Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100%

Chuyện bán hàng qua các nền tảng mạng xã hội dường như đã quá quen thuộc với người dùng internet ở Việt Nam. Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ chỉ nghe nói bán hàng trên Facebook nhưng ít nghe đến các trang mạng xã hội khác. Hôm nay, chúng mình sẽ chia sẻ về cách bán hàng trên Instagram sao cho hiệu quả nhất. Mong là bài viết này sẽ giúp bạn mở rộng thêm được một kênh bán hàng đầy hứa hẹn nhé.

Rất nhiều người hiện đang tìm kiếm cách bán hàng trên Instagram, vậy Instagram là gì?

Instagram có thể hiểu nôm na là một mạng xã hội hình ảnh, video

Instagram là một nền tảng mạng xã hội hình ảnh và video được tạo ra bởi hai nhà sáng lập người Mỹ. Trước năm 2014, Instagram là một mạng xã hội hoàn toàn độc lập. Tuy nhiên tháng 4 năm đó, ông lớn Facebook (nay đã đổi tên thành Meta) mua lại và được đồng bộ một phần với nền tảng mạng xã hội khổng lồ của công ty này.

Instagram cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh và video bằng các bộ lọc có sẵn hoặc cũng có thể tùy chỉnh thủ công theo sở thích cá nhân. Bài đăng trên Instagram có thể được chia sẻ công khai hoặc những người theo dõi đã được phê duyệt trước đó, điều này giúp người dùng Instagram kiểm soát nội dung và phạm vi tiếp cận tốt hơn.

Instagram có thể hiểu nôm na là một xã hội hình ảnh, video
Instagram có thể hiểu nôm na là một mạng xã hội nơi mọi người chia sẻ cùng nhau các phương tiện, hình ảnh, video

Các phương tiện hình ảnh khi được đăng tải sẽ được sắp xếp theo các thẻ bắt đầu bằng # và thẻ vị trí địa lý. Người tham gia mạng xã hội này có thể duyệt nội dung của người khác theo thẻ, vị trí hoặc chọn xem gợi ý các nội dung thịnh hành. Bên cạnh đó, người dùng có thể thích ảnh và theo dõi những tài khoản mà mình quan tâm để thêm nội dung của họ vào nguồn cấp dữ liệu của mình.

Vì đâu mà nhiều người tìm cách bán hàng trên Instagram đến vậy?

Người dùng đông đảo,

Không nhiều nick ảo,

Tương tác thật cao,

Đơn vô ào ào.

Nhà nhà đổ xô tìm cách bán hàng trên Instagram vì lượng người dùng đông đảo

Tuy số lượng người dùng không khổng lồ như trùm mạng xã hội Facebook, nhưng Instagram vẫn thu hút một số lượng rất lớn các shop bán hàng bởi sự tối ưu tương tác và độ xác thực tài khoản của mình.

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả là phải nắm được thông tin lượng khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận.
Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả là phải nắm được thông tin lượng khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận.

Tính đến thời điểm tháng 06/2021, Instagram có đến 10.717.000 người dùng ở Việt Nam. Phần đông tài khoản chủ yếu là giới trẻ độ tuổi từ 18 – 24 (chiếm hơn 30%) và đa số là nữ giới (chiếm 62,7%). Với đặc thù là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video nên phần đa các nội dung đăng tải trên Insta đều thiên về các mảng nghệ thuật, thời trang, giải trí, du lịch và ẩm thực.

Không nhiều nick ảo là một trong những nguyên do khiến mọi người muốn tìm cách bán hàng trên Instagram.

Lượng người dùng rất khiêm tốn tuy nhiên hầu hết tất cả các tài khoản Instagram đều được xác thực chính chủ. Tình trạng nick ảo, spam ảo hầu như rất hiếm gặp trên mạng xã hội này.

