FFF là gì?
FFF là một bộ công cụ kết hợp đa dạng các tính năng hỗ trợ bạn kinh doanh online. Bên cạnh nền tảng chính là website công cụ trợ giúp thêm nhiều nền tảng khác như: Facebook, Tik Tok, Youtube, Shopee,…
Khi sử dụng công cụ này các bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong hoạt động marketing, SEO website qua các tính năng nổi bật:
- Nghiên cứu từ khóa
- Nghiên cứu website đối thủ
- Tìm kiếm khách hàng
- Tăng traffic
- Tối ưu quảng cáo
Video FFF
Tính năng của FFF
Tính năng hút khách
Bộ công cụ cung cấp cho bạn một kho banner và nút bấm được tạo sẵn để các bạn có thể lựa chọn và đặt chúng trên website của mình. Các banner và nút bấm được phân loại thành các chủ đề như:
- Banner sales
- khách mua hàng
- Form liên hệ
- Chia sẻ MXH
- Banner Ads
- Countdown
- Hiệu ứng tết
- Bấm gọi
- Hiệu ứng Valentine
- WhatsApp chat
Đối với mỗi banner và nút bấm, bạn có thể xem trước bản demo để dễ dàng lựa chọn.
Toàn bộ banner của FFF
Tùy chỉnh banner và nút bấm
Ngoài cung cấp các mẫu banner và nút bấm, công cụ còn cho phép bạn chỉnh sửa chúng theo ý thích của mình. Theo đó, bạn có thể lựa chọn theo danh sách có sẵn hoặc tải lên icon, hình ảnh mới hay định dạng lại phần chữ và thay đổi màu sắc trong banner. Nếu có thành phần nào đó cảm thấy không cần thiết bạn có thể ẩn chúng đi.
Chỉnh sửa banner trên công cụ FFF
Sau khi chỉnh sửa hình thức, cách hiển thị cũng là một yếu tố công cụ cho phép bạn thay đổi. Nhờ đó, bạn có tác động vào:
- Loại Popup, kiểu hiển thị, vị trí Popup, nền Popup
- Thay đổi thời gian chờ, số lần hiển thị
- Cách hiển thị trên điện thoại
- Nút đóng banner
Quản lý banner và nút bấm trên website
Tính năng này hiển thị toàn bộ các banner bạn đã sử dụng và thông tin liên quan để bạn dễ dàng quản lý. Các thông tin công cụ cung cấp bao gồm thống kê trên mỗi banner-nút bấm và toàn bộ website. Bao gồm:
- Số lượng Popup
- Số lượt hiển thị
- Số lượt Click
- Số khách
- CRT: Tỷ lệ số lượng Click/ số lần hiển thị
- Tỷ lệ khách vào website/số lượng Click
Thống kê thông tin về banner và nút bấm trên FFF
Đối với thống kê chung trên website các bạn có thể lọc số liệu theo phạm vi thời gian tùy chỉnh.
Lọc thống kê hút khách trên website theo thời gian bằng FFF
Cũng trong tính năng này các bạn có thể kích hoạt nhanh cho các banner và nút bấm: Hoạt động, dừng chạy hoặc xóa chúng đi.
Các tính năng phân tích
Phân tích từ khóa
Xu hướng từ khóa trong 30 ngày tiếp theo
Công cụ sẽ ước tính nhu cầu tìm kiếm và các chỉ số liên quan đến SEO, quảng cáo đối với từ khóa. Bao gồm:
- Lượt tìm kiếm từ khóa.
- Chi phí quảng cáo từ khóa trên Google AdWords
- Số nhấp chuột tính cho cả quảng cáo và SEO
- Vị trí trung bình và tỉ lệ nhấp tại vị trí trung bình.
- Chi phí quảng cáo trên Google Ads
Ngoài thống kê số lượng tổng thể, đối với mỗi chỉ số, công cụ còn tính riêng số lượng và phần trăm cho 3 loại thiết bị truy cập là: Điện thoại, máy tính và máy tính bảng. Đồng thời, tính năng này cũng cung cấp 1 biểu đồ thể hiện nhu cầu tìm kiếm từ khóa trong 12 tháng trên 3 thiết bị kể trên.
