Logo Pancake (pages.fm)

Pancake (pages.fm)

Công cụ hỗ trợ quản lý tương tác thương mại điện tử: fanpage Facebook, Shopee, Instagram

Pancake (pages.fm) là gì?

Pancake (pages.fm) là bộ công cụ quản lý bán hàng có thể gộp được nhiều kênh để quản lý (Fanpage Facebook, Instagram, Whatsapp, Shopee). Cung cấp tính năng đa dạng, mang lại nhiều lợi ích như:

  • Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng với các tính năng như quản lý comment, inbox, chia nhóm khách hàng.
  • Hỗ trợ quản lý đơn hàng: tạo, xác nhận và quản lý đơn hàng, cập nhật trạng thái giao hàng, tình hình tồn kho.
  • Thống kê hiệu suất nhân viên, tình trạng tương tác của khách hàng, doanh thu.

Video Pancake (pages.fm)

Screenshot của  Pancake (pages.fm)

Tính năng của  Pancake (pages.fm)

Quản lý bình luận và tin nhắn

Tính năng này gộp tất cả các tin nhắn và bình luận của khách hàng về cùng một giao diện để hỗ trợ các bạn tương tác và bán hàng cho khách hàng một cách thuận lợi nhất.

Quan Ly Hoi Thoai Bang Pancake Pages.fm
Quản lý hội thoại bằng Pancake (pages.fm)

Tại giao diện này các bạn có thể thực hiện nhanh các chức năng như: Trả lời nhanh và chèn ảnh, like, ẩn, xóa bình luận/tin nhắn, phản hồi riêng tư bằng tin nhắn từ bình luận cho khách, đánh dấu khách hàng, nhập ghi chú thông tin về khách hàng, tạo đơn bán hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem các thông tin tổng quan về khách hàng như: số lần bị báo xấu, nội dung báo xấu, khách hàng bị chặn, lịch sử giao dịch với khách hàng.

Lọc hội thoại

Trong giao diện quản lý hội thoại các bạn có thể lọc ra các tin nhắn và bình luận được đánh dấu cùng một thẻ. Bao gồm: Thẻ kiểm hàng, Thẻ câu hỏi, Thẻ mua hàng, Thẻ đã gửi, Thẻ hết hàng, Thẻ trả hàng. Các thẻ này giúp phân chia hội thoại theo tình trạng mua hàng của khách hàng đã được gắn thẻ từ trước.

Bo Loc Hoi Thoai Cua Pancake Pages.fm
Bộ lọc hội thoại của Pancake (pages.fm)

Ngoài ra, các bạn cũng có thể lọc hội thọai bằng bộ lọc, gồm:

  • Lọc bình luận,
  • Lọc tin nhắn,
  • Lọc hội thoại có số điện thoại,
  • Lọc không có số điện thoại,
  • Lọc theo nguồn
  • Lọc theo đánh giá
  • Lọc chưa trả lời ,
  • Lọc theo khoảng thời gian,
  • Lọc theo bài biết
  • Lọc theo nhân viên được phân công

Gộp Page

Chức năng này cho phép các bạn gộp chung tất cả các nền tảng bán hàng của mình vào chung một giao diện. Điều này giúp bạn quản lý chung các hội thoại trên: Instagram, Zalo OA, Whatsaap, Shoppe một cách dễ dàng hơn.

Che Do Gop Trang Tren Pancake Pages.fm
Chế độ gộp trang trên Pancake (pages.fm)

Tự động chia cuộc hội thoại cho nhân viên

Với chức năng này hệ thống sẽ chia các hội thoại cho các tài khoản nhân viên được phân quyền. Bạn có thể thực hiện một số cài đặt như:

  • Số nhân viên chính mỗi hội thoại.
  • Số lượng hội thoại chờ đọc tối đa của nhân viên.
  • Chia theo thời gian làm việc trong ngày ứng với từng thời gian hoạt động của các nhân viên.
  • Phân thêm nhân viên nếu hội thoại chưa được đọc sau.
  • Chia theo trạng thái trực tuyến: ưu tiên phân công cho nhân viên đang trực tuyến khi có hội thoại của khách hàng mới.

