Logo 500

Onfluencer

Nền tảng kết nối nhà quảng cáo/brand/doanh nghiệp với Influencer, KOLs thông qua lập chiến dịch Influencer Marketing

Onfluencer là gì?

Onfluencer là nền tảng kết nối nhà quảng cáo, nhãn hàng với Influencer/KOL được phát triển bởi NOVAON.

Nền tảng này giúp cho brand/doanh nghiệp/ Agency có thể tìm kiếm được các Influencer/ KOL đơn giản hơn thông qua các tính năng tạo chiến dịch Review, Seller và Planning. 

  • Chiến dịch Review: cho phép lên chiến dịch tìm kiếm Influencer/KOL review cho sản phẩm/dịch vụ của nhà quảng cáo
  • Chiến dịch Seller: giúp nhà bán hàng mở rộng hệ thống kinh doanh với CTV là các Influencer/KOL
  • Chiến dịch Planning: giúp brand/doanh nghiệp tìm kiếm KOL/ Influencer chất lượng cộng tác lâu dài

Ngược lại, về phía Influencer có thể giới thiệu nhiều hơn về hồ sơ cá nhân, kết nối với nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng qua một hệ thống an toàn.

Hiện nay Onfluencer đang hỗ trợ nhà quảng cáo kết nối với hơn 34.000 nghìn Influencer, 3000 KOLs và hơn 1000 sao hạng A. 

Video Onfluencer

Screenshot của  Onfluencer

Tính năng của  Onfluencer

Tính năng dành cho Brand/ Agency/ Doanh nghiệp

Onfluencer cung cấp cho người dùng 3 lựa chọn về chiến dịch marketing của mình bao gồm:

  • Chiến dịch Seller: hỗ trợ kết nối với KOL, Influencer để mở rộng hệ thống cộng tác viên bán hàng của mình 
  • Chiến dịch Review: giúp doanh nghiệp, brand tìm kiếm KOL/Influencer để review sản phẩm với nhiều hình thức khác nhau.
  • Chiến dịch Planning: Đề xuất KOL phù hợp với mục tiêu chiến dịch của brand/doanh nghiệp.

Chiến dịch Seller

Tạo chiến dịch

Giao diện chiến dịch Seller trên Onfluencer

Giao diện chiến dịch Seller trên Onfluencer

Tại màn hình chiến dịch, người dùng có thể:

  • Quan sát chiến dịch Seller đã tạo với các thông tin cơ bản như tên, trạng thái đã duyệt hay chưa, số seller trong chiến dịch và tổng số đơn hàng, giá trị đơn hàng trong chiến dịch.
  • Tìm kiếm nhanh chiến dịch qua ô tìm kiếm
  • Tạo chiến dịch mới
  • Lọc chiến dịch theo trạng thái

Với chiến dịch mới, người dùng có thể:

  • Tùy chỉnh thông tin doanh nghiệp bao gồm loại doanh nghiệp, thông tin cơ bản như tên, website, mô tả
  • Tùy chỉnh thông tin về chiến dịch như mô tả, thời gian mở ứng tuyển cho KOL/Influencer, số lượng seller tối đa…
  • Tùy chỉnh thông tin KOL/Influencer phù hợp như độ tuổi, vùng miền..
  • Lựa chọn hình thức bán hàng qua voucher (tỷ lệ đơn hàng và chuyển đổi sẽ được tính trên số voucher được nhập)
  • Bổ sung các thông tin về hình thức cộng tác như mức chiết khấu, thời gian và hình thức thanh toán, kênh bán hàng, điều kiện chấp nhận đơn cho CTV…
  • Thêm các câu hỏi ứng tuyển cho Influencer
  • Đính kèm các thông tin về sản phẩm cũng như hướng dẫn về bán hàng cho CTV

Tạo chiến dịch Seller trên Onfluencer

Tạo chiến dịch Seller trên Onfluencer

Duyệt KOL

Sau khi hoàn thành xong các thông tin của chiến dịch, hệ thống sẽ duyệt chiến dịch của bạn và mở đơn cho các CTV đăng ký. 

Tại giao diện làm việc với Seller, bạn có thể quan sát thông tin ứng tuyển của các Seller (KOL/Influencer) bao gồm thông tin cơ bản về và có thể chat trực tiếp với từng CTV để trao đổi chi tiết.

Đối với những chiến dịch đã có CTV được duyệt, Onfluencer sẽ tổng hợp cho bạn về số đơn hàng, giá trị đơn và số lượng click của vào bài đăng của Influencer/KOL cùng tỷ lệ chuyển đổi.