Nghiên cứu từ khóa trên FFF
Đề xuất các từ khóa liên quan
Bên cạnh những thống kê về từ khóa bạn đang tìm kiếm, công cụ còn đề xuất cho bạn danh sách các từ khóa liên quan. Với mỗi từ khóa liên quan, sẽ có thông tin chi tiết phục vụ SEO và SEM:
- Domain: tên miền có chứa từ khóa
- KR: Số lượt tìm kiếm từ khóa
- Question: Đánh dấu từ khóa ở dạng một câu hỏi
- KL: Chiều dài từ khóa chứa bao nhiêu từ
- Trend: Xu hướng tìm kiếm từ khóa tăng giảm như thế nào trong 12 tháng qua
- KD: Độ khó của từ khóa để SEO
- KC: Mức độ cạnh tranh quảng cáo của từ khóa
- Min CPC: Mức giá đấu thầu quảng cáo từ khóa của Adwords thấp nhất trong 30 ngày qua
- Max CPC: Mức giá đấu thầu quảng cáo từ khóa của Adwords cao nhất trong 30 ngày qua
Danh sách các từ khóa liên quan khi phân tích từ khóa trên FFF
Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ các bạn tải file Excel các từ khóa này về máy để sử dụng.
Lọc từ khóa
Khi phân tích từ khóa, bạn có thể dùng bộ lọc của công cụ để tìm kiếm từ khóa chính xác theo 3 tiêu chí:
- Nền tảng tìm kiếm: Công cụ hỗ trợ 3 nền tảng là web, hình ảnh, tin tức, Youtube và Amazon
- Ngôn ngữ tìm kiếm: Thống kê số liệu theo ngôn ngữ tìm kiếm.
- Vị trí tìm kiếm: Thống kê số liệu theo quốc gia.
Phân tích tốc độ website
Tính năng này đo lường thời gian và hiệu suất tải trang trên website. Đồng thời, cung cấp các đề xuất để bạn cải thiện tốc độ website của mình. Các phân tích của công cụ chia theo 2 nguồn truy cập là điện thoại và máy tính.
Thống kê thời gian tải trang trên FFF
Đặc biệt, công cụ còn giúp chẩn đoán các vấn đề về hiệu suất trên website của bạn. Dưới mỗi vấn đề là hướng dẫn cụ thể để khắc phục.
Đề xuất biện pháp cải thiện tốc độ tải website trên FFF
Phân tích website đối thủ
Tính năng này cung cấp cho bạn những phân tích cặn kẽ về một website bất kỳ. Đồng thời, nó cho phép bạn thực hiện phép so sánh giữa 2 website. Những thông tin được công cụ phân tích trong tính năng này bao gồm:
Tổng quan về website
Hệ thống đưa ra ước tính giá trị và vị trí xếp hạng của website tại Việt Nam cũng như quốc tế. Đồng thời, hiển thị giao diện và mô tả chung về website bạn cần phân tích.
Tổng quan về website cần phân tích trên FFF
Thông tin về lượt truy cập
Thống kê lượng các chỉ số về lượng truy cập trên nhiều nguồn khác nhau:
- Tổng truy cập
- Truy cập theo thiết bị
- Lượt truy cập hàng tháng
- Khách truy cập hàng tháng
- Thời gian truy cập trung bình
- Số trang/Lượt truy cập
- Tỷ lệ thoát
- Truy cập theo quốc gia
- Giới tính khách hàng
- Độ tuổi khách hàng
- Trung bình khách truy cập hàng tháng
- Trung bình thời lượng truy cập
- Số trang mỗi lần truy cập
Thống kê lưu lượng truy cập của website trên FFF
Thống kê nguồn khách hàng
Cho biết khách truy cập vào website đến từ đâu trong các nguồn dưới đây:
- Mạng xã hội
- Liên kết trả tiền
- Trực tiếp
- Liên kết ngoài
- Tìm kiếm tự nhiên
- Tìm kiếm trả phí
Thống kê nguồn khách hàng của website trên FFF
Đồng thời, tại đây công cụ cũng thống kê lượng khách hàng truy cập vào website từ các nguồn kể trên theo thời gian.
Tỷ lệ truy cập từ tìm kiếm
Hệ thống cung cấp số liệu về các lượt tìm kiếm website theo hai hình thức: tìm kiếm tự nhiên và trả phí. Đối với tìm kiếm tự nhiên hệ thống chia thành hai loại là: Có thương hiệu (tìm kiếm bằng từ khóa có chứa tên thương hiệu của website) và không có thương hiệu (tìm kiếm bằng từ khóa không chứa tên thương hiệu của website). Đối với mỗi loại, hệ thống cung cấp các số liệu như sau:
- Từ khóa được tìm kiếm
- CPC: Chi phí trung bình cho một lượt click vào kết quả chứa từ khóa.
