Loopsmartpos

LOOP Smart POS

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp FnB vừa và nhỏ

LOOP Smart POS là gì?

LOOP Smart POS là phần mềm quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp FnB. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý các chi nhánh và cấu hình các thông tin bán hàng cơ bản cho thương hiệu như menu, phương thức thanh toán, phương thức giao hàng. LOOP Smart POS cũng hỗ trợ người dùng quản lý và tích điểm khách hàng.

Các dữ liệu được cài đặt trên phần mềm sẽ được đồng bộ với Order App ở POS, trang bán hàng online Peko – eShop giúp quản lý bán hàng dễ dàng hơn.

Video LOOP Smart POS

Screenshot của  LOOP Smart POS

Tính năng của  LOOP Smart POS

Quản lý bán hàng

Trong danh mục quản lý bán hàng, LOOP cung cấp cho phép bạn thao tác cài đặt các thông tin liên quan đến thương hiệu và sử dụng các tính năng như quản lý chi nhánh, nhân viên, chương trình giảm giá, phụ phí...

Cài đặt chung

Tại mục cài đặt chung, người dùng có thể cài đặt các thông tin cơ bản như:

  • Logo thương hiệu, tên thương hiệu
  • Lựa chọn loại tiền thanh toán
  • Cho phép tích hợp cài đặt với các phương thức thanh toán điện tử như ZaloPay, VNpay, Momo, MPOS
  • Tích hợp với 2 đơn vị vận chuyển bao gồm In-House và AhaMove, bạn có thể nhập luôn công thức tính phí giao hàng tương ứng cho các đơn vị vận chuyển
  • Cài đặt hiển thị cho các máy bán hàng, máy in

Thiết lập hiển thị cho máy bán hàng trên LOOP Smart POS

Thiết lập hiển thị cho máy bán hàng trên LOOP Smart POS

Chi nhánh

LOOP Smart Pos cho phép người dùng có thể quản lý các chi nhánh của thương hiệu 1 cách tập trung. Tại đây bạn có thể theo dõi các thông tin chung của các cửa hàng như địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa, wifi.

Người dùng có thể tùy chỉnh thêm mới/xóa hoặc chỉnh sửa thông tin các chi nhánh.

Tạo chi nhánh mới trên LOOP Smart POS

Tạo chi nhánh mới trên LOOP Smart POS

Bàn

Với tính năng này, người dùng có thể quản lý các bàn trong cửa hàng. LOOP Smart POS cho phép bạn quản lý bàn theo cửa hàng, nhóm và danh sách.

  • Cửa hàng là các chi nhánh mà bạn đã tạo, mỗi chi nhanh sẽ có thông tin về bàn khác nhau
  • Nhóm: Quản lý bán theo tầng, theo loại bàn…
  • Danh sách bàn: Cho phép bạn tạo bàn theo nhóm, tùy chỉnh các thông tin cơ bản như tên bàn, số bàn...

Quản lý bàn trên LOOP Smart POS

Quản lý bàn trên LOOP Smart POS

Nhân viên

Tính năng này cho bạn tạo tài khoản cho nhân viên, tại đây bạn có thể thêm các thông tin của nhân viên và thiết lập phân quyền cho tài khoản đó. Có 2 loại phần quyền ở đây bao gồm:

  • Quyền cho tất cả các chi nhánh
  • Quyền cho các chi nhanh cụ thể

Quản lý phân quyền cho nhân viên

Quản lý phân quyền cho nhân viên

Danh sách nhân viên sẽ được hiển thị trong mục nhân viên, bạn có thể quan sát nhanh các thông tin cơ bản của nhân viên đó. Tùy chọn chỉnh sửa thông tin, xóa nhân viên và lọc danh sách nhân viên theo cửa hàng.

Chương trình giảm giá

Cho phép bạn theo dõi và quản lý các chương trình giảm giá diễn ra của thương hiệu. Bạn có thể thêm mới/xóa/ chỉnh sửa thông tin của chương trình giảm giá.

LOOP Smart POS hỗ trợ bạn tạo 3 loại giảm giá bao gồm:

  • Giảm giá trên hóa đơn
  • Giảm giá trên sản phẩm
  • Giảm giá trên danh mục

Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt các thông tin khác của chương trình giảm giá như thời gian áp dụng, giới hạn áp dụng, điều kiện áp dụng…

Thêm chương trình giảm giá

Thêm chương trình giảm giá 

Phụ phí

Người dùng có thể quản lý và thêm mới các loại phụ phí áp dụng cho cửa hàng như VAT, phí giao hàng... 