Duyệt CTV cho chiến dịch trên Influencer

Duyệt CTV cho chiến dịch trên Influencer

Báo cáo

Trong chiến dịch Seller, Onfluencer sẽ cung cấp cho người dùng bảng thống kê về số đơn hàng và tổng giá trị đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi bằng số liệu và biểu đồ số. Cung cấp bảng xếp hạng cho KOL theo doanh số bán hàng và TOP sản phẩm bán hiệu quả nhất.

Ngoài ra còn có báo cáo theo sản phẩm, theo KOL và báo cáo theo bài đăng của KOL chi 

tiết.

Sở dĩ bạn theo dõi được số lượng đơn hàng là do khi KOL tham gia ứng tuyển sẽ phải tạo link chuyển đổi trong chiến dịch của bạn và gắn vào bài post. Khi khách nhấn vào link và thực hiện mua hàng qua link đó thì CTV mới được tính doanh số cho đơn hàng.

Báo cáo tổng quan cho các chiến dịch Seller

Báo cáo tổng quan cho các chiến dịch Seller

Quản lý đơn hàng

Onfluencer cũng hỗ trợ người bán quan sát các đơn hàng của Inf theo doanh số, hoa hồng,trạng thái đơn hàng… Bạn có thể  tìm kiếm đơn hàng theo tên KOL, chiến dịch hoặc mã đơn hàng.

Onfluencer Chiendichseller

Chiến dịch Review

Tạo chiến dịch

Tại giao diện chiến dịch review, người dùng cũng có thể quan sát các thông tin cơ bản về chiến dịch tương tự như chiến dịch seller.

Bạn cũng có thể tạo mới chiến dịch, Onfluencer cho phép người dùng tạo chiến dịch bằng 2 cách:

  • Tạo nhanh: Dựa trên cấu hình những chiến dịch cũ hoặc trên cấu hình mẫu mà Onfluencer cung cấp
  • Tạo mới nâng cao với những cài đặt chi tiết hơn.

Trong chiến dịch mới, người dùng có thể thiết lập:

  • Các thông tin cơ bản của chương trình 
  • Thiết lập đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Tùy chọn nền tảng cần chạy chiến dịch và số post trên các chiến dịch. Ứng dụng cung cấp 4 nền tảng là Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok
  • Thiết lập các thông tin về chế độ hoa hồng, số lượng Influencer…
  • Điều kiện ứng tuyển của Influencer

Cài đặt chiến dịch Review trên Onfluencer

Cài đặt chiến dịch Review trên Onfluencer

Duyệt KOL

Sau khi chiến dịch được tạo thành công, hệ thống sẽ đăng chiến dịch của bạn lên và chờ Influencer phù hợp ứng tuyển. Tại đây bạn có thể quan sát thông tin của của các Influencer, xem Facebook Profile của người ứng tuyển hay chat trực tiếp.

Quản lý danh sách Influencer/KOL trên Onfluencer

Quản lý danh sách Influencer/KOL trên Onfluencer

Ngoài ra người dùng có thể quản lý nội dung Influencer đăng bằng cách duyệt nội dung và đánh giá, góp ý bài đăng trên hệ thống.

Duyệt bài đăng của Influencer

Duyệt bài đăng của Influencer

Báo cáo và quản lý đơn hàng

Hai tính năng này tương tự như ở chiến dịch Seller, chỉ khác về các chỉ số được báo cáo như lượng tương tác, lượt chia sẻ và thống kê nhân khẩu học của người tương tác.

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi chi tiết từng bài đăng của KOL cũng như tương tác trên các bài viết đó.

Báo cáo chiến dịch review trên Onfluencer

Báo cáo chiến dịch review trên Onfluencer

Tạo mã tracking

Onfluencer cho phép bạn cài đặt mã tracking cho nhiều website và nền tảng như Onshop, Haravan, LadiPage, Sapo, KiotViet....

Cài đặt mã tracking trên Onfluencer

Số lượng mã tracking cài đặt không bị giới hạn.

Chiến dịch Planning 

Khác với chiến dịch Review, mục đích của Planning không phải là review sản phẩm mà để quảng bá mở rộng thương hiệu. Tính năng này hỗ trợ làm việc với KOL lâu dài chứ không mang tính chất theo từng sản phẩm, dịch vụ.