- Vị trí: Xếp hạng kết quả trên công cụ tìm kiếm
- Lượt tìm kiếm: Tổng số lượt tìm kiếm
- Tỷ lệ truy cập: Tỷ lệ người dùng truy cập vào website khi tìm kiếm.
Thống kê tỷ lệ truy cập theo từ khóa tự nhiên trên FFF
Thống kê các chỉ số liên quan đến quảng cáo
Công cụ liệt kê một loạt các thông tin liên quan đến quảng cáo của website và những quảng cáo của thương hiệu khác được đặt trên website:
- Mẫu quảng cáo tìm kiếm trả phí
- Mẫu quảng cáo hiển thị
- Lượt truy cập, các kênh và nguồn cung cấp quảng cáo hiển thị
- Lượt bấm vào quảng cáo trên Website
Thống kê về quảng cáo trên website của FFF
Phân tích backlink
Công cụ cung cấp thông tin chi tiết về hệ thống backlink của website. Nó cho biết số lượng, các nguồn cung cấp, lượng truy cập từ backlink và một số thông tin khác như:
- Quốc gia đặt backlink
- Anchors Text
- Referring IPs
- Indexed
- Loại Backlink
- Link Attributes
Những thống kê khác
Ngoài những thống kê trên, công cụ còn cung cấp một số số liệu nhỏ khác là:
- Kênh xã hội của website
- Tổng lượt khách rời bỏ trang và website đích sau khi rời bỏ khỏi website đang nghiên cứu.
- Các từ khóa của website
- Các đối thủ cạnh tranh của website đang nghiên cứu
Phân tích website theo ngành nghề
Tính năng cung cấp cho bạn những thống kê liên quan đến các website được chia thành 24 ngành nghề: Công Nghệ, Giải Trí, Người Lớn, Đời Sống, Khoa Học, Thương mại điện tử, Xe Cộ, Du Lịch, Tài Chính, Sức Khỏe , Doanh Nghiệp, Trò Chơi, Tin Tức, Thể Thao, Social Casino, Nhà Cửa, Chính Phủ, Sở Thích, Thực Phẩm, Cộng Đồng, Nghề Nghiệp, Công Nghiệp, Tài Liệu, Động Vật.
Phân tích website theo ngành nghề trên FFF
Một cách tổng quan các bạn có thể thấy những thống kê chung trong mỗi ngành gồm:
- Số Website
- Số Website cho phép GDN: Cho đặt quảng cáo của Google lên trang.
- Doanh thu từ quảng cáo:
- Lượng truy cập trên điện thoại và máy tính
Nếu đi sâu vào mỗi ngành cách bạn sẽ được cung cấp danh sách các website trong ngành và thông tin liên quan. Các thông tin bao gồm: Xếp hạng của website, lượt truy cập, có cho GDN hay không, tỷ lệ truy cập từ điện thoại và máy tính.
Tương tự như vậy, công cụ còn cung cấp thông thống kê đối với các website của Việt Nam.
Danh sách các website trong một ngành nghề trên FFF
Hơn nữa, các bạn có thể nhận được thông tin cụ thể trên mỗi website bao như:
- Lưu lượng truy cập
- Tập khách hàng
- Nguồn khách hàng
- Quảng cáo tìm kiếm
- Quảng cáo hiển thị
- Mạng xã hội
- Affiliate Marketing
Thống kê dữ liệu thị trường Việt Nam
Tính năng này cung cấp thống kê về thị trường Digital Marketing ở Việt Nam. Thông tin thống kê bao gồm:
- Hồ sơ quốc gia: Tổng quan về nhân khẩu học
- Hồ sơ kinh tế: Khái quát tình hình kinh tế Việt Nam
- Hồ sơ trực tuyến: hoạt động sử dụng internet ở Việt Nam
- Hành vi mua hàng trên kênh online của người tiêu dùng Việt Nam
- Hậu cần: Thông tin xuất nhập khẩu
- Quảng cáo: thống kê trên Google Search, Google Display, Youtube.
Nghiên cứu thị trường Việt Nam bằng FFF
Tính năng quảng cáo
Lên kế hoạch quảng cáo
Tính năng này hỗ trợ bạn lập một kế hoạch quảng cáo với trang web, từ khóa và số lượng khách hàng mong muốn.