Tu Dong Chia Cuoc Hoi Thoai Bang Pancake Pages.fm
Tự động chia cuộc hội thoại bằng Pancake (pages.fm)

Quản lý bài viết

Công cụ này hiển thị tất cả các bài post của bạn trên một giao diện. Tại đây, các bạn có thể thực hiện các hành động tương ứng với từng bài viết như: Ẩn bình luận, bỏ qua bình luận, tải về bình luận và số điện thoại khách hàng để lại.

Quan Ly Bai Viet Tren Pancake Pages.fm
Quản lý bài viết trên Pancake (pages.fm)

Thống kê số liệu

Số liệu tổng quan

Chức năng này cung cấp số liệu tổng quan về các cuộc hội thoại trong khoảng thời gian từ 6 tháng trở lại đây. Thông tin được thống kê trong phần này bao gồm:

  • Số lượng khách hàng mới và tin nhắn
  • Top nhân viên được tương tác nhiều nhất trong ngày xem
  • Số điện thoại mới
  • Tin nhắn mới
  • Tin nhắn được tương tác
  • Khách hàng mới:
  • Thẻ hội thoại được sử dụng trong ngày
  • Top 10 thẻ được gắn cho hội thoại

Thong Ke Tong Quan Cua Pancake Pages.fm
Thống kê tổng quan của Pancake (pages.fm)

Thống kê theo trang

Phần này cung cấp các thông tin chi tiết về hội thoại và khách hàng trên các trang bán hàng của bạn theo ngày hoặc theo giờ. Bao gồm:

  • Khách hàng mới: Là số lượng khách hàng lần đầu tiên tương tác trên trang
  • Số điện thoại trong ngày: Tất cả số điện thoại được khách ngày để lại trong ngày.
  • Số điện thoại mới : Số lần đầu được ghi nhận trên trang.
  • Bình luận bởi khách hàng: Tổng số lượng bình luận của khách hàng gửi trên trang.
  • Tin nhắn bởi khách hàng: Tổng số lượng tin nhắn riêng của khách hàng gửi đến fanpage Bình luận bởi trang: Tổng số lượng bình luận mà page gửi đến cho khách hàng
  • Tin nhắn bởi trang: Tổng số lượng tin nhắn riêng mà page gửi đến cho khách hàng
  • Số hội thoại là tin nhắn mới: Số khách hàng lần đầu tiên có hội thoại là tin nhắn với trang
  • Số khách cũ nhắn tin tương tác lại : Số lượng khách hàng đã nhắn tin với trang sau đó tiếp tục nhắn tin lại.
  • Số lượt khách từ website (có đăng nhập) : Số lượng khách hàng được gửi tới trang của bạn từ Website có đăng nhập trên Facebook
  • Số lượt khách từ website (không đăng nhập) : là số lượng khách hàng được gửi tới trang của bạn từ Website mà không đăng nhập trên Facebook

Thong Ke So Lieu Tren Trang Cua Pancake Pages.fm
Thống kê số liệu trên trang của Pancake (pages.fm)

Thống hiệu hiệu suất nhân viên

Những số liệu thống kê được cung cấp bởi tính năng này cho phép bạn đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trên kênh bán hàng. Nó cung cấp số liệu riêng biệt của từng nhân viên và của nhân viên so với tổng thể. Qua đó, bạn có thể biết được nhân viên nào của mình đang hoạt động tốt và nhân viên nào hoạt động chưa tốt.

Những số liệu thống kê quan trọng trong tính năng này bao gồm:

  • Tỉ lệ trả lời theo nhân viên: Tỉ lệ phần trăm số câu trả lời của nhân viên trên tổng số câu trả lời từ fanpage
  • Thời gian phản hồi trung bình: là thời gian trung bình tính từ khi khách hàng tương tac với fanpage cho đến khi có nhân viên đó phản hồi lại.
  • Số tin nhắn từ bình luận: Số lượng tin nhắn nhân viên đã gửi thông qua bình luận của khách hàng.
  • Số bình luận: Số lượng bình luận mà nhân viên đó đã trả lời khách hàng
  • Số phiên trả lời bình luận: số lần có tương tác hai chiều là bình luận từ nhân viên và khách hàng.
  • Số tin nhắn: Tổng số lượng tin nhắn mà nhân viên đó trả lời khách.
  • Số phiên trả lời tin nhắn: Số lần có tương tác hai chiều là tin nhắn từ nhân viên và khách hàng.
  • Thời gian phản hồi trung bình: Thời gian trung bình mà nhân viên đó phản hồi lại khách hàng.
  • Số điện thoại mang về: Số lượng số điện thoại do khách hàng cung cấp khi nhân viên gần nhất tương tác với khách hàng.
  • Số đơn chốt: Số đơn hàng được chốt đơn bởi nhân viên
  • Tỉ lệ số đơn chốt / số điện thoại mang về = Số đơn chốt/ Số lượng số điện thoại mang về của nhân viên.

