5 bước bắt đầu bán hàng handmade online đơn giản và hiệu quả nhất

Trong thời đại tất cả mọi thứ đều dần hiện đại hóa, công nghiệp hóa, nhiều người lại có thiên hướng ưa chuộng những món đồ thủ công chăm chút, nhiều ý nghĩa. Nếu bạn có ý định muốn tham gia vào mảng kinh doanh này, hãy xem ngay bài viết sau đây để nắm được cách bán hàng handmade online hiệu quả nhất ngay từ những bước cơ bản đầu tiên nhé.

Các bước bán hàng handmade online hiệu quả

Bước 1. Xác định sản phẩm nghiên cứu các thông tin liên quan

Trước hết, quan trọng nhất ở bất kỳ mảng kinh doanh nào đó là bạn phải xác định được sản phẩm mình muốn bán, muốn hướng tới. Bán hàng handmade online cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào, có thể bắt đầu cân nhắc từ những dòng sản phẩm mà bạn đã có sẵn kiến thức từ trước. Và vì là bán online nên chúng ta hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có thể vận chuyển đi xa mà vẫn nguyên vẹn, không bể vỡ.

IAMINSAIGON bán hàng handmade online thành công với nhiều sản phẩm resin ấn tượng
IAMINSAIGON bán hàng handmade online thành công với nhiều sản phẩm resin ấn tượng

Vì hàng thủ công luôn mang một giá trị đặc biệt mà ít loại hàng hóa nào có được. Nên sau khi đã xác định được sản phẩm mình muốn bán, bạn hãy nghiên cứu những thông tin liên quan như: tìm hiểu hoặc xây dựng ý nghĩa cho sản phẩm, nguyên liệu cần, cách thức làm nên sản phẩm, cách sử dụng bảo quản sản phẩm,…

Những kiến thức này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình bán hàng handmade online như tạo content giới thiệu sản phẩm, kiểm tra hàng hóa trước khi giao, sửa chữa hoặc điều chỉnh nếu cần thiết và quan trọng nhất là tận tình hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng và bảo quản.

Bước 2. Xác định nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu

Việc xác định nhóm khách hàng sẽ giúp bạn định vị được hướng đi và thương hiệu. Thông thường, đồ thủ công sẽ có 2 nhóm đối tượng khách hàng chính đó là dòng cao cấp và bình dân.

Với nhóm khách hàng cao cấp: Khách hàng thường yêu cầu sản phẩm phải có giá trị nghệ thuật hoặc có ý nghĩa đặc biệt, độ tinh xảo cao và sản phẩm cần được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tuyển chọn. Để phục vụ nhóm khách hàng này, chúng ta có thể lựa chọn một số sản phẩm làm từ lụa, gấm, da thật hay trang sức đá, ngọc,…

Gypsylala hướng đến dòng trang sức đá thiên nhiên cao cấp
Gypsylala bán hàng handmade online với dòng trang sức đá thiên nhiên cao cấp

Tuy nhiên, nếu nguồn lực không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc những dòng sản phẩm bình dân như trang sức bạc, ví, gương, những sản phẩm may vá, thiệp hay các món đồ thủ công nho nhỏ khác. Nếu muốn hướng đến dòng sản phẩm này, chúng ta cần chú trọng đến hình thức đa dạng, nhiều mẫu mã cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn.

KATJEWELRY được nhiều người biết đến với trang sức bạc thủ công, mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng
KATJEWELRY bán hàng handmade online với trang sức bạc thủ công, mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng

Việc bạn định vị thương hiệu cũng liên quan đến lựa chọn dòng sản phẩm đã kể trên:

Nếu bạn chọn cao cấp thì bạn cần hết thức chú ý: hình thức, tên thương hiệu cần phải nhã nhặn, phù hợp với sản phẩm kinh doanh, thêm nữa là phong cách đăng bài viết bán hàng cũng hướng theo đó mà xây dựng,…

Nếu bạn chọn dòng bình dân thì có thể xây dựng thương hiệu dễ thương, nhẹ nhàng, dễ nhớ. Bài viết bán hàng có thể theo phong cách, văn phong phóng khoáng hơn.