Ước lượng chi phí
Dựa trên từ khóa, số lượng khách hàng mong muốn của bạn, hệ thống sẽ phân tích và đưa ra các ước tính. Bao gồm:
- Chi phí quảng cáo: Tổng số tiền quảng cáo bạn bỏ ra để đạt được số khách mong muốn.
- Số lần hiển thị quảng cáo.
- Số click: Tổng số click vào quảng cáo được hiển thị với ngân sách đã ước lượng.
Ước lượng chi phí quảng cáo bằng FFF
Đề xuất mẫu quảng cáo và từ khóa
Công cụ đề xuất mẫu quảng cáo để bạn hình dung được cách quảng cáo hiển thị trên tìm kiếm của Google. Có hai hình thức hiển thị là trên máy tính và điện thoại.
Mẫu quảng cáo được FFF đề xuất
Bên cạnh mẫu quảng cáo, công cụ còn đề xuất thêm danh sách từ khóa để bạn thực hiện các quảng cáo khác trong tương lai. Mỗi từ khóa sẽ được cung cấp các thông tin như:
- Xu hướng: lượt tìm kiếm từ khóa trong 12 tháng trở lại đây.
- Điểm cạnh tranh: mức độ cạnh tranh của từ khóa trên thang điểm 100
- Hiển thị: Số lần hiển thị quảng cáo về từ khóa
- Giá thấp nhất: Giá thầu thấp nhất cho một click chuột vào quảng cáo có từ khóa
- Giá cao nhất: Giá cao thấp nhất cho một click chuột vào quảng cáo có từ khóa
Đề xuất từ khóa cho quảng cáo của FFF
Tính chi phí chi tiết cho quảng cáo
Ở tính năng này, hệ thống sẽ tính cho bạn hai loại chi phí là: Chi phí khởi tạo quảng cáo và chi phí trả cho Google để chạy quảng cáo. Chi phí khởi tạo quảng cáo là các khoản tiền bạn phải trả cho FFF để công cụ giúp bạn tạo quảng cáo. Bao gồm:
- Khởi tạo tài khoản quảng cáo Google AdWords
- Khởi tạo 1 chiến dịch tìm kiếm, 03 mẫu quảng cáo tìm kiếm
- Khởi tạo 1 chiến dịch GDN, 03 mẫu quảng cáo bám duôi
- Cài đặt tracking Webiste & AdWords
- Theo dõi trong 72h
- Bàn giao tài khoản: liên kết email khách hàng để khách hàng theo dõi và quản lý tài khoản
- Hướng dẫn quản lý tài khoản AdWords sơ bộ
Tiếp theo, chi phí trả cho Google để chạy quảng cáo là khoản tiền bạn phải bỏ ra để quảng cáo hiển thị trên các nền tảng của Google. Bao gồm:
- Khách hàng quản lý tài khoản
- Được phép: chủ động tạo hoặc thêm chiến dịch, thay đổi nội dung quảng cáo
- Theo dõi toàn bộ lịch sử thanh toán của 3F với Google trong tài khoản AdWords của bạn
Tính chi phí quảng cáo trên FFF
Tạo quảng cáo
Mua tài khoản Google Ads
Bạn có thể mua tài khoản để chạy quảng cáo Google Ads ngay trên công cụ này. Hệ thống cung cấp có 3 loại tài khoản cho bạn chọn lựa với ngân sách tương ứng là 100 đô; 300 đô và 500 đô.
Khi sử dụng tài khoản quảng cáo trên 3F các bạn sẽ được cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ quản lý quỹ, nạp tiền nhanh chóng. Đồng thời, hệ thống cho phép bạn liên kết với Merchant Center, MCC và Youtube Channel.
Sau khi có tài khoản quảng cáo, các bạn có thể dùng công cụ để thay các bạn chạy quảng cáo. Bạn sẽ là người thiết lập mục tiêu và chi trả cho các quảng cáo đó.
Mua và chạy quảng cáo bằng tài khoản Tik Tok Invoice
3F cho cung cấp cho bạn 2 loại tài khoản quảng cáo trên Tik Tok là 1$ và 30$. Sau khi mua, các bạn có thể quảng cáo trên Tik Tok nhanh hơn. Hệ thống hỗ trợ bạn thiết lập quảng cáo qua các mục tiêu như: tăng lượt tiếp cận, số lượt xem video, lượt chuyển đổi,...
Tiếp theo, bạn có thể kiểm soát đối tượng, vị trí và chi phí quảng cáo trên Tik Tok cũng như tạo mẫu quảng cáo qua tính năng này.
