Goby

Goby

Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh

Goby là gì?

Goby là nền tảng chăm sóc khách hàng trên toàn bộ hành trình từ khách hàng tiềm năng cho đến sau khi mua hàng. Nền tảng nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống website (thông qua biểu mẫu đăng ký nhúng trên website) hay do người dùng tải lên, cho phép bạn quản lý khách hàng một cách tập trung, tạo chiến dịch gửi email hay các kịch bản tự động chăm sóc khách hàng.

Goby hỗ trợ tương tác với khách hàng qua kênh email, SMS Brandname và Zalo OA.

Video Goby

Screenshot của  Goby

Tính năng của  Goby

Không gian làm việc (WorkSpace)

Tạo mới WorkSpace

WorkSpace hay không gian làm việc trong Goby có thể hiểu đơn giản là một tài khoản con. Chẳng hạn công ty của bạn có nhiều phòng ban khác nhau hay kinh doanh nhiều sản phẩm các nhau thì bạn có thể tạo ra nhiều WorkSpace khác nhau trong Goby để phục vụ cho từng nhiệm vụ chính của phòng ban/sản phẩm. 

Trong mỗi WorkSpace sẽ chứa các tập hợp khác hàng, phân khúc và chiến dịch/quy trình tự động hóa khác biệt nhau.

Bạn có thể chia không gian làm việc ra theo nhiều cách ví dụ như như:

  • Phòng ban khác nhau: nhân sự/marketing/sale…
  • Các dòng sản phẩm khác nhau
  • Từng dự án kinh doanh khác nhau
  • Đối tượng khách hàng khác nhau: Khách lẻ, khách mua sỉ…

Tính năng chia không gian làm việc trên Goby
Tính năng chia không gian làm việc trên Goby

Quản lý WorkSpace

Với mỗi không gian làm việc được tạo, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt:

  • Địa chỉ email gửi tới khách hàng (hỗ trợ xác thực tên miền để gửi email)
  • Lựa chọn phương thức gửi SMS qua Twilio hay Brandname/ qua Hotline doanh nghiệp
  • Cài đặt dịch vụ thông báo đẩy (Push Notification) trên thiết bị IOS và Android nhằm đẩy thông báo đến các thiết bị iOS và Android của khách hàng để gửi các nội dung cập nhật và tương tác thời gian thực
  • Tích hợp với tài khoản Zalo OA để gửi các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, chăm sóc khách hàng... theo cấu trúc template có sẵn.
  • Cập nhật thông tin gửi thư để tránh mail gửi đi bị coi là thư rác. Phần thông tin này sẽ hiển thị trong phần cuối email.
  • Cài đặt lời nhắc cấp quyền: Tính năng này nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng báo cáo email của bạn là spam. Goby sẽ thêm vào email lời nhắc của bạn để khách hàng biết được tại sao họ lại nhận được email.

Ví dụ: Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký tại trang web của chúng tôi…

Cài đặt không gian làm việc (workspace) trên Goby

Cài đặt không gian làm việc (workspace) trên Goby

Tính năng nhắc cấp quyền trên Goby

Tính năng nhắc cấp quyền trên Goby

Vị trí của lời nhắc trong email

Vị trí của lời nhắc trong email

Quản lý khách hàng

Giao diện quản lý khách hàng trên Goby

Giao diện quản lý khách hàng trên Goby

Khách hàng trên Goby sẽ được định danh bằng các địa chỉ email cá nhân và đi kèm với các thông tin khác. Mỗi không gian làm việc sẽ có 1 danh sách khách hàng riêng biệt. Bạn có thể quản lý danh sách khách hàng (hay còn gọi là liên hệ) trên Goby thông qua việc:

Thao tác với danh sách khách hàng

Trong danh sách khách hàng đã được tạo, bạn có thể:

  • Quan sát danh sách khách hàng theo trường thông tin cài đặt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm/bớt các trường thông tin hiển thị trên trang.
  • Thêm mới khách hàng thủ công/ nhập nhanh qua file CSV
  • Tìm kiếm nhanh khách hàng theo tên
  • Lọc khách hàng theo thẻ
  • Lọc danh sách khách hàng theo phân khúc
  • Sử dụng bộ lọc nâng cao
  • Xuất danh sách khách hàng ra file CSV
  • Thêm thẻ tag/ Phân khúc cho từng liên hệ
  • Bật tính năng cập nhật danh sách khách hàng tự động thông qua việc nhúng form đăng ký lên website của bạn, thông tin khách hàng đăng ký sẽ tự động đổ về danh sách này.

Quản lý danh sách khách hàng trên Goby

Quản lý danh sách khách hàng trên Goby

Quản lý hồ sơ khách hàng

Với mỗi liên hệ được tạo, bạn có thể chọn vào liên hệ để xem các thông tin chi tiết của liên hệ đó hay quan sát:

  • Trạng thái 
  • Mức độ tương tác qua email (tính bằng sao) 
  • Điểm tiềm năng
  • Thiết bị mà người dùng sử dụng
  • Lịch sử gửi tin
  • Hoạt động của khách hàng (mở email, hủy đăng ký…)
  • Ghi chú cho khách hàng
  • ….

Những thông tin này sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng theo dõi, đánh giá được khách hàng tiềm năng hay không, nắm bắt thông tin và hành động khách hàng để đưa ra những phương án chăm sóc kịp thời.

Trang hồ sơ khách hàng trên Goby

Trang hồ sơ khách hàng trên Goby

Cài đặt phân khúc (Segment)

Việc cài đặt phân khúc khách hàng sẽ giúp bạn phân chia các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên nhiều tiêu chí. Nhờ đó, khi gửi email marketing hay thực hiện các chiến dịch tự động hóa sẽ truyền tải đúng nội dung khách hàng mong muốn, các nhân hóa trải nghiệm và gia tăng tỷ lệ mở email, chuyển đổi.

Goby cho phép người dùng tạo nhiều phân khúc với nhiều điều kiện trong phân khúc khác nhau như:

  • Email
  • Số điện thoại
  • External ID
  • Họ và tên
  • Tên công ty 
  • Địa chỉ
  • Điểm tiềm năng
  • Hành động trong chiến dịch (mở mail, hủy đăng ký,...)
  • ...

Tính năng tạo phân khúc khách hàng trên Goby

Tính năng tạo phân khúc khách hàng trên Goby

Gắn thẻ cho khách hàng

Người dùng có thể gắn/gỡ thẻ và tạo thẻ mới ngay trong danh sách khách hàng. Hoặc trong phần hồ sơ khách hàng, bạn cũng có thể thực hiện thao tác này nhằm phân loại và quản lý thông tin dễ dàng hơn.

Gắn thẻ cho khách hàng

Tính năng gắn/gỡ thẻ cho khách hàng trên Goby

Tạo biểu mẫu đăng ký

Với Goby, bạn có thể tạo một biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng tự động thông qua việc tạo biểu mẫu đăng ký rồi nhúng lên website của mình. 

Goby cho phép người dùng tùy chọn cách thức hiển thị mẫu đăng ký:

  • Như một trang chuyên dụng với URL riêng biệt
  • Một phần trong trang web
  • Cửa sổ popup hiện lên trên trang web

Bạn có thể tùy chọn các thông tin cần điền và trang trí form.Cài đặt nội dung biểu mẫu với Goby

Cài đặt nội dung biểu mẫu với Goby

Cài đặt nội dung biểu mẫu với Goby

Tùy chỉnh giao diện biểu mẫu

Điểm tiềm năng

Tính năng này nhằm giúp người dùng có thể đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng. Bạn có thể thiết lập các mức điểm tiềm năng cho khách hàng dựa trên hành động của họ, khách có điểm càng cao thì chứng tỏ mức độ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ càng lớn.