Thong Ke Hieu Suat Ban Hang Cua Nhan Vien Tren Pancake Pages.fm
Thống kê hiệu suất bán hàng của nhân viên trên Pancake (pages.fm)

Thống kê tương tác

Chức năng này thống kê tổng số lượng tương tác của khách hàng với fanpage theo các chỉ số: Bình luận, tin nhắn, khách hàng mới khách hàng cũ, đơn hàng đã chốt (tỷ lệ đơn trên khách hàng cũ hoặc mới).

Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thống kê chi tiết của các chỉ số trên theo ngày hoặc theo giờ

Thong Ke Chi So Tuong Tac Chi Tiet Voi Pancake Pages.fm
Thống kê chỉ số tương tác chi tiết với Pancake (pages.fm)

Thống kê thẻ hội thoại

Thẻ hội thoại dùng để đánh dấu các cuộc hội thoại có chung nhóm để dễ dàng quản lý. Chẳng hạn, những khách hàng đã thanh toán sẽ được gắn chung một thẻ màu đỏ.

Chức năng này giúp các bạn có thể thống kê số lượng thẻ và phần trăm của các thẻ này trong tổng số. Qua đó các bạn có thể nắm được hoạt động nào đã được giải quyết và hoạt động nào chưa giải quyết.

Thong Ke The Hoi Thoai Tren Pancake Pages.fm
Thống kê thẻ hội thoại trên Pancake (pages.fm)

Các chức năng tự động

Pancake có thể tự động thực hiện một số hành động dưới đây:

  • Tự động nhấn thích bình luận của khách hàng
  • Tự động ẩn hoặc bỏ ẩn bình luận trong khoản thời gian cài đặt trước. Trong đó có ẩn bình luận có số điện thoại để tránh lộ thông tin khách hàng

Cai Dat Tu Dong An Binh Luan Tren Pancake Pages.fm
Cài đặt tự động ẩn bình luận trên Pancake (pages.fm)

  • Tự động sửa lỗi ảnh không hiển thị khi khách bình luận hoặc nhắn tin cho fanpage.

Trả lời nhanh

Chức năng này cho phép bạn thêm vào các mẫu câu, hình ảnh để trả lời nhanh cho khách hàng đối với những tình huống thường gặp. Sau khi thiết lập các mẫu trả lời nhanh, các bạn có thể đồng bộ cho toàn bộ các kênh khác nhau.

Ho Tro Tra Loi Nhanh Cua Pancake Pages.fm
Hỗ trợ trả lời nhanh của Pancake (pages.fm)

Thêm chữ ký

Sau mỗi tin nhắn, công cụ này cho phép bạn để lại chữ ký. Chữ ký này có thể là nhận dạng thương hiệu hoặc thông tin liên hệ của nhân viên tư vấn để khách hàng ghi nhớ và dễ dàng tìm hỗ trợ khi cần.

Them Chu Ky Tu Dong Bang Pancake Pages.fm
Thêm chữ ký tự động bằng Pancake (pages.fm)

Quản lý đơn hàng và tồn kho

Quản lý sản phẩm

Để hỗ trợ quản lý sản phẩm công cụ này cho phép bạn thực hiện một số thao tác liên quan như sau:

  • Tạo sản phẩm mới
  • Xem danh mục sản phẩm
  • Xuất và nhập sản phẩm về theo dạng Excel
  • Cập nhật danh mục
  • Chuyển kho
  • sao chép hoặc xóa sản phẩm

Đối với từng sản phẩm bạn có thể kiểm soát số lượng và các thuộc tính liên quan một cách chi tiết thông qua những thông tin như:

  • Hình ảnh
  • Mã mẫu mã và mã vạch sản phẩm
  • Giá bán, Giá sỉ
  • Ngành hàng
  • Trọng lượng, màu sắc, kích thước
  • Có thể bán ngay hay không
  • Tồn kho
  • Tích điểm: khi bật tích điểm khách hàng sẽ được tích điểm nếu mua sản phẩm
  • Tên sản phẩm
  • Cảnh báo hết hàng theo từng mẫu mã: Số lượng tối thiểu của sản phẩm để hệ thống báo hết hàng

Thiết lập các thuộc tính cho sản phẩm trên Pancake (pages.fm)

Ngoài những thông tin cơ bản trên, bạn cũng có thể tạo thêm thuộc tính cho sản phẩm nếu thấy cần thiết.