Quản lý quảng cáo trên Tik Tok bằng FFF
Thêm tiện ích vào quảng cáo
Công cụ hỗ trợ thêm hai tiện ích vào quảng cáo là: Mở rộng cuộc gọi và liên kết trang web. Với tiện ích thứ nhất, các quảng cáo của bạn sẽ được gắn thêm một nút gọi vào số điện thoại của bạn. Khi khách hàng click vào nút gọi, hệ thống sẽ tự động chuyển cuộc gọi đến số điện thoại của bạn.
Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi trên FFF
Tiện ích thứ hai giúp bạn thêm vào nhiều liên kết trên quảng cáo để dẫn khách hàng tới các trang web khác nhau.
Thêm tiện ích liên kết trang web bằng FFF
Tăng ngân sách cho chiến dịch
Tính năng này tự động theo dõi tình hình các quảng cáo đang chạy của bạn. Nếu hệ thống nhận thấy có khả năng mang lại nhiều lượt truy cập hơn, nó sẽ đưa ra các đề xuất thay đổi ngân sách. Lúc này, các bạn có thể điều chỉnh ngân sách hằng ngày của mình tùy ý để nhận được nhiều lượt hiển thị hơn.
Tăng ngân sách quảng cáo bằng FFF
Chặn click ảo quảng cáo
Tính năng này cung cấp báo cáo giúp bạn xác định quảng cáo của mình có bị tình trạng click ảo hay không. Đồng thời, hệ thống sẽ giúp các bạn ngăn chặn tình trạng này. Về báo cáo, công cụ sẽ thống kê realtime 20 IP cuối cùng click vào quảng cáo. Tại đây, các bạn sẽ nhận được các thông tin về 20 IP này như:
- Thời gian truy cập
- Số IP
- Số lần click vào quảng cáo
- Trạng thái gồm có: Hợp lệ, nghi vấn, click ảo và phá hoại
- Vị trí truy cập
- Hệ điều hành, trình duyệt dùng để truy cập
- Nhà mạng
- Số kết nối
Thống kê realtime IP của FFF
Về chức năng tự động chặn Click ảo, hệ thống sẽ tự động phát hiện tình trạng trên và ngăn chặn chúng. Hệ thống có thể ngăn chặn theo 3 cách:
- Chặn theo AI: Chặn IP ngay trước khi IP này click vào quảng cáo
- Chặn IP realtime: Ngăn chặn IP click ảo ngay sau khi IP click vào quảng cáo.
- Chặn IP tùy chỉnh: Tùy chọn chặn những IP bạn đã biết trước là click ảo.
Chặn click ảo theo AI trên FFF
Tìm kiếm khách hàng
Lưu trữ data khách hàng
Khách hàng của từ website và các công cụ hút khách của bạn sẽ được hệ thống tự động lưu trữ lại. Qua đó, các bạn có thể dễ dàng xuất dữ liệu, tìm kiếm theo thời gian và lọc khách hàng.
Một số thông tin như của khách hàng được hệ thống lưu lại như:
- Tên khách hàng
- Trạng thái
- Nguồn khách hàng
- Số điện thoại
- Thời gian tạo dữ liệu
Danh sách data khách hàng trên FFF
Tìm khách hàng từ Google Ads
Tính năng này giúp các bạn tìm khách từ quảng cáo GDN trên các trang hiển thị của mình. Trên mỗi tài khoản Google Ads của bạn sẽ thống kê các thông tin về khách hàng như:
- Tên miền website bạn chạy quảng cáo GDN
- Tên người dùng hay công ty
- Số điện thoại
Tìm kiếm khách hàng trên các địa chỉ khác
Tương tự như trên, hệ thống có thể rút trích email, số điện thoại, tên, công ty của khách hàng khi truy cập vào các địa chỉ sau đây:
- Từ URL bất kỳ
- Từ Trang Vàng
- Từ Domain bất kỳ
- Theo từ khóa tìm kiếm
Tìm kiếm khách hàng theo URL bất kỳ trên FFF
Tính năng chăm khách và lưu trữ data khách hàng
Live chat
Tính năng này hiển thị các cuộc trò chuyện với khách hàng trên website của bạn. Nó cho biết trạng thái online hay offline của khách hàng. Qua đó, bạn có thể chat trực tiếp với khách hàng hoặc hệ thống sẽ tự thông báo cho nhân viên khi có khách nhắn tin.
