CNV Loyalty
CNV Loyalty là gì?
CNV Loyalty là gì? Đây là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Hiện tại, CNV Loyalty đã cho ra mắt 2 sản phẩm chính là Loyalty App và Social Loyalty.
Loyalty App
Là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Kết với hợp với app sẽ có các phần mềm kết hợp tạo ra một hệ thống. Nó bao gồm CNV Hub (app dành cho nhân viên), Loyalty Hub (phần mềm trên laptop quản lý app).
Social Loyalty
Kết với với Nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo… để tạo ra 1 mini Loyalty app. Nó sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa trong quá trình quản lý hoạt động CSKH. Đây là giải pháp CNV mới ra mắt trong thời gian tháng 6/2021.
Video CNV Loyalty
Tính năng của CNV Loyalty
Tính năng của CNV Loyalty App
Quản lý ưu đãi
Doanh nghiệp có thể cập nhất tất cả các loại ưu đãi, khuyến mãi lên App. Có thể từ thương hiệu của chính mình hoặc thương hiệu của đối tác. Tất cả được lưu thành danh sách để dễ quản lý và theo dõi.
Ngoài ra, có thể tạo loại ưu đãi dành riêng cho 1 nhóm khách hàng và sinh nhật hoặc dịp đặc biệt. Về phía khách hàng sẽ có hiển thị thêm phần lịch sử sử dụng ưu đãi để biết cái nào đã dùng, chưa dùng.
Tích điểm thành viên
Đây gần như là tính năng doanh nghiệp mong muốn hàng đầu khi chọn xây dựng một app. Với mỗi lần bỏ tiền ra mua hàng, khách hàng sẽ được tích điểm tương xứng với hóa đơn. Số điểm tích lũy dùng để phân hạng thành viên theo Vàng - Bạc - Đồng.
App có lưu lại lịch sử tích điểm để quản lý việc thăng hạng sau này cho khách hàng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể đổi ưu đãi thành điểm nếu không có nhu cầu sử dụng nó.
Quản lý Đổi thưởng
Có thể xem đây là cách hữu dụng để giữ chân và làm hài lòng khách hàng. Mỗi app sẽ hiển thị danh sách phần thưởng đang có. Mọi người có thể dùng điểm của mình để đổi thưởng. Các khách hàng đã nhận thưởng sẽ được cập nhật trên hệ thống để theo dõi.
E-Commerce
Tính năng giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. App của CNV Loyalty cho phép thêm tất cả các sản phẩm bạn đang kinh doanh theo danh mục. Khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng cái mình muốn và đưa vào giỏ hàng.
Khi thực hiện các thao tác mua sắm thì sẽ hiển thị kèm theo những ưu đãi phù hợp để khách lựa chọn thêm. Điều này giúp đẩy nhanh tiến trình mua hàng mà không phải quay lại để tìm các loại ưu đãi.
Automation marketing
Hiểu đơn giản phần này là app sẽ có 1 số kịch bản marketing tự động hỗ trợ CSKH. Ví dụ như tặng ưu đãi cho thành viên mới, chúc mừng sinh nhật khách, push notification thường xuyên vào dịp đặc biệt, ngày lễ, Tết.
Cùng với đó, CNV Loyalty có bổ sung tính năng affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Khi giới thiệu bạn bè, người thân.. sử dụng app bạn sẽ nhận được những giá trị cộng thêm. Có thể là tiền mặt hoặc voucher, coupon.
Booking
Như cái tên booking, tính năng giúp đặt bàn, đặt chỗ với 1 số ngành hàng nhất định. Doanh nghiệp sẽ quản lý được địa điểm, thời gian đặt thông qua phiếu đặt bàn. Nó cũng giúp ghi lại lịch sử để dễ đối soát và lưu trữ thông tin.
Quản lý đánh giá
Tính năng cho phép khách hàng để lại các đánh giá của mình sau khi mua hàng hoặc sử dụng ưu đãi. Doanh nghiệp cần chú ý xử lý phần đánh giá này để không ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.
