Sota

SOTALink

Nền tảng hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động trên Lazada Shopee

SOTALink là gì?

*** Hiện tại với lĩnh vực Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh (TikTok, Lazada, Shopee, Tiki), MarTool khuyến nghị người dùng nên sử dụng ECOMKEY. Đây là nền tảng ưu việt với sự đầu tư lớn từ các tập đoàn công nghệ nước ngoài, và có cung cấp gói trãi nghiệm dùng thử Miễn Phí. 

SOTALink ecomkey banner

SOTA hay Sotalink là phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng trên Shopee tự động hoạt động trên nền tảng website với tính năng nổi bật nhất là chatbot. Chabot của SOTA hỗ trợ gửi tin nhắn tự động đến khách hàng qua hai hình thứ:

  • Tin nhắn đồng loạt: cho phép gửi tin nhắn đến những khách hàng đã từng inbox nhưng chưa tạo đơn để remarketing sản phẩm, dịch vụ từ đó tạo hiệu ứng qua tâm và kích thích nhu cầu mua hàng của khách.
  • Tin nhắn tự động: với những tin nhắn soạn trước, SOTA sẽ tự động gửi tin nhắn tới khách hàng khi khách tạo đơn/hủy đơn và tin nhắn theo dõi hành trình đơn hàng.

Ngoài ra, SOTA còn tích hợp với phần mềm Salework hỗ trợ Seller quản lý cửa hàng hiệu quả hơn thông qua một số tính năng như quản lý sản phẩm, kho hàng, vận đơn.

 

Video SOTALink

Screenshot của  SOTALink

Tính năng của  SOTALink

Quản lý tin nhắn

Khi truy cập và đồng bộ tài khoản Shopee với SOTA thành công, bạn truy cập vào giao diện của SOTA và có thể quan sát tất cả các tin nhắn của khách hàng tại đây. 

Cụ thể, bạn có thể:

  • Lọc tin nhắn khách hàng theo trạng thái tin nhắn, theo tag, theo thời gian,theo shop
  • Nhắn tin trực tiếp với khách hàng ngay trên giao diện
  • Quan sát thông tin mua hàng của khách
  • Gắn tag cho khách hàng
  • Gửi voucher/link sản phẩm cho khách hàng
  • Chặn khách hàng

Quản lý tin nhắn khách hàng trong SOTA

Quản lý tin nhắn khách hàng trong SOTA

Tag

Sotalink cho phép người dùng tạo ra các tag khác nhau và thêm tag vào cuộc hội thoại để phân loại tin nhắn khách hàng, phục vụ cho những chiến dịch chăm sóc khác nhau. 

Nếu bạn quản lý nhiều hơn 1 shop, bạn cũng có thể tạo ra những bộ tag khác nhau cho từng shop của mình.

 

Tính năng tạo tag mới trên SOTA

 

Trong mỗi cuộc hội thoại với khách hàng, bạn có thể gắn tag cho cuộc trò chuyện để lọc khách hàng nhanh chóng. (Lưu ý: mỗi khách hàng có thể được gắn nhiều tag khác nhau cùng lúc). SOTA cũng cho phép người dùng có thể tạo tag mới nhanh ngay trong giao diện trò chuyện.

Gắn tag trong cuộc trò chuyện

Gắn tag trong cuộc trò chuyện

Đánh giá shop

Tính năng này cho phép Seller có thể phản hồi các đánh giá của khách hàng về sản phẩm theo 3 cách:

Trả lời thủ công cho từng khách hàng 

Trên giao diện đánh giá shop, SOTA hiển thị tất cả các đánh giá của khách hàng, bạn có thể sử dụng bộ lọc để lọc ra các đánh giá đã trả lời/chưa trả lời. Với mỗi đánh giá, bạn có thể phản hồi trực tiếp ngay trên SOTA.

