Appier
Appier là gì?
Appier là công ty công nghệ đầu tiên của Đài Loan được niêm yết tại Nhật Bản, Appier cung cấp vô số giải pháp giúp các doanh nghiệp bán lẻ tối ưu hóa quảng cáo trên FaceBook, Google… từ đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh một cách nhanh chóng. Nổi bật trong số đó là các phần mềm về trí tuệ nhân tạo. Và sau đây hãy cũng Martool.vn đi sâu tìm hiểu về các giải pháp hữu ích này nhé.
Video Appier
Tính năng của Appier
Appier là một hệ sinh thái bao gồm nhiều phần mềm AI khác nhau và sau đây cùng mình đi sâu tìm hiểu về các tính năng của từng phần mềm nhé.
Cross X
Đây là nền tảng hỗ trợ quảng cáo trên FaceBook giúp người dùng thu hút tương tác và phân tích khách hàng một cách hiệu quả, từ đó tiết kiệm được vô số thời gian và chi phí so với các thao tác thủ công truyền thống.
- Tiếp thị toàn diện
Tích hợp bộ giải pháp toàn diện từ thu hút, chuyển đổi cho đến tương tác và giữ chân khách hàng.
- Giải pháp dữ liệu của bên thứ 3
Xác định mục tiêu chính xác mà không cần dùng đến Cookie hoặc IDFA bằng cách tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất và công cụ AI.
- Cá nhân hóa quảng cáo tương tác
Sử dụng các công cụ có sẵn để có được cảm tình của khách hàng mà không cần viết một dòng chữ nào.
- Dự đoán LTV
Với công cụ phân tích chuyên sâu, Cross X sẽ giúp người dùng tìm ra những khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp của mình.
- Công cụ đề xuất sản phẩm
Tạo các đề xuất bằng công cụ AI, công cụ này tích hợp cả văn bản lẫn hình ảnh để đảm bảo khách hàng của bạn có thể tiếp cận doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng.
- Tối ưu hóa giá thầu
Cross X sẽ giúp bạn tối ưu giá thầu một cách hiệu quả từ đó tiết kiệm được chi phí trong quá trình chạy quảng cáo.
AIXPERT
Hỗ trợ chạy quảng cáo tự động một cách hiệu quả, bằng cách dựa trên công cụ AI để đưa ra các quyết định chiến dịch thông minh cho bạn. Hãy tận dụng AI để tối ưu hóa chiến dịch từ đó có được những khách hàng tiềm năng trên các kênh như FaceBook, Google...
- Tự động đề xuất
Các công cụ AI sẽ xác định khách hàng tiềm năng và tự động tối ưu hoạt động của chiến dịch từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
- Báo cáo từ khóa & chiến dịch
Thông qua các báo cáo trực quan từ AIXPERT, người dùng có thể nắm được hiệu quả hoạt động của chiến dịch, từ khóa từ đó điều chỉnh để tối ưu chiến dịch của mình.
- Tối ưu hóa đa nền tảng
Tự động phân bố ngân sách trên các kênh một cách hiệu quả và cập nhật chiến dịch, dự đoán,đặt giá thầu tự động để tối ưu hóa hiệu suất.
AIDEAL
Dự đoán hành vi khách hàng để xác định những khách hàng tiềm năng từ đó thúc đẩy họ mua hàng ngay lập tức.
- Dự đoán hành vi khách hàng
Tận dụng hàng nghìn tín hiệu trong ứng dụng để xác định ra những khách hàng tiềm năng.
- Thử nghiệm A/B
Tiến hành thử nghiệm A/B giữa những khách hàng tiềm năng để tối ưu hóa chiến dịch từ đó nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
- Báo cáo khách hàng tiềm năng
Nhận thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng và đo lường hiệu quả của chiến dịch bằng bảng điều khiển của AIDEAL, bao gồm các số liệu như CVR, tăng trưởng doanh thu và thời gian mua hàng.
- Cá nhân hóa thời gian
Dự đoán và cung cấp thời gian hoạt động tốt nhất của từng chuến dịch cho từng nhóm khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Triển khai sang các nền tảng khác
Mở rộng sang các kênh khác nhau, chẳng hạn như trò chuyện, SMS, email, bằng cách thống nhất dữ liệu, đồng thời tăng chuyển đổi và LTV.
AIQUA
Nền tảng cá nhân hóa quảng cáo bằng cách tận dụng AI để tạo chiến lược tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh tiếp thị.
- Đề xuất AI
Tạo đề xuất mạnh mẽ bằng cách tận dụng các thuật toán vượt trội, chẳng hạn như Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, hình ảnh sâu và Sở thích người dùng, đồng thời xây dựng trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Tự động hóa chiến dịch
Tự động gửi nội dung đề xuất theo thời gian thực dựa trên hành vi của người dùng, chẳng hạn như lời nhắc cho người dùng về các mặt hàng họ đã cho vào giỏ hàng hoặc các chương trình họ đã lưu để xem sau.
