Getfly
Getfly là gì?
Getfly là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management). Giúp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH trên một nền tảng.
Bên cạnh phần mềm trên máy tính, Getfly có ứng dụng trên điện thoại di động (Mobile App). Thông qua đây có thể thống nhất quy trình, hỗ trợ quản lý từ xa thông qua smartphone.
Video Getfly
Tính năng của Getfly
Nhân sự
Quản lý người dùng
Khi bắt đầu sử dụng Getfly, doanh nghiệp sẽ thêm người dùng mới và phần mềm để bắt đầu sử dụng. Thường sẽ thêm các tài khoản người dùng theo Ban giám đốc và theo từng phòng ban (phòng Kinh doanh, phòng Marketing…)
Chọn thêm mới người dùng, điền các thông tin gồm Họ tên, số điện thoại, Email, Phòng ban, chức vụ… Các thông tin này có thể chỉnh sửa, xóa nếu có thay đổi. Bạn cũng có thêm xóa người dùng đó nếu không còn hoạt động ở công ty.
Thông tin cần có khi thêm người dùng
Quản lý phòng ban
Với tính năng này, bạn có thể thêm phòng ban và sắp xếp dưới dạng sơ đồ để dễ quản lý. Khi thêm phòng ban cần điền đủ các thông tin như:
- Tên phòng ban
- Nhân sự trong phòng ban
- Phòng ban trực thuộc
Phân quyền
Getfly giúp phân quyền cho nhân viên phù hợp với chức vụ và quyền hạn của họ. Có 2 dạng phân quyền cơ bản, đó là Theo nhóm hoặc phân cho người dùng cụ thể.
Các quyền cơ bản được phần trên phần mềm để phân bao gồm:
- Truy cập: Cho phép truy cập vào các Module, tính năng
- Thêm/xóa/Chỉnh sửa các bản ghi
- Duyệt: Ví dụ như duyệt đơn hàng
- Thanh toán
Quy trình duyệt
Đối với các đơn hàng và nhập kho có thể thiết lập các quy trình duyệt. Nếu bạn chọn có thì đơn hàng cần qua bước kiểm duyệt mới hoàn thành. Chọn không thì đơn hàng sẽ đến thẳng phần thanh toán.
Đối với tính năng này chỉ cần chọn nút bật/tắt trong phần Cài đặt Cấu hình CRM.
Chấm công
Để tích hợp chấm công trên Getfly, bạn cần cài đặt chấm công. Trên hệ thống 2 cách chấm công để lựa chọn. Cụ thể là:
- Chấm công theo GPS: Nhân sự phải đến đúng địa điểm đó mới được chấm công
- Chấm công theo IP: Cần kết nối internet và doanh nghiệp phải có địa chỉ IP tĩnh để nhân viên truy cập vào đó và chấm công.
Tiếp đó, cần cài đặt giờ làm việc, ngày làm việc, các ngày lễ theo quy định. Nhân viên có thể chấm công trên máy tính hoặc điện thoại. Bộ phận nhân sự sẽ có màn hình theo dõi và quản lý kết quả chấm công của nhân sự để tính lương.
Quản lý khách hàng
Thêm khách hàng mới
Getfly hỗ trợ thêm khách hàng mới vào phần mềm để quản lý tập trung. Bạn có thể thêm mới bằng cách nhập thông tin thủ công hoặc upload file khách hàng lên từ Excel. Các thông tin này có thể thêm, chỉnh sửa hoặc xóa theo thời gian.
Các thông tin cần nhập khi thêm khách hàng trực tiếp từ Getfly
Quản lý danh sách khách hàng
Sau khi nhập thông tin khách hàng sẽ được cập nhật đầy đủ tại màn hình quản lý. Tại đây, bạn có thể xem tổng quan khách hàng. Sắp xếp, tìm kiếm theo bộ lọc được cài đặt sẵn. Theo dõi thông tin mới nhất về khách hàng.
Đồng thời, Getfly thống kê mối quan hệ với khách hàng đang ở trong tình trạng nào: Mới, đã liên hệ, đã chốt đơn, đang suy nghĩ… để dễ dàng cho quá trình về sau. Đặc biệt, có bộ lọc sinh nhật khách hàng hôm nay, kịp thời có những chương trình phù hợp để CSKH.