Tính năng phản hồi đánh giá thủ công trên SOTA

Tính năng phản hồi đánh giá thủ công trên SOTA

Trả lời nhanh cho nhiều khách hàng cùng lúc 

Với cách này, người dùng có thể sử dụng bộ lọc để lọc đánh giá của khách với các tiêu chí như:

  • Chọn shop
  • Trạng thái: Đã trả lời/chưa trả lời
  • Đánh giá: 1-5 sao
  • Sản phẩm: Nhập tên sản phẩm và bạn sẽ lọc được các đánh giá với sản phẩm tương ứng (nếu bỏ trống thì hiểu mặc định là cho tất cả sản phẩm)

Sau đó, bạn có thể nhập một tin nhắn chung để trả lời cho những đánh giá này.

Trả lời đánh giá hàng loạt trên SOTA

Trả lời đánh giá hàng loạt trên SOTA

Một điểm hay của tính năng trả lời đánh giá hàng loạt là có thể trả lời theo tên từng khách hàng, từ đó tăng trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng hơn. Bạn chỉ cần thiết lập tin nhắn với cú pháp {NAME} - Thay thế cho tên khách hàng thì SOTA sẽ tự động thay thế tên khách khi phản hồi.

Ví dụ: "Cảm ơn bạn {NAME} đã phản hồi!" => "Cảm ơn bạn Martool đã phản hồi!"

Tự động phản hồi 

Với tính năng này, shop có thể cài đặt tin nhắn phản hồi tự động cho các đánh giá từ 1-5 sao. Mỗi mức đánh giá bạn có thể cài đặt nhiều tin nhắn khác nhau, trong vòng 1 phút khi khách hàng thực hiện đánh giá thì SOTA sẽ chọn ngẫu nhiên 1 trong những tin nhắn đã được thiết lập để tự động trả lời.

Tính năng phản hồi đánh giá tự động trên SOTA

Tính năng phản hồi đánh giá tự động trên SOTA

Mẫu tin nhắn

Tính năng này có thể hiểu như là tính năng phím tắt, SOTA cho phép bạn tạo sẵn một bộ tin nhắn trong thư viện để hỗ trợ chat nhanh với khách hàng.

Trong phần tạo tin nhắn mẫu, bạn có thể:

  • Tạo tin nhắn mẫu không giới hạn số lượng
  • Tạo tin nhắn mẫu với mã có sẵn, nội dung tin nhắn được cá nhân hóa bằng tên khách hàng. VD: Bạn nhập “Xin chào {NAME}” thì tin nhắn khách hàng nhận được sẽ là “Xin chào Martool” - Martool là tên khách hàng.
  • Thao tác sửa/xóa mẫu tin nhắn

Sota Mautn1

Tính năng mẫu tin nhắn trên SOTA

Khi thực hiện chat với khách hàng, bạn chỉ cần nhập “/” thì bộ tin nhắn mẫu sẽ nhận ra, bạn sẽ sử dụng mã tin nhắn để chọn nhanh tin nhắn muốn gửi tới khách hàng.

Chat nhanh với khách hàng bằng tin nhắn mẫu trên SOTA

Chat nhanh với khách hàng bằng tin nhắn mẫu trên SOTA

Lọc ký tự

Đây là một tính năng đơn giản nhưng lại khá quan trọng đối với các shop, hỗ trợ bạn hoặc nhân viên có thể tránh sai sót khi chat dẫn đến việc vi phạm chính sách ngôn ngữ của Shopee.

SOTA cung cấp cho người dùng 2 cách để thêm các ký tự cần lọc

  • Thêm thủ công: Người dùng thực hiện thêm trực tiếp trên giao diện lọc ký tự.
  • Thêm nhanh từ file đuôi txt.

Tính năng lọc ký tự trên SOTA

Tính năng lọc ký tự trên SOTA

Các ký tự đã được thêm vào bộ lọc, nếu có trong quá trình chat thì sẽ được tự động chuyển thành các dấu sao. Ngoài ra thì bạn cũng có thể thực hiện thao tác sửa/xóa ký tự cần lọc trên giao diện đơn giản.