Lên Brief

Người dùng có thể tạo mới nhiều Brief để mô tả insight khách hàng và KOL đang hướng đến, trong phần tạo mới bạn có thể:

  • Tạo thông tin cho chiến dịch bao gồm sản phẩm, thương hiệu…
  • Cài đặt Audience mục tiêu về độ tuổi, giới tính và tỉnh thành. Nhờ những cài đặt này mà hệ thống sẽ đề xuất cho bạn những KOL và Inf phù hợp
  • Bạn có thể cài đặt Inf tìm kiếm theo 2 kiểu:
    • Tìm theo tiêu chí: theo nhóm Inf, nền tảng, độ tuổi,...
    • Tìm theo Inf tương tự: cho phép bạn nhập tên các Inf bạn đang quan tâm, hệ thống sẽ tìm cho bạn những Inf tương tự

Sau khi tạo xong chiến dịch, hệ thống sẽ tự động đề xuất cho bạn các Inf phù hợp. Tại đây bạn có thể:

  • Quan sát thông tin của từng Inf
  • Lấy báo giá nhanh của từng Inf
  • Xem chi tiết các thông tin của Inf bao gồm lượt tương tác, nhân khẩu học của người tương tác với Inf
  • Tùy chọn/ bỏ chọn Inf phù hợp với chiến dịch

Giao diện đề xuất KOL trên Onfluencer

Giao diện đề xuất KOL trên Onfluencer

Quan sát thông tin chi tiết của Influencer

Quan sát thông tin chi tiết của Influencer

Tìm kiếm KOL

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm Inf để tìm kiếm các Inf theo 2 cách:

  • Tìm kiếm theo tên, bạn chỉ cần nhập tên của Inf bạn đang quan tâm thì hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và đề xuất cho bạn những Inf tương tự. 
  • Tìm kiếm theo tiêu chí: Thiết lập các tiêu chí cơ bản cho Inf như ngành hàng, nhóm influencer, độ tuổi, giới tính, địa lý và các tiêu chí nâng cao khác như nền tảng social, nghề nghiệp, số follower, tình trạng hôn nhân, chủ đề…

Với danh sách Inf được đề xuất bạn cũng có thể thao tác tương tự như trọng phần đề xuất ở chiến dịch là lấy báo giá, quan sát thông tin chi tiết, tùy chọn KOL để hợp tác.

Quản lý công việc

Với mỗi chiến dịch đã tạo, bạn có thể quản lý thêm mới/xóa KOL bất cứ lúc nào. Khác với 2 chiến dịch trên, với Brief bạn có thể tạo task các công việc cần làm cho KOL- dựa vào những task này KOL sẽ đưa ra báo giá phù hợp cho từng task.

Các mục công việc bạn có thể tạo bao gồm:

  • Mạng xã hội như: 
    • Share Facebook: chia sẻ bài viết của brand lên Facebook 
    • Post ảnh Facebook 
    • Post video Facebook 
    • Live Stream Facebook
    • Facebook Story 24h.... 
  • Sử dụng hình ảnh: Yêu cầu KOL cho phép sử dụng hình ảnh của  KOL trên các ấn phẩm media theo tháng, độc quyền..
  • Yêu cầu KOL tạo nội dung như sản xuất CTA Video, photo, quay TVC….
  • Post review, Chèn QC intro, tham dự event, show…
  • Thêm ghi chú cho từng công việc khác nhau

Tại mỗi mục công việc người dùng có thể quan sát số lượng Inf bạn đã chọn báo giá cho từng hạng mục công việc như thế nào.

Quản lý công việc trên OnfluencerQuản lý công việc trên Onfluencer

KOL Planning

Dựa vào số lượng KOL đã chọn và báo giá, cùng hạng mục công việc đã tạo. Onfluencer sẽ tổng hợp cho bạn 1 KOL Plan thể hiện số ngân sách bạn cần bỏ ra, số KOL tham gia, số hạng mục công việc và tổng số tương tác nhận được.

Ngoài ra còn có biểu đồ phân tích Audience dựa trên nhân khẩu học người tương tác của KOL.

Onfluencer cũng cung cấp cho bạn bảng chi phí tính toán cho từng KOL + số lượng công việc của từng KOL.

Giao diện KOL Plan trên Onfluencer

Giao diện KOL Plan trên Onfluencer

Tính năng dành cho Influencer

Các chiến dịch phía trên là nhóm tính năng dành cho người bán, đối với Influencer. Bạn cũng có thể đăng nhập vào trang web của Onfluencer để đăng ký trở thành Influencer với 2 hình thức là:

  • Nhận review cho sản phẩm/ dịch vụ từ các chiến dịch của nhãn hàng, doanh nghiệp
  • Làm cộng tác viên cho chiến dịch Seller

Trong giao diện của Onfluencer, người dùng có thể sử dụng các tính năng như

Xây dựng hồ sơ cá nhân

Trong phần ứng tuyển làm Influencer, bạn sẽ thiết lập các thông tin cá nhân của mình như ngày sinh, giới tính… và các thông tin khác bao gồm lĩnh vực hoạt động, năng khiếu và khả năng viral trên mạng xã hội… Hồ sơ này sẽ được cung cấp cho nhà bán hàng/ brand khi bạn thực hiện ứng tuyển và chương trình của họ.