Phân loại khách hàng
Tính năng giúp bạn phân loại khách hàng để quản lý và theo dõi. Getfly hiện có các cách phân loại như:
- Phân loại theo nhóm khách hàng: Các nhóm sẽ do bạn tự quyết định. Có thể là Nhóm tiềm năng, Nhóm khách ở miền Bắc, miền Nam…
- Phân loại theo người phụ trách: Chọn 1 người phụ trách để họ chăm sóc và theo dõi khách hàng đó luôn.
- Phân loại theo mối quan hệ: Dựa vào các mối quan hệ như Mới - Tiếp cận - Nóng - Tiền năng - Đừng quên - Mất - Chốt.
- Phân loại theo nguồn khách hàng: Khách hàng có được từ nguồn nào (Zalo, Facebook, Được giới thiệu, Livechat…)
Thao tác với nhiều khách hàng cùng lúc
Bằng cách tích vào ô vuông ở đầu, bạn có thể chọn nhiều khách hàng và chọn hành động cho những khách hàng hàng đã chọn. Những dạng hành động có thể chọn như gửi SMS, email, Tạo cơ hội hoặc cũng có thể là xóa người được chọn.
Tạo lịch hẹn với khách hàng
Khi đã có thông tin khách hàng, Getfly giúp bạn tạo lịch hẹn với khách hàng để trao đổi công việc. Nhập các nội dung buổi hẹn, chọn thời gian và người phụ trách và lưu lịch hẹn lại là hoàn thành.
Chăm sóc khách hàng
Tạo lịch chăm sóc khách hàng
Lịch CSKH giúp bạn lập ra kế hoạch chăm sóc khách hàng, từ đó hệ thống sẽ tự động nhắc nhở bạn khi đến lịch hẹn. Tương tự các tính năng khác, có thể chỉnh sửa hoặc xóa các lịch không cần thiết.
Tạo kịch bản CSKH
Sau khi thiết lập được lịch trình chăm sóc khách hàng, người dùng có thể tạo kịch bản chăm sóc phù hợp với lịch và nhóm khách hàng đã chọn. Có thể tạo nhiều kịch bản và bật/tắt theo giai đoạn hoặc mong muốn.
Doanh nghiệp có thể tự thêm các loại kịch bản CSKH theo nhu cầu. Một số loại kịch bản có thể sử dụng. Ví dụ như:
- Kịch bản cho khách hàng tiềm năng
- Kịch bản cho khách hàng gọi điện không thành công
- Kịch bản chăm sóc tự động khi đến ngày đặc biệt
Check in - Check out hoàn thành lịch CSKH
Với mỗi lịch CSKH, nhân viên có thể Check in/Check out để quản lý nắm bắt được tiến độ công việc. Hoặc chọn Không chăm sóc nếu khách không có nhu cầu nữa hoặc đã được người khác chăm sóc.
Ngoài ra, bạn có thể nhập lịch sử chăm sóc khách hàng để biết quá trình đến đâu. Thuận tiện cho việc thực hiện những công tác phía sau.
Một mẫu nhập lịch sử chăm sóc khách hàng
Hệ thống phản hồi của khách hàng
Tính năng này giúp doanh nghiệp xin ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ, nhằm cải tiến về sau. Nhân viên cũng có thể chat với khách hàng thông qua đây. Từ đó gửi thêm các thông tin đơn hàng của khách dễ dàng hơn.
Khách hàng có thể đánh giá bằng bình luận bằng chữ hoặc theo số sao (cao nhất 5 sao). Đặc biệt nếu hàng lòng với sản phẩm/dịch vụ họ có thể giới thiệu cho khách hàng khác bằng các đường link.
Cuối cùng, thống kê phản hồi của khách hàng sẽ được lưu trữ lại. Lọc xem các phản hồi theo bộ lọc có sẵn. Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về dịch vụ của mình.
Quản lý công việc
Tạo mới dự án công việc
Dự án công việc là folder giúp lưu trữ các công việc liên quan. Điều này hỗ trợ sắp xếp công việc dễ dàng và khoa học hơn. Để tạo dự án mới bạn nhập tên dự án, người phụ trách, người tham gia, chi tiết các công việc trong dự án và thời gian.
Ngoài ra, bạn có thể thêm luôn các tài liệu liên quan đến dự án trong phần chọn tập tin.