Kiểm hàng

Chức năng này cho phép bạn tạo phiếu kiểm hàng và điều chỉnh số lượng tồn kho.

Tao Phieu Kiem Hang Bang Pancake Pages.fm
Tạo phiếu kiểm hàng bằng Pancake (pages.fm)

Quản lý nguyên phụ liệu

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, ngoài sản phẩm ra, thì nguyên phụ liệu là một thành phần quan trọng cần kiểm soát. Công cụ này cho phép thực hiện một số chức năng liên quan đến vấn đề này như: Nhập và tải thông tin nguyên phụ liệu theo, kiểm tra thuộc tính, số lượng, giá bán,... Nhìn chung, các thông tin này tương tự như mục quản lý sản phẩm.

 

Thiet Lap Nguyen Phu Lieu Bang Pancake Pages.fm

Thiết lập nguyên phụ liệu bằng Pancake (pages.fm)

Nhập hàng, xuất hàng, chuyển kho

Bằng tính năng này các bạn có thể thực hiện một số thao tác trên hệ thống như: nhập hàng về kho, xuất hàng ra để bán hoặc chuyển hàng từ kho này qua kho khác. Khi cần thiết bạn có thể tạo mới, tra cứu lịch sử hoặc xuất dữ liệu về file Excel.

Thông tin chi tiết phiếu nhập trên Pancake (pages.fm)

Quản lý công nợ

Khi mua bán hàng hóa hoặc nhập nguyên vật liệu, người bán hoặc người mua có thể chưa thanh toán ngay. Vì vậy, chức năng này cho phép bạn tạo công nợ. Hệ thống sẽ tự tính tổng số Công nợ phải thu và phải trả để bạn dễ dàng quản lý.

Cap Nhat Cong No Tren Pancake Pages.fm
Cập nhật công nợ trên Pancake (pages.fm)

Tạo khuyến mãi và combo

Chức năng này giúp bạn tạo khuyến mại cho sản phẩm của mình. Ngoài những sản phẩm riêng lẻ, bạn có thể gộp nhiều sản phẩm thành một combo để theo giá riêng. Có nhiều hình thức khuyến mãi mà bạn có thể áp dụng như:

  • Khuyến mại theo phần trăm
  • Khuyến mại theo giá trị đơn hàng
  • Khuyến mại theo số lượng sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyển

Tao Khuyen Mai Cho San Pham Tren Pancake Pages.fm
Tạo khuyến mãi cho sản phẩm trên Pancake (pages.fm)

Tạo đơn hàng

Khi có khách hàng mua sản phẩm, cả hình thức online hoặc offline bạn đều có thể tạo một đơn hàng với công cụ này. Trong đơn hàng có đầy đủ các loại thông tin về: sản phẩm, khách hàng, hình thức thanh toán và trạng thái đơn hàng.

Tao Don Hang Bang Pancake Pages.fm 1
Tạo đơn hàng bằng  Pancake (pages.fm)

Ngoài tạo đơn hàng bạn còn có thể thực hiện một số thao tác liên quan như:

  • Lọc đơn hàng: Lọc theo thời gian, trạng thái đơn hàng, lọc nâng cao (theo nhân viên, nguồn hàng, địa chỉ, khách hàng,...).
  • Cập nhật nhật đơn hàng
  • Xuất file Excel

Quan Ly Don Hang Bang Pancake Pages.fm
Quản lý đơn hàng bằng  Pancake (pages.fm)

Đối với trường hợp khách yêu cầu đổi hàng, các bạn cũng có thể cập nhập đơn đổi hàng thông qua chức năng này.

Kết nối đơn hàng với dịch vụ vận chuyển

Ngoài kiểm soát đơn hàng trên hệ thống của công cụ, bạn cũng có thể kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Sau khi kết nối, hành trình và trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật theo đơn vị vận chuyển.