Quản trị nội dung
Doanh nghiệp có thể đăng tải các nội dung, tin tức liên quan đến thương hiệu. Bên cạnh cập nhật thông tin, nó còn giúp tương tác qua lại với khách hàng 2 chiều. Bạn hoàn toàn có thể thêm, xóa, hoặc sửa để phù hợp với khách hàng.
Quản lý khách hàng
Khi đăng nhập app của CNV Loyalty khách hàng sẽ để lại thông tin cá nhân. Tính năng này giúp hiển thị thông tin khách hàng rõ ràng và cụ thể. Cùng với đó, nó sẽ tập hợp thành các nhóm khách hàng theo điều kiện để quản lý.
Báo cáo chuyên sâu
Một khi áp dụng công nghệ và việc kinh doanh, người quản lý mong muốn nhận được những bảng báo cáo. Tính năng này giúp có những báo cáo chuyên sâu. Đó có thể về thống kê khách hàng, thống kê ưu đãi, số lượng phần thưởng…
Những báo cáo này thường được đưa ra trực tiếp từ các số liệu app ghi nhận. Nó có thể theo tuần/tháng/năm hoặc theo cài đặt của chủ doanh nghiệp.
Tính năng của Social Loyalty
Được phát triển gần đây, Social Loyalty thừa hưởng những tính năng của Loyalty App. Điểm khác biệt là nó được tích hợp và khởi chạy trên các Nền tảng xã hội. Những tính năng cơ bản của Social Loyalty bao gồm
- Tích điểm và thăng hạng thành viên
- Ưu đãi và đổi thưởng trực tuyến
- Đặt hàng ngay tại messenger và Zalo OA, quản lý đơn hàng, trạng thái đơn và kết nối với các đơn vị vận chuyển
- Kết nối cổng thanh toán trực tuyến
- Một số chiến dịch Automation marketing như Phân loại khách hàng, tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những tính năng đặc trưng cho từng ngành hàng nhất định CNV Loyalty. Vì là phần mềm công nghệ, khách hàng cũng có thể yêu cầu những tính năng tương ứng với thương hiệu của mình. CNV Loyalty sẽ thực thi và tạo ra tính năng hoàn toàn mới theo nhu cầu.
Ứng dụng của CNV Loyalty
Hiện nay, có 6 ngành hàng và CNV Loyalty đang chú trọng đến và tập trung phát triển. Những ngành đó bao gồm:
- Ngành Spa - Thẩm mỹ viện
- Ngành Bán lẻ (Retail)
- Ngành Gym - Fitness
- Ngành F&B
- Ngành Bảo trì - Bảo dưỡng (Auto)
- Ngành Dịch vụ nghỉ dưỡng (Hospitality)
CNV Loyalty giúp khai thác doanh thu từ nguồn khách hàng hiện có bằng cách gia tăng tương tác, am hiểu insight khách hàng. Hệ thống này phù hợp với những hệ thống có lượng khách hàng tương đối lớn và thuộc những nhóm ngành đặc thù ở đó khách hàng thường xuyên lặp lại hành vi mua / dùng dịch vụ.
Mức giá của CNV Loyalty
Loyalty App
CNV Loyalty hiện có 3 mức giá để doanh nghiệp có thể sở hữu một Loyalty App cho riêng mình. Đó là Business, Pro và Enterprise. Bạn nên tùy thuộc vào số lượng user (người dùng app), số lượng tính năng, số năm sử dụng app để lựa chọn gói xây dựng app cho phù hợp.
Gói Business: Hoàn thiện app từ 50.000.000 triệu
Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, đang chuẩn bị chuyển đổi hóa và muốn bắt đầu áp dụng công nghệ và các phần mềm quản lý khách hàng. Vì gói này, CNV Loyalty sẽ chỉ cung cấp những tính năng cơ bản.
Gói Pro: Hoàn thiện App từ 100.000.000 triệu
Gói dành cho những doanh nghiệp lớn. Những thương hiệu đã có chỗ đứng, có lượng khách hàng cao và ổn định. Các công ty có nhu cầu tùy chỉnh các tính năng nâng cao.