Quản lý dự án
Tất cả dự án sẽ hiển thị đầy đủ tại 1 màn hình chính. Bạn chọn từng dự án để xem chi tiết trong đó. Getfly giúp theo dõi công việc theo dạng danh sách hoặc Kanban (Dạng bảng Theo tiến độ công việc)
Thêm mới công việc
Với tính năng này, bạn có thêm mới các công việc cá nhân. Các thông tin cần cung cấp khi tạo công việc mới bao gồm:
- Tên công việc sẽ thực hiện
- Thuộc dự án công việc nào
- Chi tiết công việc/Hành động sẽ thực hiện: Gọi điện cho khách, họp,...
- Thời gian dự kiến bắt đầu và hoàn thành
- Thêm khách hàng trong công việc đó (nếu có)
Cùng với đó, khi tạo công việc người quản lý có thể giao việc cho nhân viên của mình. Thực hiện đơn giản bằng các chọn người nhận việc, thêm người tham gia.
Quy trình tương tác trong công việc
Điểm mấu chốt cho tính năng này là sự tương tác và tự động hóa của các cá nhân với công việc. Khi được phân công việc sẽ nhận được qua phần thông báo. Người nhận sẽ xác nhận công việc qua đây.
Đồng thời, cập nhập các giai đoạn công việc (Nhận việc - Đang thực hiện - Đã hoàn thành). Hệ thống sẽ gửi giai đoạn này đến người có liên quan đến tất cả mọi người để cùng nắm được thông tin chung.
Công việc mẫu
Đối với công việc lặp đi lặp lại, bạn có thể tạo ra quy trình mẫu công việc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian tạo mới công việc. Có thể tạo ra mẫu cá nhân hoặc mẫu dùng chung đối với công việc có chung quy trình thực hiện.
Marketing
Tạo chiến dịch mới
Getfly hỗ trợ tạo mới các chiến dịch kinh doanh để thúc đẩy doanh số và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Để tạo chiến dịch cần nhập mã chiến dịch và bắt buộc nhập tên chiến dịch. Đặc biệt trong phần tạo mới sẽ có phần chú thích giúp chiến dịch có hiệu quả hơn.
Sau đó thêm người quản lý và người bán hàng trong chiến dịch. Cuối cùng chỉnh sửa/Thêm/Xóa các phương pháp tiếp cận khách hàng.
Quản lý chiến dịch
Sau khi tạo thông tin cơ bản của chiến dịch, Getfly sẽ giúp bạn phân chia khách hàng đang có vào các chiến dịch tương ứng. Bạn có thể thêm 1 hoặc nhiều khách hàng cùng lục. Hoặc cài đặt chế độ đồng bộk khách từ Optin Form.
Người quản lý còn có quyền phân chia khách hàng ngẫu nhiên cho từng chiến dịch theo mong muốn.
Các chiến dịch kinh doanh được tạo thành công sẽ được quản lý tại màn hình chung. Tại đây thể hiện thông tin về chiến dịch, người quản lý, số lượng khách hàng và số cơ hội có được trong chiến dịch.
Email Marketing
Tạo mới và gửi email
Với Getfly, người dùng có thể tự thiết kế email mới theo nhu cầu để gửi cho khách hàng. Bạn có thể chèn thêm hình ảnh vào email để sinh động hơn. Có 3 cách để tạo email, bao gồm:
- Thiết kế mới hoàn toàn: Tự nhập tiêu đề, nội dung,...
- Sử dụng mẫu có sẵn của hệ thống, hoặc người dùng đã thiết lập trước đó
- Tại mẫu email lên theo định dạng HTML
Để gửi email cho khách hàng, bạn chọn gửi từ email cá nhân hoặc email hệ thống. Sau đó chọn người nhận email theo tất cả/nhóm khách hàng/theo chiến dịch.
Quản lý Email Marketing
Tại màn hình quản lý giúp người dùng xem toàn bộ thông tin liên quan đến Email Marketing. Trong đó có:
- Danh sách các chiến dịch Email: Đã gửi, chưa gửi, đã đọc…
- Thống kê chiến dịch và thời gian gửi
- Danh sách các Email đã tạo
- Các mẫu email đang có
Mỗi mục đều có các bộ lọc riêng để tìm kiếm, sắp xếp và xem để rõ ràng và cụ thể hơn.
