minigame bạn có thể gửi đến khách hàng nhiều hoạt động khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Quản lý hoạt động bán hàng
Bạn có thể dùng cửa hàng của GOpage để quản lý hoạt động bán hàng của mình. Tất cả các khâu từ nhập hàng, quản lý tồn kho, bán sản phẩm, tạo đơn hàng, theo dõi đơn hàng đều được công cụ hỗ trợ. Đồng thời, công cụ còn thống kê, lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh thu và các chỉ số liên quan để bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh của mình.
Mức giá của GOpage
GOpage cung cấp dịch vụ cho người dùng theo 4 gói cước:
- 3 tháng: 300.000 đ/1 Fanpage, 600.000 đ/3 Fanpage, 1.000.000 đ/5 Fanpage
- 6 tháng (tặng kèm 1 tháng): 600.000 đ/1 Fanpage, 1.200.000 đ/3 Fanpage, 2.000.000 đ/5 Fanpage
- 12 tháng (tặng kèm 4 tháng): 1.200.000 đ/1 Fanpage, 2.400.000 đ/3 Fanpage, 4.000.000 đ/5 Fanpage
- 24 tháng (tặng kèm 8 tháng): 2.400.000 đ/1 Fanpage, 4.800.000 đ/3 Fanpage, 8.000.000 đ/5 Fanpage
Ngoài ra, nhà phát hành còn cung cấp thêm một gói sản phẩm VIP Spam trị giá 2.000.000 đ/6 tháng, 3.000.000 đ/12 tháng và 5.500.000đ/24 tháng.
Các gói sản phẩm của Gopage
Ưu điểm của GOpage
Tương đối dễ sử dụng
So với các phần mềm tương tự thì GOpage được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ nhìn hơn. Đồng thời, chức năng của GOpage cũng không quá phức tạp, vì vậy cho phép người dùng sử dụng khá dễ dàng.
Khả năng tạo Minigame
Công cụ hỗ trợ thêm tính năng tạo Minigame để tạo các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng thu hút hơn. Cách tạo cũng khá dễ dàng, vì vậy các bạn có thể áp dụng nhanh chóng.
Tạo chiến dịch tin nhắn chuyên sâu
Gopage có thể tạo được các chiến dịch tin nhắn có thể target được khách hàng với bộ lọc khá chi tiết. Đồng thời còn hỗ trợ gửi nhanh hàng loạt tin nhắn kèm tệp đa phương tiện.
Sử dụng được trên cả trình duyệt và App
Người dùng có thể sử dụng GOpage trên trình duyệt hoặc thông qua App trên nền tảng di động và Windows.
Nhược điểm của GOpage
Không có khả năng tích hợp
Cửa hàng trên GOpage không hỗ trợ tích hợp với các cửa hàng trên các nền tảng khác, do vậy với những bạn bán hàng trên nhiều nền tảng rất bất tiện. Công cụ cũng không hỗ trợ tích hợp với các nền tảng bên ngoài, trong khi các công cụ tương tự khả năng tích hợp rất đa dạng.
Không có tính năng Automation
Một điểm trừ lớn của công cụ là không có khả năng tự động hóa quy trình bán hàng. Trong khi, công cụ đã có các tính năng tương tác trên Fanpage và cửa hàng để quản lý sản phẩm và đơn hàng.
Đánh giá GOpage
Nội dung được biên soạn bởi