Gói Enterprise: Theo bàn bạc giữa 2 bên
Đây là gói xây dựng Loyalty App đặc biệt. Gói này phù hợp với doanh nghiệp, tập đoàn lớn và sở hữu khối dữ liệu thông tin lớn cần xử lý. Hoặc có những nhu cầu mở rộng, nâng cấp thêm các tính năng riêng biệt.
Social Loyalty
Với Social Loyalty, mức giá tích hợp sẽ phụ thuộc vào quy mô của công ty, số lượng đơn hàng mỗi tháng. Việc kết nối trên một Nền tảng Facebook hoặc Zalo hay cả 2 cũng là yếu tố quyết định mức giá phù hợp.
Hiện có 5 mức giá để tham khảo. Doanh nghiệp có thể xem chi tiết bảng giá dưới đây:
Ưu điểm của CNV Loyalty
Hỗ trợ quản lý nhiều cấp
Ngoài Loyalty App của CNV Loyalty là app chính dành cho khách hàng sử dụng, thì sẽ có thêm app cho nhân viên giúp nhân viên của bạn giảm tải một số công việc thủ công như nhập liệu, check in khách hàng, xuất báo cáo. Về phía quản lý thì sẽ có Loyalty Hub. Tại đây, doanh nghiệp có thể chủ động cài đặt, thay đổi các thông tin trên app mà không cần liên hệ lên phía công ty làm app.
Đồng bộ và tích hợp
Loyalty App hiện tại có đồng bộ sẵn với Website và một số hệ thống POS/CRM/ERP trên thị trường như Kiotviet, Ipos, Haravan. Bên cạnh đó, nó cũng tích hợp sẵn 1 số hình thức thanh toán trực tuyến như Momo, Payon, Nganluong.vn, VNPay, VIMO
Đi cùng với tính năng E-commerce (bán hàng trực tuyến), Loyalty có kết nối với các đối tác vận chuyển để hỗ trợ giao hàng như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van, Ahamove, HeyU
Gia tăng khả năng bán hàng
Một tính năng khác nữa là CNV Loyalty có thể giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới từ lượng khách hàng cũ, đó là Affiliate marketing. Khách hàng sẽ tự lấy mã giới thiệu trên app để gửi cho bạn bè.
Đối với Social Loyalty của CNV Loyalty giúp doanh nghiệp đưa mặt hàng và bán hàng trên messenger và Zalo OA. Bên cạnh đó sẽ tự động trả lời khách hàng theo một số kịch bản được thiết lập trước. Điều này gia tăng sự chuyên nghiệp trong CSKH cho doanh nghiệp.
Nhược điểm của CNV Loyalty
Khách hàng chưa quen tích điểm
Mặc dù xã hội đã dần công nghệ hóa nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa có thói quen tích điểm, dùng e-voucher trên ứng dụng. Họ cũng ngại việc phải cài đặt ứng dụng mới trên điện thoại khi chưa biết rõ về nó.
Chưa đồng bộ quyền lợi trên app với quyền lợi của sàn
Chưa phù hợp với những doanh nghiệp đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Vì Loyalty app chưa đồng bộ được các tính năng như tích điểm, đổi thưởng trên đây. Trong khi đây vẫn là kênh mang về doanh thu lớn nhất nhì cho không ít doanh nghiệp.
Sử dụng cho một số lĩnh vực đặc thù
Ít lĩnh vực kinh doanh có thể phát triển được Loyalty App (mới có 6 ngành cơ bản dùng được). Vậy nên những ngành khác sẽ lựa chọn làm loyalty theo cách truyền thống như dùng thẻ tích điểm nhựa, voucher giấy… thay vì làm Loyalty app.
Chưa có tính năng nổi trội
CNV Loyalty chưa thật sự làm nổi bật một tính năng nào trong số rất nhiều tính năng Loyalty app đưa ra. Khiến doanh nghiệp không thấy sự khác biệt giữa Loyalty app và Mobile app bình thường.
Phần mềm tương tự CNV Loyalty
Đánh giá CNV Loyalty
Nội dung được biên soạn bởi
Mua ở đâu ạ