SMS Marketing
Tạo SMS mới và gửi SMS Brandname
Tương tự với email, người dùng có thể tạo SMS mới để gửi đến khách hàng. Cũng có 2 cách tạo SMS để lựa chọn:
- Tạo mới hoàn toàn, tự nhập nội dung
- Sử dụng các mẫu đã tạo sẵn trước đó
Sau khi hoàn thành tạo mẫu, Getfly hỗ trợ gửi SMS Brandname thể hiện tính chuyên nghiệp cho thương hiệu. Bạn có thể gửi SMS theo 3 cách. Cụ thể là:
- Gửi theo Bộ lọc tự tạo theo nhóm khách hàng mong muốn
- Gửi theo Nhóm khách hàng đã tạo trước đó
- Gửi theo Chiến dịch kinh doanh
Quản lý SMS Marketing
Tại đây, các chiến dịch SMS đã tạo, SMS mẫu và danh sách SMS sẽ được tổng hợp quản lý chung. Đồng thời, vẫn có các bộ lọc, xem và sắp xếp giúp bạn luôn theo sát được quá trình đang diễn ra của SMS Marketing.
Automation Marketing
Mẫu Automation Marketing trên Getfly
Đây là tính năng giúp tạo ra các quy trình tự động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Automation Marketing hoạt động theo điều kiện NẾU - THÌ. Tức là nếu hành động trên hệ thống đáp ứng yêu cầu đã thiết lập thì hành động sau đó sẽ được tự động kích hoạt.
Mẫu Automation Marketing được thiết lập dưới dạng kéo thả và tạo thành các sơ đồ để dễ dàng theo dõi các bước.
Quản lý bán hàng
Sản phẩm
Thêm mới sản phẩm
Tính năng giúp doanh nghiệp thêm các sản phẩm đang kinh doanh lên phần mềm để quản lý. Getfly giúp thêm sản phẩm lên hệ thống bằng 2 cách:
- Nhập thủ công từng sản phẩm: Nhập đầy đủ các thông tin sản phẩm như mã sản phẩm, tên, diện tích, ảnh sản phẩm, thuộc tính, mô tả…
- Tải lên bằng file Excel
Danh sách sản phẩm
Tất cả sản phẩm hiển thị tại mục quản lý. Thông tin sản phẩm, tình trạng hàng hóa (Mới/Hết hàng/Đã xóa) được cập nhật đầy đủ. Đồng thời bạn có thể xem, sắp xếp theo bộ lọc có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể tải danh sách sản phẩm về máy nếu có nhu cầu.
Bán hàng
Quản lý đơn hàng
Getfly giúp thêm đơn hàng lên phần mềm để quản lý. Cũng có 2 cách cơ bản để thêm hóa đơn. Đó là:
- Nhập thủ công: Nhập thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng, các sản phẩm trong hóa đơn, Điểm thưởng/quà tặng (nếu có), giao hàng…
- Nhập bằng cách tải file lên đã có đầy đủ thông tin
Tất cả đơn hàng sau khi thêm cũng thành danh sách và có các bộ lọc để dễ dàng theo dõi, sắp xếp và quản lý.
Thanh toán đơn hàng
Sau khi đơn hàng được duyệt, đơn hàng sẽ được thanh toán theo 3 cách. Điều này tùy thuộc vào mong muốn và nội dung các đơn hàng. 3 Cách để thanh toán đơn hàng là:
- Thanh toán trực tiếp
- Thanh toán qua quỹ
- Thanh toán bằng điểm
Chính sách bán hàng
Mỗi đơn vị sẽ có chính sách bán hàng riêng. Trên Getfly có 2 chính sách bán hàng được áp dụng là chính sách giá và chính sách tặng quà. Bạn có thể thêm mới thủ công hoặc tải sẵn 1 file PDF đã hoàn thiện lên.
Mỗi loại chính sách sẽ có thời hạn áp dụng, tính trạng (đang được áp dụng hay không), người tạo chính sách và file dạng PDF.
Cơ hội bán hàng
Thông qua các chiến dịch kinh doanh do Marketing tạo ra, công ty sẽ thu về các cơ hội bán hàng. Hay còn gọi là Lead. Bạn có thể bấm vào chi tiết để xem và theo dõi cơ hội. Thực hiện các hành động chăm sóc Lead và biến đó thành doanh thu.