Ví dụ: Nếu khách mở mail thì cộng 10 điểm tiềm năng. Hoặc khách đăng ký dùng thử thì cộng 50 điểm tiềm năng.

Bạn có thể thêm nhiều điều kiện cùng lúc cho tính điểm, hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm dựa trên những điều kiện mà bạn đã thiết lập.

Goby Quanlykhachhang8

Tạo và quản lý chiến dịch marketing

Tính năng chiến dịch trong Goby cho phép người dùng có thể gửi email đến một danh sách người nhận cụ thể, giúp bạn có thể giới thiệu về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi hay các email chăm sóc khách hàng khác. Có 2 loại chiến dịch mà bạn có thể sử dụng là:

  • Chiến dịch thông thường: Chỉ gửi một kiểu email cho tất cả người nhận
  • Chiến dịch thử nghiệm A/B testing: Gửi 2 loại email cho người nhận để đánh giá loại nào hiệu quả hơn

Chiến dịch thông thường

Thiết kế email

Với cả 2 loại chiến dịch thông thường và A/B testing thì bạn đều có thể chọn gửi theo dạng email văn bản thuần hay dạng HTML. 

Goby hỗ trợ người dùng tạo email HTML ngay trên nền tảng này, không cần sử dụng đến Mailchimp hay các ứng dụng tạo email tương tự. Cụ thể:

  • Tùy chọn tạo email dựa trên khung có sẵn hoặc từ trang trắng
  • Tạo email từ mẫu có sẵn của Goby với nhiều chủ đề khác nhau như email khuyến mãi, bán hàng, dịp lễ…
  • Chỉnh sửa nội dung, chèn ảnh/video/link trong email, tùy chọn màu sắc và trang trí cho email...
  • Tùy chỉnh nội dung văn bản thuần gửi kèm email HTML
  • Xem trước email với giao diện web và điện thoại
  • Gửi bản thử nghiệm đến 3 địa chỉ email bất kỳ: từ phần nội dung email, bạn chọn gửi bản thử nghiệm rồi nhập email cần gửi.

Tạo email với mẫu có sẵn trên Goby

Tạo email với mẫu có sẵn trên Goby

Chỉnh sửa email trên Goby

Chỉnh sửa email trên Goby

Bạn có thể tạo sẵn nhiều mẫu email khác nhau để phục vụ cho các chiến dịch của mình say này.

Cài đặt theo dõi

Tính năng này cho phép bạn tùy chọn theo dõi/không theo dõi các chỉ số trong chiến dịch marketing của mình (Chỉ số nào được chọn sẽ xuất hiện trong báo cáo), bao gồm:

  • Lượt bấm: Theo dõi lượt bấm cho phép bạn xác định xem người nhận có bấm vào các đường link trong Chiến dịch của bạn không. Trong Báo cáo chiến dịch, bạn có thể xem được người nhận nào đã bấm vào đường link của Chiến dịch, và số lần đường link đó được click
  • Lượt mở: Theo dõi lượt mở cho phép bạn xác định xem người nhận có mở email trong Chiến dịch của bạn không. Trong Báo cáo chiến dịch, bạn có thể xem được người nhận nào đã mở email của Chiến dịch, và tổng số lần có người mở email đó. 
  • Lượt bấm vào văn bản thuần 

Ngoài ra nếu bạn sử dụng Google Analytics thì có thể tích hợp thêm để chuyển các dữ liệu của GA vào Goby, các dữ liệu sẽ được cập nhật trong bảng báo cáo.

Cài đặt theo dõi chiến dịch trên Goby

Cài đặt theo dõi chiến dịch trên Goby

Lên lịch gửi

Sau khi tạo email thành công, người dùng có thể tùy chọn gửi ngay hoặc lên lịch gửi cho email.