Vì vậy, khi bán hàng trên Instagram có thể bạn sẽ không nhận được nhiều lượt tương tác như trên Facebook nhưng bù lại, những lượt tương tác đạt được đều là tương tác từ tài khoản xác thực, có giá trị cao.

Không nhiều nick ảo là một trong những nguyên do khiến mọi người muốn tìm cách bán hàng trên Instagram.
Không nhiều nick ảo là một trong những nguyên do khiến mọi người muốn tìm cách bán hàng trên Instagram.

Ai cũng nghiên cứu cách bán hàng trên Instagram bởi lượng tương tác cao ấn tượng.

Bởi vì cách thức hoạt động của Instagram là người dùng sẽ chủ động theo dõi các tài khoản, nội dung họ quan tâm. Vì vậy nếu bạn tìm cách bán hàng trên Instagram thì những gì những người theo dõi bạn đều là những người thực sự quan tâm đến sản phẩm, nội dung bạn đăng tải.

Thay vì như khi bán hàng trên Facebook, tương tác của bài viết thường rất loãng vì nhiều người dùng chỉ tương tác như một thói quen, còn chưa kể đến những nick ảo chạy tương tác spam hàng loạt.

Ai cũng nghiên cứu cách bán hàng trên Instagram bởi lượng tương tác cao ấn tượng.
Ai cũng nghiên cứu cách bán hàng trên Instagram bởi lượng tương tác cao ấn tượng.

Thêm nữa là Instagram không bóp tương tác các bài viết, tức bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được với những người theo dõi khi họ xem các bài biết trên bảng tin theo thời gian đăng tải. Không bị hạn chế số lượt tiếp cận hay hiển thị như một số tài khoản vẫn gặp phải khi đăng bài trên Facebook.

Mọi người tìm cách bán hàng trên Instagram đều đang hướng về mục tiêu: Đơn vô ào ào

Những người đã theo dõi tài khoản của bạn sẽ đều là những người đã có sẵn nhu cầu mua hoặc ít nhiều thì họ có dành cho sản phẩm, nội dung của bạn một sự quan tâm có chủ đích.

Mọi người tìm cách bán hàng trên Instagram đều đang hướng về mục tiêu: Đơn vô ào ào
Mọi người tìm cách bán hàng trên Instagram đều đang hướng về mục tiêu: Đơn vô ào ào

Những gì chúng mình cần làm tiếp theo chỉ là đầu tư vào hình ảnh, nội dung đăng tải để kích thích nhu cầu người theo dõi và biến họ thành khách hàng của mình.

Theo đánh giá chung từ người dùng thực tế, số lượng khách hàng mua chiếm tỷ lệ % khá là cao trong tổng số người dùng mà chúng ta tiếp cận được.

Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100%

1. Xác định sản phẩm muốn bán

Như thông tin thống kê chúng mình đã cung cấp ở trên, giới trẻ từ 18 – 24 tuổi và nữ giới chiếm tỷ lệ đông đảo trong thị trường Việt Nam của mạng xã hội này. Và người dùng cũng chủ yếu hoạt động liên quan đến các mảng nghệ thuật, thời trang, giải trí, du lịch và ẩm thực.

Vì vậy, có thể nói chọn được sản phẩm phù hợp đối với những đối tượng này sẽ đóng vai trò quyết định trong sự thành công của các dự án kinh doanh. Nếu chọn được sản phẩm có lượng khách hàng tiềm năng đông đảo, thì đây sẽ là một lợi thế rất lớn cho việc bán hàng sau này.

Shein rất thành công với kênh bán hàng trên Instagram vì lựa chọn sản phẩm phù hợp với người dùng là nữ giới trẻ tuổi
Shein rất thành công với kênh bán hàng trên Instagram vì lựa chọn sản phẩm phù hợp với người dùng là nữ giới trẻ tuổi

Tóm lại, một trong những cách bán hàng trên Instagram hiệu quả nhất trước hết phải là chọn đúng sản phẩm phù hợp, có tiềm năng kinh doanh tốt.