Bước 3. Tìm kiếm nguồn hàng

1. Bản thân tự tay làm sản phẩm

Đây là một lựa chọn có thể nói là rất đầu tư nhưng cần cân nhắc kỹ vì sẽ chiếm của bạn một quỹ thời gian rất lớn. Khi bạn tự tay làm sản phẩm, bạn có thể hoàn thiện nó một cách chỉn chu và chu đáo nhất.

Jelly.key vô cùng nổi tiếng với nhiều sản phẩm keycap tỉ mỉ, ấn tượng do chính những nghệ nhân trong nhóm thiết kế và thực hiện
Jelly.key vô cùng nổi tiếng với nhiều sản phẩm keycap tỉ mỉ, ấn tượng do chính những nghệ nhân trong nhóm thiết kế và thực hiện

Bên cạnh đó, tự làm sản phẩm cũng yêu cầu bạn phải có một kiến thức vững vàng từ cách chọn nguyên liệu, bảo quản, sản xuất sản phẩm. Chỉ khi đủ kỹ năng, kiến thức chúng ta mới có thể tự tay cho ra những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

2. Tìm kiếm nguồn hàng bên ngoài

Hiện nay, đồ thủ công được chào bán rất nhiều trên internet. Nhờ vào sự phát triển của các trang mạng xã hội và thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và liên kết với các xưởng sản xuất.

Dễ dàng tìm kiếm nhiều nguồn hàng handmade sỉ trên mạng xã hội
Dễ dàng tìm kiếm nhiều nguồn hàng handmade sỉ trên mạng xã hội

Lưu ý nên ưu tiên liên kết trực tiếp với xưởng nếu được, tránh liên hệ qua đại lý cấp 2, cấp 3 khiến giá thành bị đội cao lên, sẽ rất khó để chúng ta định giá cho khách hàng. Nếu đặt giá quá cao thì cũng sẽ rất khó kích thích việc mua hàng.

Bước 4. Chọn cách đóng gói phù hợp

Bởi vì những món đồ handmade được quý trọng bởi giá trị tinh thần rất cao, nên khâu gói hàng chúng ta cũng cần lưu ý thật chỉn chu để không làm mất đi giá trị này. Bạn nên chọn bao bì đóng gói có liên quan đến đồ thủ công như giấy kraft, giấy báo, dây thừng thô, ruy bằng,… Kèm thêm 1 chiếc thư cảm ơn sẽ luôn đem lại điểm cộng lớn cho các shop bán hàng handmade online.

Cách đóng gói chỉn chu, cẩn thận kèm thư cảm ơn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất
Cách đóng gói chỉn chu, cẩn thận kèm thư cảm ơn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất

Vì là bán hàng handmade online nên phải chú ý đóng gói sao cho vận chuyển được nguyên vẹn. Nếu là mặt hàng dễ vỡ cần được chèn thêm các loại mút xốp, túi khí để tránh bị xộc xệch, xê dịch, cũng là để tránh các tác động từ bên ngoài trong suốt quá trình vận chuyển.

Bên ngoài hộp bạn có thể cân nhắc dán thêm tem hàng dễ vỡ, hay dán lưu ý nơi dễ nhìn thấy để các shipper biết mà cẩn thận thêm chút với món hàng của chúng ta.

Bước 5. Xây dựng kênh bán hàng

Bán hàng handmade online có thể triển khai trên các nhiều kênh mạng xã hội, nền tảng, các trang thương mại điện tử khác nhau. Nếu bạn đang có nhiều người theo dõi trên tài khoản facebook hay các trang mạng khác thì có thể trực tiếp đăng bán trên những tài khoản này, hoặc có thể tạo fanpage, tài khoản doanh nghiệp rồi chia sẻ về tài khoản cá nhân của mình nếu không muốn bị loãng kênh.

Yrin bắt đầu kênh bán hàng handmade online của mình trên Facebook, sau đó phát triển đa kênh…
Yrin bắt đầu kênh bán hàng handmade online của mình trên Facebook, sau đó phát triển đa kênh…
Như là trên Instagram
Như là trên Instagram

Tham gia các cộng đồng liên quan và thường xuyên tương tác, hoạt động sôi nổi cũng là một cách rất hay để quảng bá và xây dựng thương hiệu của mình. Khi đã có lượng khách hàng nhất định, bạn có thể tự tạo riêng cho mình một cộng đồng riêng để chia sẻ về dòng sản phẩm mình đang kinh doanh.

Bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh bán hàng handmade online bằng các kênh như: Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee, Lazada,…

Xem thêm: Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100%

Xem thêm: 8 bước đăng bài viết bán hàng Facebook nhanh chóng và hiệu quả nhất

Xem thêm: Trọn bộ bí quyết tăng follow Tiktok miễn phí hiệu quả nhất

Chiến lược bán hàng handmade online 2022

Sự bùng nổ của internet đem đến cho chúng ta nhiều không gian hơn để cùng nhau chia sẻ về đời sống, công việc hay trao đổi mua bán, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều nền tảng để lựa chọn khi bắt đầu bán hàng handmade online. Nhưng dù là bán hàng handmade online trên nền tảng mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử nào cũng cần chú ý một số hạng mục luôn phải hoàn thiện trước hết như sau:

  • Tối ưu profile với đầy đủ các tiêu chí cơ bản, thông tin liên hệ.
  • Tên tài khoản, ảnh đại diện ấn tượng.
  • Thường xuyên check tài khoản, tin nhắn.
  • Đầu tư thời gian, chất xám vào nội dung đăng tải.
  • Cân nhắc đăng ký quảng cáo bài viết và sản phẩm

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần xây dựng nội dung, hướng đi cho tài khoản của mình sao cho phù hợp với tính chất riêng của từng nền mạng xã hội, thương mại khác nhau.

Bán hàng handmade online trên Tiktok

Bởi vì Tiktok là một mạng xã hội nơi mọi người chia sẻ các video ngắn cùng nhau nên bạn có thể xây dựng nội dung cho kênh bằng các video hướng dẫn làm đồ handmade đơn giản, hoặc chia sẻ video tua nhanh quá trình hoàn thiện sản phẩm tỉ mỉ của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm video giới thiệu thêm về nhiều sản phẩm handmade khác, hoặc tư vấn chọn nguyên liệu hay bảo quản đồ handmade sao cho đúng cách và phù hợp.

TikTok Ngoc Vang giới thiệu một số món quà handmade xinh xắn, dễ làm
TikTok Ngoc Vang giới thiệu một số món quà handmade xinh xắn, dễ làm

Một ý tưởng sáng tạo hơn là chúng ta có thể thực hiện những video theo trend để nhanh lên top và lồng ghép trong đó là hình ảnh sản phẩm handmade mà bạn đang kinh doanh. Nói một cách dễ hiểu hơn là dùng sản phẩm của bạn để làm phụ kiện khi quay các video này để thu hút sự chú ý của người xem mà video vẫn không bị mang tính chất bán hàng, phản cảm.

Bán hàng handmade online Instagram/ Pinterest

Vì là mạng xã hội hình ảnh nên để có thể tăng tương tác trên 2 nền tảng Instagram và Pinterest, bạn cần đầu tư nhiều hơn vào việc chụp ảnh sản phẩm, quá trình làm nên sản phẩm sao cho thật đẹp và chăm chút.

Với những sản phẩm handmade nên chọn phông nền đơn giản, không nên quá cầu kỳ chi tiết hay quá nhiều màu sắc. Chọn đúng phông nền và canh sáng phù hợp là 2 yếu tố quyết định mức độ nổi bật của chủ thể chính trong hình, việc này còn giúp camera dễ dàng lấy nét vật thể hơn, từ đó chúng ta sẽ có được bức hình chất lượng.

MadebyTam với profile instagram cực đáng yêu và hình ảnh sản phẩm chỉn chu, chất lượng
MadebyTam với profile instagram cực đáng yêu và hình ảnh sản phẩm chỉn chu, chất lượng

Ngoài việc chỉ đơn giản là chụp sản phẩm trên phông nền, bạn có thể xem xét thêm chụp sản phẩm trong ngữ cảnh cụ thể. Ví dụ như chiếc ví đang được cầm trên tay, chiếc lược đang được dùng để chải tóc, món trang sức đang được đeo trên người,… Điều này sẽ giúp người tiếp cận có cái nhìn rõ nét về sản phẩm hơn và cũng hình dung được phần nào khi sử dụng chúng.

Xem thêm: Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100%

Bán hàng handmade online trên Facebook

Facebook có lẽ là nền tảng mạng xã hội quen thuộc nhất đối với người dùng Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Hầu như tất cả các shop hay các cá nhân chuyển hướng sang kinh doanh online đều bắt đầu trên Facebook đầu tiên.