Thêm phụ phí trên LOOP

Thêm phụ phí trên LOOP

Quản lý sản phẩm

Với tính năng quản lý sản phẩm, bạn có thể theo dõi và quản lý các thông tin về sản phẩm trên menu. Đây là menu hiển thị trên máy bán hàng hoặc hệ thống bán hàng online của bạn.

Tạo món ăn

Tại mục món ăn, người dùng có thể quản lý danh sách các món ăn đã được tạo và thực hiện các thao tác như thêm mới/xóa/sửa món. Bạn có thể thêm mới món ăn theo 2 cách:

  • Thêm mới từng món ăn thủ công
  • Thêm bằng file excel

Thêm mới món ăn trong LOOP Smart Pos

Thêm mới món ăn trong LOOP Smart Pos

Quản lý theo danh mục

Tính năng này cho phép bạn tạo danh mục cho các món ăn như danh mục trà sữa, cà phê, sinh tố… Bạn có thể chỉ định áp dụng danh mục này cho những chi nhánh nhất định.

Tạo danh mục quản lý

Tạo danh mục quản lý

Thêm combo

Bạn có thể tạo combo đồ ăn cho menu trở nên phong phú và kích thích khách mua hàng hơn. Ví dụ: Combo Đón Hè Mua 2 Tặng 1 bao gồm trà dứa và bánh kem dâu.

Thêm combo trên LOOP Smart POS

Thêm combo trên LOOP Smart POS

Thêm Topping

Topping là những món ăn đi kèm với món chính và có tính phí, để tạo topping bạn cũng thao tác tương tự như tạo món ăn nhưng sẽ tích thêm tính năng cho phép bán kèm.

Tạo topping

Tạo topping

Thêm tùy chọn

Món tùy chọn bao gồm các món không mất phí mà khách hàng có thể yêu cầu đi kèm như đường, đá…

Khi tạo mới tùy chọn, bạn có thể cài đặt cho chọn nhiều tùy chọn nếu cho phép khách hàng chọn nhiều tùy chọn ở một món ăn và “Ẩn tên loại tùy chọn” khi không muốn hiển thị tên loại tùy chọn ở giao diện đặt món.

Thêm mới tùy chọn

Thêm mới tùy chọn

Quản lý kho

Với tính năng quản lý kho, bạn có thể kiểm soát được nguồn/ số lượng nguyên liệu, nhà cung cấp, nhập hàng và công thức.

LOOP Smart POS cho phép bạn:

  • Thêm nguyên liệu, cảnh báo nguyên liệu khi hết hàng (Khi nguyên liệu ở dưới mức cảnh báo thì hệ thống sẽ có mail cho quản lý để nhắc nhở nhập thêm)
  • Tạo công thức cho món ăn dựa trên nguyên liệu đã tạo. Với mỗi công thức sẽ có định lượng cho từng loại nguyên liệu, dựa vào công thức này và số lượng món đã bán thì hệ thống sẽ tự khấu trừ nguyên liệu trong kho của bạn.
  • Quản lý và theo dõi danh sách nhà cung cấp nguyên liệu cho cửa hàng
  • Bạn có thể quản lý nhập hàng bằng cách thêm, theo dõi các hóa đơn nhập hàng. Xuất file để kiểm tra hóa đơn.

Tạo công thức mới

Tạo công thức mới

Báo cáo

Báo cáo trên LOOP Smart Pos được chia làm 3 loại bao gồm báo cáo tổng quan, báo cáo giao dịch và tồn kho.

Tổng quan

Trong mục báo cáo tổng quan bạn có thể quan sát các thống kê tổng quát về doanh thu, giao dịch, nhân viên và dữ liệu tồn kho của các cửa hàng.

Bạn có thể lựa chọn xem trên từng cửa hàng và khoảng thời gian khác nhau.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan 

Báo cáo giao dịch

Trong báo cáo giao dịch bạn có thể tìm kiếm giao dịch theo từng chi nhánh hoặc khoảng thời gian và quan sát các thông tin như số lượng giao dịch, tổng giá trị, tổng giảm giá và số tiền giao dịch.