2. Xác định khách hàng mục tiêu

Đây là bước chúng ta cần phải lưu tâm và dành nhiều thời gian để xem xét, cân nhắc nhất trong hướng dẫn cách bán hàng trên Instagram. Bạn cần xác định khách hàng mục tiêu của mình để chọn được nội dung, hình ảnh đăng tải sao cho phù hợp.

  • Sản phẩm dành cho trẻ em -> người tiêu dùng là các em bé nhỏ, tuy nhiên khách hàng sẽ là các bà mẹ, chị em bỉm sữa vì vậy cần phải sử dụng câu văn thân mật, gần gũi, chia sẻ và đồng cảm. Nhấn mạnh sự thoải mái dành cho con và sự tiện lợi giúp cho mẹ.
  • Sản phẩm dành cho tuổi thanh thiếu niên, người trưởng thành -> cần nhanh chóng bắt kịp xu hướng tạo hiệu ứng gần gũi, thú vị sau đó mới dẫn đến sản phẩm mà mình đang kinh doanh.
  • Sản phẩm dành cho cánh đàn ông -> cách bán hàng trên Instagram đối với các mặt hàng dành cho nam giới cần lưu ý ngắn gọn, không cần viết dông dài, chỉ cần nhanh chóng vào vấn đề, súc tích nhưng vẫn đủ nội dung cần thiết.
  • Sản phẩm dành cho phái đẹp -> bài viết nên đặt thêm nhiều tình cảm, nội dung đầy đủ, nhất là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe thì thường chị em sẽ quan tâm đến việc mình có phù hợp để sử dụng, hay sản phẩm có bất kỳ tác dụng phụ nào hay không.
  • Sản phẩm dành cho người trung niên -> Với đối tượng khách hàng này, thì những bài viết mang tình cảm gia đình, ấm áp sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh và giữ khách hàng dừng lại ở bài viết lâu hơn.
Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100% Highcut
Highcut.vintage thành công đem lại cho mình lượng theo dõi ấn tượng bởi tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tuổi

3. Tạo tài khoản

Không chỉ riêng gì Instagram, một trong những bước đầu tiên khi tham gia bất kỳ mạng xã hội nào thì bước đầu tiên bạn phải làm đó là đăng ký tài khoản.

Bạn có thể truy cập Instagram bằng website theo đường dẫn sau:

https://www.Instagram.com/

Hoặc cũng có thể tải ứng dụng Instagram về điện thoại để dễ dàng truy cập về sau cũng như tiện lợi hơn trong việc cập nhật, xử lý thông tin.

Sau khi đã tải ứng dụng về điện thoại, thì bước tiếp theo trong hướng dẫn cách bán hàng trên Instagram đó là chọn “Đăng ký tài khoản”, sau đó chọn loại tài khoản bạn mong muốn tạo như hình bên dưới. Nhập thông tin số điện thoại hoặc email đăng ký xác thực và một số thông tin cơ bản nữa là bạn đã thành công rồi đó.

Tạo tài khoản Instagram
Tạo tài khoản Instagram

Trên Instagram hiện cung cấp 2 loại tài khoản cho người dùng lựa chọn:

  • Công việc: Phù hợp nhất với đối tượng của công chúng, người sáng tạo nội dung, doanh nghiệp và tổ chức, có mong muốn xây dựng cộng đồng và tiếp cận nhiều người hơn.
  • Cá nhân: Phù hợp nhất với  bất kỳ ai muốn thể hiện bản thân trên Instagram, không có các công cụ chuyên môn như thông tin chi tiết và quảng cáo.

4. Chụp ảnh sản phẩm chỉn chu

Bởi vì Instagram là mạng xã hội phương tiện nên những hình ảnh, video đăng tải sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, văn bản sẽ chỉ được hiển thị rất ít nhằm tránh sự nhàm chán vì người dùng phải tiếp cận với quá nhiều chữ viết khi lướt bảng tin.