Khi bán hàng handmade online trên Facebook, trước hết bạn cần xác định xem mình sẽ phát triển kênh bán hàng trên tài khoản cá nhân hay tạo một trang bán hàng riêng.

Trang fanpage bán vòng tay handmade của Habora Hacabora với những bài đăng sản phẩm sản xinh đẹp cùng nội dung chắt lọc
Trang fanpage bán vòng tay handmade của Habora Hacabora với những bài đăng sản phẩm sản xinh đẹp cùng nội dung chắt lọc

Đối với tài khoản cá nhân thì bạn có thể trực tiếp đăng tải bài viết bán hàng ngay mà không cần phải đăng ký hay tùy chỉnh gì. Còn nếu bạn phát triển trên một trang riêng, chúng ta buộc phải cập nhật, cài đặt thông tin lại từ đầu. Tuy nhiên, phát triển kênh bán hàng handmade online theo fanpage trên Facebook sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn và tiện ích khác nhau (tự động trả lời, tự động nhắn tin đến khách hàng, chạy quảng cáo,…)

Để xây dựng một kênh Facebook bán hàng handmade online hiệu quả, bạn có thể xem thêm:

8 bước đăng bài viết bán hàng Facebook nhanh chóng và hiệu quả nhất

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook – kinh doanh gì cũng dễ

Bán hàng xuyên quốc gia ETSY

ETSY là một nền tảng thương mại điện tử đặc biệt, nơi mà những người yêu thích sản phẩm thủ công sáng tạo, mỹ nghệ chia sẻ, trao đổi và mua bán sản phẩm với nhau. Các sản phẩm trên nền tảng này thường thiên về nghệ thuật, sáng tạo cá nhân như đồ sưu tầm, trang sức cổ điển,… và bao gồm cả hàng handmade.

Trên thực tế, ETSY vẫn còn khá lạ lẫm với người dùng Việt Nam nên lượng người dùng không được đông đảo như các nền tảng thông dụng khác. Tuy nhiên, nếu bán hàng handmade online trên ETSY chúng ta dễ dàng tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu, tức là những người dành mối quan tâm, yêu thích cho các món hàng handmade, đồ thủ công mỹ nghệ.

Giao diện tương đối đơn giản, dễ sử dụng của ETSY
Giao diện tương đối đơn giản, dễ sử dụng của ETSY

Những gì bạn cần làm đó là nghiên cứu và đầu tư, hoàn thiện hơn nữa để sản phẩm của bạn thật nổi bật giữa những dòng sản phẩm tương tự. Song song đó chúng ta sẽ tư vấn khách hàng thật chu đáo, tận tình để khách thấy được sự tỉ mỉ, chuẩn chỉ của bạn trong từng khâu và nhanh chóng đưa ra được quyết định mua hàng.

Ưu điểm của ETSY là lượng khách hàng khổng lồ và sẵn sàng trả giá cao gấp nhiều lần khách hàng trong nước. Một số người bán hàng tại Việt Nam đã đạt được thành công rất lớn khi kinh doanh trên ETSY, thậm chí còn đạt top doanh thu toàn cầu.

Về vấn đề vận chuyển hàng hóa, ETSY cho phép người bán tự gửi hàng đến cho người mua sau khi người mua đã đặt hàng và thanh toán đơn hàng. Khách hàng quốc tế thường có thể chấp nhận phí ship cao (tùy mặt hàng) và thời gian chờ lên đến 2 tháng. Hiện có nhiều công ty tại Việt Nam hỗ trợ gửi hàng đi nước ngoài với chi phí ngày càng rẻ hơn.

Khi tham gia ETSY, bạn có nhiều công cụ hỗ trợ từ nền tảng như ETSY SEO, Quảng cáo trong ETSY, quảng cáo ngoại sàn (do ETSY thực hiện).

Bán hàng handmade online qua các sàn thương mại điện tử

Mua bán hàng trên các sàn thương mại điện tử không còn quá mới mẻ đối với người dùng internet Việt Nam, nhất là trong khoảng thời gian 3~4 năm trở lại đây. Một số sàn tiếng tăm có thể kể đến như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…

Các sàn thương mại điện tử này đều có giao diện tiếng Việt hoàn toàn, vì vậy bạn có thể dễ dàng đăng bán và quản lý sản phẩm, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tất cả được tích hợp chung với nhau trên cùng 1 nền tảng nên rất dễ quản lý, nắm bắt thông tin và linh động điều chỉnh khi cần.

