Logo Ladipage

Ladipage

Nền tảng xây dựng landing page của người Việt, tập trung cho thương mại điện tử và có thể đấu nối với nhiều hệ thống khác.

Ladipage là gì?

Giữa hàng trăm công cụ hỗ trợ cho các marketer trong các chiến dịch marketing như Canva, MailChimp, Scraper..thì Ladipage được biết đến như một nền tảng online để hỗ trợ các nhà bán hàng tự thiết kế Landing Page. Với những bộ công cụ trực quan và những thao tác đơn giản như kéo thả, người dùng có thể tự thiết kế các Landing Page – trang đích mà không cần tới kỹ năng lập trình, viết code hay design.

Ra mắt từ năm 2011, hiện nay Ladipage có hơn 300.000+ khách hàng và hơn 3.000.000+ Landing Page được khởi tạo từ nền tảng này. Điểm nổi trội của Ladipage so với các công cụ thiết kế trang đích khác chính là thân thiện với người dùng Việt Nam, nhất là các nhà quảng cáo Facebook.

Video Ladipage

Screenshot của  Ladipage

Tính năng của  Ladipage

Thiết kế Landing Page 

Landing Page

Đây là tính năng cho phép bạn thiết giao diện cho Landing Page của mình và quản lý chúng: Tạo mới trang, chỉnh sửa và tạo bản sao…

Tinh Nang Tao Landing Page Cua Ladipage

Giao diện mẫu

Nếu bạn không có năng khiếu về design hoặc bí ý tưởng thì tại đây có chứa đến 500+ mẫu Landing Page khác nhau về các chủ đề như làm đẹp, bất động sản,...cho bạn tham khảo hoặc tải về thực hiện chỉnh sửa và biến thành mẫu thiết kế cho riêng mình.

Giao Dien Mau Cua Ladipage

Showcase

Tại đây hiển thị những mẫu Landing Page đã được người dùng Ladipage sử dụng để chạy quảng cáo và có hiệu quả, bạn cũng có thể tham khảo tương tự như mục giao diện mẫu.

Showcase Landing Page Của Ladipage

Bạn có thể sử dụng mẫu sẵn hoặc tự xây dựng Landing Page từ trang trắng. Nền tảng này cho phép bạn chỉnh sửa thiết kế bằng các tính năng như tùy chỉnh màu nền, overlay (lớp nền phủ), opacity (độ mờ), hiểu hiển thị...Bên cạnh đó là tùy chỉnh về kiểu, cỡ chữ và tích hợp thêm các hiệu ứng động khá bắt mắt.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Ladipage sẽ hỗ trợ bạn tận dụng triệt để tính năng pop-up (quảng cáo tự bật), thêm link liên kết hay biểu mẫu đăng ký để dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động. Bạn có thể cân nhắc cài Pop - up cho các trường hợp như:

  • Sau một thời gian khách hàng di chuyển trên trang
  • Khách hàng chuẩn bị thoát trang
  • Khi khách hàng di chuyển đến phân mục cụ thể
  • Khi khách hàng nhấp chuột vào biểu tượng

Tăng Tỉ Lệ Chuyển đổi Bằng Pop Up Của Ladipage

Tính năng liên kết cho các phần tử

Bên cạnh thiết kế trang cơ bản, bạn có thể thực hiện một số thao tác cài đặt khác để cố định các phần tử trên trang (các biểu tượng/nút kêu gọi/dòng chữ) để trang đích của bạn trở nên hoàn hảo hơn:

  • Ghim cố định phần tử tại một vị trí cố định để hiển thị mọi lúc khi cuộn trang
  • Gọi điện thoại trực tiếp khi nhấp chuột vào phần tử
  • Hiển thị popup khi nhấp chuột vào phần tử
  • Cài đặt link chuyển tới trang khác khi nhấp chuột vào phần tử

Tính Năng Liên Kết Phần Tử Của Ladipage

Theo dõi hiệu quả của quảng cáo

Khi sử dụng Landing Page được khởi tạo từ nền tảng này, Ladipage cho phép các nhà quảng cáo quan sát hiệu quả quảng cáo bằng cách:

  • Cho phép nhập mã theo dõi từng sự kiện nhấp chuột, hội thoại, đăng kí thành công
  • Nền tảng này cũng đảm bảo tương thích với tất cả mã code theo dõi của Facebook, Google và các bên thứ 3.

Tính Năng Theo Dõi Hiệu Quả Quảng Cáo

Tính năng bổ sung

Banner Ads (chỉ áp dụng cho gói Pro trở lên)

Không chỉ giúp bạn xây dựng 1 trang đích (Landing Page) nhằm tối ưu hóa chiến dịch marketing, Landing Page còn cho phép bạn tạo ra những banner quảng cáo hỗ trợ chiến dịch của mình. Bạn có thể sử dụng những banner này ngay trong giao diện của Landing Page hay dùng để chạy quảng cáo Facebook Ads, Zalo Ads…tương tự như Canva, AI...