Chiến dịch A/B Testing

Đây là tính năng khá hữu ích của Goby. Hệ thống sẽ cho phép bạn tạo 2 phiên bản của chiến dịch rồi gửi đến 1 phần nhỏ của tập người nhận, một nữa nhận phiên bản A và nửa còn lại nhận phiên bản B. Dựa trên số lượng lượt mở và bấm vào link, phiên bản nào có chuyển đổi cao hơn sẽ chiến thắng và tự động gửi đến số người nhận còn lại.

Về thiết kế nội dung và cài đặt theo dõi, người dùng có thể thao tác tương tự với email chiến dịch thông thường.

 

Kiểu thử nghiệm

Hiện tại, Goby cung cấp 3 kiểu thử nghiệm là:

  • Tiêu đề: hai phiên bản của chiến dịch chỉ khác nhau ở phần tiêu đề. Bạn có thể dùng kiểu này để thử xem một tiêu đề ngắn gọn hay một tiêu đề dài cung cấp nhiều thông tin sẽ thu hút người đọc email hơn.
  • Tên người gửi: Với loại thử nghiệm này, bạn có thể sử dụng 2 Tên người gửi và địa chỉ email gửi khác nhau cho 2 phiên bản để đánh giá xem tên riêng hay tên công ty, tên sản phẩm có độ thu hút cao hơn
  • Nội dung email: Cho phép bạn tạo 2 nội dung email khác nhau.

Các loại thử nghiệm trên Goby

Các loại thử nghiệm trên Goby

Kích thước tập thử nghiệm

Bạn có thể tùy chỉnh kích thước tập thử nghiệm bằng cách kéo thanh trượt ở phần quy mô thử nghiệm, thông thường tệp này chiếm 20-30%

Tùy chỉnh kích thước tập thử nghiệm trên Goby

Tùy chỉnh kích thước tập thử nghiệm trên Goby

Cài đặt phiên bản chiến thắng

Bạn có thể tùy chỉnh cách xác định phiên bản tốt hơn theo tỷ lệ mở hay tỷ lệ bấm vào link và tùy chỉnh thời gian xác định kết quả.

Cài đặt chiến dịch A/B testing trên Goby

Cài đặt chiến dịch A/B testing trên Goby

Báo cáo chiến dịch

Tại giao diện mục chiến dịch, người dùng có thể theo dõi nhanh số lượt mở, lượt click vào link hay số lượt hủy đăng ký của các chiến dịch đã tạo.

Theo dõi số lượt mở, click vào link của các chiến dịch

Theo dõi số lượt mở, click vào link của các chiến dịch

Với mỗi chiến dịch gửi đi thành công, bạn có thể xem báo cáo chi tiết của từng chiến dịch bằng cách bấm vào mục “xem báo cáo” cạnh mỗi chiến dịch được gửi đi.

Ở trang báo cáo chiến dịch, bạn có thể xem các số liệu thống kê của chiến dịch bằng cách nhấn chọn các tab Tổng quan, Người nhận, Đường dẫn, Email gốc trên thanh menu ở phần đầu của trang.

Báo cáo tổng quan

Bạn có thể quan sát các thống kê sau:

  • Tổng lượt mở, Tổng lượt nhấn link, Tổng lượng email hỏng (bounced email), Tổng lượt hủy đăng ký và Tổng số email không hợp lệ theo con số hoặc theo biểu đồ theo thời gian.
  • Tổng số lượt gửi thành công: Thể hiện số email đã được gửi thành công đến người nhận và chiếm bao nhiêu % trên tổng số email được gửi đi
  • Lượt bấm trung bình trên lượt mở: thể hiện cứ một lượt mở thì sẽ có bao nhiêu lượt bấm
  • Báo cáo lạm dụng: Là số người nhận báo cáo email của bạn là không phù hợp và đưa vào spam
  • Bảng thống kê các đường link được truy cập nhiều nhất và bảng thống kê người nhận có lượt mở và lượt bấm cao nhất.