Màn hình live chat của FFF
Quản lý các khách hàng trên chat box
Thông qua tính năng này, các bạn còn có thể quản lý dữ liệu đối với các khách đã nhắn tin cho website. Qua đó, gắn thẻ để phân loại các đối tượng khách hàng khác nhau:
- Bỏ qua.
- Không liên hệ
- Đã liên hệ.
- Không quan tâm.
- Khách hàng mới và quan tâm.
Đồng thời, công cụ cung giúp bạn tổng hợp danh sách khách hàng, trong đó chứa các thông tin như:
- Tên khách hàng
- Trạng thái: đánh dấu khách hàng đã liên lạc hay chưa
- Nguồn khách hàng: khách hàng đến từ công cụ nào
- Số điện thoại khách hàng
- Thời gian tạo: thời điểm thu được thông tin khách hàng
- Thiết bị: Khách hàng truy cập vào website bằng thiết bị nào
- Thành phố: Khách hàng truy cập vào website ở thành phố nào
- Quốc gia: Khách hàng truy cập vào website ở quốc gian nào
- Nhà mạng: Nhà mạng nào khách hàng sử dụng.
Quản lý thông tin khách hàng trên chatbox
Bổ trợ cho tính năng trên, công cụ tạo ra một bộ lọc, để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng khi cần thiết. Bạn có thể lọc theo thời gian, trạng thái và các cột thông tin đã kể ở trên.
Lọc thông tin khách hàng đã nhắn tin với website
Xây dựng kịch bản nhắn tin tự động cho khách hàng
Chatbot của công cụ cung cấp sẵn cho bạn một số kịch bản nhắn tin với khách hàng. Bạn có thể tùy chỉnh những kịch bản này và thêm vào các kịch bản mới. Một số kịch bản có sẵn của chatbot là:
- Lời chào bắt đầu
- Hỏi tên khách hàng
- Hỏi số di động lần 1
- Hỏi số di động lần 2
- Hỏi số di động lần 3
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
- Trả lời khách hàng về sản phẩm dịch vụ
- Câu trả lời khác
Xây dựng kịch bản chat với khách hàng trên FFF
Mỗi website có một giao diện khác nhau vì vậy 3F cho phép bạn điều chỉnh cấu hình của chatbox cho phù hợp với website. Theo đó bạn có thể thay đổi một 3 loại cấu hình sau:
- Cấu hình Live chat: Chỉnh sửa giao diện của công cụ Live chat trên website, bao gồm: Hiển thị, chủ đề, hỗ trợ viên, vị trí và lời chào
- Cấu hình Email: Chỉnh sửa Email và mẫu email gửi cho khách khi sử dụng tính năng gửi email của công cụ Live chat
- Tài khoản: Kiểm tra, chỉnh sửa thông tin tài khoản của bạn bao gồm email, tên và số di động
Báo báo thông tin khách hàng nhắn tin với website
Tính năng này cung cấp những thống kê về khách hàng đã tương tác trên website của bạn. Bao gồm:
- Tất cả khách hàng
- Khách đang truy cập: Số khách hàng đang truy cập vào website của bạn
- Khách hàng mới: Số khách hàng mà bạn thu thập được trong 7 ngày gần nhất
- Tổng lượt truy cập: Số lượt truy cập website trong 7 ngày gần nhất
- Khách hàng từ website: Biểu đồ so sánh số khách hàng mới của tuần này so với tuần trước
- Khách hàng theo trạng thái: Tỷ lệ khách hàng theo trạng thái đã được gắn thẻ
- Khách hàng theo nguồn: Tỷ lệ khách hàng thu thập được từ các công cụ của FFF trong 7 ngày gần nhất
- Truy cập gần nhất: Các trang web mà khách hàng truy cập gần nhất
Báo cáo khách hàng tương tác với website trên FFF
Tính năng traffic
Tăng traffic cho website và backlink
3F hỗ trợ các bạn thiết lập mục tiêu tăng traffic cho website hay backlink của mình, sau đó đưa ra mức giá tương ứng. Qua đó, bạn có thể đạt được số người truy cập mong muốn với mức giá hợp lý.
Chẳng bạn, bạn thiết lập một mục tiêu tăng traffic cho website như sau:
- URL: đường dẫn vào trang bạn muốn tăng traffic
- Traffic mỗi ngày: là số lượng bạn muốn tăng mỗi ngày
- Quốc gia: là mục tiêu nước bạn muốn tăng traffic
- Số ngày sẽ chạy chiến dịch tăng traffic
- Thời gian xem trang: là thời gian khách truy cập ở lại website
- Nguồn truy cập: bạn có thể từ mạng xã hội, trực tiếp, qua tìm kiếm,...