Các sàn thương mại điện tử nổi bật ở Việt Nam
Các sàn thương mại điện tử nổi bật ở Việt Nam

Việc đăng bán trên các sàn thương mại này tiện lợi ở chỗ nền tảng sẽ tự động kết nối người mua và người bán bằng việc đề xuất sản phẩm dựa trên các từ khóa liên quan mà người mua tìm kiếm.

Thêm nữa là khi bán hàng handmade online trên các sàn thương mại điện tử này thì sàn sẽ tự động kết nối và sắp xếp đơn vị vận chuyển cho bạn. Chúng ta không cần phải tới lui để tìm cách gửi đơn và quản lý đơn đi cho khách hàng nữa.

Tuy nhiên, khi đăng bán sản phẩm trên các sàn thương mại này thì bạn cần phải trả một khoản phí hoa hồng hoặc phí sử dụng nền tảng nhất định. Cho nên nếu lựa chọn kinh doanh trên các trang này thì bạn nhớ tính cả phần chi phí này vào để niêm yết giá sản phẩm cho chính xác nhé.

Một số kinh nghiệm hữu ích khi bán hàng handmade online

Đừng vội nản chí khi vừa bắt đầu

Kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, dù là bán trực tiếp hay online thì cũng đều sẽ trải qua những khoảng thời gian khó khăn, thử thách. Vì vậy, thời gian đầu nếu bạn chưa bán được hàng thì cũng đừng nản chí nhé. Hãy chăm chỉ xây dựng kênh bán hàng, mọi sự nỗ lực rồi sẽ đều cho ra trái ngọt mà thôi.

Mọi cố gắng rồi sẽ được đền đáp, mầm chồi nào cũng cần có thời gian
Mọi cố gắng rồi sẽ được đền đáp, mầm chồi nào cũng cần có thời gian

Chú trọng đầu tư vào hình ảnh sản phẩm

Bởi vì hướng đi của bạn là bán hàng handmade online nên ấn tượng ban đầu của bạn đối với khách hàng là rất quan trọng. Cơ hội để hình ảnh sản phẩm được hiển thị trước mỗi vị khách là không nhiều. Vì vậy chúng ta phải chú trọng tạo ra những hình ảnh đẹp, rõ sản phẩm, chỉn chu để thu hút sự chú ý của người dùng.

Hình ảnh sản phẩm xinh xắn của nhà Yrin
Hình ảnh sản phẩm xinh xắn của nhà Yrin

Bạn nên chọn lựa phông nền nhã nhặn, có thể mua thêm phụ kiện chụp ảnh hoặc các loại đèn giúp hình ảnh được phơi sáng tốt hơn. Nên chụp ảnh và quay video sản phẩm vào buổi sáng để lấy được vào khung hình chút nắng sớm, tô điểm thêm cho sản phẩm của chúng ta.

Đăng bài kèm từ khóa

Hãy dành thời gian để nghiên cứu các từ khóa thịnh hành, có liên quan đến sản phẩm và đính kèm theo khi đăng bài viết bán hàng handmade online. Việc gắn từ khóa này sẽ giúp sản phẩm của bạn dễ hiển thị hơn khi có khách hàng quan tâm tìm kiếm và cũng tăng lượt hiển thị của sản phẩm trên các trang mạng xã hội, hay các sàn thương mại điện tử.

Không những chụp ảnh sản phẩm luôn chỉn chu, hấp dẫn mà Jelly.key cũng rất chú trọng nghiên cứu chọn hashtag giá trị
Không những chụp ảnh sản phẩm luôn chỉn chu, hấp dẫn mà Jelly.key cũng rất chú trọng nghiên cứu chọn hashtag giá trị

Cung cấp dịch vụ gói quà

Những sản phẩm handmade thường rất hay được chọn làm quà để khách hàng gửi cho những người thân hay những người đặc biệt. Vì vậy bạn có thể cân nhắc cung cấp thêm dịch vụ gói quà cho những khách hàng có nhu cầu.