Báo cáo tổng quan chiến dịch trên Goby

Báo cáo tổng quan chiến dịch trên Goby

Trang báo cáo người nhận

Tại trang Báo cáo người nhận, bạn sẽ xem được danh sách tất cả những khách hàng đã nhận được email của bạn cũng như biết được họ có mở/ bấm email hay không và đã mở/ bấm bao nhiêu lần

Trang báo cáo người nhận trên Goby

Trang báo cáo người nhận trên Goby

Trang báo cáo đường dẫn

Trang báo cáo đường dẫn là danh sách các đường link được gắn trong email của bạn và số liệu thống kê lượt bấm vào đường link đó.

Trang báo cáo đường dẫn trên Goby

Trang báo cáo đường dẫn trên Goby

Xuất báo cáo

Người dùng có thể tải về báo cáo của chiến dịch theo file PDF hoặc file CSV.

Quy trình tự động hóa

Giao diện thiết lập và quản lý quy trình tự động hóa

Giao diện thiết lập và quản lý quy trình tự động hóa

Với tính năng này, bạn có thể tạo một kịch bản tương tác với khách hàng tự động dựa trên những hành động phát sinh bởi khách hàng đó. Nhờ vậy có thể chăm sóc khách hàng nhanh chóng và giảm thiểu những thao tác lặp đi lặp lại như nhắc nhở khách hàng gia hạn tài khoản, nâng cấp tài khoản…

Tạo kịch bản

Bạn có thể tạo ra những kịch bản mới hoàn toàn hoặc sử dụng/chỉnh sửa trên các kịch bản có sẵn mà Goby cung cấp như:

  • Chúc mừng sinh nhật
  • Gửi Ebook
  • Tri ân khách hàng
  • Chào mừng người mới đăng ký

Đối với mẫu kịch bản mới, bạn có thể:

  • Tùy chỉnh kiểu kích hoạt (triggers)
    • Thỏa mãn điều kiện: quy trình sẽ bắt đầu ngay khi liên hệ thỏa mãn (match) các điều kiện được chỉ định
    • Theo một ngày cụ thể: Dựa trên thuộc tính ngày tháng thỏa mãn. Ví dụ như thuộc tính ngày sinh nhật
    • Một sự kiện được thực hiện: Quy trình được thực thi cho một liên hệ khi một sự kiện được thực thi bởi/liên quan liên hệ đó. Ví dụ như yêu cầu cấp lại mật khẩu..
    • Một trang được xem: quy trình được kích hoạt cho một liên hệ khi liên hệ đó truy cập vào một URL nhất định (xem trang). Phù hợp với việc chấm điểm tiềm năng của khách hàng, tạo pop-up tự động
  • Tùy chọn tệp khách hàng ứng với mỗi kịch bản
  • Cài đặt tần suất, thời gian quay lại cho các kịch bản
  • Tạo kịch bản trên bảng thiết kế với thao tác kéo thả các nút hành động 1 cách linh hoạt Ví dụ như khi chọn trigger là ngày sinh nhật, bạn có thể kéo thả biểu tượng email dưới trigger, điều đó có nghĩa là hệ thống sẽ tự động gửi email chúc mừng sinh nhật khách hàng khi tới ngày. (Bạn cần thiết lập thêm nội dung của email)
  • Người dùng có thể thực hiện các thao tác xóa/thêm/di chuyển nút hành động trên trang thiết kế.

Tạo kịch bản trên Goby

Tạo kịch bản trên Goby

Thanh menu nút hành động để thiết kế kịch bản

Thanh menu nút hành động để thiết kế kịch bản

Thống kê báo cáo

Tương tự như báo cáo chiến dịch, Goby sẽ báo cáo cho người dùng về các số liệu tổng hợp của kịch bản tự động. Báo cáo này cũng bao gồm 3 phần là Tổng quan, tin nhắn và đường dẫn.