- Trang con: khách truy cập sẽ xem thêm các trang con nữa
- Tỉ lệ Mobile/PC: khách truy cập từ điện thoại hay máy tính
- Từ khóa: nhập từ khoá muốn cải thiện thứ hạng SEO
Thiết lập mục tiêu tăng traffic cho website
Căn cứ vào mục tiêu bạn thiết lập ở trên, hệ thống sẽ tự động tính toán giá tiền. Nếu đồng ý thanh toán, 3F sẽ giúp các bạn đạt được lượng truy cập theo mong muốn.
Tính toán giá tiền để tăng traffic trên FFF
Tăng traffic trên các nền tảng khác
Ngoài website ra, công cụ còn hỗ trợ tăng traffic trên rất nhiều nền tảng khác như:
- Youtube
- Tik Tok
- Telegram
- App
- Shopee
Đối với mỗi nền tảng sẽ có mục tiêu tăng traffic phù hợp. Chẳng hạn như: Facebook có tăng tương tác fanpage, tăng follow, tăng lượt xem livestream,... Youtube có tăng view, tăng subscriber,...
Quản lý chung các tài khoản và website
Hệ thống cung cấp cho bạn một giao diện quản lý chung tất cả các tính năng. Trong đó, bạn có thể quản lý các website được kết nối với 3F mình. Đồng thời, hệ thống cũng cho phép bạn quản lý các tài khoản Adwords của mình. Qua đây, những thông tin về kết nối, các dịch vụ đã và đang chạy sẽ được thông báo cho bạn.
Quản lý website trên FFF
Ứng dụng của FFF
Hỗ trợ làm SEO
FFF cung cấp một bộ công cụ hỗ trợ toàn diện cho các bạn làm SEO. Các công việc cơ bản như: Nghiên cứu từ khóa, phân tích website đối thủ, backlink công cụ đều có thể làm được. Đồng thời, nhờ những số liệu chuyên sâu về website của đối thủ, các bạn có thể học hỏi và phát triển website của mình một cách dễ dàng.
Tối ưu website
Nhờ bộ công cụ mà các bạn có thể phát hiện các vấn đề về hiệu suất tải trang của mình. Qua đó, thực hiện các giải pháp do công cụ đề xuất để khắc phục. Hơn nữa, 3F còn hỗ trợ các bạn tạo các banner, nút bấm để khách truy cập dễ dàng nhìn thấy và click vào.
Tìm kiếm khách hàng
Các bạn muốn cải thiện lượng truy cập vào trang web hoặc tăng tương tác trên những nền tảng khác như Facebook, Youtube, Tik Tok,... có thể chi trả để thuê công cụ trợ giúp. Khi có nhiều người tiếp cận với các nền tảng online của bạn thì khả năng chuyển đổi những người đó thành khách hàng sẽ cao hơn.
Đồng thời, bạn có thể ứng dụng công cụ để rút trích thông tin liên hệ của khách hàng. Khi có được email, số điện thoại của họ, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận, tư vấn hay chăm sóc khách hàng hơn.
Hỗ trợ chạy quảng cáo
Bạn có thể dùng công cụ để tạo một chiến dịch quảng cáo với Google Ads hoặc Tik Tok Invoice. Nhờ công cụ, việc thiết lập và quản lý quảng cáo của bạn trở nên rất dễ dàng. Chỉ cần thiết lập sẵn các mục tiêu, hệ thống sẽ thay bạn tính toán chi phí. Hơn nữa, công cụ còn có thể thay bạn chạy quảng cáo tự động. Lúc này, việc của bạn là kiểm soát và chi trả cho các chi phí liên quan.
Đồng thời, các bạn có thể tối ưu các quảng cáo của mình bằng các tiện ích thêm vào như: Chặn click ảo, tăng ngân sách cho chiến dịch, mở rộng cuộc gọi và gắn liên kết tới website. Hơn nữa, hệ thống còn thường xuyên cung cấp các đề xuất để các bạn cải thiện quảng cáo của mình.
Nghiên cứu thị trường
Trước khi thực hiện dự định kinh doanh online, xây dựng website, mạng xã hội,... các bạn có thể dùng công cụ để nghiên cứu thị trường. Những thống kê về thị trường Việt Nam, phân tích các website theo ngành nghề sẽ hỗ trợ các bạn xây dựng kế hoạch chính xác hơn, hạn chế rủi ro.