Trong mỗi thống kê bạn có thể quan sát chi tiết từng giao dịch trong cửa hàng đó.

Báo cáo chi tiết về giao dịch

Báo cáo chi tiết về giao dịch

Ngoài ra bạn có thể quan sát các báo theo món ăn, theo ca, theo chương trình giảm giá hay theo kênh giao hàng.

Báo cáo theo ca

Báo cáo theo ca

Tồn kho

Báo cáo theo tồn kho cho phép bạn theo dõi số lượng tồn kho về món ăn/ nguyên liệu đã nhập của các chi nhánh.

Báo cáo tồn kho

Báo cáo tồn kho 

Hệ thống CRM

Với tính năng này, LOOP Smart Pos cho phép bạn quản lý danh sách khách hàng của mình, tích điểm khách hàng và tạo voucher. Nhờ đó có thể tăng trải nghiệm và mức độ trung thành khi mua hàng của khách.

Thành viên

Bạn có thể quan sát tất cả thông tin về khách hàng, phân loại khách hàng theo hạng thẻ,.. Người dùng có thể tùy chọn xóa/thêm mới/ chỉnh sửa thông tin khách hàng.

Thêm thành viên mới

Thêm thành viên mới

Điểm thưởng

Tính năng này cho phép bạn tích điểm cho khách hàng, tại đây bạn có thể cài đặt công thức quy đổi điểm cho khách. (Ví dụ: 2000 = 1 điểm, tức là khi KH thanh toán 1 hoá đơn 100,000 thì sẽ được tích 50 điểm)

Tùy chỉnh điểm thưởng

Tùy chỉnh điểm thưởng

Voucher

Trong mục voucher sẽ hiển thị các voucher đã tạo với các thông tin cơ bản về voucher, ngoài ra bạn cũng có thể tạo mới voucher trên giao diện. Bạn có thể tùy chỉnh các thông tin như tên, số lượng, giá trị voucher, thời gian áp dụng, hình thức giảm giá, điều kiện áp dụng, giới hạn áp dụng voucher…

Mã voucher có thể tạo 1 mã cố định hoặc tạo nhiều mã ngẫu nhiên.

Tạo voucher

Tạo voucher

Order App

Loop Smart App cũng cung cấp một giao diện riêng trên máy bán hàng cho nhân viên, giúp nhân viên order nhanh chóng hơn. Có thể hiểu giao diện trên desktop dùng để cấu hình các dữ liệu bao gồm thanh toán, món ăn,.. phục vụ cho việc bán hàng trên máy bán hàng.

Trên giao diện Order, nhân viên của bạn có thể thực hiện các thao tác như:

  • Bán hàng dựa trên menu đã tạo (tùy chọn món ăn, áp mã giảm giá…)
  • Tạo món nhanh với món mới chưa có trong menu
  • Quan sát hóa đơn đã bán
  • Quản lý các bàn trong cửa hàng
  • Sử dụng tính năng đơn cần phục vụ: tính năng này cho phép theo dõi tiến độ món ăn được chế biến tại khu vực bếp.
  • Thêm mới thành viên
  • Tạo đơn giao hàng
  • Theo dõi đơn giao hàng thành công

Bán hàng trên Order App

Bán hàng trên Order App

Quản lý thông tin khách hàng trên App Order

Quản lý thông tin khách hàng trên App Order

Tích hợp với Peko-eShop

Tính năng này cho phép bạn đồng bộ các dữ liệu cửa hàng với trang bán hàng online Peko-eShop (cho phép khách hàng đặt đồ online) như menu, hình thức thanh toán, đơn vị vận chuyển, chương trình giảm giá…

Giao diện đặt hàng trên Peko-eShop

Giao diện đặt hàng trên Peko-eShop

Ứng dụng của  LOOP Smart POS

Loop Smart Pos là phần mềm dành cho các doanh nghiệp F&B vừa và nhỏ như quán cafe, nhà hàng, quán trà sữa, quán karaoke….

Quản lý vận hành

Với các tính năng quản lý chi nhánh, nhân viên hay quản lý menu giúp bạn nắm rõ các thông tin của cửa hàng, thiết lập và điều chỉnh mọi hoạt động bán hàng trên một giao diện thống nhất.