Báo giá
Getfly giúp người bán hàng tạo báo giá nhanh chóng. Bạn cần nhập thông tin khách hàng cần báo giá, mức giá, loại sản phẩm… để hoàn thành báo giá.
Các báo giá đã tạo thành công sẽ được lưu lại chờ duyệt. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tải báo giá xuống máy hoặc in bằng file giấy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Hợp đồng
Tính năng giúp tạo hợp đồng Mua/Bán ngay trên phần mềm. Bạn chỉ cần nhập thông tin cần thiết theo mẫu. Sẽ có thông tin bắt buộc như Tên hợp đồng, thời gian, giá cả, thông tin 2 bên ký hợp đồng.
Thiết lập KPI
Getfly giúp nhà quản lý tạo các KPI cho nhân sự nhằm thúc đẩy công việc và có cơ sở đánh giá hiệu quả công việc. Trong đó, bạn có thể thiết lập KPI cho phòng ban hoặc theo từng cá nhân.
Các tiêu chí của KPI sẽ do người quản lý tự thiết lập. Đó có thể là số lượng khách hàng, số hợp đồng, doanh thu… Đặc biệt cần cài đặt đơn vị tính theo số hay theo %.
Ngoài 1 bảng danh sách KPI tổng thể, mỗi cá nhân có thể theo dõi KPI riêng trong bảng riêng. Tại đây sẽ cập nhật chi tiết các phần KPI đảm bảo nhân sự theo kịp tiến độ và không bỏ lỡ danh mục.
Quản lý nội bộ
Thư nội bộ
Thu nội bộ là nơi tạo các group chat, bảng thông báo đến nhân viên hoặc là nơi trao đổi giữa các phòng ban nội bộ với nhau. Bạn có thể tạo mới thư nội bộ và thêm người nhận dễ dàng.
Tài liệu
Getfly giúp lưu trữ các loại tài liệu cung cấp cho quá trình làm việc. Tài liệu này có thể là tài liệu bán hàng, hướng dẫn sử dụng tính năng, giới thiệu sản phẩm....
Quản lý kho
Tính năng được tích hợp trong phần Lịch chăm sóc khách hàng. Phần hoàn thành Check in, Check out lịch CSKH mới xem được lượng tồn kho. Biết được lượng tồn sẽ giúp doanh nghiệp số lượng hàng hóa và bổ sung vào kịp thời.
Tài chính - Công nợ
Getfly hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài chính thông qua các hoạt động như:
- Quản lý quỹ: Quản lý được tiền ra / tiền vào của từng quỹ. Mỗi quỹ sẽ có người quản lý riêng chịu trách nhiệm duyệt quỹ.
- Tạo phiếu thu - chi: Hỗ trợ tạo phiếu ngay trên phần mềm, điền các thông tin theo yêu cầu để hoàn thiện phiếu.
- Quản lý ngân sách: Giúp doanh nghiệp lập kế hoạch và kiểm soát việc thu chi, dự báo dòng tiền thu và chi cho mục tiêu cụ thể
- Quản lý công nợ với khách hàng và nhà cung cấp
Ứng dụng Getfly trên điện thoại
Ngoài làm việc trên màn hình máy tính, nhà quản lý có thể sử dụng thông Ứng dụng Getfly trên điện thoại di động. Các tính năng trên điện thoại tương tự như trên máy tính. Điểm khác biệt là mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng.
Tổng đài (Call Center)
Getfly tích hợp Tổng đài IP trên phần mềm (ở đây là Tổng đài VFone). Người dùng có thể gọi điện cho khách hàng ngay trên màn hình máy tính hoặc điện thoại. Hệ thống tự động ghi lại thông tin cuộc trò chuyện.
Sau khi khi kết thúc các cuộc gọi khách hàng có thể đánh giá chất lượng cuộc gọi (1-5 sao). Điều này giúp quản lý nắm bắt chất lược phục vụ của các telesale với khách hàng.
Tích hợp
Fanpage
Phần mềm giúp tích hợp với Fanpage. Đồng bộ thông tin kênh chat Facebook và Facebook Lead Form vào CRM để quản lý. Đồng thời, chăm sóc khách hàng theo quy trình và kịch bản để tăng tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng.