Dynamic (chỉ áp dụng cho gói Pro trở lên)

Giúp người dùng có thể “cá nhân hóa“ cách tiếp cận đối tượng bằng cách cho phép bạn tạo các điều kiện điều hướng cho người dùng, với các điều kiện khác nhau thì sẽ điều hướng qua các Landing Page khác nhau.

Tinh Năng Dynamic Của Ladipage

Funnel (chỉ áp dụng cho gói Pro trở lên)

Tối ưu hóa phễu bán hàng dành riêng cho bạn.

Tạo tên miền riêng

Một tên miền riêng sẽ giúp Landing Page của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và tăng độ uy tín với khách hàng, tối ưu được CTA (Call To Action). Tuy nhiên tính năng này chỉ sử dụng với các gói nâng cấp, gói dùng thử không được áp dụng.

Lưu dữ liệu khách hàng

Tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn là mục tiêu cuối cùng của bạn khi xây dựng Landing Page, từ các biểu mẫu thu thập từ trang đích, bạn có thể sử dụng Ladipage để lưu tệp dữ liệu này về Google Sheet đơn giản.

Chỉnh sửa giao diện Mobile

50% khách hàng của bạn sử dụng smartphone, tính năng này cho phép bạn tối ưu hoạt động của Landing Page trên điện thoại.

Tính năng khác

Ngoài ra còn một số tính năng khác như gắn code tùy chỉnh (Pixel, Tag manager), tracking link, xuất bản trên wordpress hay nền tảng khác bạn có thể nghiên cứu thêm.

Ứng dụng của  Ladipage

Tạo Landing Page bán hàng

Xây dựng một Landing Page đơn giản bao gồm các thông tin về sản phẩm, hình ảnh minh họa đi kèm thật ấn tượng. Kết hợp với đó là nút kêu gọi khách hàng thực hiện mua hàng trực tiếp trên trang như: mua hàng/ thêm vào giỏ hàng/ đăng ký ngay…

Tao Landing Page Ban Hang

Tạo Landing Page thu thập thông tin

Xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi thực hiện kinh doanh. Về lâu dài thì việc chăm sóc tệp khách hàng luôn là mục tiêu với những người có nhu cầu bán hàng.

Tao Landing Page Thu Thap Thong Tin Bang Ladipage

Trong trang này bạn có thể dùng để giới thiệu sản phẩm mới, tặng quà miễn khí, tư vấn khóa học,... và yêu cầu khách hàng điền các thông tin như tên, số điện thoại, email để nhận được ưu đãi về sản phẩm hay các quà tặng miễn phí.

Tạo Landing Page trung gian

Khi chạy quảng cáo trong các sàn thương mại điện tử, bạn có thể tạo một Landing Page trung gian cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh về sản phẩm dẫn khách hàng về trang mua hàng chính trên Website của mình.

Tạo Landing Page Trung Gian Bằng Ladipage

Mức giá của  Ladipage

Dùng thử

Hiện nay bạn chỉ cần truy cập vào website Ladipage và đăng ký tài khoản thì có thể được dùng thử 14 ngày miễn phí (gói Starter). Với gói truy cập miễn phí này bạn sẽ có:

  • 1 tên miền tùy chỉnh
  • 10000 truy cập/tháng
  • Cho phép tạo 100 Landing Page
  • Xuất bản 5 Landing Page với tên miền riêng.

Khi sử dụng gói này bạn cũng bị giới hạn các tính năng như tạo Banner Ads, Dynamic, Funnel và giới hạn truy cập.

Người sử dụng gói Starter thường là sinh viên hoặc các bạn marketer đang muốn làm quen với Landing Page. Để trải nghiệm đầy đủ nền tảng này bạn có thể nâng cấp lên 2 gói tài khoản Pro và Premium.

Trả phí

Gói Pro (229.000 đồng/tháng)

Với thời hạn đăng ký là 12 tháng: Gói này được dành cho các marketer, người bán hàng, kinh doanh cá nhân với những ưu điểm như hơn 100+ ứng dụng tích hợp: Countdown, Notify, Gallery, Gmail, Google Sheet, API, CRM..; Xuất bản lên Hosting riêng, WP, Shopify, Haravan, Sapo, iTop.., không bị giới hạn các tính năng như số lượng Landing Page, tên miền trỏ về,...

Đối với gói này bạn không thể sử dụng trên nhiều thiết bị cùng lúc nên không thích hợp để đăng ký khi mua chung tài khoản.

Gói Premium (Growth: 410.000 đồng/tháng)

Với thời hạn đăng ký 12 tháng: gói này dành cho đội nhóm hoặc doanh nghiệp với các quyền bao gồm ở gói Pro và bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như phân quyền, Cộng cụ xóa nền ảnh (Remove Background), Ladipage Video nâng cao, Form nâng cao: Auto Complete, Auto Capture, Auto Funnel…

Premium là gói dành cho doanh nghiệp nên không bị giới hạn về số thiết bị cùng dùng một lúc.