Và khi vào trang cá nhân của từng tài khoản, Instagram còn cung cấp định dạng hiển thị lưới các bài đăng (lưới này sẽ chứa hình ảnh nổi bật nhất của từng bài) xếp theo thời gian. Vì vậy, việc tốt nhất chúng ta có thể làm đó là chuẩn bị hình ảnh thật bắt mắt, chỉn chu. Chỉ như vậy thì mới có thể thu hút người dùng khác khi họ lướt qua bài viết hoặc vào xem trang cá nhân của chúng ta.

Bật mí cách bán hàng trên Instagram thành công 100% jellykey
Jelly.key thành công không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn nhờ vào việc chuẩn bị hình ảnh chỉn chu

5. Chọn hashtag bắt xu hướng, thích hợp

Instagram cung cấp tinh năng cho người dùng tìm kiếm và xem qua các bài viết theo hashtag # hoặc thẻ vị trí. Vì vậy khi đăng bài viết bạn hãy chọn gắn những thẻ thực sự có liên quan đến bài biết của mình để nâng cao cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình nhé.

jelly.key cũng rất chăm chỉ đăng bài kèm những hashtags thích hợp, tập trung vào sản phẩm
Jelly.key cũng rất chăm chỉ đăng bài kèm những hashtags thích hợp, tập trung vào sản phẩm

6. Đăng bán

Sau khi đã chọn được hình ảnh, nội dung phù hợp, việc bạn cần làm tiếp theo trong hướng dẫn cách bán hàng trên Instagram đó là đăng bài viết để hoàn tất.

Lời khuyên chân thành đó là bạn nên đăng cả bài viết trên trang cá nhân và tin 24h (story). Có thể ưu tiên story hơn một chút vì người dùng các mạng xã hội nói chung hiện nay đều có xu hướng chuyển sang xem tin 24h rất nhiều, vì xem ở định dạng này sẽ giúp họ không phải lướt lên lướt xuống mỏi tay, mà các tin sẽ tự động chuyển sang tin khác sau khi đã hết thời gian thiết lập.

Story của beostore tuy đơn giản nhưng luôn đầy đủ thông tin sản phẩm
Story của beostore tuy đơn giản nhưng luôn đầy đủ thông tin sản phẩm

Thời gian của một story giới hạn trên Instagram là tối đa 15 giây vì vậy cần phải ghi chú thông tin sao cho ngắn gọn, rõ chữ để mọi người có thể nắm được thông tin chỉ trong hơn 10 giây xem qua ngắn ngủi.

7. Theo dõi những người dùng like bài viết các trang khác có liên quan

Có một cách tăng tương tác thực rất hay mà khá nhiều shop hiện đang áp dụng đó là tìm kiếm các trang có liên quan đến sản phẩm, nội dung đăng bán của bạn. Sau đó nhấn “Theo dõi” những người đã thích bài viết trên trang mà bạn đang truy cập đó.

Điều này giúp cho trang của bạn sẽ hiện lên trên bảng thông báo của họ. Và thường người ta sẽ có xu hướng tò mò và bấm vào tài khoản của bạn để xem qua thử. Khi này, nếu bạn đã chuẩn bị tài khoản chỉn chu cùng với các bài viết ấn tượng thì sẽ rất dễ dàng thu hút sự chú ý và kêu gọi thành công một lượt “theo dõi” từ họ rồi.