Cung cấp dịch vụ gói quà giúp khách hàng có thêm lựa chọn cũng như tăng doanh thu
Cung cấp dịch vụ gói quà giúp khách hàng có thêm lựa chọn cũng như tăng doanh thu

Dịch vụ này giúp khách hàng sẽ có thêm lý do để chọn sản phẩm của bạn cũng như góp phần tăng doanh thu cho shop.

Không ngừng tiếp thu và học hỏi

Tự tin vào sản phẩm của mình là điều tốt. Tuy nhiên, nếu có nhận được góp ý từ người khác thì bạn cũng đừng vội phật lòng mà hãy nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề. Xem xét góp ý của họ có hợp lý hay không, nếu cần thì chúng ta có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Những người góp ý tức là họ thực sự quan tâm và nghiêm túc đánh giá sản phẩm của bạn, vì vậy hãy học cách hòa nhã, biết ơn thay vì gay gắt khi nhận được những lời không như ý muốn nhé. Tuy nhiên cũng cần chọn lọc, xem xét đâu là góp ý hợp tình, hợp lý. Bạn đừng quá chiều theo ý của mọi người mà đánh mất đi chất riêng của mình nhé.

Xem thêm: Marketing Automation là gì? Thật kinh ngạc về Marketing Automation

Kết luận

Trên đây là một số thông tin chúng mình tổng hợp được, mong là sẽ giúp bạn chuẩn bị thêm được hành trang chu đáo hơn để bắt đầu công việc bán hàng handmade online của mình. Đừng quên xem thêm các bài viết khác trên trang của chúng mình để biết thêm nhiều thông tin marketing online bổ ích và các công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất nhé.

Bình chọn cho bài viết
5 bước bắt đầu bán hàng handmade online đơn giản và hiệu quả nhất Bán hàng handmade online tuy không quá phức tạp nhưng cũng có nhiều tiêu chí cần được đầu tư kỹ càng. Xem ngay bài viết để chuẩn bị thật tốt ngay từ những bước đầu tiên!
4.75 1 5 4
0 / 5 4.75

Your page rank:

Bài viết liên quan

Bình luận

NIIC Thảo Linh

Nội dung được biên soạn bởi

Linh muốn chia sẻ đến mọi người thật nhiều kiến thức hay và bổ ích mà Linh đã viết nên bằng một cách thật chỉn chu, hoàn chỉnh với sự chân thành và tâm huyết nhất. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian quý báu để quan tâm và theo dõi những bài viết tâm huyết của team. Hãy ủng hộ chúng mình bằng cách chia sẻ dự án này đến thật nhiều và nhiều người xem hơn nữa nhé.

Review tool phổ biến

Ifttt
Ứng dụng trung gian giúp kết nối hơn 650+ nền tảng, tự động hóa công việc.
Cnv Loyalty Logo
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Logo Casso
Công cụ quản lý tài chính giúp theo dõi dòng tiền, tự động thông báo giao dịch và lập báo cáo tài chính.
Tikshop
Nền tảng khởi tạo website bán hàng giản lược hóa từ ATP Software
bigseller
BigSeller là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hàng đầu hiện nay mang đến cho người dùng vô số tiện ích trong việc quản lý và vận hành các gian hàng đến từ nhiều nền tảng như TikTok, Lazada, Shopee...
Shopbase
Nền tảng hỗ trợ bán hàng dropshipping, POD thông qua xây dựng và quản lý website bán hàng trực tuyến
Photoroom Logo
Ứng dụng tách nền bằng trí tuệ nhân tạo.
Logo Fplus
Phần mềm nhắn tin, đăng bài, tương tác tự động trên Facebook. Hỗ trợ xây dựng nhiều tài khoản phục vụ kinh doanh online.
Convertkit
Công cụ Email Marketing với chiến dịch email hàng loạt, tự động và tạo form, landing page cơ bản
Oncustomer
Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh
Nobitaecrm
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Keyword Tool
Công cụ nghiên cứu từ khóa hữu ích cho dân SEO
>
Like 3 Icon.svg
Đăng Ký Khóa Học
Bán Hàng & Marketing

Đăng ký học Marketing, Build kênh TikTok, Bán hàng Lazada, Shopee, TikTok Shop ngay hôm nay với ưu đãi giảm 50% hôm nay!

Đăng ký mail

Tôi không muốn thấy thông báo này.