Ứng tuyển chiến dịch

Có 2 loại chiến dịch mà bạn có thể ứng tuyển tương ứng chiến dịch của nhà bán hàng bao gồm review và nhận làm CTV.

Tại giao diện chính, người dùng sẽ được đề xuất các chiến dịch phù hợp. Inf có thể quan sát các thông tin chi tiết của chiến dịch, nếu cảm thấy phù hợp có thể ứng tuyển.

Danh sách chiến dịch hiển thị cho Influencer trên Onfluencer

Danh sách chiến dịch hiển thị cho Influencer trên Onfluencer

Ngoài ra, khi ứng tuyển hệ thống sẽ cho phép các Inf có thể bổ sung các thông tin ngoài hồ sơ cá nhân như những kỹ năng, kinh nghiệm đặc biệt của mình nhằm tăng ấn tượng cho brand, doanh nghiệp tăng cơ hội ứng tuyển thành công.

Khi đơn ứng tuyển của Inf được nhà bán hàng chấp nhận, hệ thống sẽ tự động gửi mail thông báo cho Inf.

Đối với những chiến dịch duyệt tự động, Inf sẽ được chuyển sang trạng thái CTV luôn mà không cần chờ duyệt.

Tạo link tracking bán hàng

Tạo link tracking giúp bạn và doanh nghiệp/ brand có thể đo lường hiệu quả bán hàng. 

Người dùng cần truy cập vào chiến dịch mình đã ứng tuyển và chọn tạo link bán hàng để gắn vào bài đăng, khi khách hàng mua hàng bằng link này thì bạn sẽ được tính doanh số.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo link bán hàng cho từng sản phẩm bằng cách truy cập vào website bán hàng rồi copy URL của hàng lại dán vào ô tạo link trong chiến dịch.

Tạo link tracking bán hàng cho Inf trên Onfluencer

Tạo link tracking bán hàng cho Inf trên Onfluencer

Nhận báo cáo, thống kê

Onfluencer cung cấp cho CTV, Inf báo cáo tổng quan theo từng chiến dịch

  • Đối với chiến dịch Seller: người dùng có thể quan sát thống kê về hoa hồng, số đơn hàng, giá trị đơn hàng đã phát sinh hoặc báo cáo chi tiết về đơn hàng, bài post của mình
  • Đối với chiến dịch Review: Inf cũng nhận được báo cáo chi tiết về đơn hàng bao gồm tên chiến dịch, doanh số đạt được của chiến dịch.

Đối với mỗi loại chiến dịch, bạn có thể tùy chỉnh thời gian quan sát trong vòng 30 ngày gần đây hoặc khoảng thời gian tùy chỉnh.

Báo cáo dành cho Inf trong Onfluencer

Báo cáo dành cho Inf trong Onfluencer

Quản lý kênh bán

Mỗi Inf có thể thêm nhiều kênh bán hàng khác nhau không bị giới hạn. Bạn có thể thêm kênh bán hàng bằng các cách thêm URL của tài khoản mạng xã hội vào kênh bán hàng.

Quản lý kênh bán hàng trên OnfluencerQuản lý kênh bán hàng trên Onfluencer

Quản lý thanh toán

Tại giao diện thanh toán, người dùng có thể quan sát thông tin về thanh toán hoa hồng của mình bao gồm tổng thu nhập, đã thanh toán, chờ thanh thanh toán và chưa thanh toán.

Ngoài ra Inf cũng có thể quan sát được chi tiết thanh toán của từng chiến dịch hay gửi yêu cầu thanh toán cho những chiến dịch đã hoàn thành.

Onfluencer Inf3

Ứng dụng của  Onfluencer

Dành cho Agency

Onfluencer giúp Agency có thể triển khai chiến dịch của Client một cách cụ thể đúng nhóm đổi tượng giúp tối đa hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing. Onflucencer cung cấp hệ thống Inf (nano, micro, macro, KOL,....) đáp ứng được nhiều  yêu cầu và quy mô chiến dịch khác nhau. Ngoài ra chi phí của KOL, Influencer cũng được thông báo chính xác và cập nhật liên tục 2 lần/tuần để đảm bảo tối ưu việc lên ngân sách cho chiến dịch.