Gửi nhiều

Tính năng này cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn hàng loạt tới các khách hàng đã từng inbox một cách nhanh nhất, hỗ trợ chiến dịch remarketing để quảng bá sản phẩm hay kích thích khách mua hàng.

Lưu ý: Bạn chỉ nên gửi tin nhắn tới những khách hàng tiềm năng để tránh bị Shopee đánh giá là spam.

Cụ thể, với tính năng này bạn có thể:

  • Chọn shop để thực hiện gửi tin nhắn hàng loạt
  • Quan sát số lượng khách hàng mà shop sẽ gửi tin
  • Cài đặt tốc độ gửi tin nhắn: SOTA khuyến nghị bạn nên để tốc độ tối thiểu là 6s để không bị Shopee đánh giá là tin nhắn spam.
  • Tùy chọn gửi tin nhắn theo bộ lọc đơn hàng: bạn sẽ lọc ra những khách hàng cần gửi tin theo trạng thái đơn hàng. Các điều kiện lọc bao gồm:
    • Thời gian tạo đơn
    • Trạng thái đơn hàng
    • Loại sản phẩm

Gửi tin nhắn theo bộ lọc đơn hàng trên SOTA

Gửi tin nhắn theo bộ lọc đơn hàng trên SOTA

  • Tùy chọn gửi tin nhắn theo tag và hội thoại: Bạn sẽ thực hiện lọc danh sách khách hàng cần gửi tin thông qua tag (có thể chọn nhiều tag) và lựa chọn thời gian của cuộc hội thoại.

Gửi tin nhắn hàng loạt theo tag và hội thoại trên SOTA

Gửi tin nhắn hàng loạt theo tag và hội thoại trên SOTA

  • Cài đặt nội dung tin nhắn: tại phần nội dung tin nhắn, bạn có thể:
    •  Nhập nhanh nội dung bằng các tin nhắn đã tạo ở thư viện bằng cách nhập dấu “/”, các tin nhắn mẫu sẽ hiện ra.

Nhập nhanh tin nhắn trên SOTA

Nhập nhanh tin nhắn trên SOTA

  •  Nhập nội dung tin nhắn mang tính cá nhân hóa bằng cách nhập theo công thức {NAME}=tên khách hàng tương tự ở phần đánh giá.Ví dụ “xin chào {NAME}” thì tin khách hàng nhận được là “Xin chào Martool”
  • Gửi tin nhắn ngẫu nhiên: Bạn nhập cú pháp {RANDOM} tại phần tin nhắn và thực hiện tạo bộ tin nhắn ngẫu nhiên thì SOTA sẽ tự động chọn tin nhắn bất kỳ đã được tạo để thay thế cho RANDOM.

Cài đặt tin nhắn ngẫu nhiên trong mục tin nhắn hàng loạt

Cài đặt tin nhắn ngẫu nhiên trong mục tin nhắn hàng loạt

  • Ngoài ra, SOTA cho phép bạn có thể gửi tin nhắn đi kèm với các phương tiện khác nhau như: sản phẩm, hình ảnh, voucher. 

Tin nhắn tự động

Đây là một trong những tính năng hữu ích và nổi bật nhất của SOTA, cho phép tự động gửi tin nhắn đến khách hàng theo trạng thái của đơn hàng, từ đó tăng trải nghiệm và ấn tượng của khách hàng đối với shop và giảm thiểu thời gian phải gửi tin nhắn thủ công cho từng khách.

SOTA hỗ trợ thiết lập tin nhắn cho những trạng thái đơn hàng như:

  • Khi khách hàng tạo đơn hàng mới
  • Khi khách hủy đơn
  • Khi đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển
  • Khi đơn hàng bị delay
  • Khi khách hàng đã bấm nhận hàng: giúp remarketing, quảng cáo sản phẩm mới.
  • Tự động đánh giá khách hàng

Bạn cũng có thể điều chỉnh bật/ tắt tính tự động cho từng trạng thái.