Chăm sóc khách hàng
Công cụ chatbot hỗ trợ trả lời tin nhắn của khách hàng tự động sẽ làm tăng trải nghiệm của khách hàng hơn. Đồng thời, hệ thống còn làm thay bạn lưu trữ data và phân loại khách hàng. Qua đó, bạn có thể dễ dàng lấy thông tin khách hàng để liên hệ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Mức giá của FFF
Bạn có thể sử dụng dịch vụ của FFF theo hai hình thức là miễn phí và trả phí. Tất nhiên, dịch vụ miễn phí sẽ bị hạn chế rất nhiều tính năng. Vì vậy, đa số người dùng phải nâng cấp gói VIP để dùng được nhiều công cụ hữu ích hơn. Có 3 gói cung cấp toàn bộ tính năng là:
- 599.000 vnđ / tháng
- 2.990.000 vnđ / 6 tháng
- 5.990.000 vnđ/năm
Trong trường hợp chỉ muốn sử dụng một vài tính năng, bạn có thể đăng ký riêng cho gói tính năng đó:
- Công Cụ Chặn Click Ảo: 199.000vnđ/tháng, 999.000vnđ/6 tháng, 1.990.000vnđ/năm.
- Công Cụ Phân Tích: 199.000vnđ/tháng, 999.000vnđ/6 tháng, 1.990.000vnđ/năm.
- Công Cụ Quảng Cáo: 299.000vnđ/tháng, 1.499.000vnđ/6 tháng, 2.999.000vnđ/năm
- Công Cụ Tìm Khách: 99.000vnđ/tháng, 499.000vnđ/6 tháng, 999.000vnđ/năm
- Công Cụ Hút Khách: 199.000vnđ/tháng, 999.000vnđ/6 tháng, 1.990.000vnđ/năm
- Công Cụ Chăm Khách: 199.000vnđ/tháng, 999.000vnđ/6 tháng, 1.990.000vnđ/năm
Ngoài ra còn có 2 combo kết hợp các tính năng chính của bộ công cụ với giá: 500.000 vnđ/tháng và 1.000.000 vnđ/tháng.
Mức giá của FFF
Ưu điểm của FFF
Tính năng đa dạng hỗ trợ toàn diện cho kinh doanh online
Đây là một bộ công cụ khá toàn diện hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh online. Các hoạt động chính như tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thị trường, phát triển các kênh kinh doanh online công cụ đều hỗ trợ làm tốt.
Giúp tối ưu chi phí marketing
Công cụ đưa ra các giải pháp tăng traffic và chạy quảng cáo với chi phí tối ưu để thực hiện mục tiêu marketing đề ra. Qua đó, giúp các bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi tự làm quảng cáo.
Có khả năng tích hợp và ứng dụng trên nhiều nền tảng
Công cụ cho phép ứng dụng tính năng tăng traffic đối với khá nhiều nền tảng khác nhau là: Website, Youtube, Tik Tok, Facebook, Instagram, Telegram, App, Shopee.
Bên cạnh đó bạn có thể tích hợp 3F với các ứng dụng khác như: Google Analytic, Tích hợp theo dõi chuyển đổi AdWords.
Hỗ trợ tiếng Việt
Đây là một công cụ toàn diện hiếm hoi có hỗ trợ tiếng Việt. Do đó, việc thao tác của các bạn trên công cụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự của nhà phát triển nước ngoài.
Nhược điểm của FFF
Khó sử dụng
Đa dạng tính năng là một ưu điểm, tuy nhiên nó cũng là một nhược điểm của công cụ. Khi có quá nhiều thứ trên một nền tảng, rất khó để các bạn có thể kiểm soát được hết một lúc. Để sử dụng được hết các tính năng của 3F đòi hỏi bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian nghiên cứu.
Đa dạng nhưng không chuyên sâu
Vì công cụ kết hợp nhiều tính năng với nhau nên mỗi tính năng được thiết kế để hỗ trợ chung cho hoạt động kinh doanh. Nếu đem từng tính năng ra phân tích thì nó chưa chuyên sâu bằng các công cụ chuyên dụng khác. Ví dụ, tính năng chăm khách của 3F sẽ không thể tốt bằng các chatbot tự động hiện nay như: Many chat, Chatbot.com,...
Phần mềm tương tự FFF
Đánh giá FFF
Nội dung được biên soạn bởi