Hiện tại gói Pro vẫn đang là phổ biến nhất vì chưa có nhiều doanh nghiệp sử dụng Ladipage, bạn nên đăng ký dùng thử gói Pro và có thể nâng cấp lên Premium bất cứ lúc nào.

Bảng Giá Của Ladipage

Chia sẻ tài khoản

Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí của mình bằng cách mua tài khoản gói Premium về để share chung vì gói này không giới hạn thành viên, giới hạn mẫu dùng…

Ưu điểm của hình thức share chung này là bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí khi đăng ký, thay vì bỏ hơn 4.000.000 đồng để đăng ký 1 tài khoản riêng thì bạn có thể dùng chung với bạn bè, đồng nghiệp hay mua trên các trang share chung với giá chỉ từ 500.000 đến 800.000 đồng.

Tuy nhiên, dùng chung tài khoản cũng có một số nhược điểm như những bản test Landing Page của bạn có thể bị ăn cắp ý tưởng,... hoặc nếu như mua ở những địa chỉ không uy tín thì có thể bị đổi mật khẩu sử dụng.

Ưu điểm của  Ladipage

Đơn giản

Xây dựng trang đích như mong muốn mà không cần phải có quá nhiều kỹ năng design, lập trình với kho thư viện đồ họa khổng lồ: 500+ giao diện mẫu, 400+ đoạn mẫu và hơn 100 hộp thoại (popup mẫu) trên 20+ ngành nghề khác nhau. Các thao tác kéo thả trên trang cũng khá linh hoạt, cộng thêm với các gợi ý về bố cục, kích thước trang phù hợp...

Tích hợp

Các cài đặt về đo lường chuyển đổi từ Google Analytics, Google Ads, Facebook, Tiktok cũng được tích hợp trong ứng dụng này giúp bạn phân tích được hành vi cũng như xu hướng khách hàng để có những chuyển đổi phù hợp.

Truy xuất tức thì

các đối tác của Ladipage từ Amazon Web Services, Google Cloud, VNG… cùng hơn 300 datacenter trên toàn cầu, 7 datacenter tại Việt Nam cũng giúp cho tốc độ truy cập trang trở nên nhanh chóng chỉ dưới 1 giây.

Tốc độ

Tốc độ tải trang Landing Page là 1 trong 5 yếu tố quan trọng quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi. Ladipage cho phép thiết kế trang với tốc độ load nhanh trung bình dưới 3s. 

Tương thích

Các trang khởi tạo từ nền tảng này được đánh giá tương thích tốt trên các thiết bị di động.

Hỗ trợ nhanh chóng

Bất cứ khi nào bạn gặp các vấn đề về tài khoản thì đều được các tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình thông qua fanpage trên Facebook, hotline, hay trên website của Ladipage. Bên cạnh đó Ladipage cũng cung cấp 1 kho tài liệu hữu ích hướng dẫn tạo Landing Page.

Khác

Ngoài ra chỉ với tài khoản Ladipage bạn cũng được cho phép truy cập miễn phí vào các nền tảng như LadiSales ,LadiChat, LadiFlow…

Nhược điểm của  Ladipage

  • Chưa tích hợp được nhiều công cụ marketing: Không tích hợp  Wordpress trực tiếp...
  • Bảng điều khiển của Ladipage vẫn chưa được trực quan để dễ dàng sử dụng và chưa bổ sung thêm chỉ số thống kê cho người dùng theo dõi
  • Người dùng cũng cần có những am hiểu và kỹ năng nhất định về design và content thì mới thiết kế được 1 Landing Page hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo
  • Khả năng tùy biến chức năng mới hạn chế

Phần mềm tương tự  Ladipage

Đánh giá Ladipage

  • 99247267 1545219762304022 3604073500941221888 O

    Nội dung được biên soạn bởi

    Hi vọng những chia sẻ về ứng dụng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

    Xem nhiều nhất

    Thiết Kế Không Tên (2)
    Phần mềm hỗ trợ gia tăng lượng truy cập, lượt yêu thích, theo dõi, lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng và số lượng đánh giá trên sàn TMĐT Shopee
    Ladiflow Logo
    Nền tảng thiết kế tương tác với khách hàng đa kênh tự động
    Logo Ladipage
    Nền tảng xây dựng landing page của người Việt, tập trung cho thương mại điện tử và có thể đấu nối với nhiều hệ thống khác.
    Goby
    Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh
    Logo Online Crm
    Đơn vị sản xuất, cung cấp và tư vấn các giải pháp quản trị khách hàng. OnlineCRM hiện đang sở hữu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM - Customer Relationship Management) CloudPro CRM.
    >
    Like 3 Icon.svg
    Đăng ký
    Nhận Quà Tặng!

    Những bài viết về Marketing, Kinh doanh và cơ hội dùng các phần mềm miễn phí

    Tôi không muốn thấy thông báo này.