Getfly có thể quản lý nhiều trang Fanpage/Inbox của khách hàng cùng một lúc.
Website/Landing Page
Getfly sẽ tạo các Optin Form để thu dữ liệu từ Website/Landing Page. Optin Form là biểu mẫu giúp doanh nghiệp lấy thông tin của khách hàng trên Website. Khi tạo mẫu Optin Form cần nhập tên mẫu, sau đó chọn các thông tin cần lấy của khách hàng như Tên, Số điện thoại, địa chỉ, Email…
Khi tạo mẫu mới thành công tiếp tục lấy mã HTML và nhúng lên website để lấy thông tin. Tất cả các mẫu Optin Form đều được quản lý và theo dõi tại phần mềm.
Máy POS
Đối với các doanh nghiệp bán lẻ, kinh doanh online nhỏ Getfly sẽ tích hợp CRM với hệ thống máy POS giúp quản lý tất cả các sản phẩm. Cụ thể, phần mềm sẽ tích hợp với các máy và các hệ thống như:
- Máy quét mã vạch sản phẩm
- Máy quét thẻ thẻ thành viên
- Hệ thống tích điểm thưởng của doanh nghiệp
- Hệ thống kho hàng
- Tích hợp cả với máy in nhiệt
Báo cáo thống kê
Mỗi hạng mục trên phần mềm Getfly đều có các báo cáo thống kê đầy đủ. Báo cáo có thể ở dạng danh sách hoặc biểu đồ. Getfly hiện cung cấp chi tiết các loại báo cáo sau:
Báo cáo khách hàng
Tất cả thống kê con số liên quan đến khách hàng được thể hiện thông qua báo cáo. Từ đó, cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về tình hình khách hàng, chu kỳ khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp.
Các báo cáo về khách hàng hiện đang có gồm:
- Tổng quan về sự tăng trưởng của số lượng khách hàng
- Báo cáo về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng ra đơn hàng
- Tổng hợp chân dung khách hàng theo nguồn, theo nhóm
- Báo cáo về chu kỳ của khách hàng
- Thống kê hành trình của khách hàng
Thống kê phòng ban
Tổng quan về hiệu quả hoạt động của các phòng ban. Thống kê về doanh thu các phòng ban mang lại và so sánh con số giữa các team.
Thống kê nhân nhân viên
Phần thống kê này tập trung xem xét về KPI của cá nhân, kết quả công việc. Điều này giúp cá nhân xem lại quá trình làm việc vừa giúp quản lý nắm bắt của hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong công ty.
Thống kê sản phẩm
Getfly giúp tổng thời lại doanh thu, doanh số mang lại của từng loại sản phẩm. Từ đó công ty có thể biết sản phẩm nào đang bán chạy thúc đấy. Và có thể hạn chế hoặc loại bỏ các sản phẩm không phù hợp.
Báo cáo chiến dịch
Phần báo cáo này của Getfly cho biết hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh đã triển khai. Biến động trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch. Đồng thời còn thống kế các cơ hội và hiện trạng các công việc đang ở mức độ như thế nào.
Một số thống kê khác
- Thống kê phản hồi khách hàng
- Thống kê số lượng Optin Form
- Thống kê Affiliate (Số lượng khách hàng được bạn bè giới thiệu)
Ứng dụng của Getfly
Getfly là phần mềm CRM phù hợp với gần như tất cả các ngành nghề. Các tính năng có thể áp dụng cho quy mô từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn. Getfly có thể ứng dụng cho các hoạt động sau:
Quản lý và tăng tương tác cho nội bộ
Với các tính năng thêm người dùng, phòng ban, chấm công giúp quản lý nhân sự ngay trên phần mềm. Đồng thời việc tạo thư nội bộ và thông báo trên Getfly giúp nhân viên trong công ty kết nối với nhau dễ dàng hơn.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tạo các lịch chăm sóc khách hàng và các kịch bản giúp đơn giản hóa quá trình CSKH. Gia tăng sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng hàng. Hỗ trợ cho quá trình re-marekting sau này.
Tạo quy trình bán hàng tự động
Theo dõi các cơ hội bán hàng. Tích hợp tự động dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Tạo ra quy trình từ lúc có thông tin khách hàng, gửi báo giá, đến tạo đơn hàng và thanh toán. Từ đó hỗ trợ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng.
