Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
Hệ thống quản trị bán lẻ online giúp hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp SME
Ứng dụng giúp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp ngành bán lẻ được phát triển từ Haravan. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang đến giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và thông tin khách hàng trong một nền tảng
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Dịch vụ tổng đài ảo VoIP kết hợp cùng mini CRM và tương tác Omni channel (Livechat / Facebook)
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Công cụ thiết kế Website và Landing Page bằng thao tác kéo thả các khối nội dung có sẵn.
Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online Facebook với tính năng nuôi nick, tự động tương tác, hệ thống CRM mini và niêm yết bài MarketPlace.
Phần mềm nuôi tài khoản Zalo hàng loạt hỗ trợ kinh doanh qua Zalo.
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
Với hơn 1.5 triệu proxy chuyên dụng và 30 triệu proxy dân dụng, phủ sóng tới hơn 180 quốc gia, Oxylabs tự hào mang đến giải pháp proxy hàng đầu cho khách hàng.