Tổng quan

Ở trang báo cáo Tổng quan, bạn sẽ nhìn được các số liệu thống kê về khách hàng theo trạng thái của họ trong kịch bản tự động này.

  • Đã bắt đầu: Là khách hàng đã thỏa mãn điều kiện để được tham gia vào workflow của bạn
  • Đang trong tiến trình: Khách hàng là đối tượng của một chiến dịch đang được thực hiện trong kịch bản của bạn
  • Đã kết thúc: Là khách hàng đã trải qua toàn bộ hành trình mà bạn setup cho họ trong kịch bản tự động.

Ngoài ra còn có danh sách người tham gia, bạn có thể thực hiện lọc danh sách người tham gia ở trang báo cáo này.

Báo cáo tổng quan trên Goby

Báo cáo tổng quan trên Goby

Tin nhắn

Tại mục báo cáo tin nhắn bạn có thể quan sát số liệu tổng hợp của tất cả chiến dịch/email trong workflow thông qua con số và biểu đồ. Ngoài ra, bạn có thể quan sát thêm chi tiết về từng chiến dịch trong workflow bao gồm: Tổng số người nhận, Tổng lượt mở, Tổng lượt nhấn link, Tổng lượng email hỏng (bounced email), Tổng lượt hủy đăng ký.

Báo cáo tin nhắn trong Goby

Báo cáo tin nhắn trong Goby

Đường dẫn

Trang báo cáo về đường dẫn liệt kê cho bạn tất cả các đường link được gắn trong chiến dịch email/tin nhắn và các con số thống kê lượt nhấn của mỗi đường link đó.

Báo cáo về đường dẫn trong workflow trên Goby

Báo cáo về đường dẫn trong workflow trên Goby

Quan sát lịch sử

Goby cho phép người dùng có thể quan sát được các email và tin nhắn đã gửi đi. Bạn có thể thực hiện thao tác lọc tin gửi đi theo ngày tháng/trạng thái tin/theo người nhận.

Tính năng quan sát lịch sử gửi tin trên Goby

Tính năng quan sát lịch sử gửi tin trên Goby

Phân quyền

Với một tài khoản Goby, người dùng có thể thêm nhiều người khác vào cùng sử dụng với 4 vai trò trên ứng dụng được mặc định là:

  • Quản trị tài khoản: Người dùng có đủ các quyền
  • Quản lý tài khoản: Có đủ các quyền ngoại trừ quản lý thanh toán, quản lý người dùng, quản lý không gian làm việc và xuất danh sách liên hệ
  • Người xem: Chỉ có thể xem các báo cáo
  • Người đóng góp: Có thể xem danh sách liên hệ/phân khúc, có thể tạo/sửa chiến dịch, các mẫu email nhưng không thể gửi chiến dịch và tạo quy trình tự động

Tính năng phân quyền trên Goby

Tính năng phân quyền trên Goby

Tích hợp

Với Goby, bạn có thể tích hợp với tài khoản Facebook Ads, Google Ads và Haravan để đồng bộ danh sách khách hàng từ các nguồn này một cách tự động.

Ứng dụng của  Goby

Đối với doanh nghiệp kinh doanh Thương mại điện tử

Với Goby, doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử có thể tự động hóa quy trình bán hàng và marketing của mình thông qua việc sử dụng các kịch bản tự động nhắc nhở khách về giỏ hàng, gửi voucher khuyến mãi, cảm ơn khách hàng thân thiết...

Đối với doanh nghiệp SME

Với những tính năng Goby cung cấp, các doanh nghiệp SME có thể giảm thiểu chi phí và nhân lực trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhân sự trong doanh nghiệp SME hay các Startup thường phải đảm nhiệm nhiều “task” cùng lúc, việc sử dụng quy trình tự động hóa sẽ giúp nhân sự của bạn tiết kiệm thời gian và tập trung cho những mục tiêu khác.