Chăm chỉ lượn lờ theo dõi dạo giúp lila.shoes_ tăng đáng kể số người theo dõi và tương tác
Chăm chỉ lượn lờ theo dõi dạo giúp lila.shoes_ tăng đáng kể số người theo dõi và tương tác

8. Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả bằng chạy quảng cáo

Hiện tại Facebook và Instagram đã được đồng bộ, để chạy được quảng cáo trên Instagram bạn cần thiết lập và quản lý trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Vì vậy điều kiện là bạn cần phải có một tài khoản Facebook trước tiên. Sau đó bạn có thể tạo ngay quảng cáo trên Instagram chỉ với vài bước đơn giản sau đây:

Bước 1. Đăng bài viết bạn muốn quảng cáo lên Instagram

Bước 2. Liên kết tài khoản Instagram với Trang Facebook

Bạn có thể kết nối tài khoản Instagram với Trình quản lý quảng cáo của Facebook bằng các thêm tài khoản đó vào Trình quản lý kinh doanh hoặc kết nối tài khoản thông qua phần cài đặt của Trang.

Bước 3. Truy cập trình quản lý quảng cáo và chọn “Quảng cáo”

Bạn có thể truy cập vào trình quản lý quảng cáo trực tiếp trên Facebook hoặc truy cập bằng đường dẫn sau đây:

https://business.facebook.com/

Truy cập trình quản lý quảng cáo và chọn “Quảng cáo”
Truy cập trình quản lý quảng cáo và chọn “Quảng cáo”

Bước 4. Chọn “Quảng cáo bài viết trên Instagram”

Chọn “Quảng cáo bài viết trên Instagram”
Chọn “Quảng cáo bài viết trên Instagram”

Bước 5. Lựa chọn bài viết bạn muốn quảng cáo là bấm “Quảng cáo bài viết”

Lựa chọn bài viết bạn muốn quảng cáo là bấm “Quảng cáo bài viết”
Lựa chọn bài viết bạn muốn quảng cáo là bấm “Quảng cáo bài viết”

Bước 6. Chọn thông tin chi tiết cho chiến dịch quảng cáo

Chọn thông tin chi tiết cho chiến dịch quảng cáo
Chọn thông tin chi tiết cho chiến dịch quảng cáo

Bước 7. Kiểm tra lại thông tin và phần xem trước, sau đó chỉ cần chọn “Quảng cáo bài viết ngay” là hoàn tất

Kiểm tra lại thông tin và phần xem trước, sau đó chỉ cần chọn “Quảng cáo bài viết ngay” là hoàn tất
Kiểm tra lại thông tin và phần xem trước, sau đó chỉ cần chọn “Quảng cáo bài viết ngay” là hoàn tất

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc tạo chiến dịch quảng cáo cho bài viết Instagram của mình chỉ trong vài bước siêu đơn giản. Chiến dịch này sẽ được kiểm duyệt và sẽ xuất hiện trên Instagram ngay sau khi được phê duyệt, tất cả những gì chúng ta cần làm lúc này chỉ là chờ đợi thêm một chút mà thôi.

9. Dùng Instagram Reels để quảng bá cũng là một cách bán hàng trên Instagram hiệu quả

Instagram Reels là tính năng mà Instagram cung cấp cho phép người dùng tạo và chia sẻ video cùng nhau. Reels cung cấp cho bạn nhiều công cụ sáng tạo để tạo ra các video ngắn thú vị. Để dễ hình dung hơn thì Instagram Reels có phương thức hoạt động tương tự như Tiktok, chỉ có điều 1 video trên này có giới hạn tối đa chỉ 30s thay vì 1 phút như Tiktok hỗ trợ.

Để sử dụng tính năng này, chúng ta cần thao tác như sau:

Bước 1. Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại và chọn biểu tượng Camera

Bước 2. Tại giao diện vừa mở, chọn “Reels”

Tại giao diện vừa mở, chọn “Reels”
Tại giao diện vừa mở, chọn “Reels”

Bước 3. Tiến hành quay video với nhiều tùy chỉnh như: thời lượng, âm thanh, tốc độ, hiệu ứng, …

Tiến hành quay video với nhiều tùy chỉnh như: thời lượng, âm thanh, tốc độ, hiệu ứng, …
Tiến hành quay video với nhiều tùy chỉnh như: thời lượng, âm thanh, tốc độ, hiệu ứng, …

Bước 4. Bạn có thể hẹn giờ cho việc quay hình dễ dàng hơn.