- Quảng cáo tự động
Cung cấp các quảng cáo phù hợp nhất cho từng người dùng bằng cách phân tích văn bản và hình ảnh chuyên sâu. Thay đổi nội dung dựa trên hồ sơ và hành vi của người dùng.
- Creative Studio
Với Creative Studio của AIQUA, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra các mẫu của chiến dịch.
- Nhắn tin
Xây dựng các chiến dịch nhắn tin với các tính năng hữu ích trong AIQUA. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối các kênh nhắn tin này với web, ứng dụng của mình từ đó đồng bộ dữ liệu từ tất cả các nền tảng.
- Thử nghiệm & Tối ưu hóa
Thử nghiệm A/B để đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch. Từ đó đưa ra các phương pháp giúp cải thiện nội dung của chiến dịch.
- Sắp xếp chiến dịch
Người dùng có thể tự do sắp xếp các chiến dịch bằng cách kéo thả, giúp quản lý chiến dịch một cách thuận tiện hơn.
BotBonnie
Giải pháp nhắn tin hữu ích giúp doanh nghiệp, người dùng tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
- Trình tạo kéo và thả trực quan
Xây dựng bot nhanh chóng với giao diện kéo và thả. Thiết kế thông điệp với nhiều định dạng phong phú để hỗ trợ người dùng của bạn đưa ra quyết định.
- Bộ tiếp thị tương tác
Sử dụng mô-đun dựng sẵn để tạo chiến dịch trò chuyện trong 10 phút. Các tính năng bao gồm thu thập danh sách, thu thập điểm, khảo sát người dùng, tạo hóa đơn và rút thăm may mắn.
- Nhắn tin tự động
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn với tính năng tự động hóa trò chuyện. Tự động gửi tin nhắn khi người dùng xem một sản phẩm trên trang web của bạn. Đưa mức độ tương tác với khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.
- Gắn nhãn
Người dùng có thể gắn nhãn cho các cuộc trò chuyện từ đó phân loại và quản lý khách hàng một cách thuận tiện hơn
- Báo cáo chiến dịch
Nhận báo cáo chi tiết về thông tin của các chiến dịch từ đó người dùng có thể tối ưu hóa chiến dịch một cách tốt nhất.
- Dự đoán và nhắm mục tiêu tự động
Phân tích và dự đoán sở thích của người dùng, mức độ tương tác và ý định mua hàng bằng AI để đưa ra các đề xuất sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm.
AIXON
Kết nối dữ liệu của bạn và dự đoán hành động của người dùng
- Hồ sơ khách hàng thông minh
Hợp nhất dữ liệu của khách hàng từ công khai cho đến ẩn danh, trên các nền tảng khác nhau và chuyển đổi chúng thành hồ sơ có thể thao tác.
- Khách hàng 360
Cung cấp một chế độ xem khách hàng toàn diện giúp người dùng tìm hiểu sở thích, nhu cầu của từng khách hàng một cách nhanh chóng từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
- Tự động hóa
Người dùng có thể gắn thẻ khách hàng bằng các từ khóa do AI dự đoán dựa trên hành vi của người dùng một cách nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.
- Dự đoán tự động
Dự đoán hồ sơ và hành vi của người dùng, đánh giá xu hướng mua hàng, tìm đối tượng tương tự để nhắm mục tiêu và chủ động tương tác.
- Quyền riêng tư
Tuân thủ ISO 27001 và ISO 27701 cũng như các quy định về quyền riêng tư khác.
Ứng dụng của Appier
Như đã nói ở trên Appier là một bộ công cụ AI hữu ích giúp các doanh nghiệp, người dùng chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng nhưu FaceBook, Google,... một cách hiệu quả từ đó tiếp cận khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi nhanh chóng.
- Tối ưu giá thầu quảng cáo
- Phân tích, chăm sóc khách hàng tự động
- Phân tích từ khóa tự động
- Dự đoán tâm lý khách hàng
- Phân loại khách hàng
- Tự động hóa chiến dịch
Mức giá của Appier
Hiện tại, Appier chưa có mức giá cụ thể vì vậy để biết thêm về chi phí của từng dịch vụ, người dùng cần phải liên hệ trực tiếp cho Appier.
Ưu điểm của Appier
- Hỗ trợ chạy quảng cáo toàn diện với nhiều dịch vụ.
- Tự động hóa nhiều thao tác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.
- Có nhiều công cụ tối ưu chi phí, chiến dịch giúp người dùng tiết kiệm được chi phí trong quá trình chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ nền tảng khác nhau
Nhược điểm của Appier
- Có nhiều tính năng nâng cao, vì vậy người dùng mới khó tiếp cận
- Chưa có bảng giá cụ thể.