Dành cho doanh nghiệp/ Brand/ Nhà bán hàng

Onfluencer cung cấp cho doanh nghiệp tính năng Planning, khi nhận được Bief hệ thống sẽ tự động phân tích rõ nhu cầu và mục tiêu chiến dịch của brand, đề xuất những Influencer phù hợp. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn tìm kiếm KOL theo các tiêu chí cụ thể hoặc theo Influencer tương tự, giúp bạn kết nối với với lượng lớn Influencer/KOL nhanh chóng.

Ngoài ra trong mỗi chiến dịch, Brand có thể đề xuất những hạng mục công việc cụ thể để nhận báo giá chi tiết từ Influencer.

Onfluencer cung cấp cho nhãn hàng, doanh nghiệp báo cáo chi tiết real-time đối với từng chiến dịch của nhãn hàng từ các chỉ số bài post trên mạng xã hội (like, share, comment) của Influencer cho đến nhân khẩu học của người tương tác với bài post đó. Từ đó giúp nhãn hàng/doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Marketing.

Đối với nhà bán hàng nhỏ, lẻ thì việc tạo ra cộng đồng cộng CTV sẽ trở nên dễ dàng, bạn sẽ phải trả phí khi phát sinh đơn hàng từ những bài đăng từ Influencer giúp mở rộng hệ thống bán hàng mà lại tiết kiệm được chi phí.

Dành cho Influencer/KOL

Giúp Influencer/ KOL tiếp cận được nhiều nhãn hàng hơn và tạo sự chuyên nghiệp cho hồ sơ của mình. Influencer có thể chọn ứng tuyển tham gia nhiều chiến dịch khác nhau, nhờ đó có thể tăng thu nhập qua hệ thống kết nối minh bạch, an toàn.

Mức giá của  Onfluencer

Hiện tại, Onfluencer đang cung cấp 3 gói sản phẩm là:

  • CHIA SẺ VIRAL: Chia sẻ thông tin có sẵn và viết bài đánh giá - 300.000 đ/Post
  • POST ẢNH: Chụp ảnh/viết bài đánh giá và chia sẻ - 400.000 đ/Post
  • POST VIDEO: Quay video cho sản phẩm viết bài và chia sẻ - 500.000 đ/Post

Onfluencer Banggia

Bảng giá Onfluencer

Ưu điểm của  Onfluencer

Đo lường hiệu quả

Hệ thống cung cấp cho người dùng những báo cáo real-time và mang tính chính xác cao, chi tiết về số lượng tương tác, số đơn hàng nhờ mã tracking được tạo trong mỗi chiến dịch.

Số lượng KOL/ Influencers lớn

Onfluencer kết nối cho nhà quảng cáo tới hơn 30000 Influencer và 3000 KOLs, 1000+ sao hạng A như Trấn Thành, Linh Ngọc Đàm hay các kênh như Vật Vờ Studio, Tinh Tế...

KOL phù hợp

Hệ thống cho phép tìm kiếm KOL/ Influencers theo nhiều tiêu chí cụ thể, đề xuất KOL/ Inf phù hợp cho từng nội dung chiến dịch mà nhà quảng cáo đưa ra.

Miễn phí với Influencer/KOLs

 Influencer/KOLs không cần trả một khoản phí nào từ hệ thống kết nối, có thể nhận được 100% hoa hồng từ các chiến dịch tham gia.

Nhược điểm của  Onfluencer

  • Giao diện sử dụng của Onfluencer khá rối mắt nên sẽ gây bất tiện khi sử dụng
  • Không cho phép xem danh sách Influencer, xếp hạng Inf/KOL

Phần mềm tương tự  Onfluencer

Đánh giá Onfluencer

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn! Contact for work: 0822506603

Xem nhiều nhất

Logo Slimweb
Công cụ thiết kế Website và Landing Page bằng thao tác kéo thả các khối nội dung có sẵn.
Logo Gopage
Nền tảng quản lý nhiều Fanpage một lúc kết hợp với cửa hàng hỗ trợ bán hàng trên Facebook.
Keap Infusionsoft Logo
Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online với tính năng toàn diện và khả năng tự động hóa cao.
Logo Nhanh.vn
Phần mềm quản lý bán hàng với tính năng toàn diện.
Logo Fplus
Phần mềm nuôi tài khoản Zalo hàng loạt hỗ trợ kinh doanh qua Zalo.
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.