Tính năng gửi tin nhắn tự động trên SOTA

Tính năng gửi tin nhắn tự động trên SOTA

oài ra, trong phần nội dung tin nhắn, SOTA cho phép người dùng sử dụng các cú pháp thay thế nhằm thông tin chi tiết hơn cho khách hàng về tình trạng đơn hàng của từng khách.

Bộ cú pháp thay thế bao gồm:

  • {NAME} - Tên khách đặt hàng; VD: Hello {NAME} => Hello Sota
  • {ADDRESS} - Địa chỉ đặt hàng; Địa chỉ: {ADDRESS} => Địa chỉ: 32 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy
  • {PHONE} - Số điện thoại đặt hàng; SĐT: {PHONE} => SĐT: 0886 830 222
  • {ID} - Mã đơn hàng; Xác nhận đơn hàng #{ID} => Xác nhận đơn hàng #2020ABC2711XYZ
  • {VALUE} - Giá trị đơn hàng; VD: Số tiền cần thanh toán: {VALUE} VNĐ => Số tiền cần thanh toán 10000 VNĐ
  • {CARRIER} - Đơn vị vận chuyển; VD: Đơn vị vận chuyển: {CARRIER} => Giao hàng tiết kiệm

Phần thông tin thay thế sẽ được SOTA tự động cập nhật theo đơn hàng và thông tin của khách hàng cung cấp.

Sota Tnauto2

Soạn tin nhắn với nội dung thay thế trên SOTA

Quản lý đơn hàng

Với các đơn hàng của shop, SOTA hỗ trợ người dùng 3 tính năng chính là:

  • Quản lý đơn hàng
  • Đi đơn
  • Quản lý vận đơn

Quản lý đơn hàng

Khi truy cập vào mục đơn hàng trong dashboard, người dùng có thể quan sát tất cả các đơn hàng của shop với các thông tin cụ thể như:

  • Người mua
  • Sản phẩm
  • Trạng thái đơn hàng
  • Vận đơn
  • Đánh giá đơn hàng
  • Giá trị đơn hàng
  • Thời gian đặt hàng

Quản lý tất cả đơn hàng trên SOTA

Quản lý tất cả đơn hàng trên SOTA

Trong giao diện tổng hợp, bạn có thể thực hiện các thao tác như:

  • Lọc đơn hàng theo:
    • Tên sản phẩm
    • Trạng thái đơn hàng: tất cả/xác nhận/ chờ xác nhận/ đang giao/ đã hủy
    • Lọc theo tên người mua
    • Lọc theo thời gian tạo đơn
    • Theo đánh giá của khách hàng: từ 1-5 sao
  • Xem thông tin chi tiết đơn hàng
  • Chat nhanh với khách hàng

Tính năng chat nhanh với khách hàng trong giao diện đơn hàng

Tính năng chat nhanh với khách hàng trong giao diện đơn hàng

Đi đơn

Hiện tại, tính năng đi đơn trên SOTA sẽ được thực hiện trên nền tảng Salework đã tích hợp, chính vì thế khi chọn tính năng đi đơn, bạn sẽ được chuyển đến giao diện của Salework Stock. Tại đây, bạn sẽ phải thực hiện đồng bộ cửa hàng 1 lần nữa.