Những đối tác vận chuyển của Pancake hiện nay là : Vnpost, Giao hàng tiết kiệm, EMS, Viettel Post, Giao hàng nhanh, DHL, Aha move, J&T, Best Inc

Ket Noi Voi Doi Tac Van Chuyen Tren Pancake Pages.fm
Kết nối với đối tác vận chuyển trên Pancake (pages.fm)

Thông kê dữ liệu đơn hàng và tồn kho

Để giúp các bạn nắm bắt tổng quan tình hình kinh doanh của mình. Pancake cung cấp cho các bạn những thống kê sau đây:

  • Báo cáo tổng quan
  • Báo cáo doanh thu
  • Báo cáo đơn hàng
  • Báo cáo tài chính
  • Báo cáo doanh số
  • Vận chuyển
  • Nhập hàng
  • Xuất-nhập kho
  • Khách hàng
  • Thu chi

Đối với mỗi thống kê các bạn có thể lọc thông tin theo thời gian, tùy chọn theo bất cứ thuộc tính nào. Đồng thời, bạn cũng có thể xuất file thống kê để dễ dàng báo cáo.

Ứng dụng của  Pancake (pages.fm)

Hỗ trợ bán hàng

Bạn có thể gộp các kênh bán hàng của mình để quản lý chung trong công cụ này. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát được toàn bộ hoạt động bán hàng của mình. Đồng thời, trong quá trình tư vấn bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong hộp thoại cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn cũng có thể sử dụng thẻ hội thoại để đánh dấu tình trạng đơn hàng của khách hàng như: đã giao, đã thanh toán, hoạt động kiểm hàng,... Qua đó, dễ dàng kiểm soát và thông báo về tình trạng đơn hàng cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm soát được tình hình bán hàng thông qua thống kê về số đơn, doanh thu, lượng tồn kho, số lượng khách hàng mới. Qua đó, có kế hoạch điều chỉnh để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Quản lý nhân viên

Bạn có thể sử dụng công cụ ứng dụng trong quản lý nhân sự. Dựa vào những thống kê về hiệu suất của nhân viên bạn có thể biết được nhân viên nào đang làm tốt và ngược lại. Qua đó có chế độ khen thưởng, xử lý phù hợp. Đồng thời bạn có thể phân chia công việc phản hồi khách hàng cho nhân viên bằng tính năng phân chia cuộc hội thoại.

Mức giá của  Pancake (pages.fm)

Nhà phát hành công cụ cho phép bạn dùng thử miễn phí công cụ này trong vòng 14 ngày trước khi đưa ra quyết định mua. Nếu quyết định sử dụng, các bạn có 4 gói thanh toán theo 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng là:

  • Mini: 550.000đ/6 tháng (không hỗ trợ 3 tháng)
  • Standard: 600.000đ/3 tháng
  • Business: 1.190.000đ/3 tháng
  • Tùy chọn (giới hạn 50 trang và 50 nhân viên): có mức thanh toán riêng sẽ được thông báo khi tạo gói.

Lưu ý, thời hạn thanh toán càng cao thì càng nhận được nhiều chiết khấu.

Bảng giá dịch vụ của Pancake (pages.fm)

Ưu điểm của  Pancake (pages.fm)

Tính ổn định cao, tốc độ tải tin nhắn nhanh

Pancake tích hợp nhiều kênh vào chung một nền tảng, tuy nhiên công cụ hoạt động rất ổn định. Tốc độ tải tin nhắn rất nhanh. Khi lọc dữ liệu tìm kiếm, kết quả hiển thị gần như tức thì.

Thêm vào nhiều tính năng nhỏ tăng nhanh hiệu suất

Bên cạnh những tính năng chính như quản lý hội thoại và đơn hàng, Pancake còn cung cấp nhiều tính năng nhỏ. Các tính năng có chức năng bổ trợ nhằm tăng lợi ích mà công cụ đem lại. Ví dụ, để tăng hiệu quả tương tác, chúng ta có tính năng tự động sửa lỗi ảnh, like comment của khách hàng, trả lời nhanh,... Đối với hoạt động quản lý đơn hàng, công cụ bổ sung các tính năng quản lý nợ công, tạo khuyến mãi, combo.

Đội ngũ kỹ thuật liên tục cập nhật

Công cụ này được đội ngũ kỹ thuật liên tục cập nhật sửa lỗi và thêm vào các tính năng mới. Điều này giúp công cụ ngày càng hoàn thiện, đem đến nhiều giải pháp hữu ích hơn cho người dùng.