Bước 5. Sau khi đã hoàn tất, chọn mũi tên xem trước rồi “Chia sẻ lên” và thiết lập 1 số thông tin cơ bản cho video trước khi đăng như: tên, ảnh bìa.

Sau khi đã hoàn tất, chọn mũi tên xem trước rồi “Chia sẻ lên” và thiết lập 1 số thông tin cơ bản cho video trước khi đăng như: tên, ảnh bìa.
Sau khi đã hoàn tất, chọn mũi tên xem trước rồi “Chia sẻ lên” và thiết lập 1 số thông tin cơ bản cho video trước khi đăng như: tên, ảnh bìa.

Bước 6. Bấm “Chia sẻ” để hoàn tất quá trình đăng video.

Bấm “Chia sẻ” để hoàn tất quá trình đăng video.
Bấm “Chia sẻ” để hoàn tất quá trình đăng video.

Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ bán hàng trên Instagram

Các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video

Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh theo ý thích và lưu lại bộ lọc vừa tạo để có thể sử dụng cho những lần sau. Sử dụng các hình ảnh đã được chỉnh sửa bộ lọc riêng cũng là một cách bán hàng trên Instagram hiệu quả.

Giao diện ứng dụng Snapseed
Giao diện ứng dụng Snapseed

VSCO

VSCO có thể nói là bậc thầy trong chỉnh sửa ảnh chuyên sâu trong vô vàn các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. VSCO cung cấp cho bạn tính năng tự tùy chỉnh hình ảnh theo ý thích hoặc sử dụng các bộ lọc có sẵn trong một thư viện khổng lồ mà ứng dụng này đem lại.

Giao diện cơ bản của VSCO
Giao diện cơ bản của VSCO

Canva

Canva là một trang web giúp bạn có thể dễ dàng thiết kế hình ảnh theo ý thích dành cho người không chuyên. Website này cung cấp nhiều tính năng  chỉnh sửa, cắt ghép, thiết kế để bạn có thể tạo ra những banner, poster ưng ý nhất.

Xem thêm: Tất tần tật về công cụ Canva

Giao diện của trang web Canva
Giao diện của trang web Canva

Sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý cũng là cách bán hàng trên Instagram hiệu quả

DooPage

DooPage là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tích hợp nhiều kênh bán hàng khác nhau hiệu quả nhất hiện nay, trong đó có Instagram.

Ứng dụng này giúp người dùng quản lý tất cả tin nhắn, thống kê doanh thu, hỗ trợ quản lý nhân viên, từ đó giúp bạn nâng cao hiệu quả bán hàng trên Instagram.

Giao diện website DooPage
Giao diện website DooPage

Gramblr

Gramblr cho phép bạn đăng ảnh lên Instagram từ máy tính. Nhiều người ưa chuộng ứng dụng này vì nó cho phép bạn đặt lịch hẹn, tải ảnh trực tiếp từ máy tính giúp bạn quản lý hiệu quả và theo sát được kế hoạch đăng bài của mình.

Giao diện công cụ Gramblr
Giao diện công cụ Gramblr

Các ứng dụng hỗ trợ marketing giúp bán hàng trên Instagram hiệu quả

Sprout Social

Sprout Social giúp bạn tối ưu hóa công việc bằng cách hỗ trợ lên lịch trình và đăng bài trên Instagram. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn phân tích hiệu quả trang Instagram của bạn bằng những báo cáo chi tiết về các bài đăng.

Ngoài ra, chiếc app này còn cung cấp công cụ để giám sát Hashtags và bình luận giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nhu cầu cộng đồng cũng như tạo cơ hội để bạn nắm bắt những gì đang diễn ra và năng cao hiệu quả bán hàng trên Instagram của mình.