Khi truy cập vào giao diện quản lý đơn hàng của Salework, bạn có thể chọn các đơn hàng khách đã đặt và được Shopee xác nhận, sau đó tiến hành đi đơn hàng loạt (tự động xác nhận đơn hàng và đẩy đơn sang cho đơn vị vận chuyển)

Đơn hàng sau khi được xác nhận ở mục “mới”

Đơn hàng sau khi được xác nhận ở mục “mới”

Salework sẽ hỗ trợ 2 tính năng đi đơn:

  • Đi đơn hàng loạt: bạn sẽ đi đơn cho toàn bộ đơn hàng ở tất cả các shop
  • Đi đơn theo shop: chỉ thực hiện đi đơn ở các shop được chọn

Đi đơn hàng Shopee trên Salework

Đi đơn hàng Shopee trên Salework

Tại đây thì bạn cũng có thể cài đặt thêm một số thông tin như

  • Giao hàng tại bưu cục hay đơn vị vận chuyển tới lấy hàng
  • Ngày giao cho đơn vị vận chuyển
  • Địa chỉ lấy hàng của shop.

Sau khi bạn thực hiện đi đơn thành công thì hệ thống sẽ tự động đẩy đơn cho đơn vị vận chuyển và chuyển các đơn này vào mục đang đóng gói. Bạn có thể in phiếu đơn hàng hàng loạt tại mục này để thực hiện đóng gói sản phẩm nhanh chóng.

Vận đơn

Cho phép người dùng quan sát các vận đơn với thông tin cụ thể để kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến vận đơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lọc vận đơn theo SDT khách hàng, mã vận đơn hay trạng thái đơn hàng.

Quản lý vận đơn trên SOTA

Quản lý vận đơn trên SOTA

Sản phẩm và đẩy sản phẩm

Đây là một trong những tính năng nổi bật của SOTA, tính năng này sẽ giúp bạn gắn Tag sản phẩm, tự động tạo nhóm đẩy và đẩy sản phẩm.

Quản lý sản phẩm

Tại giao diện sản phẩm, bạn có thể quan sát các sản phẩm của shop mình với các thông tin về mức giá và số lượng sản phẩm có trong kho. Bạn cũng có thể gắn tag cho sản phẩm bằng tag có sẵn hay tạo thêm tag mới để phân loại sản phẩm.

Lưu ý: Với những shop mới sử dụng SOTA nên bấm đồng bộ sản phẩm để cập nhật được toàn bộ sản phẩm của shop.

Tính năng quản lý sản phẩm trên SOTA

Tính năng quản lý sản phẩm trên SOTA

Đẩy sản phẩm

Đẩy sản phẩm là tính năng cho phép bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm sản phẩm của bạn nhằm tăng lượt xem và doanh số bán hàng tiềm năng. Kết quả tìm kiếm sản phẩm sẽ được xuất hiện ở đầu trang ngành hàng bên dưới mục Mới nhất.

Thay vì phải đẩy sản phẩm thủ công, SOTA cung cấp tính năng đẩy sản phẩm hỗ trợ người dùng tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho những thao tác này.

Với tính năng đẩy sản phẩm, bạn có thể:

  • Tạo nhóm để đẩy sản phẩm (không bị giới hạn số nhóm, mỗi nhóm tối đa 5 sản phẩm)
  • SOTA sẽ tự động đẩy đơn sau mỗi 4 giờ và đẩy theo nhóm từ trái qua phải, đẩy xoay vòng nhóm.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt tính năng đẩy sản phẩm ở Shopee để tính năng đẩy của SOTA hoạt động.

Tính năng đẩy sản phẩm trên Shopee

Tính năng đẩy sản phẩm trên Shopee

Khách hàng thân thiết

Đây là tính năng khá nổi bật của SOTA, với tính năng này shop có thể phân hạng cho khách hàng + gửi voucher đến khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng gắn bó hơn với shop và kích thích khả năng mua hàng cao hơn.