Đo lường và quản lý KPI của nhân viên
Phân viện và KPI cho các nhân viên để thúc đẩy sự hiệu quả trong công việc. Qua đó có thể khích lệ các nhân viên đạt kết quả tốt và có phương án cho nhân viên hoạt động chưa hiệu quả.
Tuy nhiên, Getfly được thiết kế để sử dụng phù hợp nhất với các doanh nghiệp SME tại Việt Nam là chủ yếu.
Mức giá của Getfly
Hiện nay, Getfly đang cung cấp 5 bảng giá CRM tiêu chuẩn (on cloud) dành cho từ cá nhân kinh doanh đến các doanh nghiệp lớn. Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng lường dùng được đăng nhập trên phần mềm, số lượng tính năng được thêm vào.
Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây hoặc xem chi tiết bảng giá với từng loại tính năng tại đây.
Bên cạnh đó, Getfly có nhận xây dựng CRM cài đặt server riêng (on premise). Đối với loại phần mềm này chưa có mức giá cụ thể. Cần liên hệ với Getfly để được báo giá theo mong muốn.
Trên đây là bảng giá cho cá tính năng cơ bản. Ngoài ra đối với các tính năng nâng cao (Getfly gọi là Module nâng cao) bạn cần trả thêm phí. Để biết chi phí cần liên hệ với Getfly để được báo giá cho từng loại Module.
Các Module mở rộng cần trả thêm phí mới được sử dụng của Getfly
Ưu điểm của Getfly
Kết nối các phòng ban cùng hoạt động trên 1 phần mềm
Getfly giúp các phòng ban quan trọng nhất trong công ty (Nhân sự - Marketing - Kinh doanh) hoạt động và tương tác cùng nhau trên phần mềm. Thông qua group chat, thông báo nắm được công việc của nhau.
Tính năng về Automation Marketing phát triển mạnh
Phần mềm hỗ trợ các hoạt động marketing mạnh mẽ như gửi SMS, gửi email theo kịch bản từ động.
Tích hợp nhiều phần mềm thứ 3
Getfly hiện tích hợp với nhiều phần mềm thứ 3 như eSMS, Maraz (email marketing), Chatbot, tổng đài IP của VFone...
Thời gian dùng thử lên đến 30 ngày
Thời gian dùng thử của phần mềm lên đến 30 ngày. Bạn có thể nghiên cứu kỹ về các tính năng trước khi quyết định có sử dụng hay không.
Hỗ trợ 3 ngôn ngữ
Hiện nay, Getfly có thể sử dụng 3 loại ngôn ngữ và Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Thái. Điều này giúp doanh nghiệp đang dạng hóa và hoạt động trên nhiều quốc gia.
Ưu điểm khác
- Quản lý nhân viên, phân quyền phần việc nhanh chóng trên phần mềm
- Tạo quy trình bán hàng tự động và theo sát khách hàng
- Báo cáo thống kê rõ ràng và chi tiết từng hạng mục
- Tính bảo mật dữ liệu cao
Nhược điểm của Getfly
Các tính năng nâng cao phải trả thêm phí
Các tính năng khá cơ bản như đồng bộ fanpage, quản lý kho, quản lý nhân sự… lại thuộc tính năng nâng cao của phần mềm. Vì vậy phải trả thêm phí mới được sử dụng. Điều này khá bất tiện và sẽ nâng chi phí CRM lên.
Gửi email phải thông qua bên thứ 3
Bạn không thể gửi email trực tiếp từ phần mềm mà phải thông qua bên thứ 3. Cần đăng ký tài khoản tại phần mềm email marketing để gửi email hàng loạt.
Doanh nghiệp tự kết nối đơn vị giao vận
Getfly hỗ trợ quản lý đơn hàng nhưng không hỗ trợ kết nối với các đơn vị giao hàng. Bược giao hàng về sau doanh nghiệp phải tự xử lý.
Chưa tích hợp với sàn thương mại điện tử
Phần mềm hiện chưa tích hợp và đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng từ bất cứ sàn TMĐT nào. Trong khi các doanh nghiệp SME đang kinh doanh trên sàn rất nhiều.
Phần mềm tương tự Getfly
Đánh giá Getfly
Nội dung được biên soạn bởi
Bài viết rất chi tiết.
Cám ơn bạn