Theo dõi kinh doanh

LOOP Smart Pos cung cấp cho bạn các bảng báo cáo chi tiết về doanh thu cũng như số đơn hàng trong ca làm việc, báo cáo tồn kho giúp bạn nắm rõ được tình hình kinh doanh và kịp thời bổ sung/khắc phục.

Quản lý kho hàng

Ứng dụng cung cấp cho bạn tính năng quản lý hóa đơn nhập hàng, theo dõi số lượng nguyên liệu và đặc biệt là tính năng tạo công thức cho phép khấu trừ nguyên liệu dựa trên số sản phẩm đã bán.

Chăm sóc khách hàng

LOOP Smart POS hỗ trợ người dùng tích điểm cho khách hàng, tặng voucher và tạo chương trình giảm giá từ đó có thể tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn

Mức giá của  LOOP Smart POS

Hiện tại, LOOP Smart Pos đang cung cấp 4 gói tài khoản là:

  • Miễn phí
  • Lite: 125K/tháng/cửa hàng
  • Pro: 179K/tháng/cửa hàng
  • Enterprise: Giá liên hệ

Mỗi gói sẽ khác nhau về số lượng cửa hàng được tạo, số chi nhánh và số tài khoản liên kết. Chi tiết tham khảo tại: Bảng giá

Loopsmartpos BanggiaBảng giá LOOP Smart Pos

Ưu điểm của  LOOP Smart POS

Giao diện thân thiện

Giao diện trên website hay trên App Order đều rất thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác giúp bạn có thể quản lý cửa hàng đơn giản hơn.

Phần mềm điện toán đám mây

LOOP Smart POS hoàn toàn có thể thao tác trên website mà không cần cài đặt. Giúp bạn sử dụng đơn giản và linh động qua nhiều thiết bị.

Tích điểm khách hàng

Phần mềm cung cấp tính năng giúp quản lý thông tin và tích điểm cho người dùng, giúp bạn quản lý khách hàng trung thành.

Tích hợp thanh toán đa phương tiện

LOOP Smart Pos cho phép thanh toán qua nhiều ví điện tử khác nhau như Momo, VnPay...

Nhược điểm của  LOOP Smart POS

  • Tích hợp ít đơn vị chuyển
  • Chưa có tính năng phân hạng cho khách hàng
  • Không áp dụng cho nhiều ngành hàng, chỉ tập trung cho F&B

Phần mềm tương tự  LOOP Smart POS

Đánh giá LOOP Smart POS

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

Ifttt
Ứng dụng trung gian giúp kết nối hơn 650+ nền tảng, tự động hóa công việc.
Logo Kiotviet
Phần mềm quản lý bán hàng tổng thể phù hợp với các cửa hàng bán lẻ và F&B tại Việt Nam. Giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
VietVPS
VietVPS cung cấp các tài nguyên máy chủ như CPU, RAM, ổ cứng, và địa chỉ IP cho khách hàng. Khách hàng có quyền tự quản lý và cấu hình máy chủ theo nhu cầu của họ.
Atosa
Phần mềm nghiên cứu từ khóa và tối ưu quảng cáo Shopee
Logo Nhanh.vn
Phần mềm quản lý bán hàng với tính năng toàn diện.
Convertkit
Công cụ Email Marketing với chiến dịch email hàng loạt, tự động và tạo form, landing page cơ bản
Haravan
Nền tảng xây dựng website bán hàng online và quản lý kinh doanh qua hệ thống CRM mini
PIA Proxy
PIA Proxy là một dịch vụ proxy do Private Internet Access (PIA) cung cấp, cho phép truy cập vào những trang web bị chặn hoặc có giới hạn tại một số khu vực địa lý cụ thể

Tools Mới

NetNut
NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
GoLogin
Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
asocks
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
GeoSurf
GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
>
Like 3 Icon.svg
Tuyển Dụng Media & Marketing
Video, Ads, SEO

Tuyển dụng 1 Media (rành Canva), 2 Marketing, 1 Ads, 1 SEO, 2 Developer. Làm việc tại chi nhánh Biên Hòa (Đồng Nai), Gò Vấp (Hồ Chí Minh). Lương: 10-45 triệu (tùy vị trí). Điền thông tin kèm link Google Drive CV của bạn nhé. Công ty sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Tuyển Dụng Nhân Sự

Tôi không muốn thấy thông báo này.