Giao diện website Sprout Social
Giao diện website Sprout Social

Websta

Websta hỗ trợ tổng hợp các hashtags trên Instagram, giúp bạn lọc ra được các thẻ có liên quan đến sản phẩm và mảng hoạt động của mình. Song song đó, công cụ miễn phí này cũng có gợi ý một số hashtags liên quan đến tài khoản giúp bạn khai thác tốt hơn kênh bán hàng trên Instagram của mình.

Giao diện của Websta
Giao diện của Websta

Kết luận

Bán hàng trên bất cứ trang mạng xã hội nào cũng có những điểm đặc biệt riêng cần lưu ý và đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng mới để mở rộng kinh doanh thì hy vọng bài viết tổng hợp cách bán hàng trên Instagram và các lợi ích mà trang mạng này đem lại sẽ giúp bạn ít nhiều trong quá trình chuẩn bị cho một chặng đường mới rồi nhé.

Bình chọn cho bài viết
0 / 5 0

Your page rank:

Bài viết liên quan

Bình luận

NIIC Thảo Linh

Nội dung được biên soạn bởi

Linh muốn chia sẻ đến mọi người thật nhiều kiến thức hay và bổ ích mà Linh đã viết nên bằng một cách thật chỉn chu, hoàn chỉnh với sự chân thành và tâm huyết nhất. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian quý báu để quan tâm và theo dõi những bài viết tâm huyết của team. Hãy ủng hộ chúng mình bằng cách chia sẻ dự án này đến thật nhiều và nhiều người xem hơn nữa nhé.

Review tool phổ biến

Freepage Logo
Nền tảng tạo Landing Page miễn phí từ HOSTVN
Proxy Private
Proxy Viet, tập trung vào cung cấp các giải pháp độc quyền, là một đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực Server, VPS và Proxy Private.
Logo Kiotviet
Phần mềm quản lý bán hàng tổng thể phù hợp với các cửa hàng bán lẻ và F&B tại Việt Nam. Giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
Logo Selly
Nền tảng kết nối nhà kinh doanh và cộng tác viên bán hàng
Oncustomer
Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh
Keyword Tool
Công cụ nghiên cứu từ khóa hữu ích cho dân SEO
360proxy
Với mạng lưới proxy mạnh mẽ có sẵn ở hơn 190 quốc gia và khu vực, 360Proxy không chỉ giúp bạn ẩn đi địa chỉ IP của mình, mà còn mở ra cơ hội truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
Autotable
Nền tảng quản lý công việc phát triển dựa trên Excel và Google SpreadSheet
Vproxies
Vproxies là một dịch vụ proxy 4G và dân cư private có hoạt động trong lãnh thổ của Việt Nam. Sứ mệnh hàng đầu của Vproxies là mang đến sự đáng tin cậy và chất lượng tối ưu cho khách hàng.
Proxifier
Proxifier là một ứng dụng đa năng, giúp các ứng dụng và trang web bị chặn vượt qua các tường lửa thông qua máy chủ proxy và SOCKS.
Oxylabs
Với hơn 1.5 triệu proxy chuyên dụng và 30 triệu proxy dân dụng, phủ sóng tới hơn 180 quốc gia, Oxylabs tự hào mang đến giải pháp proxy hàng đầu cho khách hàng.
logo crocoblock
(Hay còn gọi là JetPlugins) tập hợp những plugin hỗ trợ phát triển website dựa trên Elementor và Gutenberg với hơn 1000 tính năng.
>
Like 3 Icon.svg
Tuyển Dụng Media & Marketing
Video, Ads, SEO

Tuyển dụng 1 Media (rành Canva), 2 Marketing, 1 Ads, 1 SEO, 2 Developer. Làm việc tại chi nhánh Biên Hòa (Đồng Nai), Gò Vấp (Hồ Chí Minh). Lương: 10-45 triệu (tùy vị trí). Điền thông tin kèm link Google Drive CV của bạn nhé. Công ty sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Tuyển Dụng Nhân Sự

Tôi không muốn thấy thông báo này.