Cụ thể, trong tính năng này bạn có thể:

  • Thiết lập phân loại KH thân thiết theo thứ hạng TĂNG DẦN từ hạng 1 với một trong các điều kiện
    • Theo số lượng đơn hàng thành công
    • Theo tổng giá trị đơn hàng
  • Gắn tag cho các nhóm khách hàng để dễ dàng quản lý một cách hiệu quả, chính xác
  • Tạo tag mới ngay trong giao diện khách hàng thân thiết
  • Nhắn tin cho khách hàng để họ biết được vị trí thứ hạng và nhớ đến Shop của bạn
  • Đính kèm sản phẩm/ hình ảnh/ voucher cùng tin nhắn
  • Cài đặt thời gian gửi tin nhắn
  • Đồng bộ với tệp khách hàng cũ

Tính năng khách hàng thân thiết trên SOTA

Tính năng khách hàng thân thiết trên SOTA

Khác

  • Phân quyền: Bạn có thể thêm tài khoản nhân viên vào để cùng quản lý shop hiệu quả.
  • Kết nối Shopee: cho phép người dùng kết nối với nhiều tài khoản Shopee để quản lý các cửa hàng khác nhau trên cùng 1 giao diện.
  • Thư viện: Tạo ra kho ảnh chung cho shop, hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh hơn với những hình ảnh có sẵn trên thư viện.
  • Danh sách đen: Cho phép bạn chặn tin nhắn của khách hàng và quản lý danh sách khách hàng bị chặn.
  • Tính năng tài chính: Cho phép bạn quan sát thống kê tài chính của shop như doanh thu, lợi nhuận...theo từng khoảng thời gian khác nhau. Báo cáo cũng được chia theo thống kê đơn hàng và thống kê sản phẩm.

Tính năng báo cáo tài chính của SOTA

Tính năng báo cáo tài chính của SOTA

  • Tin nhắn theo tag: Cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng theo tag được tạo sẵn, khách hàng được gắn tag sẽ nhận được tin nhắn.
  • Tin nhắn sau bán: Bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng sau khi khách mua xong sản phẩm một cách hàng loạt. Bằng cách này để remarketing hiệu quả. Tin nhắn gửi đi có thể bao gồm hình ảnh/sản phẩm/voucher đi kèm và có thể thiết lập thời gian gửi tin.

Tính năng tin nhắn sau bán của SOTA

Tính năng tin nhắn sau bán của SOTA

Ứng dụng của  SOTALink

Với các tính năng chatbot, quản lý đơn hàng/ tin nhắn/ sản phẩm/ khách hàng, SOTA phù hợp với tất cả các nhà kinh doanh trên nền tảng Shopee muốn tối ưu hóa quá trình bán hàng của mình giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí. 

Ngoài ra, SOTA có thể hỗ trợ shop chăm sóc khách hàng một các tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Quản lý đơn hàng

SOTA cho phép người dùng có thể quan sát đơn hàng và hỗ trợ đi đơn tự động, đẩy đơn hàng cho đơn vị vận chuyển và theo dõi trạng thái đơn hàng một cách đơn giản hơn so với những thao tác truyền thống trên Shopee.

Tăng trải nghiệm khách hàng

Hệ thống bot chat tự động gửi tin nhắn cho khách hàng từng inbox, thông báo cho khách hàng về hành trình đơn hàng giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng hơn về shop, an tâm về đơn hàng của mình. Hay tính năng tự động trả lời đánh giá cũng giúp khách hàng hài lòng về shop hơn.

Nâng cao lòng trung thành của khách hàng

Với tính năng khách hàng thân thiết, SOTA hỗ trợ shop tạo xếp hạng cho khách hàng. Khách hàng khi nhận được tin nhắn về xếp hàng và các voucher kèm theo sẽ ghi nhớ shop lâu hơn và nâng cao khả năng mua hàng trở lại.

Tính năng này cực kỳ phù hợp với những shop bán hàng mang tính chất mua nhiều lần như mỹ phẩm, quần áo...

Thúc đẩy remarketing

Các chiến dịch gửi tin nhắn tự động sau bán, tin nhắn hàng loạt theo tag sẽ hỗ trợ shop thực hiện các chương trình remarketing của mình như quảng cáo sản phẩm mới, kích thích khách mua hàng....

