Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp nhất đa kênh. Hỗ trợ linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Hệ thống quản trị bán lẻ online giúp hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp SME
Công cụ hỗ trợ quản lý tương tác thương mại điện tử: fanpage Facebook, Shopee, Instagram
Giải pháp tối ưu vận hành All In One dành cho nhà bán hàng online
Dịch vụ tổng đài ảo VoIP kết hợp cùng mini CRM và tương tác Omni channel (Livechat / Facebook)
Danh mục tool
Xem nhiều nhất
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng và hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban.
Google Trends là công cụ của Google giúp phân tích mức độ phổ biến của một từ khóa, hỗ trợ tìm kiếm xu hướng và cập nhật các chủ đề hoặc từ khóa đang được quan tâm trên Google.
Nền tảng Email Marketing tính năng toàn diện kết hợp với nhiều tính năng khác.
Nền tảng chăm sóc khách hàng qua email và chiến dịch tự động hóa đa kênh
Phần mềm quản lý dự án với hơn 10 chế độ views khác nhau, hỗ trợ chia task và tự động hóa, tích hợp nhiều ứng dụng khác