Đối với doanh nghiệp lớn

Goby cung cấp cho doanh nghiệp lớn khả năng tích hợp On-Premise giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu và đảm bảo hiệu năng của hệ thống. Ngoài ra, Goby còn cung cấp đội ngũ hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp triển khai ứng dụng với nhân viên và từ đó tối ưu hóa được quá trình bán hàng, marketing và remarketing.

Mức giá của  Goby

Hiện tại, Goby đang cung cấp tới người dùng 2 gói mức giá là:

  • Gói tiêu chuẩn: từ 1.000.000 đồng/tháng: giới hạn 5000 liên hệ và 100.000 email và tin nhắn các loại. khi phát sinh thêm liên hệ thì bạn sẽ phải nâng cấp gói lên với đơn giá 200.000 đồng / 1.000 liên hệ. 
  • Gói Enterprise: từ 5.000.000/ tháng: bao gồm các tính năng của gói tiêu chuẩn và không bị giới hạn số lượng liên hệ, hỗ trợ thêm các dịch vụ phân tích chuyên sâu, chuyên gia theo dõi vận hành…

Chi tiết bạn có thể tham khảo ở đây: Goby

Ngoài ra, khi đăng ký dùng thử bạn sẽ được trải nghiệm không giới hạn các tính năng của Goby trong vòng 14 ngày.

Lưu ý: Chi phí gửi tin SMS và Zalo ZNS không bao gồm trong giá gói, sẽ được đối soát và gửi hoá đơn cuối mỗi tháng

Ưu điểm của  Goby

Hỗ trợ tạo Workspace

Goby cho phép tạo nhiều workspace trong cùng  tài khoản giúp người dùng có thể quản lý và chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Tích hợp Zalo OA và SMS

Ngoài kênh email, việc tiếp cận khách hàng qua Zalo và SMS sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi. Việc nhắc nhở khách hàng về thời gian giao hàng, hoặc gửi mã giảm giá qua tin nhắn tự động với Zalo ZNS hoặc SMS vô cùng dễ dàng.

Quản lý khách hàng hiệu quả

Các tính năng như nhập dữ liệu khách hàng từ file, tự động thu thập qua form, tính năng phân khúc và gắn thẻ khách hàng, tính điểm khách hàng tiềm năng, theo dõi truy cập khách hàng trên website...sẽ giúp người dùng quản lý và chăm sóc khách hàng đúng lúc, kịp thời.

Tạo kịch bản đơn giản

Khách với những ứng dụng tạo workflow khác, Goby hỗ trợ người dùng các thao tác kéo thả nút hành động cùng bảng thiết kế trực quan đơn giản, đa dạng lựa chọn.

Báo cáo trực quan đầy đủ

Goby cung cấp các báo cáo chi tiết về chiến dịch, workflow theo cả số liệu thống kê và biểu đồ. Nhờ đó có thể đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời

Nhược điểm của  Goby

  • Hiện tại Goby chưa tích hợp tính năng livechat hay chatbot, Facebook Messenger
  • Chưa tích hợp với các sàn thương mại điện tử hay ứng dụng bán hàng khác.
  • Mức giá cao
  • Không hỗ trợ phân loại khách hàng cho từng nhân viên chăm sóc.

Phần mềm tương tự  Goby

Đánh giá Goby

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

Logo Mailchimp
Nền tảng Email Marketing tính năng toàn diện kết hợp với nhiều tính năng khác.
Logo Ninja Shopee
Phần mềm nuôi nick Facebook số lượng lớn, hỗ trợ tương tác tự động qua phần mềm giả lập.
Caresoftlogo
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Pushsale Logo
Hệ thống quản trị bán lẻ online giúp hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp SME
Payon
Giải pháp thanh toán trực tuyến và thanh toán trả góp cho nhà bán hàng
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.