Mức giá của  SOTALink

Hiện tại, SOTA đang cung cấp 3 gói mức giá là:

  • Gói 3 tháng: 199K/ tháng
  • Gói 12 tháng: 133K/ tháng
  • Gói 6 tháng: 179K/ tháng

Giữa các gói hầu như không có quá nhiều khác biệt về tính năng. Ngoài ra khi đăng ký tài khoản SOTA lần đầu bạn có thể dùng thử full tính năng trong vòng 14 ngày. 

 

Bảng giá SOTA

Bảng giá SOTA

Ưu điểm của  SOTALink

Sử dụng trên nền tảng Web không cần cài đặt

So với các phần mềm như ShopeePlus, phải cài đặt khá mất thời gian thì với SOTA, người dùng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống trên website và sử dụng đơn giản, nhanh chóng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Tin nhắn được cá nhân hóa

Các tin nhắn gửi đi của SOTA đều cho phép điền cú pháp thay thế. Thay vì tin nhắn chào anh/chị, thì tin nhắn được bổ sung tên khách hàng hay các thông tin liên quan. Nhờ đó, tăng trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng và thúc đẩy hành động mua hàng.

Hỗ trợ remarketing hiệu quả

SOTA cung cấp nhiều tính năng hiệu quả như khách hàng thân thiết, chatbot tin nhắn sau bán, tin nhắn hàng loạt theo tag giúp người bán có thể gửi tin quảng cáo về shop, sản phẩm mới.

Mức giá phù hợp

Với những tính năng khá đầy đủ và hữu ích nhưng giá của SOTA chỉ rơi vào 199K/tháng, đây không phải là con số lớn nhưng lại giúp shop tối ưu được quá trình bán hàng của mình hiệu quả hơn.

Giao diện dễ sử dụng

SOTA có bộ giao diện khá đơn giản về tính năng, ngoài ra còn có bộ video hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng nên cho dùng mới sử dụng, bạn cũng có thể làm chủ được phầm mềm này.

Hỗ trợ quản lý đơn hàng/sản phẩm

SOTA cho phép seller có thể chuyển đơn hàng, in đơn hàng từ hệ thống, quản lý danh sách đơn hàng và vận đơn từ đó giúp shop giải quyết nhanh các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Đối với sản phẩm, tính năng đẩy sản phẩm tự động giúp shop tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Nhược điểm của  SOTALink

SOTA mới chỉ hướng đến những tính năng chăm sóc khách hàng sau mua chứ chưa hỗ trợ những tính năng tự động chốt đơn hay tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi khách xem sản phẩm, quan tâm sản phẩm.

Ngoài ra việc cung cấp các tính năng quản lý về sản phẩm, đơn hàng vẫn còn nhiều hạn chế và nền tảng này chỉ hỗ trợ bán hàng trên Shopee mà không hỗ trợ những sàn thương mại điện tử khác.

Phần mềm tương tự  SOTALink

Đánh giá SOTALink

99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

Nội dung được biên soạn bởi

Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Xem nhiều nhất

Perfex
Phần mềm mã nguồn mở quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và dự án self-hosted dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ
Ladiflow Logo
Nền tảng thiết kế tương tác với khách hàng đa kênh tự động
Base.vn Logo
Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện với 4 ứng dụng quản lý Base Work, Base Info, Base HRM, Base Sale.
Woay Logo
Nền tảng thiết kế, tổ chức và vận hành minigame cho phép các doanh nghiệp ứng dụng game vào thương mại điện tử và hỗ trợ cho hoạt động marketing.
Sendy
Phần mềm gửi email hàng loạt self-hosted kết nối dịch vụ Amazon SES tiết kiệm chi phí
>
Like 3 Icon.svg
Đăng ký
Nhận Quà Tặng!

Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

Tôi không muốn thấy thông báo này.