Cộng đồng những người sử dụng lớn, nhiều chia sẻ hữu ích

Hiện nay, có hơn 40,000 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của Pancake. Với số lượng lớn như vậy đã tạo nên một cộng đồng người dùng, hỗ trợ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho nhau.

Đặc biệt, Group Facebook của Pancake rất phát triển. Có trên 200 nghìn thành viên sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác.

Nhấn vào đây để tham gia Group

Nhược điểm của  Pancake (pages.fm)

Chưa đồng bộ được khách hàng từ Website

Công cụ này mới chỉ mới phục vụ được nhu cầu của những người bán hàng trên các MXH mà chưa hỗ trợ tích hợp thêm khách hàng từ website. Đối với những người có website bán hàng, thì đây là một hạn chế lớn.

Chưa có chức năng Automation Marketing

Hiện tại, công cụ này đã có nhiều tính năng hỗ trợ quản lý hội thoại và đơn hàng của khách hàng. Tuy nhiên, người dùng chưa thể tận dụng được lượng data khách hàng mà công cụ nắm giữ để thực hiện Automation Marketing. Hầu hết, các phần mềm tương tự đều có các tính năng như tự động gửi tin nhắn, thông tin khuyến mãi cho khách hàng.

Phần mềm tương tự  Pancake (pages.fm)

Đánh giá Pancake (pages.fm)

Ls Compressed 1

Nội dung được biên soạn bởi

Kiến thức là tài nguyên quý giúp cuộc sống của chúng ta tuyệt vời hơn. Vì vậy, tôi luôn muốn cho đi nhiều nhất có thể.

Xem nhiều nhất

Vproxies
Vproxies là một dịch vụ proxy 4G và dân cư private có hoạt động trong lãnh thổ của Việt Nam. Sứ mệnh hàng đầu của Vproxies là mang đến sự đáng tin cậy và chất lượng tối ưu cho khách hàng.
IPRoyal
IPRoyal là một đối tác đáng tin cậy với mạng proxy toàn cầu, sở hữu hơn 8,056,839 địa chỉ IP được cam kết về tính minh bạch 100%.
Logo Hana
Một nền tảng Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng kết hợp với Marketing bằng tin nhắn.
Logo Botbanhang
Phần mềm tạo Chatbot trên nền tảng Messenger của Facebook giúp tự động hóa các quy trình trả lời và tương tác với khách hàng.
Shoplus
Shoplus là một trợ lý tuyệt vời trên nền tảng TikTok, giúp cộng đồng người bán và sáng tạo theo dõi những xu hướng mới nhất mà còn khám phá tiềm năng sản phẩm.
Caresoftlogo
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
ONet
Với tâm huyết và cam kết vững chắc, ONet tự hào cung cấp các giải pháp hàng đầu về Hosting, SSL, thuê máy chủ tại Hoa Kỳ (USA), cung cấp VPS, Proxy và IPv4 để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tpos Logo
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (Tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT) và hỗ trợ livestream.

Tools Mới

NetNut
NetNut không chỉ là một dịch vụ proxy thông thường, mà là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tạo ra trải nghiệm lướt web an toàn và riêng tư.
GoLogin
Gologin là ứng dụng trình duyệt proxy thông minh, mở ra khả năng tạo cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, làm cho việc vượt qua các hạn chế địa lý và truy cập các trang web bị chặn trở nên đơn gi
asocks
ASocks Proxy là giải pháp đám mây đặc biệt được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính ẩn danh, bảo mật và độ tin cậy, không kể bạn là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.
GeoSurf
GeoSurf tự hào là đối tác lớn với hơn 2,5 triệu địa chỉ IP vị trí proxy trải dài từ khắp mọi quốc gia và thành phố trên thế giới.
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
>
Like 3 Icon.svg
Tuyển Dụng Media & Marketing
Video, Ads, SEO

Tuyển dụng 1 Media (rành Canva), 2 Marketing, 1 Ads, 1 SEO, 2 Developer. Làm việc tại chi nhánh Biên Hòa (Đồng Nai), Gò Vấp (Hồ Chí Minh). Lương: 10-45 triệu (tùy vị trí). Điền thông tin kèm link Google Drive CV của bạn nhé. Công ty sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Tuyển Dụng Nhân Sự

Tôi không muốn thấy thông báo này.